โจน ออฟ อาร์ค(อัลเตอร์)

ชื่อ: โจน ออฟ อาร์ค (อัลเตอร์) (Jeanne d'Arc Alter)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: ยัยซึน,โจนดำ
ID: 106
นักพากย์: Sakamoto Maaya
ผลงานอื่นในFGO: โจนทั้งหลาย,ดาวินชี่,อเล็กซานเดอร์,ชิกิแอสและดาบ
ผลงานอื่น: Kusanagi Motoko จาก Ghost in the Shell , Oshino Shinobu จาก Monogatari Series

อัญเชิญ: เซอแวนท์ อเวนเจอร์ ได้ตอบรับคำอัญเชิญของท่านแล้ว ....มีอะไรเหรอ ทำหน้าอย่างงั้นน่ะ? เอ้า หนังสือเซ็นสัญญาค่ะ
เลเวลอัพ: ก็ แน่นอนละนะคะ
ปลดขั้น1: ความรู้สึกนี้ ค่อนข้างน่าพอใจนะคะ
ปลดขั้น2: ฉัน...?
ปลดขั้น3: เยี่ยมยอด! อ๊ะ ...อะแฮ่ม ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีค่ะ อือ 
ปลดขั้น4: ทัดเทียมกับความเกลียดชังของฉัน... ไม่สิ มันมีสิ่งที่ชดเชยให้ได้อยู่บนโลกด้วยอย่างงั้นหรือ ถึงจะสายไปหน่อย แต่นี้ก็คงเป็นสิ่งที่เรียกว่าปาฏิหาริย์สินะ? ขอบคุณค่ะ. หึม ไม่ได้พูดอะไรซะหน่อย

Battle1: ความเกลียดชังของฉัน ความแค้นของฉัน ฉันจะสอนให้แกได้รับรู้เอง
Battle2: ความเกลียดชังนี้ ไม่มีทางบรรเทาได้ด้วยเรื่องอ่อนหัดหรอกนะ
สกิล1: หึ!
สกิล2: เอาละ เป็นไง
คอมมานด์การ์ด1: อือ
คอมมานด์การ์ด2: ค่ะ
คอมมานด์การ์ด3: ก็ดีนี่?
การ์ดโฮกุ1: ความชั่วร้ายทั้งหลายได้อยู่ ณ ที่นี่แล้ว
การ์ดโฮกุ2: เวลาแห่งการแก้แค้นได้มาถึงแล้ว!
โจมตี1: ฮะๆๆๆๆ
โจมตี2: เป็นไงเล่า!?
โจมตี3: เอาไปกิน!
Extra Attack: ทางของเจ้าได้จบลงแล้ว!
โฮกุ: นี่คือเสียงคำรามแห่งจิตวิญญาณของข้าที่ถูกขัดเกลาด้วยความเกลียดชัง! [ลา กรอนด์เมนต์ ดู เฮน] (จงเห่าหอน ความโกรธเกรี้ยวของข้า)
ดาเมจจากโฮกุ: ไม่มีทาง!
ดาเมจ: อุ!
แพ้1: ทำไมกัน.... ฉัน... ไม่ได้ทำพลาดเสียหน่อย...!
แพ้2: ฉันจะยังไม่หายไป...! จะยังหายไปไม่ได้...!
สู้เสร็จ1: โห่ร้องเสีย! โห่ร้องแก่ความโกรธแค้นของพวกเรา!
สู้เสร็จ2: เอาละ ขอหัวไปละนะ ลาก่อน

Myroom
ความสัมพันธ์1: โสโครกที่สุด! อย่ามาเข้าใกล้ฉันนะคะ
ความสัมพันธ์2: น่ารำคาญค่ะ อยากโดนบีบคอตายเหรอคะ? ให้ตายสิ...ทำไมถึงได้ดีใจนักที่อัญเชิญฉันได้นะ
ความสัมพันธ์3: เลิกบ้าได้แล้วค่ะ! โอ๊ย ถ้ายังเข้ามาใกล้กว่านี้อีกเดี๋ยวจะเผาให้ตายซะเลย!
ความสัมพันธ์4: ก็บอกแล้วไงว่าไม่ต้องสนใจฉัน แม่มดน่ารังเกียจอย่างฉันน่ะ ไม่ใช่อะไรที่ควรจะเข้ามายุ่งด้วยนะคะ เดี๋ยวก็โดนจับเผาไปด้วยหรอก
ความสัมพันธ์5: งั้นเหรอ สรุปก็คือเธออยากโดนเผาสินะ ดีมาก ดีจริงๆ ถ้างั้นจะจัดให้ตามคำขอ ถึงตอนนั้นรับรองว่าเธอจะได้เสียใจทีหลังแน่นอน ถ้าไม่เป็นแบบนั้นเดี๋ยวฉันจะพาไปด้วยกัน ไปให้ถึงเหวลึกสุดของนรกเลย

บทพูด1: ลุกขึ้นแล้วไปจัดการศัตรูกันได้แล้วค่ะ จะอู้ให้มันได้อะไรขึ้นมาคะ?
บทพูด2: ให้ฉันยอมรับว่าท่านเป็นมาสเตอร์? กล้าพูดมาได้นะคะ
บทพูด3: เลิกมายุ่งมาฉัน แล้วไปสนใจเซอแวนท์คนอื่นเถอะค่ะ
บทพูด4(มีอาเธอเรีย เพนดราก้อน(อัลเตอร์): แหวะ ที่นี่มียัยคนน่ารังเกียจที่สุดในโลกอยู่ด้วยเหรอเนี่ย ไอ้ดาบศักดิ์สิทธิ์สีดำเมี่ยมนั่นมันอะไรกัน? ย้อนแย้งชะมัด ฮะๆ ของศักดิ์สิทธิ์กลายเป็นสีดำซะขนาดนั้น จะน่ารังเกียจก็ให้มันพอดีหน่อยเถอะ
บทพูด5(มีอาเธอเรีย เพนดราก้อน(ซานต้าอัลเตอร์): เดี๋ยวสิ ยัยคนที่อยู่ตรงนั้นน่ะ! เธอนั่นแหละ! รูเล็ตมันพังแล้ว ขอแลกของขวัญคริสมาสต์หน่อยสิ? เป็นการชดเชยไง...เอ๋ อะไรนะ? อีเวนท์จบไปแล้ว? อย่ามาล้อเล่นนะ!            
บทพูด6(มีจิล เดอ เรย์(แคสเตอร์)): อ๊ะ จิลก็อยู่ด้วยเหรอเนี่ย ฮึๆ พลาดไปเป็นผู้พิทักษ์ความยุติธรรมน่าขยะแขยงอยู่ซะตั้งนาน แต่ถ้ามีเธออยู่ด้วยฉันก็คงกลับมาเข้าที่เข้าทางได้ซะทีสินะ
บทพูด7(มีโจน ออฟ อาร์ค(รูลเลอร์): ฮึๆ ไม่ต้องทำหน้าเครียดขนาดนั้นก็ได้น่า ท่านสตรีศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้เรื่อง? ยังไงฉันก็เมินเธออยู่แล้ว ต่างคนต่างทำเหมือนอีกฝ่ายไม่มีตัวตน แค่นั้นก็พอแล้วนี่
บทพูด8(มีคิโยฮิเมะ): ทุกคนแสนดีเกินกว่าจะกล้าบอก งั้นฉันบอกให้ก็ได้ค่ะ คิโยฮิเมะ...หล่อนน่ะมันจิตป่วย ถ้าแค่คำโกหกยังทนรับไม่ได้ ก็ไปบวชชีซะสิ ฮึๆๆๆๆ
บทพูด9(มีอังรี มายู): นั่นสินะอเวนเจอร์คนแรกสุด...เอ๋ อะไรล่ะนั่น? เดี๋ยวดิ! คลาสเดียวกับฉัน!? ไม่อ๊าว! รุ่นพี่ฉันกระจอกเกินไปแล้ว!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบเหรอคะ...? ฮึๆๆ ไม่มีอะไรสนุกไปกว่าการได้ปฏิเสธพระเจ้าต่อหน้าพวกผู้ศรัทธาอีกแล้วล่ะค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด….? แน่นอนอยู่แล้วค่ะ การศรัทธาไง สำหรับฉันนั่นแหละคือความชั่ว
เกี่ยวกับจอก: ถามว่าฉันอยากขอพรอะไรจากจอกเหรอคะ? ถ้างั้นเอาเป็น...ขอให้มนุษยชาติสูญสิ้น...พูดเล่น พูดเล่นค่ะ ฮึๆๆๆ
มีอีเวนท์: ดูท่าข้างนอกจะครึกครื้นกันน่าดูเลยนะคะ? ไปป่วนให้งานล่มกันเลยเถอะค่ะ
วันเกิดฮึ! จะให้ฉันอวยพรเรื่องอะไรคะวันเกิดงั้นให้ฟาฟนีร์พ่นไฟจุดเทียนให้ไหมล่ะคะ




[โซนคอสตูม]
เปลี่ยนชุด[แม่มดมังกร verชินจูกุ1999]: หืมอ้อ นี่น่ะเหรอก็ไม่เห็นเป็นไรนี่นาแค่เปลี่ยนชุดเฉยๆไม่ได้หมายความว่าจะอ่อนแอลงซักหน่อย แล้วมันทำไมคิดว่าฉันคนนี้เปลี่ยนเกราะแล้วจะแพ้อะไรหรือไงไม่ได้คิดเข้ากันดีหืม..... เอาเถอะ เรื่องนั้นจะเป็นยังไงก็ไม่สนใจหรอก!

Battle1: พอดีเลยนี่นา ไหนๆก็ได้เปลี่ยนชุดแล้ว จะทำให้กลางเป็นงานเทศกาลละเลงเลือดซะเลย!
Battle2: ชักจะหงุดหงิดแล้วสิ.... ดีล่ะ ทำลายเลยก็แล้วกัน
สกิล1: อย่างงดงาม!
สกิล2: จะบุกล่ะนะ!
การ์ดโฮกุ1: ชุดนี้... ไม่ไหม้งั้นเหรอ?
การ์ดโฮกุ2: เอาล่ะ ได้เวลาเอาคืนเป็น100เท่าแล้ว!
โจมตี1: ยอดเยี่ยม!
โจมตี2: อย่ามาดูถูกกันนะ!
โจมตี3: ปลิวไปซะ!
Extra Attack: ที่นี่คือจุดจบของแกแล้ว!
แพ้1: ชุดนี้..... พึ่งได้มา แท้ๆ.....!
แพ้2: จะ จะไปเปลี่ยนชุด....ล่ะนะ.....
ชนะ1: โห่ร้องเสียโห่ร้องแก่ความโกรธแค้นของพวกเรา!
ชนะ2: ให้ตายสิ.... ยุ่งยากจริงเลยนะ เดี๋ยวจะลากแกด้วยรถมอเตอไซค์ซะเลย

เกี่ยวกับชุด: เอ้า มองให้เต็มที่ หลงไหลซะให้พอ ดูเท่าที่ต้องการเลย..... ดะ เดี๋ยวสิ อะไรเล่า มาจ้องเขมงกันขนาดนั้น น่าขยะแขยง!? เอ๊ะ เพราะแบบนี้มันขี้โกงเกินไป? ไม่รู้ไม่ชี้ย่ะ เล่นจ้องกันขนาดนั้นจะเป็นใครก็ต้องระแวงอยู่แล้ว





ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน