อเล็กซานเดอร์

ชื่อ: อเล็กซานเดอร์ (Alexander)
ID: 28
นักพากย์: Sakamoto Maaya
ผลงานอื่นในFGO: โจนขาว , โจนดำ , โจนลิลลี่ , โจนดำSS , โจนขาวSS ,ชิกิดาบ ,ชิกิแอส ,ดาวินชี่ , ดาวินชี่โลลิ
ผลงานอื่น: Alisa Illinichina Amiella จาก God Eater , Oshino Shinobu จาก Monogatari Series , Ciel Phantomhive จาก Black Butler , Merlin จาก Nanatsu no Taizai , Eto จาก Tokyou Ghoul

อัญเชิญ: ผมคืออเล็กซานเดอร์ จะเรียกว่าอเล็กซานดรอสที่สามก็ได้นะ แน่นอนว่าชื่ออื่นเองก็ได้เหมือนกัน
เลเวลอัพ: อ๊ะ เมื่อกี๊ผมเติบโตขึ้นแล้วสินะ?
ปลดขั้น1: รู้สึกดีไปเลย ขอบคุณนะมาสเตอร์!
ปลดขั้น2: ถ้าทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จะเป็นยังไงกันนะ?
ปลดขั้น3: ถึงจะไม่ใช่ร่างวัยสมบูรณ์พร้อมก็เถอะ.... แต่นี่เองก็สุดยอดไปเลยล่ะ มาสเตอร์
ปลดขั้น4: ไปเลย บุเคฟาลัส! ย่างก้าวของเรา จะเริ่มต้นจากนี้ล่ะ!

Battle1: ไปล่ะนะ บุเคฟาลัส มาเริ่มเหยียบมันให้จมดินกันเลย!
Battle2: ทั้งที่ควรเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เต็มทีแท้ๆ แต่กลับรู้สึกสดชื่นขนาดนี้ แปลกจังเลยนะ
Battle3: อยากจะต่อสู้ให้นานเท่าที่จะทำได้จังเลย ก็เป็นการเรียนรู้นี่นา
สกิล1: เอาล่ะ.... ไปล่ะนะ!
สกิล2: เวลาแบบนี้ก็ต้องนี่ ล่ะมั้ง!
สกิล3: มาเยือนแล้ว! ฮ่าฮ่า
คอมมานด์การ์ด1: เข้าใจแล้ว
คอมมานด์การ์ด2: ไปกันเลย!
คอมมานด์การ์ด3: ตอนนี้ล่ะ!
การ์ดโฮกุ1: ตอนนี้ล่ะ โอกาสแห่งชัยชนะ ล่ะมั้ง
การ์ดโฮกุ2: อา ผมเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกันเลย
โจมตี1: ย่ะ!
โจมตี2: ฮ่า!
โจมตี3: เซย์!
โจมตี4: อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!
โจมตี5: ท่าาา!
โจมตี6: ประมาณนี้ล่ะมั้ง!
Extra Attack1: มีแต่ช่องว่างเต็มไปหมดเลยนะ เธอเนี่ย!
Extra Attack2: ฮ่าาาาาาา! ซุสเอ๋ย!
โฮกุ1: เพื่อซักวันหนึ่ง จะไปให้ถึงอีกฝากฝั่ง เช่นนี้ตอนนี้ จักขอสลักย่างก้าวหนึ่งไว้ที่แห่งนี้! [บุเคฟาลัส(ก้าวแรกแห่งการปกครองที่เหยียบย่ำ)] !!
โฮกุ2: เมฆหมอกเอ๋ย สายฟ้าเอ๋ย พระบิดาเอ๋ย จงดูเสียให้ดี! [บุเคฟาลัส]!!
ดาเมจจากโฮกุ1: อ๊าาาา!
ดาเมจจากโฮกุ2: สุดยอด..... สุดยอดไปเลย....!
ดาเมจ3: อึก!
ดาเมจ4: โอ๊ยเจ็บๆ
แพ้1: ด้วยร่างนี้ คงทำได้แค่นี้ สินะ...
แพ้2: น่าเจ็บใจ ยิ่งกว่าที่คิดไว้เสียอีก.....
แพ้3: พลาดซะแล้วสิ.... อื้ม พลาดแล้ว....
สู้เสร็จ1: เป็นไปตามที่อาจารย์อริสโตเติลพูดเอาไว้เลยนะ
สู้เสร็จ2: สนุกมากเลยล่ะ! ฮะฮะ เธอเอง ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ
สู้เสร็จ3: คงเร็วไปที่จะส่งเสียงกู่ร้องสินะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกอัญเชิญมาเพื่อเป็นเซอแวนท์ให้มาสเตอร์หรอก อื้ม ก่อนหน้านี้เองก็มีเหมือนกัน
ความสัมพันธ์2: เรื่องการเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เองก็.... อื้ม ไม่ใช่ครั้งแรกหรอก คราวนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วกันนะ.... ครั้งที่สอง? เอ หรือว่าสาม? ยังไงกันนะ
ความสัมพันธ์3: ขอโทษนะมาสเตอร์ ถึงจะเข้าใจดีอยู่แล้วก็เถอะ แต่ก็มีแค่ความรู้สึกอยากรับใช้มาสเตอร์เท่านั้นล่ะที่ไม่มีขึ้นมาเลย แต่ถึงยังไงผมก็ชอบเธอนะ
ความสัมพันธ์4: ผมคือราชา ไม่สิ ร่างวัยเด็กของตัวผมผู้กลายเป็นราชา ราชานั้นไม่คอยรับใช้ใคร เพราะงั้นเรื่องของเธอกับผมก็..... เอาไงดีล่ะ
ความสัมพันธ์5: อยากจะให้เธอคอยเป็นอาจารย์ มากกว่าเป็นผู้ติดตามล่ะนะ..... นั่นล่ะคือใจจริงของผม ไม่ใช่มาสเตอร์หรือเซอแวนท์

บทพูด1: ผมพร้อมไปทุกเมื่ออยู่แล้ว แล้วเธอล่ะ?
บทพูด2: เธอคือมาสเตอร์ ผมคือเซอแวนท์ อืม รู้อยู่แล้วล่ะ ก็ไม่ใช่ครั้งแรกนี่นะ
บทพูด3: อะไรเหรอ? มาสเตอร์
บทพูด4: อ่ะฮะฮะฮะ.... มันจั๊กจี้นา
บทพูด5: ร่างกายของผม? อ้อ อื้ม ก็ฝึกฝนอยู่ตลอดนะ
บทพูด6: ที่นี่ไม่มีอีเลียตอยู่เหรอ? 
บทพูด7: น่าสนใจจังเลยนะ ทั้งที่นี่ แล้วก็เธอด้วย
บทพูด8: ความรู้สึกที่ต้องรับใช้ใครซักคน ที่จริงก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่หรอก เพราะงั้นความรู้สึกที่ผมมีให้เธอ ก็คงจะเห็นเป็นเหมือนสหายนั่นล่ะ ถ้าเป็นตัวผมตอนโตล่ะก็คงจะพูดประมาณว่า "เป็นผู้ติดตามไงล่ะ" แบบนั้นล่ะมั้งนะ
บทพูด9(มีขงเบ้ง): อ๊ะ อาจารย์! อยู่นี่เองอยู่นี่เอง วันนี้เองก็ช่วยสอนอะไรหลายๆอย่างด้วยนะ
บทพูด10(มีอิสกันดาร์): ตัวโตจังเลยนะ! ตัวผมตอนโตเนี่ย ตัวโตจริงๆเลย! แถมยังดูแข็งแกร่งด้วย อื้มอื้ม!
บทพูด11(มีอคิลิส): อคิลิสนี่นา....! เห็นแค่แว๊บเดียวก็รู้ได้เลยล่ะ! ก็แบบว่า ดูสิ....! อ๊าา... อคิลิสตัวเป็นๆ ตัวจริงเสียงจริงเลย...! จะเข้าไปพูดคุยด้วยยังไงดีนะ!
บทพูด12(มีอคิลิส,เฮคเตอร์,เพนเธซีเลีย): ประหม่าเหรอ? เหมือนจะต่างไปซักหน่อยนะ ตื่นเต้นต่างหากล่ะ ผมน่ะ ก็ที่นี่มีเหล่าผู้เกล้าที่ถูกบันทึกเอาไว้ในตำนานอีเลียตอยู่เลยนะ จะไม่ให้ตื่นเต้นได้ยังไงล่ะ!
บทพูด13(มีนโปเลียน): หืม? มีธุระอะไรกับผมเหรอ? หรือจะเป็นธุระกับตัวผมฝั่งผู้ใหญ่?
บทพูด14(มีซีซาร์,คลีโอพัตรา): น่ารักเหรอ? อื้ม รู้อยู่แล้วล่ะ..... น่ารักซะจนน่าตกใจด้วย? อ้อ เข้าใจแล้วล่ะ เธอเป็นแฟนคลับของตัวผมตอนโตสินะ
บทพูด15(มีเกรย์): เห! เธอเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์นี่เอง! งั้นก็เป็นเพื่อนนักเรียนกับผมน่ะสิ ฮะฮะ! เอาแบบนั้นก็แล้วกัน แบบนั้นมันน่าสนุกกว่าน่ะ

สิ่งที่ชอบ1: เธอน่ะ มีสิ่งที่ชอบอยู่หรือเปล่า? ผมน่ะมีเยอะแยะเลยล่ะ
สิ่งที่ชอบ2: ผมเหรอ? ผมมีสิ่งที่ชอบอยู่เยอะแยะเลยล่ะ น่าจะมีสิ่งที่ชอบมากกว่าสิ่งที่เกลียดนะ หนังสือเองก็ชอบ ม้าเองก็ชอบ กรีกก็ชอบ ทะเลเองก็ชอบ!
สิ่งที่เกลียด1: เธอล่ะ มีสิ่งที่เกลียดหรือเปล่า? 
สิ่งที่เกลียด2: ผมน่ะ ไม่ค่อยมีสิ่งที่เกลียดเท่าไหร่หรอก จริงๆนะ ในตอนนี้น่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เหรอ... ตัวผมในร่างนี้ ไม่ได้ต้องการถึงขนาดนั้นหรอก
มีอีเวนท์: ผมเองก็อยากลองไปบ้างจัง..... เอ้า ก็มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นใช่ไหมล่ะ?
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิด! ต้องจัดงานเฉลิมฉลองให้มันอลังการไปเลย

ความคิดเห็น

  1. ทำไมรู้สึกว่าไม่น่าโตเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตัวละครอื่นที่นักภาคเสียงตัวละครนี้ภาคแทบทุกตัวเป็นผู้หญิงทั้งนั้น

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน