เมดูซ่า(แลนเซอร์)

ชื่อ: เมดูซ่า (แลนเซอร์) (Medusa Lancer)
ID: 146
นักพากย์: Asakawa Yuu
ผลงานอื่นในFGO: ยูริเอล,สเตโน่,เมดูซ่าไรเดอร์,กอร์กอน
ผลงานอื่น: Leone จาก Akame ga kill , Aoyama Motoko จาก Love Hina
อัญเชิญ:  ถูกอัญเชิญมาในฐานะแลนเซอร์แล้วค่ะ นามแท้ เมดูซ่า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
เลเวลอัพ: อ๊ะ...เติบโตขึ้นแล้วค่ะ...
ปลดขั้น1: เอ๋? รูปร่างของฉันกำลังเปลี่ยนไป...
ปลดขั้น2: การสั่งสมประสบการณ์ การเปลี่ยนแปลงของร่างกาย นั้นคือการเติบโตอย่างงั้นสินะคะ?
ปลดขั้น3: เปลี่ยนร่างเสร็จสิ้นแล้วค่ะ... ตัวไม่ใหญ่ขึ้นเลยนะคะ ฉันเนี่ย... ทำไมกันนะ?
ปลดขั้น4: เริ่มเข้าใจเล็กน้อยแล้วละคะ ตัวฉันเริ่มเติบโตไปในทางที่แตกต่างจากเดิมแล้ว...!

Battle1: ถ้ามาขวางทางละก็ จะทำการกำจัดค่ะ
Battle2: ควรค่าแก่การตัดค่ะ
สกิล1: เตรียมใจไว้เลยนะคะ
สกิล2: รู้สึกโกรธเล็กน้อยค่ะ
คอมมานด์การ์ด1: ช่วยไม่ได้นะคะ...
คอมมานด์การ์ด2: เจ็บปวดงั้นหรอคะ? โหดร้ายงั้นหรอคะ?
คอมมานด์การ์ด3: ตกลงค่ะ
การ์ดโฮกุ: เพราะฆ่าอย่างอ่อนโยนให้ไม่ได้อย่างไรละ...
โจมตี1: ฮ่าาา!!
โจมตี2: ฟุ!
โจมตี3: เงียบซะ!
Extra Attack: เท่านี้ก็ ตัดสินแล้วค่ะ!
โฮกุ: นิ้วนั้นคือเหล็กกล้า ผมนั้นคือกรงเหล็ก เสียงกระซิบนั้นคือพิษอันหอมหวาน! นี่คือตัวฉัน! [คาเลส ออฟ เดอะ เมดูซ่า!!] (อ้อมกอดของเทพธิดา)
ดาเมจจากโฮกุ: อุหวาาาา!!
ดาเมจ: อึก
แพ้1: แพ้ซะแล้วค่ะ ท่านพี่....
แพ้2: ไม่สามารถ ต่อสู้ต่อได้ค่ะ...
สู้เสร็จ1: ทำการกำจัดเรียบร้อย ไม่มีใครเหลือแล้วค่ะ
สู้เสร็จ2: ต่อสู้เสร็จสิ้น ฟู่...

Myroom
ความสัมพันธ์1: ด้วยการที่เป็นคลาสแลนเซอร์ จึงไม่ถนัดในการทำภารกิจลับค่ะ คิดว่าน่าจะมาจากอาวุธที่ใหญ่เกินไป ....ฉันเดินไร้เสียงราวกับงูอย่างงั้นหรือคะ? นั่นก็... ค่ะ เพราะถนัดการเดินแบบนินจาน่ะค่ะ
ความสัมพันธ์2: ตัวฉันนั้นคือเมดูซ่าอย่างแน่นอนค่ะแต่ว่า เป็นรูปร่างที่ห่างไกลจากคำสาปของอาเธน่า ร่างกายเองก็เป็นร่างกายก่อนเจริญเติบโตด้วย นี้คงจะเป็นกรณีศึกษาพิเศษสินะคะ
ความสัมพันธ์3: การที่ได้อยู่ในร่างกายก่อนเจริญเติบโตนั้นรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เพราะว่าตัวฉันในรูปลักษณ์นี้... ที่เป็นรูปลักษณ์ในระยะเวลาใกล้เคียงกับเหล่าท่านพี่ ตัวไม่ค่อยสูงเท่าไหร่น่ะค่ะ
ความสัมพันธ์4: ฉันไม่ได้สร้างความเดือนร้อนให้คุณเลยอย่างงั้นหรือคะ? ตัวฉันที่ถูกจำกัดให้อยู่ในร่างที่เยาว์วัยเช่นนี้ อีกทั้งความสามารถเองก็อ่อนด้อยเหลือเกิน หากเข้าใกล้ความเป็นสัตว์ประหลาดได้ละก็ ฉันจะกลายเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอนค่ะ...
ความสัมพันธ์5:  ขอบคุณมากค่ะ มาสเตอร์ ที่สามารถทำให้ตัวฉันกลายเป็นรูปลักษณ์แบบในตอนนี้ได้ หากคุณไม่ว่าอะไร ฉันก็จะขอเป็นพลังให้กับคุณค่ะ

บทพูด1: กรุณาออกคำสั่งด้วยค่ะ มาสเตอร์ ฉันเริ่มเบื่อเล็กน้อยแล้ว
บทพูด2: การที่มีเซอแวนท์ที่อ่อนด้อยอย่างฉัน คุณไม่รู้สึกเสียใจเลยหรือคะ? มาสเตอร์
บทพูด3: การที่ต้องคอยรับใช้ใครสักคนเนี่ย มันเป็นความรู้สึกอย่างนี้เองสินะคะ ช่างแปลกประหลาดเหลือเกินค่ะ
บทพูด4(มีสเตโน่หรือยูริเอล): น่ายินดีมากเลยค่ะที่สามารถอยู่ร่วมกับเหล่าท่านพี่ได้ ขอบคุณนะคะ มาสเตอร์ ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ
บทพูด5(มีเมดูซ่า): เป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาดค่ะ มีตัวฉันในอนาคตอยู่ด้วย เหมือนกันกับฉันแต่ว่าเป็นตัวตนที่แตกต่างกับฉัน ....ตัวฉันจริงๆ

สิ่งที่ชอบ: ฉันชอบริมน้ำค่ะ ชอบการว่ายน้ำ มาสเตอร์สามารถว่ายน้ำได้หรือเปล่าคะ?
สิ่งที่เกลียด: เวลาที่ว่ายน้ำที่ทะเลแล้ว สาหร่ายชอบมาเกาะขาค่ะ แบบนั้นไม่ชอบเลย ...ยิ่งสาหร่ายวากาเมะเนี่ย ยังไงก็ชอบไม่ลงจริงๆ (ไม่ว่าร่างไหนก็เกลียดชินจิ...)
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์... เครื่องมือที่ช่วยทำให้สมความปรารถนาอย่างนั่นสินะค่ะ ถ้าอย่างงั้นฉันก็ อยากให้คืนวันที่ได้อยู่กับเหล่าท่านพี่มีอยู่ต่อไปเรื่อยๆค่ะ
มีอีเวนท์: สัมผัสได้ถึงการต่อสู้ค่ะ เป็นการต่อสู้ครั้งใหม่สินะคะ
วันเกิด: เป็นวันเกิดของมาสเตอร์สินะคะ ยินดีด้วยค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน