โอซิมันเดียสที่สอง (รามเสส)

ชื่อ: โอซิมันเดียสที่สอง (รามเสส) (Ramesses II (Ozymandias))
ID: 118
นักพากย์: Koyasu Takehito
ผลงานอื่นในFGO: เมฟิสโต้ เฟเลส,ฮันส์ คริสเตียน เอนเดอร์สัน
ผลงานอื่น: Takasugi Shinsuke จาก Gintama,Dio Brando จาก JoJo ล่าข้ามศตวรรษ,Kururu จาก เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก

อัญเชิญ: นามของข้าคือโอซิมันเดียส ราชาในหมู่ราชันย์ พระเจ้าผู้ทรงแสนยานุภาพเอ๋ย จงจ้องมองการกระทำของข้าเสีย ---แล้วจากนั้นก็จงสิ้นหวังซะ!
เลเวลอัพ: ข้ากำลังเปล่งประกาย ไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตาม! ดีเลยนี่ ข้าอนุญาต! ทำให้ข้าเปล่งประกายยิ่งขึ้นไปกว่านี้อีกสิ!
ปลดขั้น1: ตัวข้านั้นเป็นฟาโรห์ที่สมบูรณ์แบบ แต่ว่า.... ฮึ บางครั้งบางคราวปรับเปลี่ยนอะไรบ้างก็ไม่เลวเหมือนกัน เจ้านี่ก็มีหัวคิดเหมือนกันนะ
ปลดขั้น2: ข้านั้นสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว เพราะว่าฟาโรห์คือของแบบนั้นอย่างไรเล่า
ปลดขั้น3: เจ้ามีรสนิยมด้านความงามไม่เลวเลยทีเดียว เช่นนั้น..... ข้าจะอยู่ในรูปลักษณ์นี้ให้สักหน่อยก็ได้ จงดีใจให้เต็มที่เสียเทิด!
ปลดขั้น4: อย่าได้ปิดตาลง ความเปล่งประกายของข้าในตอนนี้สูงส่งยิ่งกว่าดวงอาทิตย์แต่ว่า ข้าจะให้เจ้าได้รับเกียรติในการจ้องมองความสูงศักดิ์นี้ก็ได้  ดีมาก จงมองข้าเช่นนั้นแหละ

Battle1: จะแสดงความกล้าหาญของเทพแห่งฟาโรห์ให้เห็นเอง.... จะสิ้นหวังจนตายไปเลยก็ย่อมได้นะ!
Battle2: ด้วยแสงสว่างของดวงอาทิตย์ จะเผาไหม้แกเสีย..... ที่นี่ เดี๋ยวนี้!
สกิล1: จงจ้องมองพลังอำนาจของฟาโรห์เสียเถอะ! ฮุฮุฮุฮุ....... ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ!
สกิล2:  บนผืนแผ่นดินนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับฟาโรห์! ทุกสิ่งทุกอย่างในจักรวาลนี้ ได้อยู่ในความครอบครองของข้าหมดแล้ว!
คอมมานด์การ์ด1: ฮึ
คอมมานด์การ์ด2: ฮะฮะ
คอมมานด์การ์ด3: ย่อมได้
การ์ดโฮกุ: รับของรางวัลไปซะ..... เจ้าผู้ที่ไร้ประกายแสง
โจมตี1: ฮึฮึ!
โจมตี2: อ่อนไป!
โจมตี3: ปวกเปียกปวกเปียก!
Extra Attack: ไอ้เจ้าคนโง่เขลาที่กล้าต่อต้านฟาโรห์!
โฮกุ: พระเจ้าผู้ทรงแสนยานุภาพเอ๋ย จงจ้องมองการกระทำของข้าเสีย! จากนั้นก็ก้มกราบซะ..... เกียรติยศไร้ที่สิ้นสุดของข้า ดวงอาทิตย์ได้จุติลงมา ณ ที่แห่งนี้แล้ว! [รามเสอุม เทนทีรีส(Ramesseum Tentyris)!] (การรวมตัวกันของวิหารแห่งเกียรติยศ)
ดาเมจจากโฮกุ: เยี่ยมไปเลยนี่! ฮะฮะ! พอใช้ได้นิดหน่อยนะ?
ดาเมจ: ระดับแค่นี้หรือ!
แพ้1: บ้าน่า.... ฟาโรห์ไม่มีข้อบกพร่อง....
แพ้2: โอซิมันเดียส....ผู้นี้..... พ่ายแพ้.....อย่างั้นเหรอ....
สู้เสร็จ1: จงแหงนมองท้องฟ้า จงหมอบคลานบนผืนดิน แสงประกายของดวงอาทิตย์ที่แกเงยหน้าขึ้นมองนั่นก็คือข้านั่นเอง
สู้เสร็จ2: น่าเบื่อ ระดับแค่นี้ ไม่จำเป็นต้องให้ข้าออกหน้ามายังได้เลย.....

Myroom
ความสัมพันธ์1: ฮึ.....ทั้งผู้กล้าที่อวดอ้างความกล้าหาญของตนเอง ทั้งจอมเวทย์ผู้ลึบลับ ไม่มีสิ่งไหนที่ถูกตาต้องใจข้าเลย ไม่ว่าฝั่งไหนก็เหมือนๆกันหมด มีชีวิตอยู่ภายใต้การปกครองของฟาโรห์ เป็นตัวตนที่ไร้ค่า
ความสัมพันธ์2: สิ่งที่ข้าถูกใจนั้นมีไม่ค่อยมากเท่าไหร่นัก ไม่ใช่ผู้ที่ครอบครองความเป็นกษัตริย์ และก็ไม่ใช่ผู้ที่เกิดมาในสายเลือดราชวงศ์! แต่เป็นผู้ที่เข้าใจภาระหน้าที่ และพลังอำนาจของกษัตริย์ที่มีมาตั้งแต่เกิดต่างหากล่ะ แล้วก็.....
ความสัมพันธ์3: กษัตริย์นั้นไม่ใช่ผู้ที่ทัดเทียมกับฟาโรห์ หากแต่ถ้าไม่มีฟาโรห์แล้วกษัตริย์ก็จะไม่ถูกชี้นำอย่างถูกต้องได้ .....ไม่หรอก? นี่ไม่ใช้เรื่องของเจ้า เจ้าเป็นผู้ถือครองความเป็นกษัตริย์ด้วยอย่างงั้นหรือไง?
ความสัมพันธ์4: ฮึ.... เจ้านี่พยายามทำให้ข้าถูกใจเสียจริงนะ พวกจอมเวทย์ชั้นสูงนี่ทำไมถึงชอบทำแบบนี้กับข้าตลอดเลยนะ..... ย่อมได้ ข้าอนุญาต เข้ามาใกล้ๆสิ ข้าอยากจะเห็นหน้าเจ้าให้ชัดๆหน่อย
ความสัมพันธ์5: ถึงจะไม่ได้มีลักษณะของกษัตริย์แต่ว่าเจ้านั้นก็มีลักษณะของบางสิ่งบางอย่างอยู่ นั่นราวกับพี่น้องของข้าผู้หนึ่งเมื่อนานมาแล้ว..... ไม่หรอก ไม่มีทางหรอกน่า แต่ก่อนอื่น ให้ข้าได้เห็นใบหน้าของเจ้าให้มากกว่านี้หน่อยสิ ข้าอยากจะมองดวงตาคู่นั้น

บทพูด1: ให้ข้าต่อสู้ร่วมกับเจ้าเพื่อช่วยเหลือโลกงั้นเหรอ? ลำดับมันผิดกันแล้ว! ข้าต่างหากเล่า! เจ้าน่ะ ต้องต่อสู้ร่วมกับข้าเพื่อช่วยเหลือโลกที่ข้าปกครองอยู่ต่างหากเล่า! อย่าจำสลับกันนะ?
บทพูด2: ไม่ว่าเจ้าจะมีชีวิตรอดต่อไปในฐานะมาสเตอร์หรือไม่ก็ตาม หัวใจของข้าก็มีเพียงหนึ่งเดียว จะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ให้เห็นเอง
บทพูด3: ฟาโรห์นั้นไม่มีสิ่งใดเทียบเคียงได้ จงเทิดทูนบูชาข้าเสีย ข้าอนุญาต ผู้คนนั้นมักจะก้มลงกราบกรานต่อดวงอาทิตย์ ดังนั้นหากเจ้าจะเชิดชูข้าด้วยก็ย่อมได้นะ
บทพูด4(มีนิโตคริส): ราชินีแห่งสวรรค์เก่าก็อยู่ด้วยสินะ ขอไปเชยชมอีกซักครั้งดีกว่า
บทพูด5(มีกาเวน,กรรณะ,ปารีส): โฮ่.... ความรู้สึกแบบนี้ มีฟาโรห์จากยุคอื่นอยู่ด้วยอย่างงั้นหรือ ผู้ที่สามารถกลายเป็นดั่งดวงอาทิตย์ได้ นอกจากฟาโรห์ก็ไม่มีสิ่งอื่นอีกแล้ว! ดังนั้น เขาก็ต้องฟาโรห์อย่างแน่นอน!
บทพูด6(มีทามาโมะ โนะ มาเอะแคสเตอร์): โฮ่..... รู้สึกว่าจะมีร่างอวตารของดวงอาทิตย์อยู่ด้วยสินะ ชื่อทามาโมะงั้นเหรอ..... เช่นนั้นจะเรียกว่าข้าเป็นพี่ชายนาง แล้วนางก็เป็นน้องสาวของข้าจะได้ไหมนะ? ย่อมได้! ต่อจากนี้ข้าคือพี่ชาย ต่อจากนี้ข้าจะให้เรียกข้าว่าท่านพี่ก็ได้!
บทพูด7(มีอราช,อาเธอร์): ความรู้สึกแบบนี้..... ไม่น่าเชื่อ นี่มันเจ้าผู้กล้าคนนั้นไม่ใช่เหรอ?

สิ่งที่ชอบ: สำหรับฟาโรห์นั้น ไม่มีสิ่งอื่นใดนอกเหนือจากการปกครองผืนแผ่นดิน ดังนั้นแล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ภายใต้การปกครองของข้า สิ่งเหล่านั้นต่างมีคุณค่าเท่าเทียมกัน! ไม่มีสิ่งที่เหนือหรือสิ่งที่ด้อยไปกว่ากันหรอก
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ข้าเกลียดชังนั้นมีเพียงสิ่งเดียว..... คือความเปราะบางของร่างกายของข้าในตอนนี้ ถึงจะเป็นดวงอาทิตย์ที่เปล่งแสงส่องประกาย ถึงจะเป็นข้าที่เป็นฟาโรห์ผู้แข็งแกร่งไร้เทียมทานที่สุด ก็ไม่สามารถต่อต้านความตายได้..... แต่ว่า ไม่ว่าเมื่อก่อน หรือแม้แต่ตอนนี้.... ร่างกายนี้ ก็อยู่ห่างไกลจากการใช้ชีวิตในอุดมคติของข้าเหลือเกิน.....
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์นี่.....เป็นสิ่งที่เต็มไปด้วยบาปสินะ? แต่ว่าแรงดึงดูดใจนี่.....แม้แต่พระเจ้าก็ยังหวั่นเกรง โอซิมันเดียสผู้นี้เองก็เช่นกัน.....
มีอีเวนท์: เอะอะหนวกหูกันจริงนะ หากเป็นตามปกติก็คงใช้เมเสเก็ต(เรือบินที่คอยยิงลำแสงลงมาตอนโอจี้โจมตี ไม่เคยโผล่หน้ามาให้เห็นเลยซักครั้ง) โจมตีครั้งเดียวก็กลายเป็นเศษธุลีแล้วก็จริงแต่ว่า รู้สึกน่าสนใจเล็กน้อย เจ้าเองก็จะไปด้วยก็ได้นะ ข้าอนุญาต
วันเกิด: วันคล้ายวันที่เจ้าเกิดงั้นหรือ สำหรับฟาโรห์แล้วมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องยึดติดลึกซึ้งขนาดนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องปกครองอย่างเท่าเทียมอย่างไรเล่า จะว่าไปแล้วเจ้าน่ะ มีสิ่งใดต้องการจากข้าเป็นพิเศษหรือเปล่า?

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ29 มกราคม 2563 เวลา 22:28

    ท่านฟาโรห์ แอแง น่ารักน่าฟัดมากค่าาา ///

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน