เควทซัลควอท

ชื่อ: เควทซัลควอท (Quetzalcoatl)
ID: 144
นักพากย์: Endou Aya
ผลงานอื่นในFGO: กิลเด็ก
ผลงานอื่น: Takara Miyuki จาก Lucky Star

อัญเชิญ: ฮายยย! เทพธิดา เควทซัลควอท ออกมาตามคำอัญเชิญแล้วจ้า! อ้าวๆ? นึกว่าเป็นพวกนักบวชเปลือยกายซะอีก แต่เป็นผู้อัญเชิญที่น่ารักน่าชังงั้นสิน้า ฟุๆ เกลียดพี่สาวที่ตัวสูงไหมเอ่ย?
เลเวลอัพ: หย่า! รู้สึกดีมากเลยค่า! ลูชาโดร่า(นักมวยปล้ำ) รับได้หมดแหละ! มาฝึกฝนกันอีกเยอะๆเลยน้า!
ปลดขั้น1: ถ้าทำได้ก็ไม่อยากใส่หรอกนะ แต่ว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นต่อการต่อสู้ของเธอใช่ไหม? ถึงจะไม่ค่อยมากแต่จากนี้ก็ฝากตัวด้วยน้า
ปลดขั้น2: ว้าว! ทำอะไรอย่างนี้ก็ได้ด้วยหรอค้า?
ปลดขั้น3: ไม่ได้แต่งชุดนี้เสียตั้งนาน... ไม่ใช่ชุดในฐานะเทพ แต่เป็นชุดรบของกษัตริย์ ถึงอาจจะดูรุนแรงไปหน่อย แต่ถ้าเป็นพลังให้เธอได้ ฉันก็จะสวมใส่อย่างยินดี
ปลดขั้น4: ดวงอาทิตย์แห่งการต่อสู้กำลังฉายแสง ฉันเองก็จะไม่ลังเลที่จะใช้พลังนี้อีกแล้ว เอาละ ไปกันเถอะ ผู้ทำสัญญาของข้า การเสียสละทั้งหลายนั้นไม่จำเป็น หากมีสิ่งชั่วร้ายย่างกรายเข้ามา ฉันก็จะกลายเป็นเปลวเพลิงเผาผลาญพวกมันอีกครั้ง

Battle1: การต่อสู้แบบอิสระ มันคือลูจาลิเบร์ (มวยปล้ำแม็กซิกัน) สินะ! จัดการได้ตามสบายเลยค่า!
Battle2: ต่อจากนี้ขอทำตัวไม่สุภาพซักหน่อย ถึงเวลาคุยกันด้วยภาษากายแล้วค่า!
สกิล1: ดีเลย พี่สาวจะพยายามนะ!
สกิล2: มูโช มูโช! (ภาษาสเปน แปลว่าจูบ ง่ายๆ ก็จุ๊บๆแหละ)
คอมมานด์การ์ด1: ดีเลย บินละน้า!
คอมมานด์การ์ด2: เข้าใจแล้วน้า สนุกยังเลย!
คอมมานด์การ์ด3: คอยดูให้ดีน้า มาสเตอร์
การ์ดโฮกุ: เปิดความร้อนค่า! หยุดไม่ได้แล้วน้า!              
โจมตี1: โท้ว! ค่า?
โจมตี2: โอเล่!
โจมตี3: สนุกหรือเปล่าเอ่ย?
Extra Attack: จะไปละน้า โทเป้ ปลันเจอร์
โฮกุ: คุณยังตัวสูงไม่พอน้า! ตัวฉันคืออสรพิษ! ตัวฉันคือเปลวไฟ [ชิว ควาโทล ซาเลแรเออร์ด้า] (เปลวไฟ จงเผาพลาญแม้แต่พระเจ้า) ฟู่ว์ adiós rood!(แปลว่าลาก่อนภาษาสเปน)
ดาเมจจากโฮกุ: โทเป ซุยชีด้า! (ท่ามวยปล้ำ)
ดาเมจ: กรี๊ด!
แพ้1: ขอโทษนะ... ฉันไม่เข้าใจเลย...
แพ้2: อยากลองไปอาเรน่า แม็กซิโกจังเลย... (ลานมวยปล้ำ)
สู้เสร็จ1: เทลส! โดส! อูโน่! (นับ3 2 1) เป็นชัยชนะของฉันสินะ! กราเซีย!
สู้เสร็จ2: ทำตัวเรียบร้อยหน่อยสิ ไม่งั้นฉันจะปลดออกจากวงการนะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: มวยปล้ำเนี่ย ดีนะค้า! ไม่ได้ใช้อาวุธ พึ่งแค่ร่างกายของตนเองอย่างเดียว ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน...  ฉันซาบซึ้งในมวยปล้ำมากเลยค่ะ... มากๆเลยด้วยนะตอนนี้ฉันคิดสภาพตัวเองที่ไม่มีมวยปล้ำไม่ออกเลยค่า!
ความสัมพันธ์2: มีอะไรก็พูดมาได้เลย! มาเป็นเพื่อนกันให้มากๆดีกว่าน้ามาสเตอร์! ...คะ? ระดับต่างกันเกินไป?  ทำไมถึงพูดภาษาต่างประเทศแบบงูๆปลาๆงั้นหรอคะ? อุฟุฟุ ขอโทษนะคะ ฉันเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน คงจะเป็นผลกระทบจากมวยปล้ำสิน้า? เหมือนสับสวิตซ์น่าสนุก แล้วเซลล์ทั่วร่างกายก็เต้นรำอย่างสนุกสนานเลยละค่า!
ความสัมพันธ์3: ฮ่า... เครื่องประดับหัว จะลองใส่ดูดีไหมนะ แต่ว่าการที่คนตัวสูงใส่เนี่ย ทำให้เด็กคนนั้นต้องเงยหน้าขึ้นมามองถึงจะเห็น รู้สึกเศร้ายังไงก็ไม่รู้... ฮะ มาสเตอร์! อยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่คะ!? ฟังคนอื่นพูดคนเดียวเนี่ยมันไม่ดีนะค้าาา!
ความสัมพันธ์4: เธอต้องช่วยโลกได้อย่างแน่นอน ไม่ใช่การทำนาย อนาคตที่ฉันเชื่อมั่นจะต้องเป็นเช่นนั้นแน่นอน เพราะว่าเธอได้คอยปกป้องสิ่งต่างๆหลายๆอย่างอยู่ตลอด ทั้งวัฒนธรรม ทั้งความสงบสุข ทั้งความเจริญรุ่งเรือง ดังนั้น ถึงต่อไปจะต้องพบกับความพ่ายแพ้ แต่ก็พยายามต่อไปนะ คุณมาสเตอร์แสนวิเศษของฉัน
ความสัมพันธ์5: ฉันน่ะ เมื่อก่อนเคยคิดว่าสิ่งที่เปล่งประกายที่สุดบนผืนโลกคือพระอาทิตย์ ที่ตกกระทบกับทะเลสาบแต่ว่าเมื่อมาที่นี่สิ่งนั้นก็เปลี่ยนไป ได้โปรดยิ้มเถอะ มาสเตอร์ หากดวงอาทิตย์คือศูนย์กลางของโลก หัวใจของคนเองก็มีสิ่งนั้นเหมือนกัน สำหรับฉันในตอนนี้ ดวงอาทิตย์ดวงนั้นไม่ใช่ของตัวเองอีกแล้ว.... ไม่ ไม่ได้ฝืนพูดหรอกค่ะ

บทพูด1: กีฬาเป็นสิ่งสำคัญนะค้า เวลาพักเป็นเวลาที่นิยมจะเล่นกีฬากัน การโดดเรียนออกมาเนี่ย มันไม่ดีน้า
บทพูด2: มาสเตอร์ ฉันได้ยินเสียงแปลกๆนะ น่าจะเป็นเสียงเรียกของพวกนักบวช เพราะว่าเธอเป็นเด็กคนแรกที่เรียกฉันออกมา รู้สึก...กลัวนิดหน่อยละมั้ง ฟุๆ
บทพูด3: คิดอย่างไรกับมาสเตอร์อย่างงั้นเหรอคะ? แน่นอนอยู่แล้ว ทั้งน่ารัก และเป็นที่พึ่งพิง นายเหนือหัวของฉันเอ๋ย
บทพูด4(มีจากัวร์ แมน): ว้าว! เห็นจากัวร์อยู่แวบๆน้า? เดี๋ยวลองเอามาคาน่า(กลองบองโก้) ฟูลสวิงไปทางกอหญ้าทางนั้นดูดีกว่า!
บทพูด5(มีเซอแวนท์เทพ): ดูเหมือนว่าจะมีเทพคนอยู่ด้วยสิน้า ถึงฉันจะยึดถือในเสรีภาพ แต่ถ้ามากเกินไปมันก็คงลำบากเหมือนกัน
บทพูด6(มีทามาโมะ โนะ มาเอะแคสเตอร์): มุมุ! แคสเตอร์หูจิ้งจอกตรงนั้น... เป็นแนวคุณพี่สาวที่แอบป่าเถื่อนสินะ... ซ้ำกันอ่ะ! เราสไตล์ซ้ำกันอ่ะ! แถมยังมีเชื้อสายพระอาทิตย์เหมือนกันอีกนะ คุณเนี่ย!
บทพูด7(มีอิชทาร์): อิชทาร์จาง ดีจ้า! นี่ๆ ยัยสาวปาดาวศุกร์! ดูเหมือนว่าทำท่าจะปาอะไรมาสินะ ฉันจะโต้คืนด้วยมาคาน่านี่ซะเลย!
บทพูด8(มีกอร์กอน): กอร์กอนก็ดื้อจังเลยน้า... ที่ว่าเพื่อนไม่จำเป็นบ้างละ ไม่ต้องการคนเข้าใจบ้างละ เพราะงั้นก็เลยขึ้นคานไม่ใช่หรือไง? นิสัยอย่างงั้น ในฐานะพี่สาวขอพูดเลยว่า เจ๊ยอมไม่ได้ แล้วในฐานะเพื่อนเองก็เป็นห่วงนะ...

สิ่งที่ชอบ: ของที่ชอบ... อืม ต้องเป็นเธออยู่แล้ว หรือจะให้พูดก็คือ ชอบมนุษย์ทุกๆคนเลย! รุ่งเรืองไปเรื่อยๆเลยนะ อย่าทำให้ล่มสลายละ
สิ่งที่เกลียด: ของที่เกลียด? ฉันเกลียดแมงมุมนะ จากัวร์ก็เกลียด มาสเตอร์ ถึงจะไม่ถูกต้องแต่อย่าใส่ชุดแมงมุมจะได้ไหม? ถ้าทำละก็... ฟุๆ จะเผลอจับกินภายในคำเดียวนะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์! จอก! แน่นอนว่าต้องเหล้า! มีเหล้าบ้างไหมค้า!? มาดื่มกันเถอะ! เหล้าสุดยอดไปเลยค่า! ...แต่ว่าดื่มมากเกินไปจะโดนว่าได้นะคะ...
มีอีเวนท์: เทศกาลเป็นสิ่งสำคัญมากนะค้า! คุณกับฉัน! ก็ไปกันเถอะ
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิด! เอาละมาครื้นเครงกันเถอะ! มาเต้นรำกันเถอะ! เอามาริอัชไหม? หรือเตกีล่า? เซลเวสซ่า? เอ๋? ไม่เอาเลยหรอ? ให้ฉันก็ได้หรอ? ว้าว ว้าว! งั้นก็ขอซักขวดแล้วกันนะ! ทั้งๆที่ยังไม่ได้ดื่มซักจอกแต่พี่สาวรู้สึกแก้มร้อนๆจังน้า!

ความคิดเห็น

  1. ถ้าคุณพี่ไม่เอาทับทิมไปติดที่ปลายคางจะน่าน้วยกว่านี้เป็นสิบเท่านะเนี่ย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2566 เวลา 03:35

    บทใน Babylonia เอา mvp ไปเลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน