โจน ออฟ อาร์ค(รูลเลอร์)

ชื่อ: โจน ออฟ อาร์ค(ฌาน ดาร์ค) (Jeanne d'Arc)
ID: 59
นักพากย์: Sakamoto Maaya
ผลงานอื่นในFGO: โจนทั้งหลาย,ดาวินชี่,อเล็กซานเดอร์,ชิกิแอสและดาบ
ผลงานอื่น: Kusanagi Motoko จาก Ghost in the Shell , Oshino Shinobu จาก Monogatari Series
อัญเชิญ: เซอแวนท์ รูลเลอร์ โจน ออฟ อาร์ค การที่ได้พบท่านนั้นช่างน่ายินดีจริงๆ
เลเวลอัพ: รู้สึกแข็งแกร่งขึ้นอีกนิดหน่อยแล้วนะคะ
ปลดขั้น1: ระดับขั้นสูงขึ้นแล้วนะคะ....! หรือจะเรียกว่าพัฒนาขึ้นดีล่ะ
ปลดขั้น2: ประสบความสำเร็จในการยกระดับแล้วค่ะ
ปลดขั้น3: ต่อจากนี้ก็เป็นปลายทางแล้วค่ะ.... ฉันเองก็คิดไม่ถึงเหมือนกันว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้...!
ปลดขั้น4: อา... ขอบคุณมากๆค่ะ!

Battle1: ถ้าไปต่อโดยไม่ต้องสู้กันไม่ได้ ก็ขอจัดการเลยแล้วกันค่ะ
Battle2: ไปละนะคะ! พระผู้เป็นเจ้าโปรดคุ้มครองเราด้วย
สกิล1: นี่สินะคะ
สกิล2: งั้นก็... นี่ค่ะ
คอมมานด์การ์ด1: ค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: วางใจได้เลย
คอมมานด์การ์ด3: ไปละนะคะ
การ์ดโฮกุ: พลังของพระผู้เป็นเจ้าได้สถิตอยู่ที่นี่แล้ว!
โจมตี1: ฮ่า!
โจมตี2: อ่อนไป!
โจมตี3: ทางนั่นค่ะ
Extra Attack: เอาละ! เตรียมใจไว้เลยนะคะ!
โฮกุ: ธงของข้าเอ๋ย ได้โปรดปกป้องสหายของข้า [ลูมิโนจิตส์ เอเทอนอลล์] (พระผู้เป็นเจ้าทรงอยู่กับเรา)
ดาเมจจากโฮกุ: กรี๊ด!
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: ไม่ได้... จริงๆเหรอ...?
แพ้2: มาได้ไกลถึงตรงนี้...แล้วแท้ๆ...!
สู้เสร็จ1: ฟู่ว ดูเหมือนว่าจะหมดหน้าที่แล้วละค่ะ!
สู้เสร็จ2: ทุกคน ขอบคุณที่เหนื่อยค่ะ แต่ว่าอย่าเพิ่งวางใจนะคะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ถึงฉันไม่มีประสบการณ์ในฐานะอัศวิน แต่ฉันรู้หน้าที่ของตัวเองในฐานะผู้ถือธงชัยดีค่ะ ตามฉันมาให้ทันนะคะ มาสเตอร์
ความสัมพันธ์2: ที่จริงแล้ว สิ่งที่ฉันถนัดที่สุดคือการสนับสนุนอยู่ข้างหลังค่ะ ช่วยเพิ่มกำลังใจของเหล่าทหาร อธิฐานให้อาวุธของพวกเขาทรงพลังยิ่งขึ้น เหมือนกับท่านเลยนะคะ
ความสัมพันธ์3: ขอโทษค่ะ ฉันเผลอเหม่อมองท่าทางการต่อสู้ของท่านมากไปหน่อย...ถึงท่านจะไร้ประสบการณ์ แต่ก็ไม่เคยใช้ความอ่อนแอของตัวเองเป็นข้ออ้างในการวิ่งหนี บางทีจิลที่เคยปกป้องฉัน อาจจะมีความรู้สึกเหมือนท่านในตอนนี้ก็ได้
ความสัมพันธ์4: การทำให้เซอแวนท์ทุกคนวางความเกลียดชัง หันมารักกัน แล้วต่อสู้ไปด้วยกัน...มาสเตอร์ ถ้าเป็นท่านล่ะก็สามารถทำสิ่งนั้นให้สำเร็จได้แน่นอนค่ะ
ความสัมพันธ์5: ไม่ว่ายามใดฉันก็จะอยู่เคียงข้างท่านค่ะ ทั้งความทุกข์และความโศกเศร้า พวกเราจะก้าวผ่านมันไปได้แน่นอน เอาละ มาพยายามไปด้วยกันนะคะ มาสเตอร์

บทพูด1: มาสเตอร์คะ ถ้าไม่ออกไหนไปบ้างล่ะก็ ท่านจะเป็นมาสเตอร์ที่ดีไม่ได้นะคะ
บทพูด2: ใช่ค่ะ ฉันคือเซอแวนท์ของท่าน การปกป้องและชี้นำทางให้ท่านอย่างสุดความสามารถ คือหน้าที่ของฉันค่ะ
บทพูด3: ในฐานะมาสเตอร์กับเซอแวนท์ จากนี้ไปเรามาพยายามด้วยกันเถอะค่ะ
บทพูด4(มีซิกฟรีต): เกิดอะไรขึ้นกับซิกคุงเหรอคะ? หรือว่าจะไปเจอเรื่องวุ่นวายเข้าอีกแล้ว?
บทพูด5(มีซิกฟรีต): ซิกฟรีด กับผู้สังหารมังกรคนนั้นก็เคยมีชะตาร่วมกันอยู่บ้าง แต่ไม่ต่างจากเพิ่งเคยพบกันครั้งแรกนักหรอกค่ะ
บทพูด6(มีกรรณะ): วีรชนแห่งการให้ทาน ผู้ยากจนอย่างมีเกียรติ ถึงจะต่างศาสนาแต่ตัวตนของเขาคู่ควรแก่การเป็นนักบุญค่ะ แต่ฉันอยากให้เขามีโชคเรื่องมาสเตอร์มากกว่านี้จัง..... ค่ะ
บทพูด7(มีจิลแคสเตอร์): งั้นเหรอคะ...จิลเขา...อยู่ในสภาพนั้น...เราไม่สามารถย้อนกลับแก้ไขอดีตได้ ที่ทำได้มีเพียงภาวนาให้ดวงวิญญาณของเขาได้รับการช่วยเหลือค่ะ
บทพูด8(มีจิลเซเบอร์): อ๊ะจิล! คุณก็มาเป็นแม่ทัพที่นี่เหมือนกันสินะคะ! ดีเลยค่ะ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเดี๋ยวฉันช่วยจิ้มตาให้กลับเข้าที่เองค่ะ!
บทพูด9(มีอะตาลันเต้): อะตาลันเต้...นั่นสินะคะ ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาขัดแย้งกันเองแล้ว ฉันดีใจที่ได้ต่อสู้ร่วมกันค่ะ
บทพูด10(มีมาร์ธา): อ๊ะ! ท่านมาธาร์เหรอคะ? ท่านนักบุญผู้สูงส่งที่สยบทารัสค์ด้วยเพียงการภาวนาคนนั้นอยู่ที่นี่ด้วยเหรอคะ!
บทพูด11(มีมารี อองตัวเน็ต)ท่านราชินี...ไม่ได้ลืมหรอกค่ะ มารี ขอเรียกแบบนั้นบ้างคงไม่ว่ากันนะคะ ฮุฮุ
บทพูด12(มีอามาคุสะ): อามาคุสะ ชิโร่ โทคิซาดะ...เขาเป็นผู้แสวงหาหนทางช่วยเหลือมนุษย์เหมือนกับท่าน พูดตามตรงคือเป็นศัตรูที่ไม่อยากแลกดาบด้วยอีกแล้ว พอได้มาอยู่ฝั่งเดียวกันก็รู้สึกโล่งใจค่ะ
บทพูด13(มีเชคสเปียร์): เชคสเปียร์ ถ้าคราวนี้ยังกล้าใช้โฮกุใส่ฉันอีกคงต้องตัดสินกันให้รู้เรื่องแล้วล่ะค่ะ! ฉันเองก็มีขีดความอดทนเหมือนกันนะ!
บทพูด14(มีซิก): ฮ่า..... ขออภัยด้วยค่ะ เซอแวนท์ตนนั้นเป็น.... โฮมุนคลูสอย่างงั้น....เหรอคะ? อืม ต้องเป็นเช่นนั้น ไม่มีทางผิดแน่ค่ะ
บทพูด15(มีแอสโทรโฟเซเบอร์): ช้าก่อนค่ะ แอสโทรโฟเซเบอร์! สภาพนั้น.... สภาพนั้นมัน! จะไม่ปล่อยให้คลาดสายตาไปแล้วล่ะค่ะ! คิดจะวิ่งหนีไปถึงไหนกันคะ คุณน่ะ!
บทพูด16(มีโจนดำ,SS): ตัวฉันที่ไม่ใช่ฉัน ตัวฉันที่ไม่ใช่แม้แต่อีกด้านหนึ่งของตัวเองงั้นเหรอคะ เอ๊ะ? "โดยพื้นฐานแล้วไม่ค่อยต่างกันมาก" งั้นเหรอคะ? นั่นก็ น่าดีใจอยู่นิดหน่อยนะะ เอะเฮะเฮะ เหมือนกับมีน้องสาวฝาแฝดเลยค่ะ ...? ทำไมแค่บอกว่าเป็นน้องสาว เธอคนนั้นถึงต้องจ้องมาแบบจะกินเลือดกินเนื้อด้วยนะ? แถมดูท่าทางหวาดกลัวกันหน่อยๆด้วย...
บทพูด17(มีโจนซานต้าลิลลี่): แบบนี้นี่เอง ตัวฉันที่เป็นซานต้า เป็นลิลลี่ แล้วก็เป็นอัลเตอร์สินะคะ... รู้สึกสับสนนิดหน่อย... แต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ค่ะ! ไม่เป็นไรค่ะ!

สิ่งที่ชอบ: ของที่ชอบเหรอคะ? อืม...เข้าใจอยู่หรอกค่ะว่าไม่ปลอดภัย แต่กองฟางน่ะมันมีสเน่ห์ดึงดูดชวนให้นอนลงไปมากเลยนะคะ
สิ่งที่เกลียด: ฉันเกลียดการต่อสู้ก็จริง แต่ก็ไม่ได้เป็นคนขี้ขลาดที่หวาดกลัวการเปื้อนเลือดเหมือนกันค่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? ฉันไม่มีอะไรที่อยากขอพรกับจอกหรอกค่ะมาสเตอร์ รูลเลอร์เป็นคลาสแบบนั้นแหละค่ะ
มีอีเวนท์: ข้างนอกเอะอะกันน่าดูเลยนะคะเนี่ย ต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่เลย
วันเกิด: มาสเตอร์ วันนี้วันเกิดของท่านสินะคะ นี่ค่ะ ช่อดอกไม้แด่ท่าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน