อาเธอเรีย เพนดราก้อน(ลิลลี่)

ชื่อ: อาเธอเรีย เพนดราก้อน (เซเบอร์ ลิลลี่) (Artoria Pendragon Saber Lily)
ID: 4
นักพากย์: Kawasumi Ayako
ผลงานอื่นในFGO: เหล่าอาเธอเรียทั้งหลาย, แอนโบนี่, โฟว(อนิเม)
ผลงานอื่น: Yoshida Kazumi จาก เนตรเพลิง ชานะ

อัญเชิญ: ยินดีที่ได้รู้จักค่ะมาสเตอร์ ฉันเป็นนักดาบฝึกหัด โปรดเรียกว่าเซเบอร์ลิลลี่นะคะ จากนี้ไปก็ขอความกรุณาด้วยคะ
เลเวลอัพ: เป็นอย่างไรบ้างคะ? ฉันแข็งแกร่งขึ้นนิดหน่อยแล้วหรือยัง
ปลดขั้น1: รู้สึกตัวเบาขึ้นนิดหน่อยเลยล่ะคะ ไปต่อประมาณนี้ก็ดีนะคะ มาสเตอร์
ปลดขั้น2: ขอบคุณสำหรับทรัพยากรอันมีค่านะคะ มาสเตอร์
ปลดขั้น3: ถึงพลังกับความสามารถของฉันจะแข็งแกร่งขึ้นแล้วก็จริง แต่ว่าชุดนี้ไม่รู้สึกว่ามันเบาไปหน่อยเหรอคะ.... แต่ว่าถ้าเกิดมาสเตอร์ยินดีล่ะก็ ฉันก็มีความสุขค่ะ ต่อจากนี้ก็จะพยายามนะคะ
ปลดขั้น4เท่านี้ก็ยกระดับวิญญาณขั้นสูงสุดแล้วสินะคะ.... ขอขอบคุณมากค่ะ มาสเตอร์ ถึงฉันในตอนนี้จะยังไม่เป็นผู้ใหญ่ดี แต่ว่าด้วยความกรุณาของท่าน ฉันมั่นใจว่าดาบศักดิ์สิทธิ์ต้องเลือกฉันแน่นอนค่ะ

Battle1: ขอรับคำท้าค่ะ!
Battle2: ไปอย่างเต็มพลังเลยนะคะ
สกิล1: จะทำให้มันจบด้วยการจู่โจมครั้งนี้เองค่ะ
สกิล2: การต่อสู้มันต่อจากนี้ไปต่างหากค่ะ!
คอมมานด์การ์ด1: ค่ะ!
คอมมานด์การ์ด2: ไปล่ะนะคะ
คอมมานด์การ์ด3: โปรดวางใจค่ะ!
การ์ดโฮกุ: โปรดมองดูด้วยนะคะ ฉันจะนำชัยชนะมาให้ท่านค่ะ!
โจมตี1: ฮ่ะ!
โจมตี2: ย่า!
โจมตี3: ฮ่า!
Extra Attack: แข็งแกร่งขึ้นกว่านี้
โฮกุ: ดาบคัดสรรเอ๋ย มอบพลังให้ฉัน! พิฆาตความชั่วร้าย! [คาลิเบิร์น!] (ดาบทองคำแห่งชัยชนะที่แน่นอน)
ดาเมจจากโฮกุ: ฉัน ยัง....!
ดาเมจ: อ๊ะ!
แพ้1: เมอลิน.....ทุกคน.....ขอโทษนะคะ....
แพ้2: ต้อง ต้องฝึกฝนให้มากกว่านี้สินะคะ.....
สู้เสร็จ1: จนกว่าฉันจะได้เป็นผู้ถูกเลือกที่แท้จริง จะแพ้ไม่ได้ค่ะ
สู้เสร็จ2: จะไม่เอาชีวิตหรอกนะคะ ได้โปรดดูแลรักษาแผลนั้นด้วย

Myroom
ความสัมพันธ์1: ตัวฉันยังอยู่ระหว่างฝึกฝนอยู่ จะเรียกว่าเป็นวิญญาณวีรชนก็ได้ไม่เต็มปากนัก แต่จะพยายามอย่างเต็มที่ในฐานะเซเบอร์คะ
ความสัมพันธ์2: มาสเตอร์ก็ยังฝึกฝนอยู่เหมือนกันสินะคะ ได้มีเพื่อนนี่ดีใจจังเลย ฮิฮิ เหมือนแข่งกันเลยค่ะว่าใครจะฝึกสำเร็จก่อน
ความสัมพันธ์3: ฉันยังเป็นนักดาบฝึกหัดซึ่งต่างชั้นจากอัศวินมากนัก ท่วงท่ายังอ่อนด้อยและจิตใจก็ไม่เข้มแข็ง แต่สักวันหนึ่ง จะต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งอันเหมาะสมกับดาบศักดิ์สิทธิ์เล่มนี้ให้ได้
ความสัมพันธ์4: อืมมม..... ตอนที่อัญเชิญมาฉันกล่าวว่าขอฝากตัวด้วยก็จริงแต่นึกไม่ถึงว่าท่านจะดีต่อฉันถึงขนาดนี้ ณ ตอนนี้เพียงการได้อยู่เคียงข้างท่านก็เป็นพลังให้ฉันได้แล้วค่ะ
ความสัมพันธ์5: ขอบพระคุณมากค่ะ มาสเตอร์ ตัวฉันนั้นเคยอ่อนหัด แต่ตอนนี้เข้าใจถึงสิ่งที่ต้องปกป้องกับสิ่งที่อยากปกป้องแล้วค่ะ เอ๊ะ? ท่านก็ด้วยเหรอ ฮิฮิ เรียกว่าใจตรงกันสินะคะสักวันหนึ่งดาบเล่มนี้ก็คงจะหายไปแต่กว่าจะถึงวันนั้นให้ฉันคอยสู้อยู่เคียงข้างท่านด้วยเถอะ มาสเตอร์

บทพูด1: ถ้าหยุดพักมากเกินไปก็จะไม่ดีกับการเป็นมาสเตอร์นะคะ เอาล่ะ วันนี้ก็พยายามกันอีกวันค่ะ
บทพูด2: เกี่ยวกับการเป็นราชากับบริวารหรือคะ? เอ่อ คือ คือว่ายังเป็นเรื่องในภายภาคหน้าค่ะฉันยังเตรียมใจไม่ได้เลย ก็ขะ ขอโทษด้วยค่ะ
บทพูด3: เพราะฉันยังอยู่ในระหว่างฝึกฝน ก็ขอเรียนรู้ไปภายใต้การชี้นำของมาสเตอร์นะคะ
บทพูด4(มีเมเดียลิลลี่): คุณคนที่ใส่ชุดสีม่วงอ่อนอันงดงามตรงนั้น.... ชื่อว่าคุณเมเดียสินะคะ รู้สึกมีความใกล้ชิดกันยังไงก็ไม่รู้ค่ะ ฉายาที่ว่าเป็นแม่มดผู้เป็นมิตรเองก็น่ารักดีค่ะ คงจะเป็นคนที่นุ่มนวลและละเอียดอ่อนมากแน่ๆเลย ในอนาคตต้องเป็นเลดี้ที่ยอดเยี่ยมไม่ผิดแน่ค่ะ! ไม่มีคำสาปใดย่างกรายได้แน่นอน!
บทพูด5(มีนางเอกX): เพราะอาจารย์Xกับมาสเตอร์ จึงทำให้ฉันสามารถมั่นใจในโฮกุของตัวเองได้ค่ะ! ตั้งใจว่าซักวันนึงคงจะไปขอรบกวนที่ยูนิเวิร์ส แล้วร่วมกันจัดการกับเซเบอร์ผู้ชั่วร้ายด้วยกันค่ะ!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ?  .....ก็งานเทศกาลของหมู่บ้านกับการเลี้ยงม้าค่ะ จริงๆแล้วเป็นเรื่องที่ควรจะลืมให้ได้แต่ว่าคงลืมไม่ลงค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ไม่ชอบไม่มีค่ะ แต่ว่ามีเรื่องหนึ่งที่ไม่ถนัดนัก ถ้าเป็นการเต้นรำกับคนในครอบครัวล่ะก็ฉันชำนาญมากเลยล่ะ ทว่าถ้าเป็นการเต้นรำกับเหล่าขุนนางนี่คนละเรื่องเลยค่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้คำอธิษฐานเป็นจริงงั้นหรือคะ? ถ้ามีของแบบนั้นคงจะสะดวกน่าดู
มีอีเวนท์: ดูเหมือนจะมีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นนะคะ รีบไปกันเถอะค่ะมาสเตอร์เดี๋ยวจะช้าเกินการณ์ นึกถึงตอนคัดสรรนิดหน่อยนะคะเนี่ย
วันเกิด: วันเกิดเหรอคะ? ขออวยพรด้วยค่ะ งั้นฉันขอตัวไปอบพายก่อน อ๊ะ แต่ไม่ได้เก่งมากหรอกค่ะ อย่าคาดหวังมากนะคะ

บทพูดอีเวนท์ เซเบอร์วอร์
1: ขอบคุณที่ร่วมเดินทางไปด้วยกันกับฉันนะคะ ได้โปรด คอยชี้แนะและให้กำลังใจด้วยนะคะ
2: นี่คือผลลัพธ์ในปัจจุบันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นไปตามแผนการฝึกฝนเลยสินะคะ จะพยายามค่ะ!
3: การฝึกซ้อมดาบสนุกก็จริงแต่ว่าการซ่อมยานอวกาศนี่ยากจังเลยนะคะ คงไม่เหมาะกับฉันเท่าไหร่....
4: ระหว่างที่พักก็ลองอ่านประกาศหรืออินฟอร์เมชั่นด้วยนะคะ ที่เค้าเรียกว่า รู้เค้ารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้งไงล่ะคะ!
5: แต่จะว่าไป เจ้าอัลโทเรี่ยมนี่มันคืออะไรกันแน่น่ะคะ?
6: เหนื่อยหน่อยนะคะ มาสเตอร์ เท่านี้ตัวฉัน ก็สามารถเป็นประโยชน์ขึ้นมาได้บ้างแล้วสินะคะ ชิ้นส่วนที่เหลืออยู่ สามารถเอาไปแลกกับอาจารย์Xได้นะคะ

บทพูดอีเวนท์ เซเบอร์วอร์ (รีรัน)
7: ขอบคุณที่คอยเฝ้ามองการเดินทางของฉันจนถึงท้ายที่สุดนะคะ ถึงจะรู้สึกเหงาที่ต้องแยกจากกับอาจารย์X แต่ฉันเชื่อมั่นว่าจะต้องได้พบกันอีกแน่ค่ะ
8: หากยานบินขึ้นได้แล้วล่ะก็ อัลโทเรี่ยมเองก็จะหายไปจากโลกนี้ด้วยนะคะ เพราะงั้น อย่าลืมไปรับของด้วยนะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน