จักรพรรดิสายฟ้า อีวาน

ชื่อ: จักรพรรดิสายฟ้า อีวาน (Ivan the Terrible)
ID: 205
นักพากย์: Kuroda Takuya
ผลงานอื่นในFGO: เฟอกุส
ผลงานอื่น: Semyon Brezhnev จาก Durarara!! , Capricorn จาก Fairy tail , Yagyu Koshinori จาก Gintama

อัญเชิญ: ไรเดอร์ ตัวเรานั้นคือจักรพรรดิสายฟ้า อีวาน ได้ขึ้นครองราชย์แล้ว จงหวาดกลัวเรา เคารพเรา และลงทัณฑ์เราเสีย
เลเวลอัพ: ในสายเลือดของเรา มีสายฟ้าไหลเวียนอยู่.....
ปลดขั้น1: จงรวบรวมเสีย..... รวบรวมเหล่ากบฎมาเสีย.....
ปลดขั้น2: ยังไม่พอ..... เหมือนจะยังไม่พอ!
ปลดขั้น3: ราวกับมีประกายสายฟ้าออกมาจากลูกนัยน์ตาเลย
ปลดขั้น4: เป้าหมายอันแสนยิ่งใหญ่ของเรา ได้มาอยู่ต่อหน้าแล้ว.....!

Battle1: มาสนุกด้วยกันกับเรา
Battle2: เรานั้นใจกว้าง จะเหลือศพเอาไว้ให้ก็แล้วกัน
สกิล1: แช่แข็งไปเสีย
สกิล2: ซาร์นั้นไม่มีผิดพลาด
คอมมานด์การ์ด1: อืม
คอมมานด์การ์ด2: เห็นด้วย
คอมมานด์การ์ด3: อย่าหยุดมือ
การ์ดโฮกุ1: บอกให้ เราหลับไหลอย่างงั้นสินะ
การ์ดโฮกุ2: ไม่ให้อภัย ไม่ให้อภัย ไม่ให้อภัย ไม่ให้อภัยยย!!
โจมตี1: โอ้ววว!
โจมตี2: นู๊ววว!
โจมตี3: เจ้าคนโง่เขลา!
Extra Attack: พลั่งพรูขึ้นมาแล้ว!
โฮกุ1: ปรากฎขึ้นดั่งฝันร้าย และฆ่าฝันดั่งฝันร้าย เวลาแห่งการล้างบาปได้มาถึงแล้ว [Zveri Kretzny Hod(สัตว์ร้ายที่ติดตามการเดินทางของข้า)]!
โฮกุ2: การเดินขบวนของข้านั้นจักดำเนินเรื่อยไปเป็นนิรันดร์ สิ่งที่เหยียบย่ำเท้านั้นคือสัตว์ร้ายแห่งเทพเจ้า [Zveri Kretzny Hod(สัตว์ร้ายที่ติดตามการเดินทางของข้า)]!
ดาเมจจากโฮกุ: ฆ่ามัน ฆ่ามัน ฆ่ามันนน!
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: ซาร์นั้น ได้ผิดพลาดไปแล้ว....
แพ้2: งั้นหรือ... ได้เวลาสักการะแล้วสินะ---
สู้เสร็จ1: เหตุใดจึงลังเล? จงทานให้ท้องอิ่มเสีย
สู้เสร็จ2: ไม่มีทาง.... ไม่มีทางเป็นแบบนี้......!

Myroom
ความสัมพันธ์1: ไม่นึกเลยว่าผู้ทำพันธสัญญากับเราจะอาศัยอยู่ในที่ๆเหมือนคอกม้าเช่นนี้....
ความสัมพันธ์2: อภัยให้ด้วยที่กล่าวว่าที่แห่งนี้ราวกับคอกม้า แม้เราจะไม่พิสมัยความยากจนแต่ก็เข้าใจถึงจุดประสงค์นั้นได้ นิโคไลผู้โง่เขลาเองก็เคยเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน
ความสัมพันธ์3: งั้นเหรอ.... แม้แต่ในโลกของเจ้าเอง เราก็ยังคงเป็นจักรพรรดิผู้บ้าคลั่งสินะ แต่ว่าอย่างน้อยก็ยังมีดีอยู่อย่าง ตัวเราในโลกฝั่งนั้น ไม่จำเป็นต้องกินสัตว์ร้ายใช่ไหมล่ะ?
ความสัมพันธ์4: หากเจ้าปรารถนาล่ะก็ จะให้เราเพิ่มชื่อเจ้าเข้ามาในตระกูลด้วยก็ไม่เป็นปัญหา เพียงแต่ว่า จะทำให้เจ้าสวมชุดเบาๆไม่ได้อีกเท่านั้นล่ะนะ
ความสัมพันธ์5: เจ้างั้นเหรอ..... ยังคงไม่คิดที่จะรับความเอ็นดูของเราอย่างงั้นเหรอ แต่ก็ย่อมได้ บัดนี้ เราได้มองเห็นความฝันที่เจ้าได้วิ่งข้ามผ่านทุ่งราบที่เอ่อล้นไปด้วยแสงสว่างแล้ว เราพึงพอใจกับทุกอย่างนั้นแล้วล่ะ

บทพูด1: เวลาสักการะได้จบลงแล้ว เช่นนั้น.... ต่อไปก็เป็นเวลาแห่งการต่อสู้
บทพูด2: แม้เจ้าจะเป็นมาสเตอร์ แต่ก็จงรับใช้เรา สิ่งนั้น เลิศล้ำยิ่งกว่าโชคลาภใดๆในโลกแล้ว
บทพูด3: เรานั้นคือซาร์ที่แท้จริงที่ทำให้ทุกประเทศยอมสิโรราบ.... ส่วนเจ้านั้นคือผู้ใต้บังคับบัญชาที่คอยดูแลข้า หรือก็คือ เป็นไม้เท้าของข้า
บทพูด4(มีกิลกาเมช): ราชาวีรชนงั้นเหรอ.... แม้เป็นราชา แต่ก็ยังคงแสวงหาพลังในฐานะมหาวีรชนเช่นนี้ ยุคสมัยแห่งเทพนั้น ช่างเข้มงวดเสียจริง
บทพูด5(มีอนาสตาเซีย): ถึงจะเป็นความรักที่แตกต่างจากอนาสตาเซีย เจ้าหญิงที่ครั้งหนึ่งเราเคยรักก็ตาม แต่เราก็ได้มอบความเอ็นดูให้กับเธอคนนั้นเช่นกัน หากให้พูดตามตรงแล้ว ก็เหมือนกับเป็นลูกสาวคนสำคัญ ถึงแม้ว่า อาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกสับสนก็ตามที
บทพูด6(มีจิ๋นซี): จักรพรรดิแห่งแดนจีน ผู้เป็นตนกำเนิดงั้นหรือ.... เข้าใจล่ะ ความทะเยอทะยานนั้น... หากเป็นคนทั่วไปล่ะก็ คงจะถูกกลืนกินไปได้โดยง่ายเป็นแน่
บทพูด7(มีรัสปูติน): รัสปูติน... สัตว์ประหลาดน่ารังเกียจ ผู้ทำให้จักรวรรดิล่มสลาย และการที่เจ้านั้นเป็นผู้ทำให้ประวัติศาสตร์ของรัสเซียต้องเกิดรอยร้าวนั้นก็เป็นความจริง... อย่างไรก็ดี ขอเจ้าจงระวังไว้เสีย เพราะโลกนี้มีสัตว์ประหลาดแห่งถ้อยคำ ที่แม้แต่พลังของวีรชนเองก็ไม่อาจเข้าถึงอยู่

สิ่งที่ชอบ: รักสิ่งใด งั้นหรือ? ไม่รู้งั้นหรือ ในฐานะมนุษย์นั้น เราได้มอบความรักให้แก่อนาสตาเซีย ส่วนในฐานะซาร์นั้น ได้ถวายความรักให้แก่พระผู้เป็นเจ้า
สิ่งที่เกลียด: สิ่งโสโครกนั้น คือเหล่าขุนนางที่เห็นแก่ตัว ไม่รักในพระเจ้า และกดขี่ประเทศยังไงล่ะ เหล่าขุนนางที่ไม่ทำตามคำสั่งของราชานั้น คือศัตรูของเรา
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์..... ปรารถนาสิ่งใดต่อจอกศักดิ์สิทธิ์น่ะหรือ? แน่นอนอยู่แล้ว จุดจบของฝันร้ายนี้ยังไงล่ะ
มีอีเวนท์: จำเป็นต้องขยายอาณาเขต.... ออกเดินทัพได้ เราจะออกไปด้วยตัวเอง!
วันเกิด: วันที่เจ้าเกิดงั้นหรือ เช่นนั้น ต้องสร้างโบสถ์ใหญ่ขึ้นมาซักหลังแล้วสิ.....


ความคิดเห็น

  1. ตาลุงนี้พอมาอ่านบทพูดดีๆบทชวนจิ้นเกินขาดเลยแหะ นักวาดท่านนี้ดูจะชอบสัตว์ประหลาดหนุ่มอสูรแต่จิตใจหล่อสินะ คืออ่านบทพูดก็ชอบแหละ แต่FGOคนชอบหนุ่มหล่อหรือผัวกับWaifuมากกว่า

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน