เอนคิดู

ชื่อ: เอนคิดู (Enkidu)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: เอนจัง
ID: 143
นักพากย์: Kobayashi Yuu
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Sarutobi Ayame จาก Gintama, Blouse Sasha จาก ผ่าพิภพไททัน

อัญเชิญ: เซอแวนท์ แลนเซอร์ เอนคิดู ออกมาตามเสียงเรียกของเธอแล้ว อย่างไรก็ใช้งานได้อิสระตามใจอยากได้เลยนะ มาสเตอร์
เลเวลอัพ: พลังพื้นฐานเพิ่มขึ้นสินะ? ไต่ระดับไปเรื่อยๆอย่างนี้เลย
ปลดขั้น1: มันต่างกับเลเวลอัพสินะ เรียกว่าเวอร์ชั่นอัพจะได้ไหมนะ
ปลดขั้น2: ง่ำๆๆ
ปลดขั้น3: พลังในฐานะอาวุธเพิ่มขึ้นก็ดีใจอยู่หรอกนะแต่ว่า... ถึงคุณภาพของดินเหนียวจะเพิ่มขึ้นแต่ด้านจิตใจไม่เติบโตขึ้นเนี่ย รู้สึกเหงานิดหน่อยน่ะ
ปลดขั้น4: นี้เป็นรูปลักษณ์สุดท้ายของผมแล้วละ เธอได้ให้สิ่งที่แม้แต่เทพก็ไม่เคยให้กับผม ความขอบคุณนี้จะแสดงให้เห็นในการต่อสู้เอง

Battle1: จะต่อสู้งั้นหรือ? ...ไม่ค่อยเข้าใจสิ่งมีชีวิตเลยนะ
Battle2: ก็ดีนะ เป็นการแข่งขันด้านประสิทธิภาพสินะ?
สกิล1: รู้สึกร้อนขึ้นเลยละ
สกิล2: เอาละ จะให้จัดการตรงไหนก่อนดี
คอมมานด์การ์ด1: นั้นสินะ
คอมมานด์การ์ด2: ไปอย่างแม่นยำเลยเถอะ
คอมมานด์การ์ด3: เข้าใจแล้วละ
การ์ดโฮกุ: นั้นก็ ดีนะ
โจมตี1: ฟู!
โจมตี2: เทย์!
โจมตี3: เป็นยังไงละ?
Extra Attack: ให้ผมได้ฟังเสียงดีๆหน่อยสิ
โฮกุ: เสียงเรียกนั้นคือลมหายใจของดวงดาว เพื่อให้ผมได้เดินอยู่เคียงข้างร่วมกับมนุษย์ ฉะนั้น [เอนูม่า เอลิช!!] (มนุษย์เอ๋ย จงตัดขาดจากพระเจ้า)
ดาเมจจากโฮกุ: ไม่เป็นไร ยังได้อยู่!
ดาเมจ: เอ๊ะ...
แพ้1: ขอโทษนะ... ขอพักเครื่องซักหน่อย
แพ้2: เอ๋? พลังเวทย์ถูกตัดซะแล้วเหรอเนี่ย
สู้เสร็จ1: อืม เป็นอย่างนั้นจริงๆด้วยสินะ
สู้เสร็จ2: ขอบคุณที่เหนื่อยนะ ฝีมือดีไปเลยไม่ใช่หรือไง? พวกเธอ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ผมตัดสินใจที่จะเดินอยู่เคียงคู่กับมนุษย์ เธอเป็นมนุษย์สินะ งั้นก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ใช้ผมได้ตามต้องการเลย
ความสัมพันธ์2: ถึงจะใช้งานหนักยังไงผมก็ไม่พังง่ายๆหรอกนะ ไม่ต้องใส่ใจหรอก
ความสัมพันธ์3: อาวุธพังๆของพระเจ้า ครั้งหนึ่งผมเคยถูกเรียกเช่นนั้นอยู่ ก็คิดว่าไม่ได้ผิดอะไรหรอกนะ ก็ผมพังไปแล้วจริงๆนี่นา
ความสัมพันธ์4: เพราะว่าผมพังไปแล้ว ผมจึงได้จำกัดความตัวเองใหม่อีกครั้ง เพื่อเดินเคียงข้างกับมนุษย์ และให้มนุษย์ใช้งาน
ความสัมพันธ์5: จนถึงท้ายที่สุดผมก็ยังเป็นอาวุธ จิตใจไม่ได้เติบโตขึ้นเลยแม้แต่น้อย แต่เธอก็ยังคงใช้ผมเช่นนี้....ความรู้สึกนี้มันคืออะไรกัน มันคือ...อะไรกันนะ....              

บทพูด1: เบื่อนิดหน่อยนะ ออกไปข้างนอกกันบ้างเถอะ มาสเตอร์
บทพูด2: ผมน่ะ ไม่ใช่สิ่งอื่นใดนอกจากอาวุธของเธอ จะปฏิบัติกับอาวุธอย่างไร จะคิดอย่างไรกับมัน มันก็ขึ้นอยู่กับเธอละนะ  
บทพูด3: เรื่องระบบคำสั่งนะเหรอ? ถ้าอย่างนั้นละก็เข้าใจอยู่นะ บทบาทของสมองคือการปกป้องร่างกาย บทบาทของร่างกายก็คือทำตามคำสั่งจากสมอง เห็นไหมละ... ถ้าเบื้องบนไร้ความสามารถ เบื้องล่างก็จะลำบากหน่อยน่ะนะ
บทพูด4(มีกิลอาเชอร์หรือแคสเตอร์): อา รู้สึกคิดถึงจังเลยนะ นี่มัน....             
บทพูด5(มีอิชทาร์): อ๊ะ....มาที่นี้ด้วยเหมือนกันสินะ? ผู้หญิงคนนั้น เอาละ หาของอะไรมาปาใส่ดีไหมน้า....?

สิ่งที่ชอบ: ขอโทษนะ ผมไม่มีสิ่งที่เรียกได้ว่าชอบเลย คิดอย่างไรก็คิดไม่ออกจริงๆ ไม่ได้เตรียมตัวไว้ด้วยสิ.... ขอโทษจริงๆนะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด...นั้นสินะ ทั้งสนิม ทั้งเชื้อรา คงต้องกำจัดอย่างจริงจังแล้วละ
เกี่ยวกับจอก: หืม? อยากได้เหรอ? จอกน่ะ ถ้าให้พลังเวทย์ผมมามากพอละก็ อาจจะเลียนแบบเครื่องสมปรารถนานั้นได้ก็ได้นะ?
มีอีเวนท์: ดูเหมือนว่าจะมีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้นนะ ถ้าเป็นเรื่องสนุกก็คงจะดีนะ มาสเตอร์
วันเกิด: วันนี้ เป็นวันเกิดของเธอสินะ ขอให้มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น ผมเองก็ขออวยพรนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน