โมริ นากาโยชิ

ชื่อ: โมริ นากาโยชิ
ID: 251
นักพากย์: Taniyama Kishou
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Ikki จาก Amnesia , Nakahara Chuuya จาก Bungou Stray Dogs , Himuro Tatsuya จาก Kuroko no Basket , Jean Kirstein จาก Attack on Titan , Crow จาก Show by Rock!! , Shinomiya Natsuki จาก Uta no☆Prince-sama♪

อัญเชิญ: ข้านั้นคือโอนิมุซาชิ โมริ นากาโยชิยังไงล่ะ! คลาสคือ เบอเซอเกอร์งั้นสิ ก็ตั้งใจว่าถ้าพูดเรื่องอะไรไร้สาระออกมาจะจับเชือดทิ้งซะเดี๋ยวนั้นเลยล่ะนะ! .....เฮ้ยเฮ้ย วางใจเหอะน่า ข้าไม่ทำเรื่องโหดร้ายอย่างฆ่าแกงมาสเตอร์หรอก ก็ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยแล้วกันนะ มาสเตอร์!
เลเวลอัพ1: เฮี้ยะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! รู้สึกดีสุดๆไปเลย!
เลเวลอัพ2: การได้อาบเลือดศัตรูที่ไหลพลั่งพรูออกมาเนี่ย ให้ความรู้สึกถึงการมีชีวิตจริงๆเลยน๊า!
เลเวลอัพ3: ฟู่ว--.... ขอซักจิบแล้วกัน
ปลดขั้น1: ดีล่ะ..... ฟู่ว ใส่เกราะนี่แล้วเคลื่อนไหวลำบากชะมัด เท่านี้ก็ตัวเบาขึ้นมาหน่อย ขอบใจนะมาสเตอร์ เอาเป็นว่าขอใช้เกราะนี้ก็แล้วกันนะ
ปลดขั้น2: หืม? ดูไม่ค่อยเปลี่ยนไปเลย ไอ้แบบนี้ก็มีบ้างสินะ ค่อยๆไปอย่างมั่นคงเถอะ มาสเตอร์ ก็ทำนองเดียวกับการดูแลประเทศนั่นล่ะ
ปลดขั้น3: ไงล่ะมาสเตอร์ ชุดเต็มยศนี่! ใส่แค่เฉพาะการรบแบบจริงจังเท่านั้นเลยนะเนี่ย ......หา? ลายของฮากามะ? อ๋อ นี่มันเลือดอาบต่างหากเล่า เลือดอาบน่ะ ก็ถึงจะเช็ดแล้วเช็ดอีกเท่าไหร่ พอออกรบแล้วก็ต้องเปื้อนอีกอยู่ดี มันน่ารำคาญก็เลยปล่อยไว้แบบนี้ไงล่ะ! เฮี๊ยะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!!
ปลดขั้น4: เฮี๊ยะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า น่าสนุก! พอได้อยู่กับมาสเตอร์เนี่ย มันน่าสนุกจริงๆเลย! การต่อสู้มันก็ต้องแบบนี้เซ่ ไปกันเถอะมาสเตอร์ ตามมาให้ดีระวังอย่าให้โดนข้าฟันทิ้งซะล่ะ!!!

Battle1: ฮัดช่า! ไอ้ตัวนั้น 10 แต้ม ไอ้ตัวที่ดูกระจอกนั่น 3 แต้ม ส่วนเซอแวนท์ได้ 100 แต้มเป็นไงล่ะ? มาสเตอร์!
Battle2: ฟุวะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!! ล้างบาง กวาดให้เรียบ ฆ่ามันให้หมด!
Battle3: ตัวข้านั้นคือโอนิมุซาชิที่แท้จริง โมริ นากาโยชิยังไงล่ะ! ขอรับผลงานอันดับหนึ่งไปล่ะนะ!
Battle4: ดีล่ะ! เอาเป็นว่าฆ่าไอ้ตัวที่ใกล้ไม้ใกล้มือทิ้งไปก่อนเลยเป็นไง
สกิล1: ให้ตายสิ
สกิล2: โอ้! วางใจได้เลย มาสเตอร์!
สกิล3: จะฆ่าพวกแก.... ทิ้งให้หมดเลย!!
สกิล4: เฮี๊ยะอ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!!
คอมมานด์การ์ด1: อย่ามาออกคำสั่งกับข้า!
คอมมานด์การ์ด2: โยชช่า!
คอมมานด์การ์ด3: ไปละเว้ย โอร่าาา!
การ์ดโฮกุ1: ไอ้นั่นน่ะเหรอหัวหน้าใหญ่ ดีล่ะ จะไปบั่นหัวมันเดี๋ยวนี้ล่ะ
การ์ดโฮกุ2: จะค่อยๆดับลมหายใจไปทีล่ะคนเลย
การ์ดโฮกุ3: ฮ๋าฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่า! เริ่มจะน่าสนุกขึ้นมาแล้ว!
การ์ดโฮกุ4: สมกับเป็นมาสเตอร์ของข้า! รู้เวลาฆ่าดีนี่นา!
โจมตี1: โอร่าโอร่าาา!
โจมตี2: เป็นไงเป็นไงเป็นไง
โจมตี3: ตายซะ!
โจมตี4: น่ารำคาญว้อย!
โจมตี5: ฮี้ยยยย ฮ่าาาาา!!
โจมตี6: โอ๊ะโอ!
Extra Attack1: ต่อหน้าเจ้านี่แล้ว จะเป็นเกราะแบบไหนก็เป็นแค่เศษกระดาษเท่านั้นล่ะ!
Extra Attack2: อิย่าาาาาาา ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!
Extra Attack3: แหลกไปให้หมดเลยยย!!
Extra Attack4: อย่าเอาแต่ลุกลี้ลุกลนสิเฟ้ย!
โฮกุ1: โอ้ววววว! ฮี้ยยยยยฮ่าาาาาาาา!! ฮึ้ยย่า! โอร่าา! จงเย้อหยัน! [นินเก็นมุโคทสึ(มนุษย์ไร้กระดูก)]!!
โฮกุ2: แก อย่ามาเกาะแกะมาสเตอร์ของข้านะเว้ย เอาไปกินซะ! [นินเก็นมุโคทสึ(มนุษย์ไร้กระดูก)]!
โฮกุ3: อือออออ....... จงเย้อหยัน! [นินเก็นมุโคทสึ(มนุษย์ไร้กระดูก)]!
โฮกุ4: จะหั่นให้กลายเป็นปลาแล่เนื้อเลย..... โอ้วววววว จงเย้อหยัน!  [นินเก็นมุโคทสึ(มนุษย์ไร้กระดูก)]!!!
ดาเมจจากโฮกุ1: เดี๋ยวฆ่าทิ้งซะเลย ไอ้เวรเอ๋ยยยย!
ดาเมจจากโฮกุ2: เวรเอ๋ยยยย!!
ดาเมจ3: แก!
ดาเมจ4: ชิ
แพ้1: เฮ้ย แกน่ะ..... ฝากมาสเตอร์ .....ของข้าด้วยล่ะ......
แพ้2: นี่มัน อะไรกัน......? อ๋อ เลือดของข้าเองงั้นเหรอ.....
แพ้3: ข้าน่ะ จะตายก็ช่าง แต่ว่า...... ห้ามตายล่ะ มาสเตอร์.....!
แพ้4: ชิ..... ขยับร่างกายไม่ได้เลย..... ข้าเองก็มือตกแล้วสินะ......
สู้เสร็จ1: หึ ไร้สาระ! ในสนามรบ มีแต่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นล่ะที่จะได้ชัยชนะ
สู้เสร็จ2: ฮัดช่า! ตายกันหมดแล้วสินะ งั้นมาสเตอร์ ไปดื่มชากันเหอะ
สู้เสร็จ3: เห้ยเห้ยเห้ยเห้ยเห้ย! ถ้าตายด้วยของแค่นี้ล่ะก็น่าเบื่อตายชัก!
สู้เสร็จ4: ไอ้พวกเวรที่จะมาเกาะแกะมาสเตอร์เอ๋ย น่าหงุดหงิดชะมัด ฟันมันอีกซักหน่อยก็แล้วกัน

Myroom
ความสัมพันธ์1: หา? อย่ามาสั่งข้าน่า เดี๋ยวปั๊ดฆ่าทิ้งซะเลย...... โอ๊ะ มาสเตอร์เองเหรอ! งั้นก็ช่วยยกโทษให้หน่อยแล้วกันนะ!
ความสัมพันธ์2: เซอแวนท์เนี่ยก็ไม่เลวเท่าไหร่นะ ที่นี่ เรียกว่าคัลเดียสินะ? มีไอ้คนน่าสนใจกับไอ้คนน่าฆ่าทิ้งเต็มไปหมดเลย
ความสัมพันธ์3: โอ้ว มาสเตอร์ มีธุระอะไรเหรอ? แต่ก่อนอื่นเลย แถวต่อคิวโรงอาหารนี่มันจะยาวไปไหน ฆ่าทิ้งเปิดทางให้หมดเลยดีไหม....... หืม? ไม่ได้งั้นเหรอ? .......อืม--..... ถ้ามาสเตอร์ว่าแบบนั้นก็ได้
ความสัมพันธ์4: โอ๊ะ! อยู่นี่เอง อยู่นี่เอง มาสเตอร์ ข้าเตรียมชามาน่ะ ลองชิมซักจิบนึงเป็นไง? จะให้ได้เห็นถ้วยชาสุดรักสุดหวงของข้าเอง ไปกันเหอะไปกันเหอะ!
ความสัมพันธ์5: ก็อยู่ด้วยกันกับมาสเตอร์มานานพอดูแล้วสินะ..... ข้าเองก็เคยรับใช้โอโดโนะ(ไดเมียวสมัยก่อน)หรือฝ่าบาทมาบ้างเหมือนกัน แต่มารับใช้ท่านลอร์ดเองก็ไม่เลวเหมือนกันนะ ไม่สิ อาจจะสนุกที่สุดที่เคยทำมาก็ได้ วะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! ----ถ้ามีพวกที่ไม่ชอบขี้หน้าล่ะก็ ไม่ว่าเมื่อไหร่ข้าก็จะช่วยฆ่าพวกมันให้หมดเอง จากนี้ก็ไปสนุกด้วยกันเรื่อยๆล่ะ มาสเตอร์!

บทพูด1: ได้กลิ่นของเลือดแฮะ...... ลางสังหรณ์ว่าจะเป็นเป้าหมายคะแนนสูงๆซะด้วย ไปกันเหอะมาสเตอร์! ค่อยๆไล่ฆ่าไปทีละตัว แล้วขอรับไฮสกอร์ไปก็แล้วกัน!
บทพูด2: มาสเตอร์คือนายของข้า การรับใช้ด้วยแรงกายแรงใจทั้งหมดที่มีมันก็เป็นหน้าที่ของนักรบอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงไม่ต้องห่วง! ข้าน่ะ โคตรเกลียด "การหักหลัง" อยู่แล้ว การฆ่านายตัวเองนี่ช่างเป็นความอับอายขายหน้าของเซอแวนท์จริงๆเลยเชียว!
บทพูด3: มาสเตอร์คือสิ่งสำคัญนะ! ก็ถ้าหากนายท่านโดนเล่นงานเข้าล่ะก็เป็นอันจบกันพอดี...... หา? ถามว่าแล้วทำไมไม่เป็นนายท่านเองเลยงั้นเหรอ? อา ข้าไม่ค่อยถูกจริตกับอะไรแบบนั้นเท่าไหร่น่ะ ข้าทำอย่างโอโดโนะ(โนบุนากะ) หรือฝ่าบาท(ฮิเดโยชิ)ไม่ได้หรอก ยังไงซะพวกเรื่องยุ่งยากก็ฝากให้มาสเตอร์จัดการอยู่แล้วล่ะ! ข้าขอทำอย่างที่ตัวเองต้องการก็พอ
บทพูด4(มีนบบุ,จอมมารนบบุ):โอ้ โอโดโนะไม่ใช่เหรอ การได้ต่อสู้ภายใต้โอโดโนะอีกครั้งแบบนี้นี่น่าสนุกจริงๆเลยนะ ฮ่า! โอ๊ะ แต่คราวนี้คนที่เป็นนายท่านของข้าไม่ใช่โอโดโนะแต่เป็นมาสเตอร์นี่นา หืม? งั้นโอโดโนะก็เป็นศัตรูของข้าน่ะสิ ฟุฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! น่าสนุกจริงๆ
บทพูด5(มีชาฉะ): ท่านชาฉะไม่ใช่เหรอนั่น! ไม่ได้พบกันนานเลย! ฝ่าบาทล่ะ แล้วฝ่าบาทล่ะ? อา ไม่อยู่สินะ ทั้งที่ถ้าโอโดโนะอยู่พร้รอมกับฝ่าบาทล่ะก็น่าจะสนุกดีแท้ๆเชียว! ข้าติดใจมานานแล้วล่ะว่าถ้าโอโดโนะกับฝ่าบาทเกิดทะเลาะกันขึ้นมาใครจะเป็นฝ่ายชนะ
บทพูด6(มีนบบุSS): ฮ่าฮ่าฮ่า สภาพนั้นมันอะไรเนี่ย โอโดโนะ ชุดว่ายน้ำ? ใส่ไอ้นั่นว่ายอ่ะนะ? .....เอ๊ะ? ร้องเพลง? บนเวทีด้วย!? เฮี๊ยะะะฮ่าฮ่าฮ่า อะไรกันฟะนั่น อ่ะฮ่าฮ่าฮ่า! ทำเอาตกใจหมดเลย
บทพูด7(มีหลี ซูเหวิน(แอส)): เห้ย! ตาแก่ตรงนั้น! รู้สึกเหมือนเคยเจอหน้า---- อา ไม่สิ คิดไปเองงั้นเหรอ ไม่ได้ถือหอกอยู่ด้วยนี่นา..... รู้สึกเหมือนเมื่อก่อน เคยโดนแกเสียบหัวเข้ายังไงไม่รู้สิ แหม โทษทีโทษที ขอชงชาให้แทนคำขอโทษแล้วกันนะ
บทพูด8(มีมุซาชิ,(SS)): เจ้าเนี่ยนะมุซาชิ? เห ประหลาดจังนะ ข้าเองก็มุซาชิเหมือนกัน ถึงมุซาชิจะเป็นตัวมุซาชิก็เหอะ แต่เป็น "โอนิ" มุซาชิน่ะนะ จะให้พูดเองก็กระไรอยู่ แต่คนชื่อมุซาชิเนี่ยเยอะพอดูจนทำสับสนเลยน้า
บทพูด9: รันมารุน้องชายข้าน่ะเหรอ? โอ้ นาริโตชิเนี่ยเป็นคนโปรดของโอโดโนะเลยล่ะ เป็นพวกชอบใส่ใจเรื่องเล็กน้อยสุดขีด เป็นน้องชายที่น่ารักของข้าเลยล่ะ ดูเหมือนว่าจะตายเคียงข้างโอโดโนะเลยนะ ช่างเป็นวิธีตายที่เลิศหรูเสียจริง ต่างกับข้า ฮึ้ย!
บทพูด10: อาเคจิ!? อ๋อ เจ้าส้มจี๊ดขี้ตืดนั่นน่ะเหรอ หักหลังกันแบบนั้น เวรที่สุด! ทำให้นักรบต้องอับอาย! -----แต่ ฝีมือชงชาก็พอใช้ได้ทีเดียวเลยล่ะ
บทพูด11(มีโอคิตะ): โอคิตะ? ....อ๋อ ยัยหนูนั่นน่ะเหรอ ดาบของแกน่ะ คุ้นๆยังไงก็ไม่รู้นะ ไม่หรอก ไม่ได้พูดถึงเรื่องการต่อสู้เมื่อไม่นานมานี้หรอกน่า..... แบบ มันให้ความรู้สึกเหมือนโดนเสียบทะลุหัวใจไปยังไงก็ไม่รู้......
บทพูด12(มีคาเงะโทระ): เจ้าบ้าสงครามแห่งเอจิโกะงั้นเหรอ..... ชิ ยัยนั่น ถึงจะน่าหงุดหงิดแต่ถ้าถามว่าเก่งไม่ก็เก่งสุดๆนั่นล่ะ แต่ข้าก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันเป็นผู้หญิง... อ๊ะ จริงสิจริงสิ โอโดโนะเองก็เป็นเหมือนกันนี่นะ ข้าน่ะเป็นพวกแพ้สาวแกร่งน่ะนะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบก็ต้องชงชาอยู่แล้ว ชงชาน่ะ! นักรบที่ไม่เข้าใจความเป็นญี่ปุ่นเนี่ยมันเห่ยสุดๆไปเลยนี่นะ! ใช่ใช่ เขียนพู่กันเองก็ชอบเหมือนกัน ข้าก็มีฝีมืออยู่พอตัวนะ ถึงจะอยู่ในสนามรบก็ยังเขียนเลย อยากให้ข้าเขียนให้ซักวรรคไหมล่ะ?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? นั่นสินะ..... มีแค่การหักหลังเท่านั้นล่ะที่อภัยให้ไม่ได้ การหักหลังเจ้านายนั่นล่ะคือหลักฐานของการเข้าไม่ถึงจิตวิญญาณของนักรบ ถ้ามีไอ้คนแบบนั้นอยู่ล่ะก็รีบบอกมาด้วยล่ะ ข้าจะจัดการฆ่าทิ้งซะเลย เข้าใจนะ? มาสเตอร์
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ที่บันดาลความปรารถนา? โฮ่ แล้ว มันประมาณไหนล่ะล่ะ ไอ้ถ้วยชานั่นน่ะ โฮ่ ทองอร่ามเลยงั้นสิ? อืม ถึงฝ่าบาทน่าจะชอบแต่ข้าขอผ่านก็แล้วกัน ไอ้นี่เนี่ย มันขาดความเป็นญี่ปุ่นไปหน่อยเฟ้ย ความเป็นญี่ปุ่นน่ะ ถ้าจะชงชาล่ะก็ ต้องเป็นริคิวโคจิเท่านั้น!
มีอีเวนท์: เหมือนจะมีเรื่องอะไรน่าสนุกเกิดขึ้นไม่ใช่หรือไง? งานน้ำชาเหรอ? หรือว่าจะเป็นการล้างบาง? แต่จะอันไหนก็น่าสนุกทั้งนั้นล่ะ ไปกันเหอะมาสเตอร์! ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!
วันเกิด: โอ้ เหมือนว่าวันนี้จะเป็นว่าเกิดของมาสเตอร์ หรือก็วันเกิดของนายท่านไม่ใช่หรือไง ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จัดงานเลี้ยงน้ำชากันมะ? เดี๋ยวจะเอาของชั้นเลิศของข้ามาให้เยอะๆเลย จริงสิ ใช้จูโคว โคนาสึของโอโดโนะด้วยเลยแล้วกัน(ถ้วยชาโปรดของนบบุ)! หา? เดี๋ยวโดนโกรธเอา? ไม่เป็นไรหรอกน่า! โอโดโนะไม่ได้ขี้งกขนาดนั้นหรอก! เฮี่ยะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าา! ชักจะน่าสนุกขึ้นแล้วสิ!



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน