ยูริเอล

ชื่อ: ยูริเอล(เอเรียวเล่) (Euryale)
ID: 15
นักพากย์: Asakawa Yuu
ผลงานอื่นในFGO: ยูริเอล,สเตโน่,เมดูซ่าไรเดอร์,กอร์กอน
ผลงานอื่น: Leone จาก Akame ga kill , Aoyama Motoko จาก Love Hina

อัญเชิญ: ฉันคือยูริเอล อาใช่แล้ว “ท่านเทพธิดา” ยังไงล่ะ ถึงจะเป็นเวลาแค่เสี้ยวเดียวในชีวิตก็เถอะ แต่ว่าพยายามทำให้ฉันสนุกด้วยล่ะ
เลเวลอัพ: อุฮุฮุ ฉันงดงามขึ้นอีกแล้ว
ปลดขั้น1: อยากจะเห็นฉันตอนเอาจริงงั้นเหรอ?  ถ้าจะมานึกเสียใจล่ะก็ช้าไปแล้วนะ
ปลดขั้น2: แบบนี้ รู้สึกดีนิดหน่อยนะ
ปลดขั้น3: คิดถึงชุดนี้จังเลย! อยากได้อะไรเป็นรางวัลล่ะ?
ปลดขั้น4อุฮุฮุ อะฮะฮ่ะ! รู้สึกสุดยอดไปเลย! ให้ฉันยิงตรงไปที่หัวใจของเธอด้วยเลยดีไหม!

Battle1: เตรียมตัวที่จะโดนฉันยิงร่วงหรือยังล่ะ
Battle2: จะมีผู้กล้าคนไหนเตะตาฉันบ้างไหมนะ?
Battle3: อย่าปล่อยให้ฉันเบื่อซะล่ะ
Battle4: ต่อสู้อีกแล้วเหรอ〜? ไม่เอาแล้วอ่า
สกิล1: ไปละน้า!
สกิล2: อุฮุฮุฮุฮุ
สกิล3: ลา〜ลา〜ลา〜♪
คอมมานด์การ์ด1: อื้อ
คอมมานด์การ์ด2: ไม่เอาล่ะ
คอมมานด์การ์ด3: อุฮุฮุ
การ์ดโฮกุ1: อา.... จะสื่อสารบอกด้วยดวงตานี้เอง!!
การ์ดโฮกุ2: จะสอย หัวใจนั้นเอง!
การ์ดโฮกุ3: ด้วยเนตรแห่งเทพธิดาผู้แท้จริง.... ว่าไปนั่น
การ์ดโฮกุ4: อยากลองหน้าหงายดูไหมล่ะ?
โจมตี1: เอย์!
โจมตี2: เอ-ย์!
โจมตี3: อุฮุฮุ
โจมตี4: แบบนี้ล่ะเป็นไง?
โจมตี5: แล้วแบบนี้ล่ะ?
โจมตี6: อะฮะฮะฮะ!
Extra Attack1: ร่วงไป....ได้แล้วล่ะ
Extra Attack2: เอ้า ตู้ม!
Extra Attack3: ตู้มต้าม!
Extra Attack4: เอย์! ชะวิ้ง!
โฮกุ1: จะยิงทะลวง หัวใจของเธอเอง! [อาย ออฟ เดอะ เอเรียวเล่(Eye of The Euryale)!] (การจ้องมองของเทพธิดา)
โฮกุ2: เตรียมใจไว้แล้วหรือยัง? ยิงร้อยเข้าร้อย! [อาย ออฟ เดอะ เอเรียวเล่(Eye of The Euryale)!] (การจ้องมองของเทพธิดา)
โฮกุ3: จะทำการสะกดเธอเอง![อาย ออฟ เดอะ เอเรียวเล่(Eye of The Euryale)!] (การจ้องมองของเทพธิดา)
ดาเมจจากโฮกุ1: กรี๊ดดด!
ดาเมจ2: กรี๊ด!
ดาเมจ3:ไม่เอาแล้ว!
ดาเมจ4: โอ๊ย
แพ้1: โกหกใช่ไหม......เรื่องแบบนี้มัน......สเตโน่.....
แพ้2: ขอโทษนะ เมดูซ่า.....เค้ก ของเธอ.....
แพ้3: รู้สึกง่วงยังไงก็ไม่รู้สิ.... แปลกจังเลย....
แพ้4: สนุก.... มากๆเลยล่ะ.... จริงๆนะ....
สู้เสร็จ1: ฮุฮุ.... อา สนุกมากเลย
สู้เสร็จ2: เธอน่ะ ไม่ใช่สเป็คของฉันหรอกนะ
สู้เสร็จ3: เห็นศรของฉันหรือเปล่าล่ะ? อุฮุฮุ
สู้เสร็จ4: การถูกพึ่งพาแบบนี้ บางทีก็ดีเหมือนกันนะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ที่นี่นะต่างจากที่เกาะไร้รูปร่างสินะ ไม่หรอก ฉันน่ะไม่ได้เหงาหรอกนะ ฉันไม่ได้เหงา.....สักหน่อย
ความสัมพันธ์2: จริงๆแล้ว.... ฉันน่ะ อาจจะเหงาอยู่ก็ได้ การที่อยู่ๆมาคิดเรื่องแบบนี้แล้วยังมาเล่าให้คนอื่นฟังอีกเนี่ย
ความสัมพันธ์3: เธอต้องคอยเติมเต็มความเหงาให้ฉันด้วยนะ? นะ? มาสเตอร์ ต่อจากนี้นี่จะเป็นงานของนาย นายต้องทำให้สุดความสามารถด้วยล่ะ
ความสัมพันธ์4: ฉันรู้สึกได้ถึงความรู้สึกของเธอ เธอน่ะหลังจากนี้อีก 5 วิ... จะต้องหลงฉันล่ะ!
ความสัมพันธ์5: ถึงจะไม่เท่าสเตโน่ก็เถอะ... ชอบนะ...มาสเตอร์.... แค่เพียงเวลานี้เท่านั่น....

บทพูด1: ไอ้ฉันน่ะยังไงก็ได้ แต่เธอจะช่วยเหลือโลกสินะ
บทพูด2: เธอเป็นมาสเตอร์ ฉันเป็นเซอแวนท์ แต่ว่าจริงๆแล้วคนที่คอยรับใช้เป็นฝั่งไหนกันแน่นะ?
บทพูด3: นี่มาสเตอร์? อ่าความรู้สึกนี่มันอะไรกัน การที่ต้องมารับใช้ใครซักคนแบบนี้ ช่างเป็นความรู้สึกที่ประหลาดจริง ๆ
บทพูด4: อ๊า! โธ่ จับตรงไหนเนี่ย เป็นคนที่ใช้ไม่ได้จริงๆ
บทพูด5: อะไร?
บทพูด6: อยากจะคุยกับฉันล่ะสิ
บทพูด7: ฉันน่ะงดงามใช่ไหมล่ะ? น่ารักใช่ไหมล่ะ? อือ อือ รู้อยู่แล้วล่ะ!
บทพูด8(มีสเตโน่): นี่ สเตโน่.... น่ารักสุดๆไปเลยล่ะ ทำเอาจ้องมองได้ทั้งวันเลยเชียว....
บทพูด9(มีเมดูซ่าไรเดอร์): อ้าว เมดูซ่านี่นา พอละสายตาไปแป๊ปเดียว ก็โตขึ้นพรวดพราดอีกแล้ว.... เลเวลน่ะ ค้างเอาไว้ที่60ก็พอแล้ว!
บทพูด10(มีเมดูซ่าแลนเซอร์): อ๊ะ เจอตัวแล้ว! เมดูซ่าชนิดแรร์! วันนี้ตั้งใจว่าจะ "ใช้" เธอ... อะแฮ่ม เล่น "กับ" เธอให้หนำจำไปเลยน่ะ มีที่ไหนที่อยากไปบ้างหรือเปล่า?
บทพูด11(มีกอร์กอน): กอร์กอน? พูดเรื่องอะไรน่ะ? ดูยังไงก็เมดูซ่าไม่ใช่เหรอ .....เอ๊ะ?  นี่กล้าต่อปากต่อคำกับฉันแล้วงั้นเหรอ? ....เมดูซ่า อย่าหลบตาหนีสิ หันมาทางนี้ซะ.... เมดูซ่า
บทพูด12(มีแอสเทริออส): มานี่สิ แอสเทริออส ไปห้องสันทนาการกันเถอะ อื้ม ใช่แล้ว รังของโทโมเอะไง อุฮุฮุ ที่นั่นไม่ค่อยมีเสียงดังเอะอะเท่าไหร่น่ะ นี่เธอชอบวิดีโอเกมขนาดนั้นเลยเหรอ? .....เอ๊ะ ได้ไปเที่ยวกับฉันแล้วสนุกมากเลย งั้นเหรอ? ....โถ่ งี่เง่าจริงๆ
บทพูด13(มีเซอร์ซี): คิวเคออน? ขอผ่านดีกว่า ฉันทานแต่ผลไม้เท่านั้นน่ะ
บทพูด14(มีโอดิสซีอุส): โผล่มาแล้วสินะ โอดิสซีอุส.... อา ไม่มีอะไรหรอก ก็ถ้าพูดถึงวีรชนโอดิสซีอุสล่ะก็ เคยได้ยินเรื่องของ [ผู้ปกครองทะเลเมดิเตอเรเนี่ยน] ผู้ครองใจทั้งสตรีและเทพธิดามามากน่ะ....
บทพูด15(มีไทป์พี่สาวน้องสาว): เห〜 พวกเธอก็เป็นพี่สาวน้องสาวสินะ ดีจังเลย จะให้เป็นเพื่อนด้วยเป็นกรณีพิเศษก็ได้ ยินดีเสียเถอะ
บทพูด16(มีไคนิส): เธอ คือไคนิสสินะ ไม่ได้เจอกันนานเลย ไม่ใช่ไคเนอุสสินะ อุฮุฮุ ถึงจะทำหน้าแบบนั้นไปก็ไม่ได้อะไรหรอก ก็เพราะว่า เธอน่ะ..... อุฮุฮุ........ แบบนั้นล่ะเนอะ?

สิ่งที่ชอบ: สเตโน่ไม่อยู่เหรอ? แล้วก็เมดูซ่าด้วย
สิ่งที่เกลียด: ฉันน่ะเกลียดคนหนวกหู แล้วก็พวกชอบใช้ความรุนแรงด้วย ไม่สิ.....ฉันเกลียดพวกมนุษย์
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์น่ะไม่สนหรอก ก็มันไม่จำเป็นสำหรับพวกเรานี่นา
มีอีเวนท์: เหมือนกำลังจะมีอะไรเริ่มนะ เธอไม่ไปเหรอ? ไปด้วยกันเถอะนะ
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดนะ! ดีจริงๆที่เธอเกิดมา.... ฉันคิดอย่างนั้นจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน