ไนติงเกล

ชื่อ: ไนติงเกล (Nightingale)
ID: 97
นักพากย์: Sawashiro Miyuki
ผลงานอื่นในFGO: มอเดรด,พระราม,โอไรอ้อน(อาร์เทมิส)
ผลงานอื่น: Celty Sturluson จาก Durarara!!, Asada Shino จาก SAO

อัญเชิญ: ดิฉันได้มาถึงแล้ว ได้โปรดวางใจได้เลยค่ะ มาช่วยเหลือทุกชีวิตกันเถอะค่ะ หรือแม้จะต้องคร่าทุกชีวิตเพื่อการนั้นก็ตาม ดิฉันก็จะทำให้ได้ค่ะ
เลเวลอัพ: เข้าใจแล้วค่ะ ทำการฆ่าเชื้อโรครอบๆสินะคะ.....
ปลดขั้น1: มอบความตายให้แก่ผู้ที่ขัดขวางการรักษา เพื่อการรักษา เพื่อสุขอนามัย ดิฉันจะสามารถเป็นได้แม้กระทั่งยักษ์มารค่ะ
ปลดขั้น2: สะอาดมากขึ้น ถูกสุขอนามัยมากขึ้น เป็นหลักขั้นแรกในการเป็นแพทย์สนามค่ะ
ปลดขั้น3: รู้สึกได้เลยค่ะ ดิฉันได้กลายเป็นผู้ที่ทำการรักษาได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ต่อจากนี้ก็จะกลายเป็นผู้ทำลายล้างความบาดเจ็ดและโรคภัยทั้งมวลให้เห็นค่ะ
ปลดขั้น4: ฆ่าเชื้อสมบูรณ์แบบ? ไม่สินี่มัน..... ฆ่าเชื้อด้วยความร้อน? ไม่ว่าจะอะไรก็ตามแต่......อา..... เป็นช่วงเวลาชั่วขณะที่รู้สึกสบายใจจังเลยนะคะ

Battle1: อยากจะช่วยเหลือคุณค่ะ ถึงจะต้องช่วงชิงชีวิตคุณก็ตาม
Battle2: ในความคิดของดิฉัน เสื้อกาวน์ควรทำมาจากเหล็กค่ะ
Battle3: รีบจบอย่างรวดเร็วกันเถอะค่ะ
Battle4: เร็วเข้าๆๆ!
สกิล1: เริ่มทำการรักษาอย่างเต็มรูปแบบค่ะ เตรียมใจพร้อมแล้วหรือยังคะ
สกิล2: คุณต้องได้รับการรักษานะคะ กรุณาทำตัวสงบเสงี่ยมด้วย ความเจ็บปวดเป็นหลักฐานที่บ่งบอกว่าคุณยังมีชีวิตอยู่ค่ะ
คอมมานด์การ์ด1: ค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: ทำการตรวจสอบค่ะ
คอมมานด์การ์ด3: ทำการรักษาค่ะ
การ์ดโฮกุ: เริ่มทำการรักษาได้
โจมตี1: รักษาความสะอาด!
โจมตี2: ฆ่าเชื้อ!
โจมตี3: ขจัดแบคทีเรีย!
โจมตี4: กักกันเชื้อ!
โจมตี5: ปลอดเชื้อ!
โจมตี6: ล้างเชื้อ!
Extra Attack: รักษาฉุกเฉิน! ราตรีสวัสดิ์ค่ะ!
โฮกุ1: ทำลายสิ่งที่มีพิษภัย ขจัดสิ่งที่เป็นอันตราย ด้วยพลังขีดสุดของข้า จักชี้นำความสุขให้แก่ผู้คน! [ไนติงเกล เพลจ (Nightingale Pledge)(ตัวข้าจักขจัดพิษภัยและอันตรายทั้งมวล)]
โฮกุ2: มิใช่นางฟ้า.... มิใช่เทวดา มิใช่แม้แต่เทพธิดา .....แต่ถึงกระนั้น ดิฉันก็จะ!  [ไนติงเกล เพลจ (Nightingale Pledge)(ตัวข้าจักขจัดพิษภัยและอันตรายทั้งมวล)]
ดาเมจจากโฮกุ: บาดเจ็บสาหัส
ดาเมจ2: บาดเจ็บเล็กน้อย
ดาเมจ3: ยัง.... ยังหรอก!
ดาเมจ4: อึก!
แพ้1: ไม่ได้ไม่ได้ไม่ได้ไม่ได้! ถ้าหากพ่ายแพ้ตรงนี้ล่ะก็.... ใครจะคอยช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นกันล่ะ.....!
แพ้2: ทุกท่าน.....ได้โปรด ช่วยเหลือ.....ชิวิตทั้งหลายด้วย.....
สู้เสร็จ1: ถ้าหากเพื่อ! ช่วยเหลือชีวิตล่ะก็! ไม่ว่าอะไรดิฉันก็จะทำค่ะ! อือ ใช่ค่ะ..... ไม่ว่าอะไรก็ตาม!
สู้เสร็จ2: เทพธิดาไม่ใช่ผู้ที่คอยปลูกดอกไม้อันงดงาม หากแต่เป็นผู้ที่ต่อสู้เพื่อใครซักคนที่กำลังทุกข์ทรมานอยู่ต่างหาก
สู้เสร็จ3: จบแล้ว สินะคะ? รายต่อไป!
สู้เสร็จ4: หืม? โอ๊ะ? คนเจ็บอยู่ที่ไหนคะ?

Myroom
ความสัมพันธ์1: หากคุณเป็นผู้บัญชาการล่ะก็ได้โปรดทำตามคำที่ดิฉันบอกด้วยค่ะ ดิฉันเข้าใจความสำคัญของแพทย์สนามดีค่ะ ความสกปรกจะให้กำเนิดนรกขึ้นค่ะ ดังนั้นได้โปรดรักษาความสะอาดด้วย
ความสัมพันธ์2: การรักษาโดยใช้เวทมนต์? คุณพูดถึงอะไรกันคะ? หนทางการรักษาไม่จำเป็นต้องพึ่งไสยศาสตร์หรอกค่ะ ให้ตายสิ.... เป็นคนที่แปลกจริงๆนะคะ
ความสัมพันธ์3: นางฟ้า.....ในชุดขาว? อะไรกันคะนั่น? เรื่องของดิฉันงั้นเหรอคะ? .....ฮุฮุ  เป็นผู้บัญชาการที่ชอบพูดเรื่องตลกแปลกๆจริงนะคะ ฮุฮุ นางฟ้างั้นเหรอคะ ฮุฮุ
ความสัมพันธ์4: อาาาไม่ได้การแล้ว! ไม่ได้การแล้วค่ะ! สุขอนามัยของห้องนี้เลวร้ายมากค่ะ! จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุง! ใช่แล้ว..... โปรดปล่อยให้เป็นหน้าที่ของดิฉันเองค่ะ! ไม่เป็นไรค่ะ จะทำการปรับปรุงให้ดู ใช่แล้ว ใช่แล้วค่ะ ถึงแม้พวกเราสองคนจะต้องสูญเสียชีวิตไปก็ตาม!
ความสัมพันธ์5: โปรดอย่าทำอะไรเกินตัวนะคะ หากเกิดอะไรขึ้นกับคุณ ดิฉันก็จะเศร้า ความยินดีจากการได้คอยรักษาพยาบาลคุณ จะถูกกลบด้วยความเศร้าจากการที่คุณได้รับบาดเจ็บแทนค่ะ

บทพูด1: ทำอะไรอยู่งั้นหรือคะ? คิดว่าดิฉันตอบรับคำอัญเชิญของคุณมาเพื่ออะไรกันคะ? เอาล่ะ ไปสนามรบกันเถอะค่ะ ผู้ประสบภัยกับผู้ที่ได้รับบาดแผลกำลังรอดิฉันอยู่
บทพูด2: คุณควรที่จะรักษาสุขอนามัยในห้องของตนเองมากขึ้นกว่านี้นะคะ ผู้บัญชาการต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับกองทหารนะคะ
บทพูด3: ดิฉันคือผู้ที่คอยช่วยเหลือชีวิตผู้คนค่ะ การพยาบาลและการรักษาเป็นหน้าที่ของดิฉัน แล้วหน้าที่ของคุณคืออะไรหรือคะ?
บทพูด4(มีเซอบ้าๆบวมๆ): สงบเสงียมหน่อยสิคะ! เอาล่ะ อย่าขยับ สำหรับคุณที่มีบาดแผลทางจิตใจแล้ว จำเป็นต้องได้รับการรักษาค่ะ เอาล่ะ เชิญมาทางนี้...... ไม่มา สินะคะ? .....ช่วยไม่ได้ค่ะ คงต้องใช้กำลังเสียแล้ว!
บทพูด5(มีดันเต้+จนอินเตอลูท2): เมอซีเดส? .....เฮ้อ ไม่เปลี่ยนไปเลย ดิฉันคือ ฟลอเรนซ์ ไนติงเกล มิใช่สตรีที่ชื่อว่าเมอซีเดสหรอกค่ะ .....จิตใจของคุณนั้น จำเป็นต้องได้รับการรักษาโดยด่วนเลยค่ะ..... หัวเราะอะไรกันคะ? ตัวดิฉันเหรอ? ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าการรักษาเร่งด่วนของดิฉันมันเสร็จไปนานแล้ว ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไร เอาล่ะ มาเริ่มรักษาคุณกันดีกว่าค่ะ
บทพูด6(มีไอริส,โฮเอนไฮม์,แอสคลีเพียส): ฮ่า ดูเหมือนว่า ทางคุณจะเป็นด็อกเตอร์สินะคะ เช่นนั้น ก็มาพูดคุยเรื่องการรักษาและการป้องกันโรคกันดีกว่าค่ะ ใช่ค่ะ เดี๋ยวนี้เลย
บทพูด7(มีเซอสายทำอาหาร): ขอโทษนะคะ คือว่า อยากจะพูดคุยกับผู้ดูแลจัดการด้านสุขอนามัยของห้องครัวเสียหน่อยน่ะค่ะ ค่ะ ค่ะ..... เข้าใจแล้วค่ะ ขอขอบคุณ
บทพูด8(มีเซอเด็ก): หลังจากกลับมาจากเรย์ชิฟแล้วต้องทำอะไรคะ? เอ้า ตอบ!.....ใช่แล้วค่ะ ล้างมือยังไงล่ะคะ จะบ้วนปากด้วยใช่ไหมคะ?

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? การรักษาความสะอาดและสุขอนามัย แล้วก็การรักษาสุขภาพค่ะ ยังจะมีตัวตนไหนที่สูงส่งนอกเหนือจากนี้อีกหรือคะ?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? ความไม่สะอาด สภาพแวดล้อมไร้สุขอนามัย และความเจ็บป่วยค่ะ ยังจะมีตัวตนไหนที่ราวกับนรกนอกเหนือจากนี้อีกหรือคะ?
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? พูดถึงอะไรกันคะ? อ้อ เข้าใจแล้วค่ะ มันเป็นชามที่ใช้สำหรับล้างมือที่จำเป็นสินะคะ มันเป็นเรื่องสำคัญค่ะ กรุณาทำให้มือของคุณสะอาดอยู่ตลอดเวลาด้วย
มีอีเวนท์: สัมผัสได้ถึงผู้ป่วยใหม่ที่ต้องการการดูแล..... งั้นก็ไปกันเถอะค่ะ ได้เวลารักษาแล้ว
วันเกิด: สุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการคลอดบุตรเป็นอันดันหนึ่งค่ะ ดังนั้นแล้วกรุณาขอบคุณสิ่งเหล่านั้นที่ทำให้ตนได้เกิดและเติบโตขึ้นด้วยค่ะ แล้วก็..... สุขสันต์วันเกิดค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน