เมอลิน

ชื่อ: เมอลิน (Merlin)
ID: 150
นักพากย์: Sakurai Takahiro
ผลงานอื่นในFGO: อาเธอร์
ผลงานอื่น: Kururugi Suzaku จาก Code Geass, Strife Cloud จาก Final Fantasy

อัญเชิญ: สวัสดี มาสเตอร์คุงแห่งคัลเดีย ผมคือเมอลิน หรือที่รู้จักกันในนามจอมเวทแห่งบุปผา ช่วยเรียกแบบง่ายๆว่าคุณเมอลินก็แล้วกันนะ คือว่าไม่ชอบแบบทางการซักเท่าไหร่น่ะ
เลเวลอัพ: ขอบคุณ แบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันเนอะ
ปลดขั้น1: การยกระดับขั้นวิญญาณเนี่ยเป็นระบบที่น่าสนใจดีนะ เสียแรงไปเยอะเลยละสิท่า? แบบนี้คงต้องตอบแทนให้สมน้ำสมเนื้อแล้วสิ
ปลดขั้น2: อะไรกัน หนทางยังอีกยาวไกลนะ ค่อยๆไปเถอะ
ปลดขั้น3: เอาล่ะ การเสริมแกร่งจิตวิญญาณจบแค่นี้ล่ะนะ หลังจากนี้เป็นเรื่องของความชอบส่วนตัวล้วนๆ แต่ดูเหมือนเธอจะยังไม่ยอมแพ้สินะ
ปลดขั้น4: ยินดีด้วย! ไม่คิดว่าเธอจะหมกมุ่นขนาดนี้เลยน้า ดีใจสุดๆเลยล่ะที่คาดการณ์ผิด! ถึงจะสัญญาว่าจะทำตัวให้ไม่เสื่อมเสียชื่อแกรนด์แคสเตอร์ไม่ได้ก็เถอะ... แต่ก็ขอสาบานว่าจะพยายามเพื่อท่าน มาสเตอร์

Battle1: เอาล่ะ ลุยกันเลย! ถึงจะไม่ค่อยถนัดแต่ก็มาลุยเต็มที่กันเถอะ!
Battle2: อย่าตื่นเต้น อย่าตื่นเต้น เดี๋ยวจะเผลอกัดลิ้นตอนร่ายเวทเอานะ
Battle3: ตาฉันออกโรงแล้วเหรอ?
สกิล1: ไว้ใจได้เลย จะจัดการให้เหมือนกับฝันไปเลยล่ะ
สกิล2: ผ่อนคลายซักหน่อยดีกว่าไหม?
สกิล3: จะขอเชื่อมั่นในหนทางของเธอนะ เอ้า ไปเสียสิ
สกิล4: อะไรล่ะ ไม่ว่าอะไรถ้าจะทำก็ทำได้ทั้งนั้นล่ะ
สกิล5: ไว้ใจได้เลย จะจัดการให้เหมือนกับฝันไปเลยล่ะ โฟ๊ว! เหวอ!
สกิล6: ผ่อนคลายซักหน่อยดีกว่าไหม? โฟ๊ว! เหวอ!
คอมมานด์การ์ด1: หืม?
คอมมานด์การ์ด2: ได้เลย
คอมมานด์การ์ด3: ตามแต่ปรารถนา
การ์ดโฮกุ1: มาคุยเรื่องของราชากันเถอะ
การ์ดโฮกุ2: หน้าต่างบานเล็ก บานหนึ่งที่นี่
โจมตี1: อืม
โจมตี2: เป็นไงล่ะ?
โจมตี3: นี่ แน่ะ!
โจมตี4: ถนัดแบบนี้มากกว่าน่ะ
โจมตี5: เซอวิสไงล่ะ
โจมตี6: ฮึ้บ ฮ่า
Extra Attack1: คงจะจัดการไม่ได้ง่ายๆหรอกนะ
Extra Attack2: ถ้างั้น จะขอเอาจริงหน่อยแล้วกัน
โฮกุ1: ห้วงสมุทรแห่งดวงดารา หอคอยแห่งการสังเกตการณ์ มาร้อยเรียงเรื่องราวจากจุดสิ้นสุดของสรวงสวรรค์ให้เธอฟังกันเถอะ....เรื่องราวของพวกเธอจะถูกเติมเต็มด้วยคำอำนวยพรนี้ [การ์เด้น ออฟ อวาลอน!(Garden of Avalon)] (สรวงสวรรค์ที่ถูกปิดตายชั่วนิรันดร์)
โฮกุ2: ที่แห่งนั้นไม่มีทั้งกำแพงหรือปราการ ท้องฟ้าแห่งจุดเริ่มต้นที่ไม่มีแม้แต่อาณาจักร ดวงดาวต้นกำเนิดที่เปล่งประกายอยู่ภายใต้โลก... จะแสดงการคงอยู่ของจิตวิญญาณให้ได้เห็นเอง [การ์เด้น ออฟ อวาลอน!(Garden of Avalon)(สรวงสวรรค์ที่ถูกปิดตายชั่วนิรันดร์)
ดาเมจจากโฮกุ: เถื่อนจังนะ เธอน่ะ!
ดาเมจ: โอ๊ะ
แพ้1: ถอยทัพ ถอยทัพ...หลังจากนี้ก็ฝากด้วยล่ะ
แพ้2: จริงๆเลย ขอโทษที่ทำตัวเป็นประโยชน์ไม่ได้นะ
สู้เสร็จ1: ขอบคุณที่เหนื่อยยาก  เอ้า ไปลุยกันต่อเลยมั้ย
สู้เสร็จ2: เจ็บเจ็บ...ไม่ได้ออกกำลังกายนานก็เป็นงี้สิน้า

Myroom
ความสัมพันธ์1: เมื่อก่อนข้าเป็นคนที่เฝ้ามองจากที่ไกลๆมาตลอด แต่หลังจากนี้เป็นเพื่อนที่ร่วมเดินทางไปด้วยกันแล้วล่ะ พึ่งพาได้เสมอเลยนะ โดยเฉพาะเรื่องปัญหาความรักอะไรงี้ ยินดีรับปรึกษาสุดๆเลยล่ะ
ความสัมพันธ์2: สาเหตุที่ถูกเรียกว่าจอมเวทบุปผาก็ง่ายๆเลย เพราะข้าชอบดอกไม้ไงล่ะ ส่วนเรื่องที่แค่เดินแล้วก็มีดอกไม้บานตามทางเนี่ยข้าก็สงสัยเหมือนกันนะว่าทำไม
ความสัมพันธ์3: ข้าดีหรือร้ายเหรอ? เรื่องนั้นเธอช่วยตัดสินให้ทีละกันนะ จุดยืนของข้าโดยพื้นฐานแล้วก็เหมือนคุณภูตที่คอยเฝ้ามองอนาคตของมนุษย์ที่ดำเนินต่อไปเรื่อยๆเท่านั้นเอง?
ความสัมพันธ์4: การต่อสู้ที่ยากลำบากยังดำเนินต่อไปสินะ แต่ว่าน้า การต่อสู้ที่ไม่ลำบากก็ไม่เหมือนการต่อสู้สิเนอะ เพราะงั้นก็คิดว่าซะว่าความลำบากกับความทรมานเป็นสิ่งสำคัญดีกว่า
ความสัมพันธ์5: เดินทางร่วมกับเธอมานานเหมือนกันนะเนี่ย ตอนแรกก็แค่สนใจนิดๆหน่อยๆก็เลยยื่นมือมาช่วยเท่านั้นเอง .... ตอนนี้น่ะ เธอกลายเป็นสิ่งที่ข้าลืมไม่ลงอีกต่อไปแล้ว  ----My lord ขอให้ทางเดินของท่านต่อจากนี้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

บทพูด1: ไหนๆก็เป็นอิสระทั้งที(พูดถึงตัวเอง)  อย่างน้อยก็ระหว่างที่ยังพอมีแรงอยู่ จะไม่ออกไปข้างนอกซักหน่อยเหรอ?
บทพูด2: ก็จริงที่ว่าการรับใช้ใครซักคนกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับข้าไปแล้วล่ะ ยังไงจิตวิญญาณของมนุษย์ก็เหมือนสารอาหารสำหรับข้าล่ะนะ
บทพูด3: เธอพึ่งพาข้า ส่วนข้าก็ดูแลเธอ ยิ่งกว่าต่อสู้ไปด้วยกัน แต่คอยเฝ้าระวังการต่อสู้ของเธอ นั่นละแผนของข้า ค่าตอบแทนก็ขอเป็น...ความทรงจำที่ได้ร่วมเดินทางด้วยก็แล้วกันนะ
บทพูด4(มีอาเธอเรีย): มาสเตอร์! เอาข้าไปอยู่กับอาเธอเรียแบบนี้ เจ้าเป็นปีศาจรึไงกัน! อ่า ไม่ อันที่จริงก็ดีใจอ่ะนะ โคตรดีใจเลย....แต่แบบว่า รู้สึกเหมือนยังไม่ได้เตรียมใจเลยอ่ะ?
บทพูด5(มีอาเธอเรียแลนเซอร์อัลเตอร์): ...อื้ม อาเธอเรียในอนาคตที่ไม่ได้ดึงดาบศักดิ์สิทธิ์งั้นเหรอ ดีใจที่เปลี่ยนไปใช้ลองโกมีเนียดแทนนะ...แต่ จะว่าไงดี ยัยนั่นพอโตแล้วอิมเมจจะเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยเรอะ ?!
บทพูด6(มีอาเธอเรียแลนเซอร์): มีเรื่องอยากปรึกษาล่ะมาสเตอร์ คือว่า ท่านราชาที่ไม่ได้เจอกันนานทำไมถึงมอข้าด้วยสายตาเหมือนมองหมูโสโครกแบบนั้นล่ะ....หรือว่านั่นจะเป็นวิธีแก้เขินกันน้า?
บทพูด7(มีหนึ่งในโต๊ะกลม): อ่ะฮะฮะฮะฮะฮะ ให้ตายสิ อัศวินโต๊ะกลมทุกท่านเนี่ยไม่เติบโตขึ้นเลยน้า! ใจคอจะทำให้อาเธอเรียเดือดร้อนไปถึงไหนกัน? แต่ก็น่าติดตามดีเพราะงั้นข้าก็เลยไม่ห้ามไงล่ะ

สิ่งที่ชอบ: ของที่ชอบเหรอ? มนุษย์ การกลั่นแกล้ง แล้วก็เด็กผู้หญิงไงล่ะ? ก็มันสนุกดีนี่นา? การป่วนคนอื่นน่ะ
สิ่งที่เกลียด: ของที่เกลียด...ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอกนะ แต่ถ้าจะให้มีก็คงเป็นแกรนด์แคสเตอร์ล่ะนะ แน่นอนว่ารวมถึงตัวข้าเองด้วย เอาเถอะ  เอาเป็นว่าลองเดาดูละกัน
เกี่ยวกับจอก: ตราบเท่าที่มนุษย์ยังมีความฝัน ตราบเท่าที่ยังปรารถนาที่จะเติบโต จอกศักดิ์สิทธิ์ก็ยังคงถูกสร้างได้ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรหรอกนะ ปัญหาก็คือ สิ่งที่ถูกเรียกว่าความฝันน่ะ....ไม่ว่ายุคสมัยใด ก็ยิ่งใหญ่เกินกว่าความเป็นจริงเสมอเลยน่ะสิ
มีอีเวนท์: โอ๊ะ เกิดเหตุร้ายขึ้นมาเหรอ เป็นไอ้นั้นอีกแล้วสิน้า แบบว่าผู้บุกรุกจากต่างโลกน่ะ ยังก็เถอะ คงไม่ใช่อีเว้นท์ที่มีสาวน้อยน่ารักมาเล่นด้วยกันหรอกเนอะ
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิด ขอให้เรื่องดีๆดียิ่งขึ้นไปอีก ขอให้เรื่องร้ายๆกลายเป็นความทรงจำที่น่าขบขันแทน ช่างเป็นวันที่น่ายินดีอีกวันหนึ่ง

[โซนคอสตูม]
เปลี่ยนชุด(Camelot & Co): สายัณห์สวัสดิ์ ถึงจะวุ่นวายไปบ้างแต่ก็เป็นค่ำคืนที่วิเศษจังเลยนะ สรรสร้างสรวงสวรรค์เทียมกลางถิ่นถุรกันดารแบบนี้ ราวกับเป็นเรื่องราวในความฝัน จนแทบไม่มีบทให้ข้าออกโรงเลย เพราะงั้น คราวนี้ก็เลยว่าจะมาเที่ยวเล่นซักหน่อยน่ะ... ว่าไงมาสเตอร์ จากนี้ไปเที่ยวกลางคืนด้วยกันยันเช้าดูไหมล่ะ?
เกี่ยวกับชุด: สนุกกับคาสิโนหรือเปล่าน่ะเหรอ? แน่นอนอยู่แล้ว สารในสมองที่หลั่งออกมาในยามที่พนันน่ะ น่าตื่นตาตื่นใจมากเลยล่ะ ทั้งสดชื่นและเรียบง่าย รู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยเลย ที่เรียกว่า หวาดเสียวหรือเปล่านะ? สำหรับข้าแล้ว ก็เหมือนกับสุรานั่นล่ะ นานๆทีก็ให้มันได้ปลดปล่อยออกมาบ้างน่ะ

Battle1: ได้เวลาพนันล่ะ! ก็ถนัดอยู่หรอก แต่ดูสถานการณ์ก่อนแล้วกัน
Battle2: พอดีกำลังยุ่งอยู่น่ะ จะรีบจัดการทางนี้ก่อนก็แล้วกัน
Battle3: ก็ฤดูร้อนนี่นะ จะต่อสู้หรือท่องเที่ยว ก็ทำให้มันสดชื่นกันเถอะ
สกิล1: รีแลกซ์ รีแลกซ์
สกิล2: เอาล่ะ เคาท์ติ้งโอเวอร์
สกิล3: ขอเดิมพันชิปทั้งหมดที่มีกับเธอเลย ฝากด้วยนะ
สกิล4: ขอมอบการ์ดที่ดีที่สุด แก่เธอ
สกิล5: รีแลกซ์ รีแลกซ์ โฟ๊ว! เหวอ!
สกิล6: เอาล่ะ เคาท์ติ้งโอเวอร์ โฟ๊ว! เหวอ!
คอมมานด์การ์ด1: โอ๊ะ จะไปเหรอ?
คอมมานด์การ์ด2: โอเค
คอมมานด์การ์ด3: ตามที่ปรารถนา
การ์ดโฮกุ1: มาเล่าเรื่องแฮปปี้เอนด์กันเถอะ
การ์ดโฮกุ2: ขอต้อนรับสู่ปลายสรวงสวรรค์
โจมตี1: แค่กลง่ายๆน่ะ
โจมตี2: เป็นไง?
โจมตี3: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
โจมตี4: ฟาดฟัน!
โจมตี5: โทษทีนะ
โจมตี6: ฮิ้ว!
Extra Attack1: แค่นี้ยังไม่พอเหรอ? เข้าใจดีเลยล่ะ!
Extra Attack2: ก็ฤดูร้อนนี่นา จะไปอย่างฉูดฉาดล่ะนะ!
ดาเมจจากโฮกุ: นี่ข้าไปทำอะไรให้หรือไง!?
ดาเมจ: โอ๊ะโอ
แพ้1: ขอถอนตัวไปสู่โลกแห่งความฝันก่อนล่ะ...
แพ้2: อืม... ยืมมือแมวน่าจะดีกว่าสินะ...
สู้เสร็จ1: พอใจกับผลลัพธ์หรือเปล่าล่ะ? แบบนั้นก็ดีแล้ว
สู้เสร็จ2: เหนื่อยหรือเปล่า? จากนี้ก็ขอให้หลับฝันดีนะ



ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2565 เวลา 19:55

    อยากจะกรี๊ด พ่อหมีลินหล่อมากกกก น่ารักๆๆๆๆ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน