มารี อองตัวเน็ต

ชื่อ: มารี อองตัวเนต (Marie Antoinette)
ID: 29
นักพากย์: Taneda Risa
ผลงานอื่นในFGO: มาชู,คิโยฮิเมะ,คิโยฮิเมะ(SS),มารี อองตัวเนต(SS),มาตาฮารี
ผลงานอื่น: Nakiri Erina จาก ยอดนักปรุงโซมะ Kuriyama Mirai จาก Kyoukai no Kanata

อัญเชิญ: เธอเองก็ชอบฉันเหมือนกันสินะ! ดีเลย ถ้างั้นก็.... วี ร่า ฟรานส์!
เลเวลอัพ: วี ร่า ฟรานส์!
ปลดขั้น1: เธอบอกว่าฉัน “งดงาม” สินะ? ....ชอบนะ
ปลดขั้น2: ฉัน กำลังเปล่งประกายอยู่งั้นเหรอ?
ปลดขั้น3: รู้สึกดีมากๆเลย! ไม่ได้รู้สึกอย่างนี้มานานแล้วนะ
ปลดขั้น4: งดงามไปเลยใช่ไหม? ช่วยจับมือฉันหน่อยได้ไหม? ไม่ว่าเมื่อไหร่ ไม่ว่าที่ไหน แม้จะเป็นเวลาน้ำชา ฉันก็จะเบ่งบานราวกับอยู่ในความฝัน

Battle1: มารีเองนะ เอาล่ะ พร้อมกันนะ วี ร่า ฟรานส์!
Battle2: มาเต้นรำกันเถอะ มาร้องเพลงกันเถอะ นี่เป็นงานเต้นรำที่สนุกสนานนะ
Battle3: ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาสนุกกันเถอะ!
Battle4: ดีเลย มาเต้นรำกันเถอะ วี ร่า ฟรานส์!
สกิล1: ตัวฉันกำลังเบ่งบาน.....
สกิล2: วิบวับ วิบวับ สว่างไสว
สกิล3: ฝรั่งเศสจักเป็นนิรันดร์!
คอมมานด์การ์ด1: วางใจได้เลย~
คอมมานด์การ์ด2: ฝากตัวด้วยนะ
คอมมานด์การ์ด3: อุฮุๆ
การ์ดโฮกุ1: ราวกับดอกไม้ที่ส่งเสียงเจี๊ยวจ๊าว ราวกับดวงตะวัน!
การ์ดโฮกุ2: นั่นสินะ! ถ้าเธอต้องการล่ะก็!
โจมตี1: เอ๊ย์♪
โจมตี2: อุฮุๆ
โจมตี3: รู้สึกแบบนี้เหรอ?
โจมตี4: เป็นยังไงล่ะ?
โจมตี5: เอ๊ย์!
โจมตี6: ขอโทษนะจ๊ะ
Extra Attack1: เธอถนัดเต้นรำแบบไหนเหรอ?
Extra Attack2: ระยิบระยับๆ เปล่งประกาย
โฮกุ1: บานสะพรั่ง ฉันจะเต้นรำต่อไปล่ะ! ไปล่ะนะ [กิโยติน เบรกเกอร์! (Guillotine Breaker)] (มอบเกียรติยศให้แก่มงกุฎดอกลิลลี่)
โฮกุ2: แม่น้ำแซนไหลหลั่ง รับประทานมองบลังค์ อา... ฝรั่งเศสอันแสนงดงาม! [กิโยติน เบรกเกอร์]!
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊า!
ดาเมจ2: หวา!
ดาเมจ3: โหดร้าย!
ดาเมจ4: โถ่!
แพ้1: ขอโทษด้วยนะ...? ฉันปล่อยให้รองเท้าเลอะไม่ได้น่ะ....
แพ้2: อย่างนี้เองสินะ....เธอเองก็ .....ฉัน
แพ้3: ขอหลับไหล ไปก่อนนะ
แพ้4: ขอโทษนะ.... มาสเตอร์
สู้เสร็จ1: ฉันรักทุกคน! ขอบคุณมากนะ! วี ร่า ฟรานส์!
สู้เสร็จ2: ขอให้ทุกคนที่มอบความรักให้กับฉัน ได้รับการอวยพรอันแสนวิเศษด้วยนะ
สู้เสร็จ3: วี ร่า ฟรานส์!
สู้เสร็จ4: แหม เต้นรำจบแล้วเหรอ?

Myroom
ความสัมพันธ์1: ฉันรักทุกคนนะ ไม่ว่าใครก็ไม่รังเกียจหรอก
ความสัมพันธ์2: ทุกๆคนมอบความรักให้กับฉัน ดังนั้นฉันเองก็มอบความรักให้กับทุกคนเหมือนกันนะ
ความสัมพันธ์3: ฉันรักทุกคน! ถ้าเกิดว่าทำประโยชน์ให้กับทุกคนได้ละก็ไม่ว่าอะไรก็จะทำนะ! ....ไม่ว่าอะไร ก็จะทำ
ความสัมพันธ์4: ไม่ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหน ไม่ว่าจะถูกรังเกียจเพียงใด ฉันก็จะไม่เลิกยิ้มหรอกนะ เพราะว่านั้นเป็นหน้าที่ขององค์ราชินีนี่นา
ความสัมพันธ์5: ไม่ว่าจุบจบของฉันจะเป็นอย่างไร แต่ชีวิตของฉันนั้นสว่างสดใส อย่างนั้นก็ดีแล้ว เป็นแบบนั้นก็ดีแล้วล่ะ เพราะว่า ฉันในตอนนี้มีความสุขที่สุดเลย ที่วันที่คนอย่างฉันสามารถเป็นพลังให้กับคนอย่างเธอได้มาถึง

บทพูด1: งานของเธอ โชคชะตาของเธอ ให้ฉันช่วยด้วยนะ
บทพูด2: มาสเตอร์เนี่ย เป็นสิ่งที่เหมือนกับคู่หูสินะ ฮุๆ
บทพูด3: มาสเตอร์...... อุฮุๆ ไม่มีอะไรจ๊ะ แค่อยากลองเรียกดูเฉยๆ
บทพูด4: น้ำหอมน่ะนะ เหมือนกับดอกไม้หรือสมุนไพร สิ่งที่เปล่งแสงระยิบระยับน่ะ เป็นสิ่งที่ดีนะ
บทพูด5: ฉันเรียนเรื่องการกล่าวสุนทรพจน์เก่งนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็จะยืนอยู่ต่อหน้าทุกคนด้วยสุขภาพที่ดีและน้ำเสียงที่สดใสนะ!
บทพูด6: ไม่มีขนมปังเหรอ?
บทพูด7: บริออช(ขนมปังเนย)อร่อยนะ ฉันชอบมากเลย ทำไมเหรอ?
บทพูด8(มีนโปเลียน): สวัสดีจ้ะท่านองค์จักรพรรดิ อ๊า อย่าทำใบหน้าเศร้าสร้อยแบบนั้นสิ? ฉันน่ะ ชอบคุณที่แม้จะเกิดในต่างถิ่นแต่ก็รักในฝรั่งเศสนะ! รู้หรือเปล่า? ฮุฮุ ฉันเองก็ไม่ได้เกิดที่ฝรั่งเศสนี่นา เพราะงั้น ฉันเองก็มีความรู้สึกเดียวกับเธอนั่นล่ะ เอ้า พร้อมกันนะ! วี ร่า ฟรานส์!
บทพูด9(มีดันเต้): แหม ท่านเอิร์ล สวัสดีจ้ะ! อือ จ้ะ.... ไม่หรอก ไม่ใช่แบบนั้นหรอกนะ ฉันน่ะ อยู่ที่แห่งนี้ในฐานะของมารี อองตัวเนต คุณน่ะ.... ไม่สิ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะพูดได้นี่นะ
บทพูด10(มีแก๊งค์งานน้ำชา): ใกล้จะได้เวลาน้ำชาแล้วสินะ อื้ม แบบนี้ต้องไปชวนทุกคนแล้วล่ะ
บทพูด11(มีโมสาร์ท): อะไรเหรอ? อามาเดอุส ทำหน้าตายิ้มแย้มแบบนั้น อ๊ะ รู้แล้วล่ะ คิดจะแกล้งอะไรพิเรนณ์ๆอีกแล้วใช่ไหมล่ะ? แต่ว่าแย่หน่อยนะ ฉันรู้ตัวแล้วและจะหยุดคุณเอง อุฮุฮุ อย่าทำหน้าตาท้อใจแบบนั้นสิ เอ้า ออกไปเดินเล่นด้วยกันเถอะนะ? จากนั้นก็.... นั่นสินะ ช่วยสอนร้องเพลงให้หน่อยได้หรือเปล่าจ๊ะ?
บทพูด12(มีซาลิเอรี่): แหม อาจารย์ซาลิเอรี่ สวัสดีจ้ะ วันนี้สบายดีหรือเปล่าจ๊ะ? ถ้าหากว่าไม่ได้ลำบากอะไร มีเรื่องอยากจะขอให้ช่วยอยู่น่ะจ้ะ เรื่องเรียนร้องเพลง.... เอ๊ะ? อามาเดอุส? มะ ไม่อยู่หรอกจ้ะ วันนี้เขาไม่อยู่ เพราะฉะนั้นโปรดสบายใจได้
บทพูด13(มียูโรป้า): กับท่านยูโรป้าเนี่ย ไม่รู้สึกเหมือนเป็นคนอื่นคนไกลเลยนะ ทั้งๆที่ไม่ได้คล้ายคลึงกันเลยแท้ๆ แต่กลับทำให้นึกถึงท่านแม่ขึ้นมาได้ มาสเตอร์คิดว่ายังไงบ้างล่ะ?

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? งั้นก็อยากแช่อ่างอาบน้ำจังเลย! ฉันชอบอ่างอาบน้ำนะ!
สิ่งที่เกลียด: ไม่ชอบกิโยตินเลย เจ้าของแบบนั้น
เกี่ยวกับจอก: ถึงจะไม่มีจอกศักดิ์สิทธิ์ แต่ความปรารถนาของฉันก็ไม่เปลี่ยนแปลงไป ให้ท้องฟ้าส่องแสงสว่างไสว ให้ผืนดินได้รับการอวยพร ขอให้ประชาชนมีความสุข
มีอีเวนท์: ดูเหมือนว่าจะมีเทศกาลอยู่ที่ไหนซักแห่งสินะ นี่ ไปด้วยกันเถอะ
วันเกิด: อ้าวอ้าว วันนี้เป็นวันเกิดของเธอไม่ใช่เหรอ? ยินดีด้วยนะ!

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน