เนโร คลาดิอุส(ไบร์ด)

ชื่อ: เนโร คลาวดิอุส (ไบร์ด) (Nero Claudius Bride)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: เนโรไบร์ด , เจ้าสาว
ID: 90
นักพากย์: Tange Sakura
ผลงานอื่นในFGO: เนโร,เนโรSS, แจ็ค เดอะ ริปเปอร์
ผลงานอื่น: Kinomoto Sakura จาก การ์ดแคปเตอร์ ซากุระ, Hellscythe Eucliwood จาก เจ้านี่หรือ ซอมบี้?

อัญเชิญ: อืม กลับมาอีกครั้งพร้อมชุดใหม่! เซเบอร์เจ้าสาว หรือจะเรียกเราว่าเนโร ไบรด์ก็ได้นะ!
เลเวลอัพ: เราจะแข็งแกร่ง และสง่างามขึ้นไปเรื่อยๆ!
ปลดขั้น1: อะ อืม...แข็งแกร่งขึ้นก็ดีอยู่ แต่ชุดนี้มันไซส์รัดตัวพอดีเป๊ะเลยนะ!
ปลดขั้น2: อืมๆ ระฆังอวยพรน่ะยิ่งมีเยอะยิ่งดี
ปลดขั้น3: ฮึๆๆ เราเปลี่ยนชุดใหม่แล้วนะ ลองดีไซน์ให้เหมือนเจ้าสาวมากกว่าเดิม คิดว่าเป็นไง?
ปลดขั้น4: โอ้! นี่แหละคือความสุดยอดของโรม! ชุดรบของเจ้าสาวที่งดงามที่สุดบนผืนปฐพี! เท่านี้เรากับเจ้าก็พร้อมก้าวไปข้างหน้าแล้ว!

Battle1: จะออกไปคว้าชัยอย่างงดงามล่ะ!
Battle2: เจ้าพวกตัวประกอบฉาก กล้าดีมากที่ก้าวออกมา
สกิล1: รับมงกุฎดอกไม้ไป!
สกิล2: จงหลงรักเราอีกรอบซะ!
คอมมานด์การ์ด1: โท่!
คอมมานด์การ์ด2: สมแล้ว
คอมมานด์การ์ด3: เจ้าคนน่ารักนี่...
การ์ดโฮกุ : เปิดทางซะ! ที่นี่จะเป็นถนนโรยบุปผาของจักรพรรดิ!
โจมตี1: อืม!
โจมตี2: ไปล่ะ!
โจมตี3: ฮ่า!
Extra Attack: ถึงบทเด่นเราแล้วสินะ
โฮกุ: แสงแดดวสันตฤดู บุปผาเริงระบำ สายลมมิถุนาสัมผัสแก้ม เสียงอวยพรจะดังไปไกลถึงหมู่ดาว เปิดออกซะ [นุปเทีย โดมุส อาวเรีย!] (โรงละครทองคำแห่งการวิวาห์) จงขับขาน [ฟักซ์ คาเอเลสติส!] (กุหลาบปิดม่านที่เลื่องลือทั่วดวงดาว)
ดาเมจจากโฮกุ: จะทำตัวไม่งดงามก็ให้มันมีขอบเขตหน่อย!
ดาเมจ: อืม!
แพ้ 1 : ความปรารถนา...ของหญิงสาว...
แพ้ 2 : อ่านบรรยากาศไม่เป็นเรอะแก...
สู้เสร็จ 1 : แน่นอกชะมัด...แต่เอาแบบนี้แหละ
สู้เสร็จ 2 : อืม หลงรักเราหรือยังล่ะมาสเตอร์?

Myroom
ความสัมพันธ์ 1 : ทำไมถึงแต่งกายเยี่ยงเจ้าสาวรึ? ฮึๆ แน่นอนอยู่แล้วสิ ก็เพราะว่า! เราอยากแต่งไงล่ะ!
ความสัมพันธ์ 2 : แต่ว่า ถึงจะบอกว่าแต่งเป็นเจ้าสาว แต่ที่จริงเราไม่รู้เลยว่าจะเป็นเจ้าสาวต้องปฏิบัติตัวยังไง...ความรู้สึกเรามันล่องลอยจนสงบใจไม่ลง แต่เรารู้สึกว่าแค่นั้นยังไม่พอ
ความสัมพันธ์ 3 : อืมมม ที่มีไม่พอคือการใช้ชีวิตปกติงั้นรึ? ...ถ้างั้นก็ ทำอาหาร? วางใจได้เลย เราคืออัจฉริยะรอบด้าน! รู้ของโปรดของเจ้าดีอยู่แล้ว เอ่อ...เจ้าชอบปลาหมึกหรือเปล่า?
ความสัมพันธ์ 4 : เราฝึกซ้อมกับเจ้ามากี่ครั้งแล้วนะ? ทั้งทำอาหาร ซื้อของ ชมละคร การถกเถียงกันแบบพอประมาณ...อืม ไม่เลวเลย...ไม่สิ ยังดีได้มากกว่านี้ เรารู้สึกว่าอีกนิดเดียวเราจะเข้าถึงการเป็นเจ้าสาวแล้ว
ความสัมพันธ์ 5 : อืม...ช่างเป็นฝันที่ดีเหลือเกิน เราพอใจแล้วล่ะ ไม่สิ จะพูดว่า แล้วไม่ได้ พันธสัญญาของมาสเตอร์กับเรายังคงมีอยู่ต่อไป นั่นคือตอนจบที่สวยงาม แต่ว่า จะเรียกเจ้าว่า มาสเตอร์หรือ เจ้าตลอดไปก็คงไม่ดีนัก ต้องคิดคำเรียกอื่น ที่จะแสดงถึงความรักเอ่อล้นอันเป็นที่หนึ่งไม่มีสองของเรา! ถะ...ถ้างั้นก็เอาเป็น... ที่รักดีมั้ย? ...เมื่อกี้นี้เราพูดออกไปแล้วเหรอ!?
บทพูด 1 : เจ้าคิดว่าชุดนี้ไม่เหมาะกับการต่อสู้งั้นรึ? ชุดเจ้าสาวนี่แหละคือชุดออกศึกของสตรี เราจะปกป้องมาสเตอร์อย่างดีกว่าปกติให้ดูเอง
บทพูด 2 : การวิวาห์ของหนุ่มสาวรึ เราฝันถึงช่วงเวลานั้น แล้ววันนี้ก็ขัดเกลาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไงล่ะ
บทพูด 3 : อืมมม...เงินเราเริ่มมีไม่พอแล้วนะ มาสเตอร์ ออกไปหาเงินมาซะ
สิ่งที่ชอบ : ก็ตัวเราเองไง!” ...อยากตอบอย่างนั้นอยู่แต่ในชุดนี้คงเหมือนโกหกสินะ เจ้าที่จับมือเรานี่แหละ คือสิ่งสำคัญที่สุด
สิ่งที่เกลียด : เราเกลียดอะไรรึ? ก็แน่อยู่แล้ว พวกหลายใจน่ะต้องให้มันได้ลิ้มรสชาติของนรกบนดิน!
เกี่ยวกับจอก : จอกศักดิ์สิทธิ์...อืออออ...ชื่อนั้นมันไม่ดีเอาซะเลย...ปวดหัวจี๊ดเลย...อย่าพูดถึงมันอีกนะ...
อีเวนท์ : อืมมม...ได้กลิ่นไฟไหม้ด้วย ได้เวลาบุกแล้วมาสเตอร์ อย่างเอิกเกริกและรุนแรง
วันเกิด : วันเกิดรึ...ดีเลย วันนี้ห้ามออกไปไหนเด็ดขาด อย่างน้อยเวลาใส่ชุดนี้ก็ต้องอยู่สวีทกับเราเงียบๆสิเจ้าบ้าเอ๊ย!

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:49

    อ้ากกกกตายหยังสงบ ของโครตดี ชีวิตอยากได้เหลือ บทมันส่ง55

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน