อิบารากิ โดจิ(SS)

ชื่อ: อิบารากิ โดจิ(SS) (Ibaraki Douji(Lancer))
ID: 217
นักพากย์: Nao Toyama
ผลงานอื่นในFGO: สึซึกะ โกเซ็น
ผลงานอื่น: Kirisaki Chitoge จาก Nisekoi, Yuigahama Yui จาก กะแล้วเชียวชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยซักนิด, Shiota Nagisa จาก Ansatsu Kyoushitsu

อัญเชิญ:  งานเทศกาลงั้นสินะ? งั้นรึๆ หึหึหึ ด้วยการปรับเปลี่ยนจิตวิญญาณ เรานั้นจะขอรับการเป็นยักษ์ที่จะพึงพอใจไปกับงานเทศกาลเอาไว้เอง! เราคืออิบารากิโดจิ ผู้ที่จะมาหมิ่นเทศกาลทั้งปวง! .....งั่มงั่ม
เลเวลอัพ: ยังกินไม่อิ่มเลยซักนิด! เอามาเพิ่มอีกสิ!
ปลดขั้น1: ดูซะสิ! เจ้าดอกไม้อันใหญ่นี่! ทั้งยังเป็นสีเลือดด้วยไม่ใช่รึไง คิกหึหึหึ
ปลดขั้น2: หืม.....ต่อไปจะไปหาอะไรกินดี รึว่าจะ ไปเล่นดีนะ
ปลดขั้น3: นี่มัน.....นี่มันยอดไปเลยไม่ใช่รึไงกัน!? รู้สึกราวกับได้เป็นสาวน้อยผู้ปกปักษ์เลย ชักชอบแล้วสิ! นี่แหละเยี่ยมเลย!
ปลดขั้น4: ไม่เอา ไม่เอา เรายังไม่อยากกลับเลยนะ! เราไม่กลับ! .....ฮึ่ม ยามเทศกาลสิ้นสุดไม่ว่าอย่างไรก็เป็นความรู้สึกที่ไม่รู้จะพูดสิ่งใดออกมาดีเลยล่ะนะ.....

Battle1: หึฮะฮาฮ่า! จะไปเล่นล่ะนะ! เล่นล่ะนะ! จัดเต็มกันเลย!
Battle2: การเล่นสนุกของเราคือสิ่งนั้นของยักษ์ แม้จักถูกฉีกกระชากอย่างโหดเหี้ยม คงไม่ว่ากันสิน้า?
สกิล1: ถ้าพูดถึงเทศกาลฤดูร้อนแล้วล่ะก็.....งั่มงั่ม
สกิล2: ฮ้าว ง่วงนิดๆแฮะ.....
สกิล3: งั่มงั่ม
คอมมานด์การ์ด1: อืม!
คอมมานด์การ์ด2: ถ้านานๆทีนะ
คอมมานด์การ์ด3: ระห่ำกันให้สุด!
การ์ดโฮกุ1: อย่างไรก็ตาม มือขวาของเรานั้นได้เริ่มร่ำร้องแล้ว..... !
การ์ดโฮกุ2: ก็มีแผงลอยดีๆเปิดอยู่ไม่ใช่รึไง! 
โจมตี1: อ๊าฮะฮะฮะฮะฮะ!
โจมตี2: เปราะบาง เปราะบางจริงๆ!
โจมตี3: รับ~ไป~ซ้า~!!
Extra Attack: หึฮะฮะฮะฮะฮะ! เอ้าตูม!!
โฮกุ1: เอาล่ะนะ! อดไม่ไหวแล้ว จะไม่ทนอีกแล้ว! เอ็นโครเมี่ยม มัวเรีย [คำสรรเสริญเทพแห่งความเขลา สะพานอิจิโจหวนกลับ] !! …..งั่มงั่ม..... โห~…..ใช้ได้เลยนี่
โฮกุ2:  เอาล่ะนะ! อดไม่ไหวแล้ว จะไม่ทนอีกแล้ว! มหาดอกไม้ไฟแห่งเขาโอเอย์!! …..โห~…..งามล้ำจริงๆน้า งั่มงั่ม
ดาเมจจากโฮกุ: ไรเนี้ยว!?
ดาเมจ: เนี้ยวอึก!?
แพ้1: ไม่เอา.....เรายังต้องการ.....เอาเถอะพรุ่งนี้ก็ยังมี
แพ้2:  เจ็บใจ! ด้วยสภาพนี้ยังเป็นฮีโร่ของเหล่ายักษ์ไม่ได้แน่!
สู้เสร็จ1: ฮะฮาฮ่า! จบแล้วงั้นรึ? ยังเล่นสนุกไม่พอเลย!
สู้เสร็จ2: จงกลืนกินให้สิ้นไปงั้นรึ? หรือว่าจะ.....หืม? ชูเท็นคิดว่าไงอะ?

Myroom
ความสัมพันธ์1: เราเปลี่ยนแค่เพียงรูปลักษณ์ ไม่มีสิ่งใดที่จากต่างเดิม เพราะเรานั้นคือยักษ์
ความสัมพันธ์2: จริงๆแล้ว.....มีสิ่งที่ติดใจอยู่นิดๆน่ะนะ จิตวิญญาณของเรามัน.....แบบว่า.....เริ่มคุ้นชินกับน้ำแล้วน่ะ นี่รึว่าเราจะควบคุมเพลิงกัลป์ได้แล้วล่ะสิ ใช่ไหม!?
ความสัมพันธ์3: ปกติแล้วการอาบน้ำรึแช่น้ำร้อนก็ไม่ใช่ว่าเราจะเกลียดหรอกนะออกจะช่างมันซะด้วยซ้ำ แต่จะบอกว่าสงสัยมันก็สงสัยอยู่ดี ความลึกลับริมน้ำ อสูรมนตราริมน้ำ.....นั่นน่ะเรียกว่ากัปปะใช่รึเปล่า? อือ คงไม่หรอก แต่ว่ามัน.....
ความสัมพันธ์4: ระ เราเป็นยักษ์นะ แล้วเหตุใดจิตวิญญาณจึงถูกปรับเปลี่ยน จนเรากลายเป็นกัปปะไปได้ล่ะ? .....ไม่ๆๆ เป็นไปไม่ได้! จะเป็นไปได้ยังไง! .....หือ? ถึงจะเป็นกัปปะก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร? เป็นสิเจ้าบ้า!
ความสัมพันธ์5: ฮะฮาฮ่า! ว่าแล้วว่าเรานี่แหละคือยักษ์โดยแท้จริง หึฮะฮะฮะ เพราะชูเท็นยังไงล่ะ จะว่าไป ชูเท็นเหมือนจะจัดการอะไรกับแขนแล้วก็จิตวิญญาณของเราด้วย ให้กลับไปก่อนจะที่ถูกยัยBBปรับเปลี่ยนยังไงล่ะ ยังไงเราก็ยังคงเป็นยักษ์ดังเดิม กลายเป็นกัปปะอะไรกัน! .....เช่นนั้นก็ ขอขอบคุณเจ้าเลยละกัน .....หือ? จำไม่เห็นได้ งั้นรึ? อะไรนะ!?

บทพูด1: จะไปที่ไหนกันดีล่ะ? เราก็จะไปด้วย ถ้าเอาแต่อยู่เฉยๆเดี๋ยวก็ได้เบื่อกันพอดี .....ไม่ได้อยู่เฉยๆงั้นรึ? ไม่เห็นจะเป็นแบบนั้นเลย!
บทพูด2: มาสเตอร์ เราจะมอบเป้าหมายอย่างหนึ่งให้เจ้าเอง นั่นคือการทำตามอารมณ์ของเราไงล่ะ เข้าใจนะ?
บทพูด3: ทำตามอารมณ์ของเราให้เต็มที่ล่ะ เราในสภาพนี้จะไม่โอนอ่อนอะไรให้ทั้งนั้น ไม่สนเรื่องอดทนอะไรด้วย จะกินสิ่งที่อยากจะกิน จะเล่นเมื่ออยากจะเล่นเลย!
บทพูด4(มีชูเท็น): ชูเท็น ดูนี่สิ! ตัวเราที่ได้เป็นเช่นนี้! .....หือ? [ค่อนข้างระริกระรี้ อึกๆอักๆหน่อยๆ แล้วก็ดูน่ารักเหมือนกับเด็กๆเลยน้า ชอบทะเลขนาดนั้นเลยเหรอ?] งั้นรึ? พะ พูดอะไรออกมาน่ะชูเท็น.....ถึงรูปลักษณ์จะเปลี่ยนไป แต่เนื้อในของเราไม่ได้เปลี่ยนไปเลยนะ! ไม่ได้ระริกระรี้อะไรด้วย ไม่เลยซักนิดนะ!
บทพูด5(มีโรบิ้น): หือ? จะให้เงินค่าขนม? ถ้าให้แล้วจะไปไหนก็ไปเถอะ.....งั้นรึ? อย่ามาล้อเล่นกันนะเจ้าคนดีสีเขียว! เราไม่ได้ข่มขู่อะไรซักหน่อย นั่นมันโจรแล้ว! การช่วงชิงมาน่ะ มันไม่ใช่การรับบริจาคนะ!
บทพูด6(มีคินโทคิเบอ,ไรเดอร์): งั่ม งั่มงั่มงั่ม.....เจ้าเนี่ย การมอบสิ่งสักการะคือการยกย่องอย่างหมดใจสินะ เรากับเจ้าเองก็มีผมสีทองเหมือนกัน หากยอมคุกเข่าก้มกราบแล้วล่ะก็ จะยอมให้เป็นบริวารก็ได้นะ
บทพูด7(มีไรโคSS): ง่ะ ไรโค!? ไรโค.....งั้นรึ? อสูรสังหารยักษ์ตนนั่นเนี่ยนะจะมาอยู่ในสภาพที่คึกคักเช่นนั้น.....อือ จะยังไงก็น่ากลัว! น่ากลัวเกินไปแล้ว! ลองนึกถึงฉากที่ว่าถ้าในวันเยี่ยมชมการสอนมีนางยักษ์หาริตีในชุดว่ายน้ำโผล่มาดูสิ ถ้าเป็นเราขอเป็นลมดีกว่า!
บทพูด8(มีอุชิSS): เฮ้ อุชิวากะ! ไปที่ชายหาดกันเถอะ! เห็นว่ามีแผงลอยที่ย่างกุ้งตัวใหญ่อยู่ด้วย ทำเอารู้สึกสนใจเลยล่ะ แต่เจ้าเนี่ยดูสะดุดตาดีจังนะ ยังไงก็ซื้อแทนเราให้ด้วยสิ หลังจากนั้นก็.....แน่นอนว่าวอลเลย์บอลไง วันนี้นี่แหละเจ้าจมูกยาวๆนั่น จะหักลงมาให้ดูเอง! หึฮะฮะฮาฮ่า!

สิ่งที่ชอบ: การกัดขย้ำ อย่างอำมหิตด้วยเขี้ยวอันแหลมคม เคี้ยวบดขยี้ พร้อมกลืนกินและลิ้มรส…..หึหึหึ เป็นความหอมหวานที่ไม่อาจเอ่ยสิ่งใดได้เลย…..และหากได้ลิ้มรสไปพร้อมกับชูเท็นล่ะก็ยิ่งยอดเข้าไปอีก…..หือ? อะไร มะ ไม่ใช่เรื่องขนมซักหน่อยนะ! ไม่ใช่ซักหน่อย!
สิ่งที่เกลียด: ของที่ไม่ชอบ? ต้องการอะไรถึงได้มาเซ้าซี้ถามเราถึงเรื่องนั้นกัน.....แต่ก็ นั่นสินะ รอยยิ้มของท่านแม่น่ะ ไม่ค่อยถูกโรคเท่าไรมั้ง ก็ไม่เคยเห็นมาก่อนแม้แต่ครั้งเดียวนี่นะ
เกี่ยวกับจอก: จอกที่ทำให้ความปรารถนาเป็นจริงรึ หากนำมันมาครอบครองได้ล่ะก็ นั่นสินะ .....ก่อนอื่นเลย ก็ต้องของกินขนาดเท่าภูเขายังไงล่ะ ที่เรียกว่ามาการองมั้ง? เมื่อกินจนเรียบแล้ว ตอนนั้นแหละ จะกลายเป็นมหายักษ์ในระดับที่จ้องลงมามองดูเจ้าได้ให้ดูเอง! วะฮะฮาฮ่า!
มีอีเวนท์: ไปเล่นสนุก กันเลย! เพราะงานเทศกาลมีไว้เพื่อเรา การไปเที่ยวงานเทศกาลก็คือเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว! จะทำตามความอยากให้เต็มที่ไปเลย! มีปลาหมึกย่างไหม!? มีสินะ!
วันเกิด: วันที่เจ้าถือกำเนิดรึ แปลว่าเป็นวันพิเศษสินะ ได้ยินมาว่างานเทศกาลเองก็เป็นวันพิเศษ โอ้ เช่นนั้นจะไปเล่นสนุกดีไหม หรือจะไปหาอะไรกินดีล่ะ

[บทพูดอีเวนท์ชุดว่ายน้ำ 2018]
เสียงพูดอีเวนต์ 1 : หึฮะฮะฮะฮะฮะ! ย่อมได้ หากต้องการก็ช่วงชิงไปได้เลย! .....ก็ อยากจะพูดแบบนั้นอยู่หรอกนะ แต่เราเองก็พอจะรู้เรื่องหน้าร้านอยู่บ้างแหละ เพราะเคยถูกฝึกที่โรงชามาก่อนล่ะนะ เอ้า ไปนั่งตรงนั้นแล้วดื่มชาไปก่อนสิ
เสียงพูดอีเวนต์ 2 : ถึงการมอบของให้คนอื่นนี่มันจะรู้สึกไม่สบอารมณ์ก็เถอะ ก็เถอะนะ.....! แต่ก็ ไม่ใช่ของเราซักหน่อย ไม่ใช่ของที่เราอยากได้เป็นพิเศษด้วย เอ้า เอาไปเลย!
เสียงพูดอีเวนต์ 3 : ว่าแต่ยัยBB บอกให้เรามาเฝ้าหน้าร้านเนี่ยนะ.....คิดว่าผู้นำแห่งเขาโอเอย์เป็นอะไรกัน
เสียงพูดอีเวนต์ 4 : ใช่แล้ว มากกว่านี้! เอามาเพิ่มอีกได้เลย! .....อืมอืม การที่เหมือนกับได้รับสิ่งสักการะนี่มัน รู้สึกดีจังน้า!
เสียงพูดอีเวนต์ 5 : จะว่าไป เจ้าแบงค์กิลดอลเนี่ย จะให้คิดว่าเป็นเงินก็ได้งั้นรึ? .....อืมอืม งั้นรึ.....งั้นหรอกรึ.....
เสียงพูดอีเวนต์ 6 : โอ้ มาแล้วรึ งั้นรึๆ เจ้าเองก็เป็นพวกที่รู้สึกเหงาเมื่อยามเทศกาลสิ้นสุดลงเหมือนกันสินะ .....หือ? เรา? ปะ เปล่านี่ เราไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นแหละ เพราะหลังจากนี้ต้องมาเก็บกวาดให้เสร็จแล้วมันรู้สึกว่าน่าเบื่อจังน้าแค่นั้นเอง …..เจ้าเองก็มาช่วยด้วยสิ!

เสียงพูดอีเวนต์ 7 : หึหึ ไม่ว่าอย่างไร เมื่อสิ้นสุดลงมันก็ว่างเปล่าเสียจริงนะ.....ใครจะพูดเช่นนั้นกันล่ะ! เทศกาลต่อไปก็ยังมี! เทศกาลต่อไปของต่อไปก็ยังมี! อืม ไม่เลวเลย!

CR: ไหดองงานแปล V.2
https://th.city/ah5N

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน