มิยาโมโตะ มุซาชิ

ชื่อ: มิยาโมโตะ มุซาชิ (Miyamoto Musashi)
ID: 153
นักพากย์: Sakura Ayane
ผลงานอื่นในFGO: เมบด์,แอสซาซินพาไรโซ
ผลงานอื่น: Uraraka Ochako จาก My Hero Academia, Mikazuki Yozora จาก ชมรมคนไร้เพื่อน

อัญเชิญ: ชินเม็นมุซาชิโนะคามิฟุจิวาระโนะฮารุโนะบุ อุ...!? ขอโทษๆ ดูเหมือนว่าจะมากไปหน่อยสินะ! เซอแวนท์ เซเบอร์ ชินเม็น มุซาชิ มาแล้ว! ช่วยให้ฉันได้เห็นเรื่องสนุกๆ หน่อยเถอะนะ มาสเตอร์!
เลเวลอัพ: ขอบคุณนะ! งั้นฉันจะตอบแทนความคาดหวังนั้นให้เอง!
ปลดขั้น1: นี้สินะที่เค้าเรียกกันว่ากลับตัวกลับใจ ต่อจากนี้ก็ขอฝากตัวด้วยนะ มาสเตอร์
ปลดขั้น2: โอ้ ไม่ใช่แค่ช่วยจ่างค่าอาหารให้ แต่ยังจะช่วยดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้ด้วยอีกงั้นเหรอ เธอเนี่ย เป็นคนดีสุดยอดไปเลยไม่ใช่หรือไง?
ปลดขั้น3: สี่ดาบหนึ่งใจ ตำราห้าห่วง.... คอยดูแลฉันมาจนถึงตรงนี้ได้เนี่ย! เธอนี่มัน! สุดยอดสุดๆไปเลยนะ!
ปลดขั้น4: ดาบของข้ายังไม่ไปถึงยอดฟ้า แต่ว่าตัวข้านั้นเข้าใจถึงคำว่าอิสรเสรีแล้วละ ขอชืนชมนะ นายเหนือหัวของข้า นี่คือรูปลักษณ์ท้ายที่สุดของฉันแล้วละคะ

Battle1: หนึ่งดาบสามนมัสการ ปลายทางของการฝึกฝนจะนำพาไปสู่ความไร้ขีดจำกัด
Battle2: การเอาชีวิตเนี่ย มันเป็นเรื่องยุ่งยากจังน้า
สกิล1: ดีละ ได้โอกาสแล้ว!
สกิล2: มุ ตะกี๊เป็นประกายแสงแวบนึงเลยละ
คอมมานด์การ์ด1: ได้เลย!
คอมมานด์การ์ด2: วางใจได้เลย!
คอมมานด์การ์ด3: กำลังรออยู่เลย!
การ์ดโฮกุ: แก่นแท้ห้าห่วง จะแสดงให้ได้เห็นล่ะนะ!
โจมตี1: ฟุ!
โจมตี2: เคย์!
โจมตี3: อะไรละนั้น!
Extra Attack: ฟันโต้กลับมาได้ไหมล่ะ!
โฮกุ: นะโม, เทพเท็นมังไดจิไซเท็นจิน. รูปปั้นปางคุริคาระอันน่าสะพรึงตั้งตระหง่านองอาจ! ลุยละนะ! ปลดฝักดาบแห่งปรมจารย์! มหาปรากฏการณ์เทวาสถิตย์ เทพอิซานะประทับร่าง!
ดาเมจจากโฮกุ: เอาจริงแล้วสินะ....!
ดาเมจ: อุก!
แพ้1: ทำประโยชน์อะไรให้ไม่ได้เลย ขอโทษนะ...
แพ้2: ฉันคงยังฝึกฝนไม่เพียงพอ...
สู้เสร็จ1: ดีละ คราวนี้เองก็รอดมาได้นะ! ไปกินอุด้งกันเถอะ!
สู้เสร็จ2: ดาบของข้า ยังไปไม่ถึงฟากฟ้าอีกงั้นหรือ

Myroom
ความสัมพันธ์1: นักดาบสาวมันแปลกมากเลยหรือไง ไปอยู่ที่ไหนมาเนี่ย ก็นะ ที่ๆฉันจากมาก็เห็นว่ามันแปลกเหมือนกันนะแหละ อืม แต่ก่อนอื่นก็ขอฝากตัวด้วยนะมาสเตอร์ หุๆๆ การพูดว่ามาสเตอร์เนี่ยมันรู้สึกดีจังเลยนะ
ความสัมพันธ์2: ไม่ใช่ว่าฉันใช้วิชาดาบคู่งั้นหรือ? อืม มันไม่ใช่วิชาดาบคู่แบบนิเท็นอิจิอะไรอย่างนั้นหรอกนะ เวลาใช้ก็ไม่ได้คิดอะไรเลยด้วย... แต่ก็นะ มันก็แค่ความโกรธแค้นต่อท่านพ่อเท่านั้นแหละ...
ความสัมพันธ์3: เมื่อเร็วๆนี้ รู้สึกได้ถึงสายตาแปลกๆ มาสเตอร์ ไม่ใช่ว่าเธอสนใจดาบของฉันแต่เป็นร่างกายของฉันอย่างงั้นเหรอเนี่ย ฮุๆ! ถ้าเป็นอย่างนั้นละก็ต้องฝึกให้มากกว่านี้นะ! จะได้แข็งแกร่งขึ้นจนสามารถล้มฉันได้ยังไงล่ะ มาสเตอร์
ความสัมพันธ์4: อุ....อือ! ขอโทษ ขอโทษ! รอเดี๋ยวก่อน! เวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองก็ห้ามเบียดแน่นขนาดนั้นสิ! ใช่แล้วค่ะ! ถึงจะชอบหนุ่มน้อยน่ารักก็เถอะ แต่ไม่ถนัดเรื่องความสัมพันธ์ชายหญิงนะคะ! ก็เพราะถ้าเกิดสร้างครอบครัวละก็ คมดาบก็ต้องถื่อลงแน่ๆเลยสินะคะ?
ความสัมพันธ์5: อือ... ไม่เอาแล้ว ต้องตัดความปรารถนาทางโลกไปซะ! อย่าบอกนะว่าถูกทำให้ยึดติดไปแล้ว... ต้องไปนั่งสมาธิที่น้ำตกให้หัวเย็นซักหน่อยแล้วค่ะ ตะ แต่ว่า! ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรหรอกนะ! แค่จะไปทำความเข้าใจความรู้สึกของดาบเท่านั้นเอง!

บทพูด1: ได้เวลาออกไปหรือยัง? ฉันน่ะพร้อมทุกเมื่อเลยล่ะ
บทพูด2: อาวุธของฉันคือดาบเล่มนี้ อาวุธของเธอก็คือฉันคนนี้ จะใช้เพื่อทำลายสิ่งใดก็ตามแต่สถานการณ์ ความสัมพันธ์ของพวกเรามันก็เป็นของอย่างนั้นใช่ไหมละ
บทพูด3: จะทำตัวจริงจังจนถึงเมื่อไหร่งั้นเหรอ? ฮุๆๆ ฉันเป็นคนที่ให้เธอช่วยจ่ายเงินเลี้ยงดูค่าอาหารให้นะ จนกว่าเธอจะเบื่อฉัน ฉันก็จะพยายามทำให้เต็มที่นะ
บทพูด4(มีซาซากิ โคจิโร่): เอ๋ โคจิโร่? เอาจริงดิ? เอ๋ เดี๋ยวสิ อะไรกันเนี่ย... โคจิโร่คนนั้นก็อยู่ด้วยเหรอคะเนี่ย! ไม่ใช่เรื่องที่ว่าแข็งแกร่งหรืออ่อนแอ แต่ว่าถึงขั้นละทิ้งตัวตนเลยไม่ใช่หรือไงกัน! อ๊ะ หรือว่าเป็นทานูกิแปลงกายมา!
บทพูด5(มีอุชิวากะมารุ): ทั้งๆที่คิดว่ามีชานะโอว(Shanaou)อยู่จะน่าสนุกแท้ๆ แต่ว่านี้มันเด็กผู้หญิงไม่ใช่เหรอ! เอาอุชิวากะมารุของฉันคืนมาน้า! ซามูไรชื่อดังเป็นเด็กผู้หญิงเนี่ย โลกนี้มันเพี้ยนไปแล้วหรือไง!?
บทพูด6(มีเนโร คลาดิอุส): เซเบอร์สีแดงตรงนั้น... เห็นไหม เด็กที่ใส่ชุดกำมะหยี่คนนั้นน่ะ ถึงจะไม่ใช่สเปคที่ฉันชอบแต่ว่า รู้สึกเหมือนเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนเลยนะ... ขอฆ่าเธอได้ไหม?
บทพูด7(มีเซแวนท์Type Demon): ไม่นึกเลยว่าเหล่ายักษ์ในตำนานจะมีรูปร่างหน้าตางดงามอย่างนี้... มันแตกต่างจากยุคที่ฉันเกิดน่ะ
บทพูด8(มีไรโค): นั่นน่ะเหรอหัวหน้าใหญ่ตระกูลมินาโมโตะ ....อืม ข้าเข้าใจดี คนๆนั้นไม่ใช่ธรรมดาเลย เป็นเทพยักษ์ที่ก้าวข้ามขีดของมนุษย์ไปแล้ว เป็นพลังที่แท้จริงของราชาสวรรค์โกซุ .....เป็นขนาด.... ที่สุดยอด....ไปเลยนะคะ
บทพูด9(มีคาโต้ ดันโซ): เย้! มีดันโซจังอยู่ด้วย! ถึงฉันจะไม่ได้เป็นคนพูดก็เถอะ แต่สมัยนี้สาวงามผมดำแบบดั้งเดิมมันหายากแล้วใช่ไหมล่ะ เอ้า เข้ามาใกล้ๆสิ เข้ามาใกล้ๆสิ! ถึงจะเป็นตุ๊กตากลแต่ก็ไม่เป็นไรหรอกน่า! ให้ความรู้สึกเหมือนตุ๊กตาฮินะ ทำเอาอารมณ์พลุ่งพล่านเลยล่ะ!
บทพูด10(มีฟูมะ,อินชุน+จบบทชิโมสะแล้ว): นี่คือสิ่งที่เรียกว่าโชคชะตาสินะ คราวนี้เองก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยอีกครั้งแล้วกัน!
บทพูด11(มีโดมัง+จบชิโมสะ): อาชิยะ โดมัน! เธอนี่มัน ใช้ลูกไม้แบบไหนจึงมาหามาสเตอร์ได้กัน!? มาสเตอร์เอง ก็อย่าไปเชื่อใจไอ้เจ้าคนแบบนั้นเด็ดขาดเลยนะ!
บทพูด12(มีมุรามาสะ): จะได้สู้กับท่านปู่มุรามาสะด้วยเหรอ!? อ๊า... แต่ก็ พอจะรู้ซึ้งถึงความแข็งแกร่งของเขาดีอยู่หรอก.... โอะโฮะโฮะ〜..... จะพยายามไม่ฝืนทำอะไรเกินตัวก็แล้วกันนะ ก็แบบว่า ตรงเอวมัน..... อ๊ะ เจ๊บบ!

สิ่งที่ชอบ: ของชอบงั้นเหรอ? แน่นอนอยู่แล้วว่าเด็กหนุ่มน่ารั... ไม่สิ ไม่มีอะไร ดาบไงละ! ฉันชอบการฝึกซ้อมดาบยังไงละเข้าใจนะ?
สิ่งที่เกลียด: ของที่ไม่ชอบ... ก็คงไอ้นั่นละนะ ไอ้คนที่เหยียบย่ำความรู้สึกของผู้อื่นเพื่อความสนุกสนานของตนเองเป็นสิ่งที่เกินจะรับได้ แล้วก็ความหิวเวลาท้องว่างละมั้ง!   
เกี่ยวกับจอก: -ไม่มี-                    
มีอีเวนท์: ฮุๆๆ... รู้สึกได้ถึงสัญญาณของงานเทศกาลนะ ในช่วงชีวิตคนเราก็ต้องมีซักครั้งใช่ไหมล่ะ รีบไปตามคำชักชวนอันหอมหวานกันเถอะ!
วันเกิด: ดูเหมือนว่าจะเป็นวันเกิดแล้วไม่ใช่หรือไง! ไปกันเถอะไปกันเถอะ! ไปงานเลี้ยงน้ำชากันเถอะ! ถึงแลดูจะไม่มีอุด้งก็เถอะ... เอาไงละ?

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน