กอร์กอน

ชื่อ: กอร์กอน (Gorgon)
ID: 149
นักพากย์: Asakawa Yuu
ผลงานอื่นในFGO: ยูริเอล,สเตโน่,เมดูซ่าแลนเซอร์,เมดูซ่าไรเดอร์
ผลงานอื่น: Leone จาก Akame ga kill , Aoyama Motoko จาก Love Hina
อัญเชิญ:  ....หึ ผู้ล้างแค้น(อเวนเจอร์) กอร์กอน เชิญใช้ข้าตามใจชอบเถอะ ข้าเองก็จะใช้เจ้าตามใจข้าเช่นกัน มันไม่น่าสนใจอย่างนั้นหรือที่ระหว่างเราจะมีใครที่ถูกเปิดเผยชะตาสุดท้ายของพวกเราก่อนกัน?
เลเวลอัพ: เป็นเครื่องสังเวยที่หายาก... การเติบโตขนาดนี้มีอยู่จริงอย่างนั้นรึ?
ปลดขั้น1: เห็นใบหน้าที่แท้จริงของข้าแล้วสินะ?... ไม่ต้องกลัวไป เจ้าไม่กลายเป็นหินหรอก เจ้าเป็นมาสเตอร์ที่รักยิ่งของข้า ข้าจะปฏิบัติตัวต่อเจ้าอย่างนอบน้อมจนถึงที่สุด
ปลดขั้น2: อืม... เจ้ากำลังอดทนต่อปัญหาอย่างนั้นรึ มาสเตอร์?
ปลดขั้น3: แปลกใจรึเปล่า? ข้าก็เหมือนกัน บางทีเจ้าอาจไปพัวพันกับอะไรซักอย่าง และสร้างพันธะของโชคชะตาขึ้นมา แต่... มันก็เป็นปัญหาอยู่ ตอนนี้ข้าอยู่ในกายนี้ ข้าควรทำอย่างไรดี...
ปลดขั้น4: จงอิ่มเอิบกับอาหารตานี้ให้ดีซะ นี่คือผลของความปรารถนาของเจ้า ชะตาของการอัญเชิญที่ไม่คิดให้ดีก่อน ฟุฮะๆ ฮ่าๆๆๆๆ! ข้าจะกินจากอะไรก่อนดี ถ้าจะให้เริ่มล่ะก็ มันควรจะเป็นผู้ทำสัญญาผู้โง่เขลา ผู้เปิดกล่องแห่งการทำลายล้างด้วยจิตใจของเจ้าอย่างนั้นเอง

Battle1: การสังหารหมู่ยังไงละ จะเป็นอะไรนอกเหนือจากนี้ได้อีก
Battle2: เหยื่องั้นหรือ ท้องกำลังว่างอยู่พอดีเลย
สกิล1: จะปรุงยังไงดีน้า...
สกิล2: มากกว่านี้...มากกว่านี้อีก!
คอมมานด์การ์ด1: อันไหนละ
คอมมานด์การ์ด2: จะเริ่มกินจากส่วนไหนก่อนดีนะ
คอมมานด์การ์ด3: รกหูรกตา
การ์ดโฮกุ: ปลดปล่อย นัยน์ตาพันมาร
โจมตี1: ไม่มีทางหนีรอดหรอก!
โจมตี2: จงเจ็บปวดทรมานเสีย!
โจมตี3: หึ!
Extra Attack: อย่ามายืนอยู่ต่อหน้าข้า!
โฮกุ: เอาคำสาปของพวกแกกลับไปซะเถอะ จงสิ้นสลายไปซะ [แพนโดเมเนียม เคตูส] (อาคมปิดผนึก ปราการหมื่นเทพมาร) ฟุฮาๆๆๆๆ!
ดาเมจจากโฮกุ:  อ๊าาาาา!!
ดาเมจ: ชิ…!
แพ้1: แกนะแก... ยกโทษให้ไม่ได้
แพ้2: ความแค้นนี้... ความเจ็บปวดนี้... การพบกันครั้งหน้าคงจะน่าสนุกน่าดูเลยละ
สู้เสร็จ1: มันมิใช่การเสียสละ เป็นเพียงแค่เหยื่อเท่านั้น
สู้เสร็จ2: โง่งมยิ่งนัก พวกเจ้าจงมาเป็นของตกแต่งปราสาทของข้าเสียเถอะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: เจ้าเรียกข้ามาเพื่อเป็นตัวสำคัญในการต่อสู้ใช่ไหมล่ะ? จงใช้ข้าเเบบนั้นไปเถอะ มันไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องออกจากเส้นทางของตัวเองเพื่อเข้ามาใกล้ข้าหรอก
ความสัมพันธ์2: เจ้าไม่เข้าใจที่ข้าพูดอย่างนั้นเรอะ? ไม่สบอารมณ์เอาซะเลย อย่าเข้ามาใกล้ข้า ผมของข้ามันไม่มีเหตุผลหรอก ใครจะไปรู้ล่ะ มันอาจกลืนกินเจ้าลงไปก็ได้
ความสัมพันธ์3: เมื่อก่อนนี้ พวกเราเคยอาศัยอยู่บนเกาะที่สวยงาม แต่แล้วพี่สาวทั้งสองของข้าได้เเห้งหายเเละตายจากไป การร่ำไห้ของข้าเปรียบเสมือนการฝังพวกเธอ ข้ารับพวกเธอไว้ในผมนี้ หลังจากนั้น ข้าก็จำอะไรไม่ได้ นอกจากการบดขยี้วีรบุรุษที่ผ่านตาและรสชาติอันน่าปิติ
ความสัมพันธ์4: ไม่ว่าข้าจะบ่นไปสักเท่าไรก็ตาม มันก็ไม่มีผลกับเจ้า ก็ได้ ทำตามใจเลย ไม่ต่างอะไรจากพวกหนอนเเมลงกองรวมอยู่บนซาก ถึงเเม้ว่ามันจะทำให้ไม่สบายตาก็เถอะ เเต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทนไว้อยู่ดี
ความสัมพันธ์5: คิดดูแล้ว... มันเป็นพันธสัญญาที่เนิ่นนานจริงๆ ถ้าเจ้าได้ตระหนักถึงความผิดพลาดของเจ้าเเละปลดปล่อยพันธสัญญาตอนนั้นทันทีล่ะก็ มันก็คงจะไม่เป็นเเบบนี้หรอก หึ... เจ้าไม่ใช่คนโง่คนเดียวหรอก ถึงเเม้ว่าโชคชะตาของเจ้าจะไม่เปลี่ยนเเปลง อย่างน้อยที่สุด เจ้าก็จะถูกสังหารอย่างอ่อนโยน

บทพูด1: ข้ารู้สึกว่าอัตราการผลาญมานาของร่างกายนี้มันมากเหลือเกิน คุณภาพเชื้อเพลิงก็เเย่ หรือก็คือ ช่างเป็นผู้ทำสัญญาที่ปวกเปียกอะไรอย่างนี้ หรือจะให้พูดก็คือข้ากำลังหิวอยู่ไงล่ะ
บทพูด2: ดังที่เจ้าเรียกหาข้านั้น ข้าจะไม่ปฏิเสธว่าเจ้าคือมาสเตอร์ของข้า หึ จงภูมิใจซะเถอะที่เรียกหาข้ามาได้
บทพูด3: ตอนนี้ข้ากำลังรับใช้เจ้าอยู่นะ ตราบใดที่เป็นคำสั่ง ข้าก็จะเชื่อฟังเจ้า? เจ้าน่ะเป็นคนที่สำคัญ อย่างไรก็ตาม ในฐานะจอมเวทย์ เจ้ายังขาดอะไรบางอย่างอยู่
บทพูด4(มีสเตโน่หรือยูริเอล): เจ้า!! นี่เจ้าเป็นคนซาดิสต์โดยกำเนิดรึยังไง!?! ที่ให้พี่น้องของชั้นมาอยู่ใกล้ๆ แบบนี้
บัดซบ ชั้นขอหลบไปก่อนดีกว่า จำเอาไว้เลยนะ มาสเตอร์!
บทพูด5(มีเมดูซ่าไรเดอร์): เมดูซ่า เป็นชื่อที่หวนคิดถึงจังนะ... หืม พอเทียบกับที่ข้าเป็นอยู่ตอนนี้... เธอยังเบากว่าข้านัก อาหาร... ข้าควรลดสักหน่อยดีมั้ยนะ...
บทพูด6(มีเควทซัลควอท): นั่นมันงูมีปีกอย่างงั้นเรอะ.... ทั้งที่เธอมีคุณสมบัติที่จะเป็นอเวนเจอร์ได้แท้ๆ แต่ไหงกลับร่าเริงถึงขนาดนั้น การจะทำความเข้าใจเธอนั้นคงต้องใช้เวลาสักระยะ
บทพูด7(มีเอนคิดู): นั่นมันคิงกูงั้นหรอ? ...แต่คงจะไม่ใช่... งั้นเองหรอกเหรอ... เอาเถอะ มันไม่ใช่สิ่งที่ข้าคนนี้มีประสบการณ์นัก จึงอาจจะลืมเลือนไปราวกับความฝัน

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ข้าโปรดปรานอย่างนั้นหรือ? ความทุกข์ทรมานของเหล่ามนุษย์ยังไงล่ะ คิดว่าจะมีอะไรนอกเหนือจากนี้อีกหรือ? เจ้าโง่
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดงั้นเหรอ... กระจกล่ะมั้ง
เกี่ยวกับจอก: มันเป็นเครื่องมือที่ดีในการหฤหรรษ์กับโลหิตของเครื่องสังเวย ไม่มีสิ่งใดที่ทำให้หัวใจของข้าเต้นเร็วระรัวเท่ากับการเห็นชีวิตถูกเทลงมาจนเต็มปริ่ม
มีอีเวนท์: ดูเหมือนว่าจะมีเหยื่อมารวมตัวกันสินะ.... มัวทำอะไรอยู่ล่ะ ไปไล่กระทืบพวกมันกันเลย มาสเตอร์...
วันเกิด: วันที่เจ้าเกิดงั้นหรือ? แล้วมันเกี่ยวกับข้าตรงไหนกันละ?

ความคิดเห็น

  1. น้องเม พอกลายเป็นกอร์กอนแล้วเปลี่ยนไป๋อ่ะ Y_Y

    ตอบลบ
  2. ชีวิตของเธอนี่ช่างน่าเวทนาจริงๆนั่นแหละ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน