มินาโมโตะ โนะ โยริมิทซึ (ไรโค)

ชื่อ: มินาโมโตะ โนะ โยริมิทซึ (ไรโค)
ID: 114
นักพากย์: Tomatsu Haruka
ผลงานอื่นในFGO: ไรโค(SS)
ผลงานอื่น: Morgiana จาก Magi, Yuuki Asuna จาก SAO

ปล: ช่องไหนเป็นสีแดง คือเวลาเลือดเหลือน้อยแล้ว นางจะกลายเป็นอุชิ โกเซ็น แล้วลักษณะนิสัยจะเปลี่ยน

อัญเชิญ: สวัสดีจ๊ะ คุณจอมเวทย์ผู้น่ารัก เซอแวนท์ เซเบอร์...เอ๋?อ้าว? ดิฉันไม่ใช่เซเบอร์หรอกเหรอ... แหม เออ....เรียกว่ามินาโมโตะ โนะ โยริมิซึ นะคลลล
ะ ตำแหน่งพลเอก ถึงตอนนี้จะยังไปไม่ถึงก็ตามแต่ว่า ขอความกรุณาด้วยนะคะ?
เลเวลอัพ: สำเร็จแล้วค่ะ! ดูอยู่หรือเปล่าคะ มาสเตอร์? ดิฉันอยู่ในระดับค่อนข้างดีเลยนะ!         
ปลดขั้น1: ถึงจะน่าอายแต่ว่า... รู้สึกมีความสุขมากๆเลยคะ ถึงจะเหมือนสาวห้าวขึ้นนิดหน่อย แต่ก็อย่าเกลียดกันเลยนะคะ
ปลดขั้น2: แหม! ใช้ได้หรือเปล่าคะ? ดิฉันในตอนนี้....
ปลดขั้น3: แหม! ชุดรบใหม่อีกแล้วสินะคะ ฮุๆ การถูกคาดหวังอย่างนี้ทำให้รู้สึกมีความสุขมากเลยค่ะ ดิฉันจะทำความดีความชอบต่อไปเรื่อยๆเลยนะคะ มาสเตอร์                                                                                                                                       
ปลดขั้น4: เฮ้อ... แข็งแกร่งจนถึงขนาดนี้ ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยละคะ ทั้งๆที่มีความสุขขนาดนี้แท้ๆ แต่ว่าก็มีความทุกข์อยู่ด้วยคะ ดิฉันน่ะ เป็นปีศาจวัวผู้บ้าคลั่ง ผู้หญิงอย่างฉันได้รับอนุญาตให้อยู่เคียงข้างคุณได้จริงๆหรือคะ

Battle1: ถล่มมันให้ราบ ปฏิบัติ
Battle2: อย่าหักโหมจนเกินไปนะคะ
สกิล1: เหมือนกับเล่นของเล่นสินะคะ
สกิล2: กรุณาดูด้วยนะคะ
สกิล3: นึกออกแล้วสินะ
สกิล4: เชิญเตรียมใจไว้ได้เลย
คอมมานด์การ์ด1: รับทราบแล้วค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: อ้าวอ้าวแหมแหม
คอมมานด์การ์ด3: อือ เป็นดาบของคุณค่ะ
การ์ดโฮกุ: ตามที่ท่านบัญชา ไรโคผู้นี้ จักกลายเป็นยักษา
โจมตี1: ฮ่ะ!
โจมตี2: เซย์!
โจมตี3: เจ็บหรือเปล่าคะ?
โจมตี4: ฮึ้ม!
โจมตี5: ตายซะเถอะ!
โจมตี6: ฮ่าาา!
Extra Attack1: ตอนนี้แหละ---ขอโทษนะ!
Extra Attack2: ฮุๆ ฮ่าๆๆๆๆ
โฮกุ1: จงออกมาซะ ทาสผู้ซื่อสัตย์ของข้า มือเท้าของข้า เกราะของข้า! หนทางนี้คือทางเดินของสี่จตุรเทพ ตอนนี้ละ! มุน! เซย์! ฮ่ะ! [โกะโอวโชวไร เทนโมวไคไค!] (ราชาวัวอัญเชิญสายฟ้า ตาข่ายสวรรค์ไร้ทางเลี่ยง)
โฮกุ2: จงออกมาซะสี่จตุรเทพ ไม่สิ เหล่าผู้ส่งสารแห่งราชันย์สวรรค์โกซุ จงรับรูปลักษณ์ของความทรงจำแห่งข้าไปเสีย ----ไปล่ะนะคะ [โกะโอวโชวไร เทนโมวไคไค!(ราชาวัวอัญเชิญสายฟ้า ตาข่ายสวรรค์ไร้ทางเลี่ยง)
โฮกุ3:  [โกะโอวโชวไร เทนโมวไคไค!(ราชาวัวอัญเชิญสายฟ้า ตาข่ายสวรรค์ไร้ทางเลี่ยง) หึหึ อะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าอ๋า --- คนแคระทั้งสิบ, จงกลายเป็นเศษขยะไปเสียเถอะ!
ดาเมจจากโฮกุ: ทำกันได้นะคะ...!
ดาเมจ1: กุ....!
ดาเมจ2: อึก....!
แพ้1: ดิฉันถูกจัดการเสียได้ น่าอายจังเลย....
แพ้2: พลาดเสียแล้ว....!
แพ้3: พ่ายแพ้ อีกแล้วงั้นหรอ....
แพ้4: เพราะว่าประมาทไปหน่อยสินะคะ....!
สู้เสร็จ1: ฟู่...การต่อสู้เนี่ย เป็นสิ่งรุนแรงจริงๆนะคะ
สู้เสร็จ2: ได้เป็นประโยชน์หรือเปล่าคะ? ฮุๆ นั้นเป็นยิ่งกว่าอะไรเลยนะคะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ดิฉันเป็นเบอเซอเกอร์สินะคะเนี่ย คลาสนี้ ทั้งๆที่ได้มาเพราะเตรียมใจที่จะไม่เกรงกลัวต่อเหล่ามารร้ายแล้วแท้ๆ ที่มาทำสัญญากับคนไร้ความรอบคอบอย่างดิฉัน รู้สึกขอบคุณมากจริงๆค่ะ เรื่องการต่อสู้ก็กรุณาวางใจได้เลยนะคะ มาสเตอร์
ความสัมพันธ์2: ก็ไม่ได้ชอบการต่อสู้อะไรหรอกนะคะ แต่ว่าสนามรบ หรือเรื่องอะไรประมาณนั้นเป็นสิ่งที่ดิฉันชอบค่ะ ก็เพราะว่า การต่อสู้เนี่ยมันไม่สนุกเอาเสียเลย การบทขยี้ศัตรูที่ราวกับหนอนแมลงอย่างอ่อนโยนเนี่ย มันทำให้จิตใจเศร้าหมองน่ะค่ะ
ความสัมพันธ์3: เออ....คือ คือว่า.... พวกเราเองก็รู้จักกันพอสมควรแล้ว... ขอไม่เรียกว่ามาสเตอร์... แต่เรียกว่าคุณ จะได้ไหม?
ความสัมพันธ์4: ฮุๆ เชิญเลยจ๊ะ ทางนี้ๆ ถ้าเหนื่อยละก็ มานอนหนุนตักดิฉันสิคะ เอามาหนุนแทนหมอน ดีจังเลย...รู้สึกดีหรือเปล่าคะ? จะว่าไปมาสเตอร์ ดิฉันเป็นสาวแกร่งขี้หึงนะ ถ้าไปทำอย่างนี้กับคนอื่นละก็จะเศร้าเอานะ?
ความสัมพันธ์5: มาสาบานกันเถอะค่ะ มาสเตอร์ ดิฉันจะรักคุณราวกับลูก ฉะนั้น...อย่างไรดีละ คุณช่วยอย่าหักหลังแม่ได้ไหม ถ้าเกิดทำเช่นนั้นไปละก็ ดิฉันเองจะทำอะไรลงไปบ้างก็ไม่รู้เหมือนกัน

บทพูด1: เหล่าเด็กๆ เรียกกันว่าคือลูกแห่งสายลมค่ะ ดิฉันเองก็เป็นเช่นๆกัน แล้วเราจะไม่ออกไปที่ไหนกันบ้างเหรอคะ?
บทพูด2: มาสเตอร์....มาสเตอร์ ฮุๆๆ เป็นสิ่งที่ดีนะคะ ทหารก็ไม่ใช่แต่การที่ให้ผู้หญิงคนเดียวรับใช้ใครซักคนเนี่ย เป็นเรื่องยากลำบากนะคะ
บทพูด3: เหมือนดิฉันกับเหล่าสี่จตุรเทพ คุณกับดิฉันเองก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน มาคุยเรื่องความสัมพันธ์ของเรากันบ้าง ...จะเป็นการรบกวนหรือเปล่าคะ...?
บทพูด4(มีซากาตะ คินโทกิเบอเซอเกอร์หรือไรเดอร์): แหมคินโทกิ! ทำตัวก้าวร้าวอย่างนี้มัน.... ทะ ทำไมถึงหนีละคะ? ทั้งๆที่แม่แค่อยากคุยด้วยแท้ๆ.... ฮือๆๆ ทำตัวใจร้ายอย่างนั้น จะร้องให้อยู่แล้ว....
บทพูด5(มีชูเท็น โดจิ): รู้สึกได้ถึงหนอนแมลง.... แต่ที่จริงแล้วเป็นสาวยักษ์ยากไร้เองเหรอคะเนี่ย แหม ขวางหูขวางตาจริงๆนะ ....ฮุๆ ไม่เป็นไรหรอกนะคะ จะไม่จัดการ แต่ว่าจะทำให้คุณไม่สามารถกลับไปอยู่ในสายตาของคินโทคิต่อไปเท่านั้นเอง♪
บทพูด6(มีอิบารากิ โดจิ): ไม่นานมานี้.... ได้ยินมาว่าใกล้ตัวของมาสเตอร์กับคินโทกิมีแมลงสกปรกสีทองมาเกาะแกะอยู่แต่ว่า..... ไม่สิ คงไม่ใช่แบบนั้น..... เนอะ? 
บทพูด7(มีมุซาชิ,SS+จบชิโมสะ): คือว่า..... เหมือนว่าตัวดิฉันอีกคนจะสร้างความลำบากให้นะคะ.... ต้องขออภัยด้วยจริงๆ ท่านมุซาชิ ได้โปรดอภัยให้ด้วยค่ะ
บทพูด8(มีชูเท็น+จบชิโมสะ): อะไรเหรอคะ? ถ้าหากว่าหนอนแมลงกลั้นใจมองมาทางนี้ไม่ได้ กลั้นลมหายใจตัวเองไม่ได้ กลั้นตัวตนของตัวเองไม่ได้ล่ะก็ เดี๋ยวดิฉันจะเสียบให้ดิ้นเองค่ะ..... คะ? ขอบคุณเหรอ? พูดเรื่องอะไร..... อ๋อ เรื่องของตัวดิฉันอีกคน กับตัวของคุณอีกคนสินะคะ ไม่ต้องหรอกค่ะ เพราะเรื่องนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวของพวกเราด้วยนี่คะ แต่ว่า..... ก็จริงอยู่ ในตอนนั้น ต้องขอบคุณด้วยนะคะ
บทูด9(มีชิคิบุ,SS): ไม่ได้พบกันนานเลยนะคะ ท่านคาโอรุโกะ แม้จะเป็นที่นี่เอง ก็จะยังคงเขียนเรื่องราวอันแสนวิเศษอยู่อย่างงั้นเหรอคะ?
บทพูด10(มีวาตานาเบะโนะสึนะ): แหมๆ สึนะเองก็มาด้วยเหรอ! ที่นี่เองก็ต้องขอฝากตัวด้วยนะคะ ได้โปรดช่วยสนิทสนมกับมาสเตอร์แล้วก็คินโทกิทีนะ? อุฮุฮุ... เอ๊ะ? รู้สึกว่าบรรยากาศมันนุ่มฟูขึ้นเหรอ? แหม... เรื่องนั้น คงจะแค่คิดไปเองล่ะมั้งคะ
บทพูด11(มีโดมัน): อาชิยะ โดมัน... ผู้ไม่ใช่มนุษย์ ที่กลืนกินแม้กระทั่งยักษา

สิ่งที่ชอบ: ของที่ขอบ... คินซึบะ(ชื่อขนม)ละมั้ง?....เอ๋? ไม่ได้พูดเรื่องของกินหรอกหรือคะ? ขะ ขอโทษค่ะ! โถ่ ฉันนี่ละก็ น่าอายจังเลย
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ไม่ชอบงั้นหรือคะ? จะให้พูดละก็ไม่มีหรอกค่ะ แต่สิ่งที่ดิฉันรังเกียจนั้นมีเพียงประโยคเดียว คือการที่แมลงสกปรกไปเข้าใกล้สิ่งที่รักค่ะ
เกี่ยวกับจอก: ความปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์อย่างงั้นหรือคะ? อย่างไรซะ โลกอันแสนสงบสุขที่เต็มไปด้วยความรักของแม่ลูกเนี่ย เป็นอันดับหนึ่งละนะคะ
มีอีเวนท์: อ้าว ได้ยินเสียงดนตรีของงานเทศกาลไหมคะ? น่าสนุกจัง ไปกันเถอะค่ะ
วันเกิด: ฮุๆ มาทางนี้สิคะมาสเตอร์ ได้ยินมาว่าวันเกิดคือวันที่ครอบครัวอวยพรให้แก่กันและกันค่ะ โปรดอย่าได้เกรงใจไปเลย ขอให้วันนี้คิดว่าดิฉันเป็นแม่ด้วยเถอะค่ะ

Event (บทพูดในร้าน ตอนอีเวนท์เกาะยักษ์)
1: ยินดีต้อนรับสู่เกาะยักษ์จ้า ขอต้อนรับนะ ท่านมาสเตอร์จากต่างแดน อย่างไรก็ขอให้สนุกนะคะ
2: การปราบยักษ์เป็นไปได้ด้วยดีไหมคะ? ฮุๆ อย่างนั้นเหรอคะ เป็นเรื่องที่วิเศษไปเลยค่ะ ยักษ์น่ะ ช่วย[เชือด] ไม่ให้เหลือซักตัวด้วยนะคะ
3: เอ๋? เทคนิคในการปราบยักษ์งั้นเหรอคะ? ง่ายนิดเดียวค่ะ ปล่อยพวกมันไปจนถึงตอนสุดท้าย จะนั้นก็ยิ่งให้ตายตู้มเดียวแบบไร้ความปราณีเลยยังไงละคะ
4: การทำความเข้าใจสถานการณ์การสู้รบถือเป็นเรื่องใหญ่นะคะ แม้แต่เรื่องเล็กๆก็มองข้ามไปไม่ได้ ....อีนโฟเมช่อน สินะคะ? มีอยู่เพื่อการนั้นค่ะ
5: แหม่ เลือดออกมากขนาดนี้เชียว ...เด็กดื้อ แกล้วทำตัวเป็นผู้ใหญ่อย่างนั้น คงปล่อยไว้ไม่ได้แล้วละนะคะ ฮุๆ
6: และแล้วเรื่องราวก็จบลงอย่างมีความสุข ก็เป็นเรื่องที่ได้ยินจนชินแล้วละนะคะ แล้วลืมสมบัติของยักษ์เอาไว้เหรอคะ?
7: ปราบยักษ์จนพอใจแล้วหรือยังคะ? แก้วแหวนเงินทองเหล่านั้นถือเป็นของรางวัลเกียรติยศแน่นอนอยู่แล้วค่ะ กรุณาอย่าลืมของที่ได้รับมานะคะ
8: อา... เกาะยักษ์ล่มสลายเสียแล้วค่ะ...แต่ว่าช่วงเวลาครู่หนึ่งที่ดิฉันได้อยู่ที่นี่ ทั้งความผูกพัน ทั้งสินสงคราม จะไม่มีวันลืมเลยละคะ

ความคิดเห็น

  1. ความสัมพันระดับ5 ลูก!!!กรู!!!!!เป็นได้แค่ลูกหรอ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไอ้สัมพันธ์แบบลูกนี่ล่ะน่ากลัวแล้ว
      ขนาก คุณกิน ยังรับไม่ได้เลย

      ลบ
  2. มีอัพเดทตอนล่าาุดช่วยแปลเพิ่มได้ไหมฮ่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ที่เพิ่มมามีแค่บทพูดโฮกุ 2 กับ3 เพิ่มแล้วจ้า

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน