อาเธอเรีย เพนดราก้อนSS

ชื่อ: อาเธอเรีย เพนดราก้อน (SS) (Artoria Pendragon Swimsuit)
ID: 129
นักพากย์: Kawasumi Ayako
ผลงานอื่นในFGO: เหล่าอาเธอเรียทั้งหลาย, แอนโบนี่, โฟว(อนิเม)
ผลงานอื่น: Yoshida Kazumi จาก เนตรเพลิง ชานะ

อัญเชิญ: อะ อรุณสวัสดิ์ค่ะ อาเชอร์ อาเธอเรีย มาตามคำอัญเชิญแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าจะมีประโยชน์หรือเปล่าในคลาสที่ไม่ชินแบบนี้ แต่ขอฝากตัวด้วยนะคะ!
เลเวลอัพ: ฝีมือยิงเริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ รีโหลด รีโหลด!
ปลดขั้น1: ขยับตัวง่ายกว่าชุดก่อนหน้านี้แล้ว แบบนี้ต่อให้เจอวาฬก็ไม่แพ้แน่ค่ะ!
ปลดขั้น2: วิถีแห่งวอเตอร์บลิตซ์ (เซอไววัลเกมปืนฉีดน้ำ) ล้ำลึกมากเลยนะคะ ต้องขยันฝึกให้มากกว่านี้
ปลดขั้น3: ดีใจได้เลยค่ะ สกอร์ข้าเข้าขั้นแชมเปี้ยนแล้ว เลยเปลี่ยนชุดใหม่น่ะค่ะ ตอนนี้เรื่องวอเตอร์บลิตซ์ไม่มีใครเหนือกว่าข้าแล้ว ถึงต้องเจอกับคราเคนก็ไม่มีทางแพ้แน่นอนค่ะ!
ปลดขั้น4: ไม่มีเสื้อนอกตัวใหม่แล้วค่ะ จนถึงตอนนี้พวกเราวิ่งเล่นกันแบบเต็มที่ แต่วันนี้มาฆ่าเวลากันสบายๆกันดีมั้ยคะ? แน่นอนว่ากับท่านแค่ 2 คนนะ

Battle1: ตำรวจน้ำ มาแล้วค่ะ!
Battle2: ต้องเล่นแต่พอดี เข้าใจสินะคะ
สกิล1: จะมีไม่มีการยิงเสียเปล่า!
สกิล2: โฮลด์อัพพพพพพพพพ!
คอมมานด์การ์ด1: น่าสนุกนะคะ
คอมมานด์การ์ด2: ไม่ออมมือแน่ค่ะ
คอมมานด์การ์ด3: ล็อกออน!
การ์ดโฮกุ: ค่ะ ไปล่ะนะคะ มาสเตอร์!
โจมตี1: เล็งแล้วยิง!
โจมตี2: ฟรีซ!
โจมตี3: ฮึ่ย โท่ว!
Extra Attack: เอ็กซ์...ชู้ตตตตตต!
โฮกุ: ได้เวลาว่ายน้ำแล้วค่ะ สิ่งที่เปล่งแสงอยู่เหนือผืนน้ำ คือดาบแห่งชัยชนะ! [เอ็กซ์คาลิเบอร์ วิเวียน!] (ดาบแห่งชัยชนะที่ทอประกายแดด)
ดาเมจจากโฮกุ: ที่นี่เป็นสระมีคลื่นสินะคะ รู้แล้วค่ะ
ดาเมจ: อ๊ะ
แพ้1: อยากยิง...อีกจังเลยน้า...
แพ้2: คราวหน้า...จะเอาปืนกลมาค่ะ...
สู้เสร็จ1: จะทำให้หาดสวยงาม การเก็บกวาดเป็นเรื่องสำคัญค่ะ
สู้เสร็จ2: นานๆที มีเทศกาลแบบนี้บ้างก็ดีนะคะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ถูกอัญเชิญมาโดยที่ไม่ได้ใส่เกราะแต่เป็นชุดว่ายน้ำ...เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ก็ไม่ชินหรอกค่ะ แต่คนอื่นๆก็พยายามปรับตัวกันอยู่ ข้าเองก็จะขอช่วยงานมาสเตอร์ในร่างนี้บ้างค่ะ ไหนๆก็เป็นฤดูร้อนทั้งที
ความสัมพันธ์2: ที่ๆเรียกว่าทะเลแดนใต้ มันทั้งสว่าง ร้อน แล้วก็มีชีวิตชีวาขนาดนี้เลยสินะคะ บางทีการใส่เกราะคงไม่เหมาะกับทีนี่เท่าไหร่ คุ้มค่ากับการดัดแปลงอาวุธด้วยค่ะ
ความสัมพันธ์3: ฮึๆๆ ขอสารภาพว่าตอนแรกข้าก็กังวลค่ะ ทั้งชุดที่ใส่ไม่ชิน อาวุธที่ใช้ไม่ถนัดมือ กังวลว่าจะมีประโยชน์ต่อมาสเตอร์หรือเปล่า แต่ว่า ตอนนี้ข้าเหมือนติดปีกเลยค่ะ นี่เป็นเพราะท่านเลยนะคะ มาสเตอร์
ความสัมพันธ์4: น่าอายเหลือเกิน พอรู้ตัวอีกที ถึงนึกได้ว่าข้าเอาแต่เล่นมาตลอดเลยค่ะ มาสเตอร์ มาแข่งบลิตซ์กันมั้ยคะ? เอ๋ หรืออยากเดินเล่นคะ? ได้ค่ะ ถ้าไม่รังเกียจ ข้าจะนำทางไปที่หาดให้เองค่ะ
ความสัมพันธ์5: นี่คือถ้วยรางวัลชนะเลิศเพนกวินคัพ ท่านคือผู้ปกครองหาดทราย ควีนออฟเดอะบีชหรืออะไรราวๆนั้นค่ะ มีแต่เรื่องสนุกสนานเต็มไปหมดจนตาลายเลย แต่ที่สำคัญคือ ข้าต้องขอขอบคุณท่านค่ะ มาสเตอร์ จนกว่าฤดูร้อนจะสิ้นสุดลง มาเล่นกันให้เต็มที่เลยนะคะ

บทพูด1: การออกกำลังกายเป็นสิ่งจำเป็นค่ะ สำหรับกีฬาทางน้ำ ไปฝึกยิงธนูบนหลังโลมากันเถอะค่ะ ไปกันเลย!
บทพูด2: ถึงจะเป็นวันที่สนุกแค่ไหน แต่ความสัมพันธ์ของมาสเตอร์กับเซอแวนท์ก็ไม่เปลี่ยนค่ะ ข้าคือดาบของท่าน ไม่สิ ข้าคือบลิตซ์ (Blitz) ของท่าน ที่จะจัดการพวกคู่แข่งที่เรียงหน้ากันอยู่ให้กระจายไปทั้งหมดค่ะ!
บทพูด3: ข้าในตอนนี้ไม่ใช่ทั้งอัศวินหรือราชา แต่เป็นมือปืนที่ทำงานให้ท่านค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเวทีแบบไหน ก็ไปชิงตำแหน่งนัมเบอร์วันกันเถอะค่ะ
บทพูด4(มีมอเดรดSS): นี่ข้าตาฝาดไปหรือเปล่าคะ? เหมือนเห็นคนอวดดีเอาเรือของข้าไปใช้แบบไม่ได้รับอนุญาต แถมยังเอาไปใช้เป็นเซิฟบอร์ดอีก เอาล่ะ เรื่องการลงโทษ คิดว่าใช้เอ็กซ์คาลิเบอร์หรือลองโกมิเนียดดีคะ มาสเตอร์(เซิฟบอร์ดของมอเดรดคือ Prydwen เรือวิเศษของอาเธอร์ที่ย่อส่วนเป็นโล่ได้)
บทพูด5(มีสกาฮะSS): นั่นสินะคะราชินีแห่งดินแดนเงา ได้ยินว่าเป็นผู้สำเร็จศิลปะการต่อสู้ทุกสาย แต่ไม่คิดเลยว่าจะเชี่ยวชาญอาวุธมากมายขนาดนั้น น่าชื่นชมมากค่ะ เอ๋ หมายถึงเรื่องหุ่น? ตัวข้าตอนถือหอกก็มีไม่แพ้กันหรอกค่ะ พูดทำไมคะ?
บทพูด6(มีหนึ่งในโต๊ะกลม): อยากซื้อของฝากกลับไปให้พวกอัศวินโต๊ะกลมบ้างเหมือนกันค่ะ เอาเป็นเสื้อฮาวายที่เข้าชุดกันหมดดีมั้ยคะข้านึกภาพตอนพวกเขาดีใจออกเลยค่ะ
บทพูด7(มีจิล เดอ เรย์แคสเตอร์): สัตว์ประหลาดในทะเล? อ๊ะ มีอยู่ด้วยสินะคะ พวกศัตรูกระจอกแบบนั้น ข้าเคยเสียเวลากับมันมาก่อน แต่ตอนนี้ไม่ใช่ศัตรูของข้าแล้วค่ะ ปลาหมึกน่ะต้องยิงทิ้งไม่ใช่ตัดให้ขาด จากนั้นก็ เอามันมาทำของอร่อยๆทานกันเถอะค่ะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ...คงเป็นเวทีที่ไร้ตัวเกะกะล่ะมั้งคะ ได้ยิงสวนกันแบบตรงๆน่ะรู้สึกดีที่สุดเลยค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดเหรอคะ...ก็พวกแอสซาซินโรลเลอร์ที่ชอบย่องมาเล่นงานข้างหลัง แล้วก็ แล้วก็แคสเตอร์ที่สไนป์มาจากที่ไกลๆค่ะ ข้าคิดว่ากีฬาน่ะ จะให้สนุกต้องแข่งกันแบบซึ่งๆหน้าค่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? หมายถึงถ้วยชนะเลิศเหรอคะ? ก็ อยากได้มาไว้ในครอบครองค่ะ ถ้าข้าได้เป็นแชมเปี้ยนเมื่อไหร่ ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับมาสเตอร์นะคะ
อีเวนท์: เอ็กซ์บลิตซ์ในมือข้ามันสั่นไปหมดเลยค่ะ ดูท่าจะได้เวลาตำรวจน้ำออกโรงแล้วนะคะ
วันเกิด: ได้ยินว่าวันนี้วันเกิดมาสเตอร์สินะคะ ข้ารอเวลานี้อยู่เลย ไปแข่งทานแกรนด์สแลมพาร์เฟ่ต์ที่เปิดแค่ 4 มื้อต่อวันกันเถอะค่ะ

Event (บทพูด อีเวนท์ซัมเมอร์ 2016)
1: สมเป็นมาสเตอร์ ตัดสินใจได้มีเหตุผลมากค่ะ
2: คำแนะนำของข้าฟังดูจืดชืดไปหรือเปล่าคะ?...ขอบคุณที่เตือนค่ะ มาสเตอร์ (คำแนะนำสร้างของในอีเวนท์ของอาเธอเรียส่วนมากจะมีแต่ทำเผื่อความคงทน ปลอดภัย ไม่ก็ของกิน)
3: GG กู้ดเกมค่ะ
4: ยอดเยี่ยมมากค่ะ...ขนาดปากกระบอกปืนของข้ายังเหมือนมีความยินดีล้นออกมาเลยค่ะ!
5: เกาะนี้ เหมือนกับคาเมล็อตเลยนะคะ
6: สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้เมืองมากขนาดนี้ นี่เองก็เป็นคุณความดีของมาสเตอร์สินะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน