ทามาโมะ SS

ชื่อ: ทามาโมะ โนะ มาเอะ SS (Tamamo no Mae SS)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: โมะว่ายน้ำ,โมะหอก
ID: 128
นักพากย์: Saito Chiwa
ผลงานอื่นในFGO: ทามาโมะ โนะ มาเอะ(แคสเตอร์),ทามาโมะSS, บูดิก้า,คุโรเอะ ฟอน ไอซ์เบิร์น,ชูวาเร่ เดออง
ผลงานอื่น: Akemi Homura จาก สาวน้อยเวทมนต์(มืดมน) มาโดกะ, Senjougahara Hitagi (น้องปู) จาก Monogatari Series

อัญเชิญ: ป่ามป้าม! มาตามที่ชายหาดเรียกร้องแล้วจ้า เราเรียกมันว่าฮันนิมูนยังไงละ! เซอแวนท์ แลนเซอร์ ทามาโมะ โนะ มาเอะ ถูกอัญเชิญมาแล้วพร้อมโจมตีเต็มกำลังแล้วจ้ พร้อมสำหรับการผจญภัยฤดูร้อนหรือยังเอ่ย?
เลเวลอัพ: ขอบคุณมากค่า รู้สึกว่าผิวกับขนของฉันเปล่งประกายขึ้นมาบ้างไหมคะ?
ปลดขั้น1: ฉันคงหมกมุ่นกับการเล่นน้ำมากไปหน่อยละมั้งคะเนี่ย?...โถ่ สงสัยจะเล่นแรงไปหน่อย
ปลดขั้น2: มิก็ง ระดับวิญญาณอัพ! เรื่องเปลี่ยนชุด กรุณารอครั้งต่อไปนะคะ
ปลดขั้น3: นี่คือชุดว่ายน้ำออกศึกของทามาโมะเองค่า! ฉันพยายามใส่ความน่ารักและความงดงามเอาแล้วนะ เป็นอย่างไรบ้างคะ? หลงรักฉันหรือยัง?
ปลดขั้น4: ดื่มด่ำกลางชายหาดแล้วปลดปล่อยฮันนี่ แทรป... หัวใจดวงนั้นได้มาอยู่บนเส้นทางนี้แล้ว สวีทยิ่งกว่าความหวาน ทามาโมะจัง ยังไงละคะ เชิญค่ามาสเตอร์ อ้าม หลังจากทานพาเฟ่ต์แสนสเปเชี่ยลนี้แล้ว เราจะยังไม่ช่วงเวลาอันหอมหวานด้วยกันอีกนะคะ ว่าไงคะ?

Battle1: สัตว์ประหลาดแห่งฤดูร้อน ลืมตาตื่นแล้วคะ!
Battle2: ไม่น้าาา ผิวของทามาโมะจะโดนแดดเผาแล้วค่า
สกิล1: Summer Vacationของแท้!
สกิล2: ช่วยทาออลย์ให้หน่อยได้ไหมคะ?
คอมมานด์การ์ด1: ไอไอ๊เซอร์
คอมมานด์การ์ด2: เห็นหน้าอกของฉันซะแล้วเหรอคะ?
คอมมานด์การ์ด3: ถูกกำหนดให้งดงามอยู่แล้วละคะ
การ์ดโฮกุ: งั้นก็ทุกท่าน ขอยืมมือหน่อยนะ
โจมตี1: คอนคอน
โจมตี2: มาแล้วค่า
โจมตี3: Adventure!!
Extra Attack: ตรงนี้เสร็จไปหนึ่งแล้วค่า
โฮกุ: บอกให้หนีตอนนี้คงจะไม่ทันแล้วละนะคะ ผู้ชายที่แอบไปมีกิ๊กเลยมาเดทสาย จิ้งจอกตัวนี้มองเห็นการกระทำทุกอย่างหมดนะจ๊ะ เอาละรับไปซะ [ฮิโยเคะคาสะโจวไออิชชิน!] (พระเจ้าองค์หนึ่งทรงชอบร่มกันแดด) ได้มองดูอยู่หรือเปล่าคะ มาสเตอร์?
ดาเมจจากโฮกุ: Sunshine!
ดาเมจ: โว้ว!
แพ้1: ไม่เข้าใจเสน่ห์นี้เลยหรือไงกันคะ….!
แพ้2: โถ่ว ทามาโมะจังขอกลับ penthouse ก่อนละนะคะ!
สู้เสร็จ1: ตกหลุมรักฉันหรือยังละคะ?
สู้เสร็จ2: งั้นก็งั้นก็ ไปว่ายน้ำกันเถอะนะคะ มาสเตอร์

Myroom
ความสัมพันธ์1: ท้องฟ้าสีคราม ก้อนเมฆสีขาว! แล้วก็เสน่ห์อันเปี่ยมล้นของดิฉัน? เป็นอย่างไรบ้างคะหวงยางกับร่มกันแดดนี้! ฉันจัดเตรียมไว้เพื่อวันนี้เลยนะคะ! ...หะ ไม่ใช่คะ ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรหรอกนะคะ ไม่ได้ตื่นเต้น ตัวฉันในคราวนี้จะใช้เวลาทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นน่ะค่ะ
ความสัมพันธ์2: ภายใต้ร่มกันแดด มีสาวสวยกำลังจ้องมองไปยังเส้นขอบฟ้าอันไกลโพ้น.... อ่า น่าเบื่อจังเลย นี่เป็นซันไชน์ ซัมเมอร์ บีชในฝันก็จริงแต่ว่า... ตอนนี้ไม่มีอะไรให้คิดถึงแล้วละ.... ไม่สิ ฉันเองก็ได้รับมามากเหมือนกัน
ความสัมพันธ์3: ดีละ เบื่อโพสท่าไปรอบๆ แบบนางแบบแล้ว! แถวๆนี้เป็นเขตห้าม Beast Mode! ทามาโมะจังเร่งเต็มพลัง! เรื่องความต้องการอะไรก็ปล่อยวางมันไปซะ! มาสเตอร์ ไปเล่นกันเถอะ! ไปสร้างความทรงจำอันน่าคิดถึงในHeat Island กันค่า!
ความสัมพันธ์4: สนุกจังเลยยย! ชายหาดระยิบระยับในหน้าร้อนนี้มันสนุกสุดยอดเลยนะคะ มาสเตอร์! หลังจาก Scuba diving แล้วก็ต้อง บันจี้จัมพ์ แล้วก็บาบิคิว แล้วสุดท้ายก็ไปเล่นเครื่องร่อนสินะคะ?
ความสัมพันธ์5: เฮ้อ ในที่สุดหน้าร้อนก็สิ้นสุดลงแล้วสินะคะ ยังอยากทำเรื่องนั้นเรื่องนี้อีกมากมายแท้ๆ แต่ว่าคงต้องพอได้แล้วสินะคะ ขอบคุณที่ช่วยทำตามความเอาแต่ใจของฉันนะคะ มาสเตอร์ ความทรงจำนี้ จะเก็บบันทึกไว้ในทามาโมะจังอัลบั้มไว้ตลอดไปเลยล่ะค่ะ ถ้าคุณเกิดลืมไปละก็คงจะน่ากลัวแย่เลยเนอะ?

บทพูด1: ได้เวลาออกไปข้างนอกหรือยังคะ? งั้นก็งั้นก็ ฉันใส่รองเท้าแตะเตรียมไว้ก่อนเลยนะคะ
บทพูด2: เอ เพราะอยู่ในช่วงหยุดพักผ่อน เราจะพักความสัมพันธ์ระหว่างมาสเตอร์กับเซอแวนท์กันไว้ก่อนนะคะ แล้วกรุณามาสวีทกันดีกว่านะคะ มาสเตอร์?
บทพูด3: ถึงจะเป็นมาสเตอร์ แต่ว่าแค่เฉพาะวันนี้ เรามีศักดิ์เท่าเทียมกันนะคะ ขอความกรุณาช่วยคุ้มครองสาวน้อยผู้โดดเดี่ยวคนนี้ให้หน่อยได้ไหมคะ?
บทพูด4(มีแอนแมรี่SS): นั้นมัน... Big Bang Body! ถึงจะเคยดูถูกว่าเป็นแค่โจรสลัดก็จริง แต่ว่าคุณแอนมีของที่สุดยอดอยู่กับตัวด้วยสินะคะ...
บทพูด5(มีคิโยะSS): คุณคิโยฮิเมะถือง้าวอยู่ด้วย! รู้สึกถึงความเป็นจีนได้เลยนะคะเนี่ย แต่ว่าสมบูรณ์แบบมากเลยค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนกับสาวเสิร์ฟตามร้านอาหารจีนเลย.... ฮ่ะ! ง้าวมัน... เกี่ยวกับร่มของฉันอยู่ไม่ใช่เหรอคะ!?
บทพูด6(มีมาร์ธาSS): สตรีศักดิ์สิทธิ์ผมดำยาวผู้ต่อสู้ด้วยมือเปล่า... อือออ หัวมัน... แหม แต่ว่ามันก็สมกับเป็นคุณมาร์ธาจริงๆละนะคะ คุณทารัสค์ก็พยายามดิ้นรนมีชีวิตอยู่ต่อไปก็แล้วกันนะ
บทพูด7(มีมารีอองตัวเน็ตSS): ฉันเองก็มีจิตวิญญาณของดวงอาทิตย์อยู่เหมือนกันนะคะ? เรื่องชื่อเสียงด้านการเปล่งประกายระยิบระยับเองก็มีเหมือนกันแต่ว่าทำไม~?โฮกุของคุณมารีนี่มันคนละมิติกันเลยไม่ใช่เหรอค้า?

สิ่งที่ชอบ: ของที่ชอบนั้นแน่นอนอยู่แล้ว ความRomanceของหน้าร้อนยังไงละคะ! มาสร้างความทรงจำดีๆ ร้อมกันดีกว่านะคะ มาสเตอร์?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ไม่ชอบ? นอกจากปูแล้ว ของที่ประเภทคล้ายๆ กุ้งล็อบสเตอร์นั้นไม่ค่อยอยากกินเท่าไหร่คะ แล้วก็ต้องระวังร้านขายของที่ระลึกโกงราคาด้วยนะคะ
เกี่ยวกับจอก: มีถึงทะเลแล้วยังจะห่วงเรื่องจอกศักดิ์สิทธิ์อยู่อีกเหรอคะ! …แหม ถ้าเกิดทำให้สถานที่นี้งดงามขึ้นได้อีกยิ่งกว่านี้ละก็ จะไปขอยืมมาให้ซักอันนะคะ
มีอีเวนท์: มุมุ สัญญาณการผจญภัย! เร็วเข้าค่ะมาสเตอร์! เราต้องรีบไปจองบัตรเข้าชมสถานที่นะ
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดค่า มาสเตอร์ เพราะว่าอุตส่าห์เป็นหน้าร้อนทั้งที เราไปเกาะร้างไร้ผู้คนกันซักวันดีไหมคะ?

Event (บทพูดเมื่อสร้างสิ่งก่อสร้าง อีเวนท์ Summer)
1: มิก๊ง! ดีหรือเปล่าคะ การต้อนรับแบบนี้!?
2: ขอบคุณมากค่ะ! เพื่อแสดงความขอบคุณ จะน้วยก็ได้นะคะ?
3: มาแล้วมาแล้วมาแล้วววว! ถ้าไม่ทำละก็คงเสียใจภายหลังแน่นอนเลยค่ะ มาสเตอร์!
4: ความไฮโซอย่างมีระดับ!
5: .....ความยิ่งใหญ่ของฤดูร้อน Get
6: The หอคอยสูงตระหง่าน! คือความ ปราถนา ของ พวกเรา!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน