อุชิวากะมารุ (SS)

ชื่อ: อุชิวากะมารุ(SS) (Ushiwakamaru (Assassin))
ID: 218
นักพากย์: Hayami Saori
ผลงานอื่นในFGO: อุชิวากะมารุ , มาร์ธ่า , เมลท์ลิลิต, อตาลันเต้ , อตาลันเต้อัลเตอร์
ผลงานอื่น: Nishimiya Shouko จาก รักไร้เสียง , Yukinoshita Yukino จาก กะแล้วว่าชีวิตรักวัยรุ่นของผมต้องไม่สดใสเลยซักนิด

อัญเชิญ: พอได้เปลี่ยนมาใส่ชุดว่ายน้ำแล้ว รู้สึกแปลกจริงๆเหมือนได้เข้าใกล้ตัวข้าในสมัยที่ยังฝึกฝนอยู่เลยค่ะ..... เพราะที่เขาคุรามะ การเล่นสนุกก็คือการฝึกฝน ข้าถูกสอนมาเช่นนั้นค่ะ ดังนั้นนี่คือวิถีทางอันถูกต้องในตอนนี้ ท่านเจ้า ช่วยมาเล่นสนุกกับอุชิวากะให้เต็มที่ไปเลยนะคะ ขอร้องล่ะค่ะ!
เลเวลอัพ: แม้จะเป็นการเล่นสนุกแต่ก็ไม่สูญสิ้นความองอาจแต่อย่างใด นั่นก็เพราะว่าเป็นการปกป้องคุ้มครองท่านเจ้ายังไงล่ะคะ!
ปลดขั้น1: ในที่สุดข้าเองก็ได้กลับมาสู่สภาพที่แท้จริงแล้วค่ะ เพราะต้องไม่แพ้ให้กับท่านอื่นๆโดยเด็ดขาด เช่นนั้นขอไปเปลี่ยนผ้าตรงนั้น ฉึบฉึบ.....อืม รู้สึกเหมือนได้ผลัดขนจากฤดูหนาวเป็นฤดูร้อนเลยค่ะ
ปลดขั้น2: เฮ้อ.....ถึงจะบอกว่า มีปัญหากับจุดจะมองก็เถอะนะคะ แต่ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องแปลกๆ สำหรับข้าแล้วคิดว่ามันรู้สึกคับๆรัดๆกว่าชุดเกราะที่ข้าใช้เป็นประจำค่ะ โดยเฉพาะ ใช่แล้วค่ะ ตรงแถวๆหน้าอกน่ะค่ะ
ปลดขั้น3: ท่านเจ้า เพื่อที่จะเล่นได้อิสระยิ่งขึ้น หรือก็คือได้ทุ่มเทกับการฝึกฝนยิ่งขึ้น เลยลองเปลี่ยนรูปร่างให้ดูเหมือนเท็งกุมากขึ้นไปอีกค่ะ! หุฮุ เท่านี้แม้จะเป็นบนต้นไม้ในป่าใหญ่ หรือเมฆหมอกบนพื้นผิวทะเลสาบก็จะกลายเป็นที่เล่นสนุกใหม่ได้ค่ะ! เอาล่ะ ท่านเจ้า มาเล่นสนุกด้วยกันให้เต็มที่เลยเถอะค่ะ!
ปลดขั้น4: ที่สามารถติดตามมาเล่นสนุก.....ฝึกฝนกับข้าจนถึงจุดนี้ได้นั้น แม้จะเป็นเหล่าสัตว์ในภูเขาก็ยังไม่เคยมีเลยล่ะค่ะ รู้สึกขอบพระคุณอย่างยิ่งจากใจเลยค่ะ ท่านเจ้า จากนี้ไป.....ถ้าเป็นไปได้ จากนี้ตลอดไปก็.....

Battle1: การเล่นสนุกก็คือการฝึกฝน อุชิวากะมารุ ขอหวนคืนสู่จิตใจที่เป็นเด็กอีกครา!
Battle2: ขอไปเล่นอย่างสุดกำลังจนกว่าจะล้มกันไปข้างเลยล่ะนะคะ ท่านเจ้า!
สกิล1: เอ็กไซเท็งกุ!
สกิล2: จะแสดงความผยองของเท็งกุให้ชมเอง!
สกิล3: หุฮุ ต่อไปไปเล่นซนแถวตรงนั้นละกัน.....
สกิล4: ศัตรูตรงนั้น ไม่แกร่งกว่าข้าไปหน่อยเหรอ?
คอมมานด์การ์ด1: โปรดวางใจได้เลยค่ะ!
คอมมานด์การ์ด2: ตัดสินจากฟากฟ้า!
คอมมานด์การ์ด3: จู่โจมจากทะเล!
การ์ดโฮกุ1: ให้ไปเล่นสนุกแบบนั้นได้เลยงั้นเหรอคะ?
การ์ดโฮกุ2: ความงามพร้อมไร้ที่ติแห่งหินเท็งกุ เอาล่ะ เชิญมาเยี่ยมชมกันได้เลย!
โจมตี 1 : หัวเราะอย่างแจ่มใส!
โจมตี 2 : เล่นให้สาแก่ใจ!
โจมตี 3 : เรียนรู้อย่างสนุกสนาน!
โจมตี 4 : ฮา ฮะ ฮะ ฮ่า!
โจมตี 5 : ปงโปโกริน!
Extra Attack: เท็งกุแห่งคุรามะ .....ได้ปรากฏกายแล้ว ณ ที่นี้! ว่าไปนั่น
โฮกุ1: [เนตรพระศิวะ] ---คิก คิดว่าเท็งกุจะเอาแต่อยู่บนภูเขางั้นเหรอ? นี่แหละคือ การเล่นน้ำเต็มกำลังของข้า! [พัดขนนกเท็งกุ วายุคลั่ง] !!
โฮกุ2: รวดเร็วยิ่งกว่าวานร ผันแปรอิสระยิ่งกว่าทานูกิ เหนือสิ่งอื่นใด รู้สึกเป็นเท็งกุที่เหนือล้ำเท็งกุ! กล่าวคือนั่นแหละตัวข้า อุชิวากะมารุแห่งเขาคุรามะ! ! สนุกจังเลย
ดาเมจจากโฮกุ: ก็เป็นแค่.....เด็กเกเรไม่ใช่รึไงกัน!
ดาเมจ: ต้องเล่นให้คุ้มค่า!
แพ้1: ที่ว่าจะเล่นจนเหนื่อย แต่ข้ายังไม่สาแก่ใจเลยนะเนี่ย…..งั้นพรุ่งนี้ก็ขอรบกวนอีกครั้งด้วยนะ!
แพ้2: น่าผิดหวัง.....
แพ้3: ดวงตะวัน.....ลับขอบฟ้าลงไปซะแล้ว.....
สู้เสร็จ1: เฮ้อ สนุกจัง! ทะเลช่วงฤดูร้อนนี่เป็นสิ่งที่ดีจริงๆเลยนะคะ!
สู้เสร็จ2: การสั่งสอนมนุษย์ผู้โง่เขลา นั่นคือหน้าที่ของเท็งกุค่ะ!

Myroom
ความสัมพันธ์1: อืม แค่เพียงได้เปลี่ยนมาใส่ชุดว่ายน้ำที่ประเทศทางใต้ก็รู้สึกเหมือนได้เข้าใกล้ตัวข้าในสมัยที่ยังฝึกฝนอยู่เลย..... อีกอย่างนี่มัน พัดของท่านอาจารย์ที่จำได้ว่าเคยยืมมาเล่นไม่รู้ตั้งกี่ครั้งในสมัยนั้น..... เรื่องแปลกๆก็มีอยู่ด้วยนะเนี่ย
ความสัมพันธ์2: ค่ะ ความสัมพันธ์ของท่านอาจารย์กับเท็งกุแห่งคุรามะ.....เหรอคะ? หุฮุ เรื่องนั้นคงจะบอกได้แค่ว่า บุปผาย่อมไม่เอ่ยสิ่งใด(ไม่พูดซะจะดูมีเสน่ห์กว่า) ล่ะนะคะ
ความสัมพันธ์3: ก็คิดไว้ก่อนหน้านี้นานแล้วล่ะค่ะ ท่านเจ้าน่ะมีพรสวรรค์ในการเล่นสนุกอยู่สินะคะ ยอดเยี่ยมยิ่งนักค่ะ! นี่แหละคือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการฝึกฝนอย่างหนักหน่วงที่ได้สะสมมามากมายค่ะ แล้วเคยเล่นอะไรมาบ้างคะ? ไล่จับเหรอคะ หรือว่าลูกข่างกันคะ ถ้าจะบอกถึงการเล่นสนุกของยุคปัจจุบันด้วยล่ะก็จะยินดีมากเลยค่ะ!
ความสัมพันธ์4: อ๊ะฮะฮะฮะฮะ อ๊ะฮะฮะฮะฮะฮะฮะ.....ฮ่า เฮ้อ.....สนุกเกินไปซะจนเหงื่อเต็มไปหมดเลยล่ะค่ะ แต่ว่า ชุดว่ายน้ำเนี่ยทั้งการเช็ดล้างหรือทำความสะอาดก็สะดวกมากสินะคะ .....อ๊ะ รู้สึกว่าถ้าทำให้ตัวผ้าน้อยลงกว่านี้อีกคงจะดียิ่งขึ้นแต่.....คงไม่ได้สินะคะ งั้นเหรอคะ.....
ความสัมพันธ์5: …..เป็นความรู้สึกที่แปลกมากค่ะ ตอนอยู่เขาคุรามะ เพื่อนที่เล่นด้วยกันก็มีแต่พวกสัตว์เท่านั้น ส่วนข้าก็ตัวคนเดียวค่ะ ทั้งที่เป็นแบบนั้น ตอนนี้กลับกลายเป็นเช่นนี้ไปซะแล้ว ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันร่วมกับท่านเจ้า ได้วิ่งไปทุกหนแห่ง ได้เล่นสนุกไปมา และเมื่อหันกลับไปก็มีท่านเจ้าคอยส่งยิ้มให้อยู่เสมอ .....ความรู้สึกนี้ ควรจะเรียกว่าอะไรถึงจะดีกันนะ? แบบนี้แล้ว ที่ตรงนี้มันรู้สึกราวกับได้ล่องลอย.....และอิ่มเอมมากๆค่ะ คิดว่าหากเป็นคุมะทาโร่กับเปียงคิจิล่ะก็ คงจะอยากจำศีลไปทั้งๆแบบนี้เลยเป็นแน่..... แต่อย่าได้กังวลไปค่ะ! ข้าไม่จำศีลแน่นอน ก็เพราะ ถ้าหลับไปก็ไม่ได้เล่นสนุกกันพอดีสิคะ! ฤดูหนาวก็มีการเล่นสนุกในแบบฤดูหนาวอยู่มากมายเช่นกันค่ะ! น่าสนุกจังเลยนะคะ ท่านเจ้า!

บทพูด1: ท่านเจ้า ข้ายังเล่นไม่สาแก่ใจเลยค่ะ! รีบไปเล่นต่อในสถานที่ต่อไปกันเลยเถอะค่ะ!
บทพูด2: ท่านเจ้าก็ยังเป็นท่านเจ้าค่ะ แต่สำหรับข้าในตอนนี้ เป็นทั้งเพื่อนเล่น และสหายผู้ร่วมฝึกฝนค่ะ ใช่ค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะรู้สึกเบื่อหน่ายแต่อย่างใด! โปรดไว้วางใจผู้ที่ได้ทำให้เขาคุรามะกลายเป็นดั่งสวนสนุกอย่างอุชิวากะผู้นี้จัดการทุกสิ่งให้เอง ค่ะ!
บทพูด3: ก็ไม่ใช่ว่าจะทำให้เปลี่ยนไปเป็นเหมือนเขาเท็งกุหรอกค่ะ ไม่ได้จะลืมเรื่องความสัมพันธ์นายบ่าวแต่อย่างใด ถ้าพูดให้เป็นรูปธรรมก็..... .....แม้จะเป็นการเล่นสนุกอย่างไรก็ตาม ก็จะทำให้ท่านเจ้าได้รู้สึกสนุกยิ่งกว่าข้าให้เองค่ะ โปรดเตรียมใจได้เลย!
บทพูด4(มีเฮเลน่า): ตอนที่ท่านเฮเลน่าเห็นข้าก็ได้พูดมาว่า [รู้สึกถึงมหาตมาสุดๆ] ด้วยค่ะ ว่าแต่มหาตมานี่มันอะไรกันนะ 
บทพูด5(มีโลโบ): บ๊อกบ๊อก! บ๊อก! บ๊อกบ๊อก! โบร๊ว! …..หืม เป็นท่านหมาป่าที่ไม่ค่อยพูดเลยนะเนี่ย รึว่าจะ มีปัญหากับการใช้คำรึเปล่านะ..... .....เอ๊ะ? อ๋อ การสื่อสารกับสัตว์ของข้าเป็นการรับรู้อะไรบางอย่างได้ด้วยความรู้สึกน่ะค่ะ ก็ข้าเป็นอัจฉริยะนี่นา! 
บทพูด6(มีเบงเคย์): โอ๊ะ นายนี่ตัวใหญ่อย่างเคยเลยนะ ถ้านายยังตัวใหญ่ได้กว่านี้ล่ะก็ แค่เดินก็คงข้ามไปเกาะที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้เลยล่ะมั้ง? เอาล่ะ มาทดสอบกันเถอะ! ขอขี่ไหล่หน่อยสิ ฮิตาจิโบ โอ๊ะโอ๋ เหมือนจะเรียกชื่อผิดรึเปล่านะ? ไม่สิ รึว่าไม่ผิดกันล่ะหว่า? นายล่ะคิดว่าไง? หือ?

สิ่งที่ชอบ:  ของที่ชอบ.....เหรอคะ? นั่นสินะคะ คงเป็นพวกเหล่าสัตว์บนภูเขา แล้วก็ถึงจะไม่ใช่เรื่องน่าชื่นชมเท่าไร แต่ช่วงที่ฝึกฝนอยู่ข้าชอบการเล่นซนค่ะ โดยเฉพาะตอนที่ไปหลอกเอาพัดนี่มาจากท่านอาจารย์เป็นครั้งแรกเนี่ย.....ข้าว่าเรามาเลิกนึกย้อนเรื่องราวในอดีตกันดีกว่านะคะ.....
สิ่งที่เกลียด: ปกติไม่ถูกกับที่สูงเท่าไรนะคะ แต่ตอนนี้ข้ากลับชอบที่สูงมากๆเลยค่ะ แต่ว่า นั่นสินะคะ.....ของที่ไม่ชอบ.....คงจะเป็น ศัตรูที่อ่านทางได้ง่ายๆล่ะมั้งคะ
เกี่ยวกับจอก: หากขอความปรารถนาจากจอกศักดิ์สิทธิ์ได้.....เหรอคะ? ข้าน่ะ ขอแค่สามารถเล่นกับผู้ที่คิดว่าอยากจะมาเล่นสนุกกับข้าได้จากก้นบึ้งของหัวใจได้เท่านั้นก็เพียงพอแล้วค่ะ.....
มีอีเวนท์: ท่านเจ้า! ท่านเจ้า! ระ ระระระระระหรือว่า ตอนนี้กำลังจะมีการเปิดงานเทศกาลไม่ใช่รึไงกันคะ!? ข้าน่ะ อยากไปเที่ยวเล่นกับท่านเจ้าน่ะค่ะอยากไปเที่ยวเล่นค่ะ!
วันเกิด: วันเกิดของท่านเจ้า ช่างน่ายินดียิ่งนัก! วันนี้ทั้งวันอุชิวากะผู้นี้ จะขอติดตามไปเที่ยวเล่นด้วยทุกหนแห่งเลยค่ะ! หา? ถึงจะพูดว่าก็เหมือนที่ผ่านมาก็เถอะ แต่ก็อาจจะเป็นเช่นนั้นอยู่ดีนะคะ.....งั้นก็ ให้ไปเอาหัวของใครซักคนมาเป็นเครื่องบรรณาการดีไหมค่ะ? เอ๊ะ? ว่าแล้วว่าไปเที่ยวเล่นกันดีกว่า? ข้ามีความสุขยิ่งนักค่ะ!

CR: ไหดองงานแปลV.2
https://th.city/kKxCc5

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน