ชูวาเร่ เดออง

ชื่อ: ชูวาเร่ เดออง (Le Chevalier d'Eon)
ID: 10
นักพากย์: Saito Chiwa
ผลงานอื่นในFGO: ทามาโมะ โนะ มาเอะ (3ร่าง) , บูดิก้า,คุโรเอะ ฟอน ไอซ์เบิร์น
ผลงานอื่น: Akemi Homura จาก สาวน้อยเวทมนต์(มืดมน) มาโดกะ, Senjougahara Hitagi (น้องปู) จาก Monogatari Series

อัญเชิญ: ฉันคือชูวาเร่ เดออง ผู้ที่จะปกป้องราชวงศ์ฝรั่งเศสแล้วก็เธอ อัศวินลิลลี่ขาว!
เลเวลอัพ: ขอสาบานต่อชัยชนะ ณ ที่แห่งนี้!
ปลดขั้น1: ฉันกำลังเปลี่ยนไป แข็งแกร่งมากขึ้น สวยงามมากขึ้น!
ปลดขั้น2: เกียรติยศและความรัก ฉันขอสาบานต่อสิ่งเหล่านั้น
ปลดขั้น3: ฉันอยากจะเป็นดั่งเช่นดอกลิลลี่สีขาว ข้างๆเธอ ไม่ว่าเมื่อใดก็ตาม ฉันก็...
ปลดขั้น4: ขอบคุณมาก วี ร่า  ฟรานส์ ...ด้วยกันกับเธอ

Battle1: ขอสาบานในนามของลิลลี่แห่งราชวงศ์ จะนำชัยชนะกลับมา!
Battle2: ฉันหวังว่านี้จะเป็นการต่อสู้ที่มีเกียรติ
สกิล1: ไปละนะ!
สกิล2: ไม่เป็นไร ถ้าเป็นฉันละก็ต้องทำได้แน่
คอมมานด์การ์ด1: อ่า
คอมมานด์การ์ด2: งั้นเหรอ
คอมมานด์การ์ด3: รับทราบ
การ์ดโฮกุ: ขอเดิมพันด้วยเกียรติยศของข้า
โจมตี1: ฮ่า!
โจมตี2: เอย์!
โจมตี3: ทางนั้น!
Extra Attack: คอยจับตาดูความเคลื่อนไหวของเธออยู่ตลอดนะ
โฮกุ: ลิลลี่แห่งราชวงศ์เอ๋ย จงเป็นนิรันดร์ [ฟูลล์ เดอ ริส] (ดอกลิลลี่ที่แบ่งบานอย่างงดงาม)
ดาเมจจากโฮกุ: ฮะ... อ่าาา!
ดาเมจ: อัก!
แพ้1: ขอไป พักซักครู่...
แพ้2: ท่านมารี...
สู้เสร็จ1: ไม่ใช่เวลาพักนะ รีบไปต่อกันเลย
สู้เสร็จ2: ชัยชนะครั้งนี้ ก็เป็นชัยชนะของราชวงศ์ฝรั่งเศส!

Myroom
ความสัมพันธ์1: เดรส...? เมื่อก่อนฉันก็เคยใส่ออกไปงานเต้นรำในฐานะผู้หญิงอยู่หรอกนะแต่ว่า... ในตอนนี้ที่กวัดแกว่งดาบอยู่ จะเอายังไงดีนะ
ความสัมพันธ์2: ในการผจญภัย ฉันได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างมามากมายนะ นั้นก็เพื่อราชวงศ์ฝรั่งเศสละนะ ในบางเวลาก็เป็นผู้ชาย ในบางเวลาก็เป็นผู้หญิง หลายๆสถานที่วนเวียนกันไป
ความสัมพันธ์3: มาสเตอร์... คิดอย่างไรกับฉันหรือ? มองเป็นอย่างไร? มองเป็นผู้ชาย... หรือว่า มองเป็นผู้หญิงกันละ?
ความสัมพันธ์4: ฉันน่ะนะ... จะผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถเป็นได้ทั้งนั้น นั้นก็คือฉัน ชูวาเร่ เดออง เดอ โบมอง ยังไงละ
ความสัมพันธ์5: ถ้าเกิดเป็นเธอละก็ ฉันก็ไม่คิดมากเรื่องจะแต่งชุดเดรสให้เธอเห็นหรอกนะ แต่ว่า... ต้องเก็บมันไว้เป็นความลับด้วยนะ

บทพูด1: ไม่ว่าเมื่อใดฉันก็จะไปกับเธอนะ เอาละ ไปช่วยเหลือโลกและราชวงศ์ฝรั่งเศสกันเถอะ!
บทพูด2: มาสเตอร์ ฉันขอสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อเธอและราชวงศ์ฝรั่งเศสนะ
บทพูด3: ไม่ว่าจะอะไรก็พูดได้ไม่ต้องเกรงใจนะ มาสเตอร์ เธอน่ะเป็นนายท่านของฉันนะ
บทพูด4: มีอะไรเหรอ? มาสเตอร์ นายท่าน
บทพูด5: อ๊ะ... อะ อะไรหรอ?
บทพูด6: รูปลักษณ์นี้คือความภาคภูมิใจของฉัน เพราะว่าเป็นอัศวินแห่งฝรั่งเศสละนะ
บทพูด7: เกียรติยศและความรัก แด่เธอ

สิ่งที่ชอบ: ฉันชอบเธอ จริงๆนะ
สิ่งที่เกลียด: การถูกหัวเราะเยาะเนี่ย ไม่ชอบเลยนะ...
เกี่ยวกับจอก: สิ่งที่ปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์มีเพียงอย่างเดียว ฉันน่ะ...
มีอีเวนท์: เกิดเรื่องอะไรสนุกๆ ขึ้นสินะ พวกเราเองก็ควรจะไปด้วยไม่ใช่หรือ!
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิด! การที่เธอเกิดมา การที่ได้พบเจอกับเธอ ฉันมีความสุขมากจริงๆ

ความคิดเห็น

  1. เห๋ ทำมัยมันน่าโม้ยอย่างงี้ตั้งแต่ความสัมพันระดับ3แหละมาเจอสิ่งที่ชอบอีก!!!!

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน