เอลิซาเบธ บาโธรี่

ชื่อ: อลิซาเบธ บาโธรี่ (แลนเซอร์) (Elizabeth Bathory Lancer)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: เอลี่
ID: 18
นักพากย์: Ookubo Rumi
ผลงานอื่นในFGO: เอลี่เบรฟ,เอลี่ฮาโลวีน,แอสโทรโฟ,เมก้าเอลี่,เมก้าเอลี่ MK II
ผลงานอื่น: Yoshkikawa Chinatsu จาก Yuru Yuri, Arai Tamako จาก Barakamon

อัญเชิญ: เธอเป็นผู้จัดการคนใหม่ของฉันงั้นเหรอ? ฝากตัวด้วย ดูแลฉันอย่างดีด้วยล่ะ
เลเวลอัพ: แน่—นอน ฉันเองก็มุ่งมั่นที่จะเก่งขึ้นเหมือนกันนะ มาสเตอร์!
ปลดขั้น1: พอโด่งดังขึ้นพลังเองก็จะเพิ่มขึ้นด้วย! นี้คือความจริงของไอดอลสินะ!
ปลดขั้น2: นี้เองก็เป็นผลจากการฝึก Voice Training นะ!
ปลดขั้น3: มีความสุขขนาดนี้มันจะดีหรือเปล่านะ หรือก็คือ มันใกล้ถึงจุดสูงสุดแล้วสินะ!?
ปลดขั้น4จะ จะดีเหรอ? ที่จะได้รับขงอขวัญมากมายขนาดนี้.... อา ให้ตายเถอะ! ขอบคุณมากนะมาสเตอร์! ต่อจากนี้ฉันก็จะร้องเพลงต่อไปเพื่อเธอนะ!

Battle1: ฉันเป็นนัมเบอร์วันแน่นอนอยู่แล้ว
Battle2: เอาละ เปิดแสงไฟ!
สกิล1: Rock you!
สกิล2: ท่วงทำนองแห่งความรัก คือขนาดของมังกร
คอมมานด์การ์ด1: ดีไปเลย
คอมมานด์การ์ด2: โอเค!
คอมมานด์การ์ด3: วางใจได้เลย!
การ์ดโฮกุ1: อยากจะฟังเสียงเพลงของฉันสินะ!?
การ์ดโฮกุ2: ตั๋วขายออกแล้วสินะ!
โจมตี1: อย่าหลบสิ
โจมตี2: เกะกะ!
โจมตี3: นี่ แนะ
Extra Attack1: อะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ๋า!
Extra Attack2: ถึงจะน่าอายไปหน่อยแต่ก็จะทำให้ดู!
โฮกุ1: ฉันจะให้แกได้ฟัง สุดยอดเพลงฮิตของโลกเซอแวนท์! ฟีนาเล่แล้วล่ะ! [บาโธรี่ เอลเซเว็ต(Báthory Erzsébet)!] (นางมารน้อยเลือดสด) La
โฮกุ2: จะบินล่ะน้า! จงส่งเสียงร้องน่าขันเสียเถอะ! [บาโธรี่ เอลเซเว็ต(Báthory Erzsébet)!] (นางมารน้อยเลือดสด) โบเอออออออ
ดาเมจจากโฮกุ: จะกลายเป็นสเต็กมังกรแล้ว!
ดาเมจ: กรี๊ด!
แพ้1: ไม่เหมือนกับที่ซ้อมเลย!
แพ้2: จำเอาไว้เลยนะยะ.....
สู้เสร็จ1: ชนะง้ายง่ายไปเลย
สู้เสร็จ2: เจ้าพวกหมูขอบคุณมากนะ!

Myroom
ความสัมพันธ์1: เคาท์เทสต์แห่งเลือด นั่นก็คือฉันยังไงล่ะ ก็นะ ถูกอัญเชิญมาในร่างตอนอายุ 14 นี่นา แต่ก็เป็นแค่ลูกสาวขุนนางเท่านั้นแหละ....ใช่แล้วละ เรียกฉันว่านางมารน้อยเลือดสดน่าจะถูกต้องกว่านะ
ความสัมพันธ์2: ขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ฉันไม่ยอมยกโทษให้มาสเตอร์ของฉันที่ทำงานผิดพลาดหรอกนะ จงมุ่งมั่นที่จะเป็นมาสเตอร์ชั้นหนึ่งให้ได้ล่ะ ถ้าเกิดทำตัวน่าตลกขึ้นมาฉันจะจับนายบดทำน้ำผลไม้เดี๋ยวนั้นซะเลย
ความสัมพันธ์3: ฉันเกลียดที่มืดนะ ถ้าเกิดว่าถ้ำใต้ดินก็ยังพอทนแต่ว่าคุกใต้ดินเนี่ย มันแทบจะทำให้รู้สึกเหมือนเป็นบ้าไปเลย แต่ก็นะ ยังไงซะฉันก็เป็นบ้าอยู่แล้วนี่นา
ความสัมพันธ์4: ทำไมถึงใฝ่ฝันที่จะเป็นไอดอลงั้นเหรอ? ก็เพราะว่าเป็นไอดอลเลยนะ ไอดอลน่ะ! เรียกร้องหาแต่ของน่ารักๆก็ได้ แถมยังเป็นงานที่ต้องถูกคนอื่นเอาใจด้วยอีก ไม่คิดว่ามันเหมาะกับฉันไปเลยเหรอ!?
ความสัมพันธ์5: นายมีสัญญาที่ให้ไว้กับฉันอยู่นะ ตอนนี้นายยังไม่ถูกตัดออกจากการเป็นผู้จัดการของชั้นซะทีเดียว เเต่ชั้นคิดว่าอย่างน้อยก็ให้นายเป็นคนแจกใบปลิวโฆษณาให้ฉันละกัน ต่อจากนี้ก็พยายามเข้าเพื่อฉันด้วยก็แล้วกันนะ มาสเตอร์

บทพูด1: เวทีกำลังเรียกหาฉันอยู่! ไปละนะเจ้าลูกหมาน้อย!
บทพูด2: ในฐานะข้ารับใช้แล้ว เธอต้องคอยปรนนิบัติฉันใช่ไหมล่ะ
บทพูด3: ตามที่ทำสัญญากันเอาไว้ ฉันจะคอยร่วมมือกับเธอไปจนถึงท้ายที่สุดเลยนะ บางทีฉันอาจจะให้สิทธิในการแสดงซ้ำ(encore)ให้กับนายก็ได้นะ!
บทพูด4(มีคามิล่า): คามิล่า....ตัวฉันที่ตกต่ำไปเป็นผีดูดเลือด ไม่ได้นะเอลิซ่า ห้ามหลบตาเด็ดขาด นั่นเป็นบาปของฉัน เป็นบั่นปลายของฉัน หากชดใช้แทนให้ไม่ได้ล่ะก็ อย่างน้อยก็ต้องยอมรับเธอโดยไม่หันหนี
บทพูด5(มีมารี อองตัวเนต): ฮึ่ยๆๆ....ราชินีอะไรกันเล่า! อองตัวเนตเอ๋ย! ชอบอวดว่าตัวเองเป็นราชวงศ์! เฮ้อ....แต่ว่า.... เธอเป็นไอดอลมาตั้งแต่เกิด....เป็นที่สุดแห่งความเปล่งประกายสินะ..... ดี-ล่ะ ฉันเองก็จะปีนไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้เหมือนกัน!
บทพูด6(มีเมลท์ลิลิธ): ฉันมองเมลท์ลิลิธว่าอิมเมจไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกนะ ก็ดูสิ เป็นคาแรกเตอร์อมทุกข์นี่นา ทั้งเป็นคุณหนูคนสวย ผมก็ยาว ตัวเล็กๆ เป็นคุณหนูที่ถูกเอาอกเอาใจ กะ ก็เอาเถอะ ก็เพราะว่าฉันเป็นไอดอลนี่เนอะ? อินเทลิเจนท์(Intelligence) ส่วนนั้นมันถูกซ่อนเอาไว้ต่างหาก
บทพูด7(มีทริสทัน): นี่ นี่นี่นี่นี่! เซอแวนท์รูปงามที่อยู่ตรงระเบียงไปเมื่อกี๊น่ะ! ผมสีแดงเหมือนผ้าไหม ลักษณะปากดูดี ร่างกายผอมบางสวยงาม อย่างกับอัศวินภูตเลย นั่นคืออัศวินโต๊ะกลมตัวจริงเสียงจริงสินะ! แต่ว่าถือพิณแปลกๆอยู่ด้วย นั่นมันคืออะไรกันนะ เอ๋? คันธนู? ยิงลูกธนูด้วยไอ้นั่นน่ะนะ? ใช้บินบนฟ้าได้ด้วย? ฮ่ะฮ่ะ ไม่เชื่อหรอกน่า! ไม่งั้นมันก็เป็นแค่ไอ้โรคจิตไม่ใช่เหรอ! โรคจิตไม่ใช่เหรอ....?
บทพูด8(มีกิลกาเมชแคสเตอร์): อ๊าๆๆๆๆๆ!!! ช็อกไปเลย! รู้สึกเหมือนเลี้ยวตรงหัวมุมแล้วโดนฟ้าผ่าเลย!! ยังจะมาถามว่า [มีอะไรหรือ?] อีก ขนาดมาอยู่นี่แล้วยังจะมาเจอไอ้เจ้าชีเปลือยนั่นอีกเหรอ! ราชาผู้ทรงปัญญาอะไรเล่า ท่านกษัตริย์แห่งอุรุคอะไรเล่า! ไอ้เจ้าหัวทองนั่น ถึงจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ยังถอดอยู่ดีไม่ใช่เหรอ!!!
บทพูด9(มีพระถังซัมจั๋ง): นี่ ยัยสาวติ๊งต๊องตรงนั้นน่ะ! หล่อนกับฉันคาแรกเตอร์มันซ้ำกันไม่ใช่เหรอ!?
บทพูด10(มีคาลามิตี้ เจน): ยอดไปเลยไม่ใช่เหลอ คาลามิตี้ตรงนั้นน่ะ! เรียกว่าคาวเกิร์ลใช่ไหม? ให้อารมณ์เหมือนเชียร์ลีดเดอร์ยังไงไม่รู้ ถูกใจสุดๆเลย! จะว่าไปแล้ว สนใจตั้งยูนิตไอดอลด้วยกันไหม?
บทพูด11(มีเอลิซ่ามังกรเก้าลาย): เอลิซ่ามังกรเก้าลาย! ไม่น่าเชื่อ ไม่น่าเชื่อของไม่น่าเชื่อเลยล่ะ! เอ๋? ถามว่ายังมีเอลิซาเบธอยู่อีกหลายคนเหรอ งั้นเหรอ? มีสิ แน่นอนอยู่แล้ว! ก็เป็นฉันนี่นา! ทำไมถึงมีอยู่เยอะแยะเลยน่ะเหรอ? เรื่องนั้น... เป็นคำถามเชิงปรัชญาเลยนะ... เพราะความเป็นไปได้ของเอลิซาเบธนั้นไร้ขีดจำกัด? อย่างนี้นี่เอง... นั่นสินะ ใช่เลย! เอลิซาเบธน่ะไร้ขีดจำกัดอยู่แล้ว!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? อย่าถามไอดอลแบบกะทันหันอย่างนั้นสิ นึกว่าเกล็ดจะร่วงเลยนะเนี่ย
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดงั้นเหรอ? แน่นอนอยู่แล้ว..."การแหกคุก" "การทรยศ" "การเถียงฉันกลับ" ไงล่ะ
เกี่ยวกับจอก: คิดยังไงกับจอกศักดิ์สิทธิ์ งั้นเหรอ? ถ้าเกิดเป็นแก้วลายสวยๆก็อยากได้อยู่นะ เอ๊ มันขอพรได้เหรอ? จริงๆเหรอ?!
มีอีเวนท์: รู้สึกว่าเอะอะกันจังนะ มีอีเวนท์อะไรอีกงั้นเหรอ?
วันเกิด: เอ๋ โกหกน่า วันเกิดงั้นเหรอ! ชะ ช่วยไม่ได้นะ จะเปิดแสดงซักเพลงให้ฟังเป็นกรณีพิเศษก็แล้วกัน!

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:54

    ชอบเสียงโฮกุตรง โบเอออออ ~ นี่แหละ ถถถถถถถ+

    ตอบลบ
  2. มีอัพเดตบทสนทนาที่เก้าน่อ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน