คิโยฮิเมะSS

ชื่อ: คิโยฮิเมะ(SS) (Kiyohime Swimsuit)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: คิโยหอก,คิโยชุดว่ายน้ำ
ID: 134
นักพากย์: Taneda Risa
ผลงานอื่นในFGO: มาชู,มารี อองตัวเนต,มารี อองตัวเนต(SS),มาตาฮารี,คิโยฮิเมะ
ผลงานอื่น: Nakiri Erina จาก ยอดนักปรุงโซมะ Kuriyama Mirai จาก Kyoukai no Kanata

อัญเชิญ: อุฮุฮุฮุ มาสเตอร์ คิโยฮิเมะของคุณเองยังไงล่ะคะ! ถึงการที่เปิดเผยผิวกายต่อสาธารณะชนมันจะค่อนข้างน่าอายเล็กน้อยก็เถอะค่ะแต่ว่า..... สำหรับมาสเตอร์เป็นกรณีพิเศษเพียงผู้เดียวนะคะ
เลเวลอัพ: ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของคิโยฮิเมะจัง! ว่าไปนั่น
ปลดขั้น1: รู้สึกอายนิดหน่อย กรุณาอย่างจ้องมองมากนักได้ไหมคะ.....
ปลดขั้น2: ลอกคราบ ....ไม่สิ ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่นะคะ?
ปลดขั้น3: บะ แบบนี้มัน..... ดูใจกล้าไปหน่อยหรือเปล่าคะ? อย่างน้อยก็ยังมีอะไรปิดข้างบนอยู่.... เอ๊? เดี๋ยวสินี่มันโปร่งใสเลยนี่คะ? แย่แล้ว!
ปลดขั้น4: อุฮุฮุฮุ คุณท่านคะ หากคุณจะชายตามองเหล่าชุดว่ายน้ำคนอื่นๆก็ได้นะคะแต่ว่า ดิฉันเป็นที่หนึ่งแน่นอนอยู่แล้วสินะคะ? การโกหกเองก็แน่นอนว่า..... เป็นเรื่องต้องห้ามนะคะ

Battle1: ง้าวคือหลักการฝึกฝนขั้นพื้นฐานของสาวน้อย..... ถ้าเกิดเป็นง้าวมังกรเขียวเองก็ได้สินะคะ? (ง้าวมังกรเขียวเป็นอาวุธหลักของกวนอูในสามก๊ก)
Battle2: ถึงจะหยาบคายไปบ้างแต่ว่าดิฉันมีหน้าที่ต้องปกป้องบ้าน...... ในฐานะภรรยานะคะ ดิฉันจะเป็นศัตรูกับคุณให้เองค่ะ
สกิล1: น่าอายจังเลย.....
สกิล2: ฤดูร้อนอันแรงกล้า.....
คอมมานด์การ์ด1: ฉัน!
คอมมานด์การ์ด2: รัก!
คอมมานด์การ์ด3: คุณ!
การ์ดโฮกุ: เอาล่ะเอาล่ะ..... ได้เวลาเผาไหม้กิเลสทางโลกแล้วสินะคะ?
โจมตี1: รักแห่งฤดูร้อน!
โจมตี2: ความหลงใหลแห่งฤดูร้อน!
โจมตี3: สตอล์กกิ้ง! (Stalking)
Extra Attack: ฉันจะทำลายคุณเองค่ะ! แสวงหาความรัก!
โฮกุ: อาห์ มาสเตอร์ ได้โปรดมองดูด้วยนะคะ     นี่-แหนะ! [โดวโจวจิคาเนะ เฮียคุฮะจิชิคิ คะริวนากิ (DoujoujiKane HyakuHachiShiki  KaRyuuNagi) (ท่วงท่าร้อยแปดระฆังวัดโดวโจ มังกรไฟฟาดฟัน)] ยิง!!
ดาเมจจากโฮกุ: อุหวาาา!
ดาเมจ: ผิวหนังของดิฉัน.....!
แพ้1: มาสเตอร์...... การเตรียม  อาหารเย็น.......
แพ้2: อ๊า...... ได้โปรดปลอดภัยด้วยนะคะ......
สู้เสร็จ1: ชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ค่ะ! เอาล่ะ มาสเตอร์ โปรดชมเชยดิฉันด้วยสิคะ
สู้เสร็จ2: มาสเตอร์ เห็นผลงานของดิฉันหรือเปล่าคะ? เห็นสินะคะ? นะคะ? นะคะ? เนอะ....?

Myroom
ความสัมพันธ์1: ค่าค่า คิโยฮิเมะอยู่ทางนี้นะค้า
ความสัมพันธ์2: มาสเตอร์ไม่ลองเปลี่ยนไปใส่ชุดว่ายน้ำดูบ้างเหรอคะ ดิฉันจะได้ทาครีมกันแดดให้ได้ยังไงล่ะคะ
ความสัมพันธ์3: สัมผัสผิว.....ของดิฉันตรงๆแบบนี้ มันจะรู้สึกประหม่าเอานะคะ
ความสัมพันธ์4: อยู่ด้วยกันสองคนแล้วสินะคะ..... ถ้าแบบนี้ละก็   ไม่สิตัวฉัน.....อดทนเอาไว้หน่อยสิคะ.....!
ความสัมพันธ์5: เออ คือ...... ฉันก็อยากจะลองทำสิ่งที่เรียกว่าคนรักอย่างนี้มานานแล้วล่ะค่ะแต่ว่า .....อ๊า! มีความสุขมากๆเลยค่ะ ยิ่งกว่าได้จับมือกันเสียอีก นี่คือสิ่งที่เค้าเรียกกันว่าสามีภรรยาสินะคะ!?

บทพูด1: อ้าว ไปทำเควสงั้นเหรอคะ? งั้นก็ นี่หินเครื่องรางปัดเป่าปีศาจค่ะ.....  *แปะ* ....ไปดีมาดีนะค้า
บทพูด2: ดิฉันคือคิโยฮิเมะ เป็นเซอแวนท์ เป็นคนรับใช้ เป็นภรรยา เป็นคู่ครอง เป็นครอบครัว แล้วก็เป็นคนรักของคุณท่านค่ะ .....เป็นอย่างนั้นสินะคะ?
บทพูด3: นอกจากคำโกหก..... หากเป็นสิ่งที่คุณท่านพูดออกมาล่ะก็ ดิฉันจะเชื่อหมดทุกอย่างเลยล่ะค่ะ!
บทพูด4(มีคิโยฮิเมะเบอเซอเกอร์): มีตัวดิฉันเองอยู่ด้วยสินะคะ เท่านี้ก็สามารถให้ความรักกับคุณได้เป็นสองเท่าเลยสินะ! .....ความกังวลใจก็มีมากขึ้นสองเท่า? หากเป็นความจริงล่ะก็ คำพูดเหล่านั้นก็ไม่สามารถคืนคำได้แล้วล่ะค่ะ..... ฮือ
บทพูด5(มีทามาโมะSS): อ้าว คุณทามาโ...... อะ อะไรกันค่ะเนี่ย ร่างไร้ยางอายแบบนั้น!? มาสเตอร์อย่าไปมองนะคะ!
บทพูด6(มีมาตา ฮารี): คุณเป็นนักเต้นสินะคะ..... เอ๊? นั่นไม่ใช่ชุดว่ายน้ำหรอกเหรอคะ? คุณใส่ชุดนั้นเป็นปกติเลยอย่างงั้นเหรอคะ.....!?

สิ่งที่ชอบ: ดิฉันชอบเวลาที่ระฆังส่งเสียงออกมานะคะ แก๊งงง แก๊งงง  อุฮุฮุฮุ
สิ่งที่เกลียด: ถึงแม้ว่าความซื่อสัตย์จะเป็นคุณธรรมอันแสนดีงามก็เถอะนะคะแต่ว่า ทำไมก็ไม่รู้เหมือนกัน เวลาที่คุณท่านใช้หัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความซื่อสัตย์นั่นกับผู้อื่นแล้ว..... มันทำให้ดิฉันเกิดรู้สึกอึดอัดขึ้นมาน่ะค่ะ
เกี่ยวกับจอก: ถ้าเกิดว่านอกจากโลกที่ไม่มีคำโกหกแล้ว..... นั่นสินะคะ ให้ท่านมองดิฉันแต่เพียงผู้เดียว อัญเชิญดิฉันเพียงคนเดียว..... ไม่สิ นี่คงจะเป็นคำขอที่มากเกินไปหน่อยสินะคะ
มีอีเวนท์: ดูเหมือนว่ากำลังมีอีเวนท์อยู่สินะคะ จะออกไปหรือเปล่าคะ? ......นายท่าน
วันเกิด: วันเกิดสินะคะ นายท่าน เออ.....ในเวลาแบบนี้..... ของขวัญก็ต้องเป็นดิฉันสินะคะ?

Event (บทพูดเมื่อสร้างสิ่งก่อสร้างอีเวนท์ Summer)
1: งดงามมากเลยค่ะ มาสเตอร์
2: ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ มาสเตอร์
3: สไตล์ญี่ปุ่นไงคะ มาสเตอร์
4: เอาล่ะ นี่เป็นรังรักของพวกเรานะคะมาสเตอร์ ....เอ๋ ไม่ใช่เหรอ?
5: อย่างนี้นี่เอง อย่างนี้นี่เอง หรือก็คือรังรักของเรา .....ไม่ใช่เหรอ?
6: ไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตาม มันก็กลายเป็นรังรักหวานแหววราวกับละครสำหรับดิฉันกับคุณท่านค่ะ

ความคิดเห็น

  1. ยิ่งอ่านบทพูด ยิ่งเพิ่มความอยากได้ ดอง Quartz รอ Summer 2017 เลย >w<

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน