คลีโอพัตรา

ชื่อ: คลีโอพัตรา (Cleopatra)
ID: 139
นักพากย์: Kugimiya Rie
ผลงานอื่นในFGO: โอดะ โนบุนากะ
ผลงานอื่น: Happy จาก Fairy Tail, Kagura จาก Gintama, Alphonse Elric จาก FullMetal Alchemist, Shana จาก เนตรเพลิงชานะ

อัญเชิญ: หืม นึกว่ากำลังล้มตัวลงนอนบนพรมอยู่เสียอีก! .....อา พอคิดๆ ดูแล้วเวลาถูกอัญเชิญมาก็ต้องแนะนำตัวสิเนอะ เราคือฟาโรห์องค์สุดท้าย คลีโอพัตราที่เจ็ดแห่งฟีโรพาโทล แล้วก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยนะคะมาสเตอร์ คุณเนี่ยหัวสูงยิ่งกว่าดวงอาทิตย์เสียอีกนะ?
เลเวลอัพ: วันแห่งการเติบโต เยี่ยมยอดมากเลยค่ะ! ดูแลเอาใจใส่เราเป็นอย่างดีเลยสินะคะ
ปลดขั้น1: จะตอนนี้หรือแต่ก่อน อยากให้รู้ไว้ว่าเราอยู่ในโหมดรุ่นใหม่ล่าสุดอยู่เสมอค่ะ ไม่ใช่พวกแฟชั่นตามกระแสนิยมหรอกนะคะ คราวนี้ก็แค่ถูกใจกางเกงหนังสไตล์ป๊อปเท่านั้นเองค่ะ
ปลดขั้น2: ที่งดงามยิ่งขึ้นมันก็ช่วยไม่ได้นี่นา ที่หยิ่งทระนงมันก็ช่วยไม่ได้นี่นา!
ปลดขั้น3: อะไรกันคะทำสายตาแบบนั้น ก็คุณชอบเอาแต่พูดว่า "อิมเมจมันไม่ใช่" ก็เลยเปลี่ยนกลับเป็นร่างเดิมให้นี่ไงคะ เพราะงั้นในคืนนี้ก็เขียนรายงานความเห็นในเรื่องสุดยอดเซนส์ระดับโลกของชั้นมาให้ด้วยนะคะ
ปลดขั้น4: ได้รับเครื่องบรรณาการมากมายจนมาถึงขนาดนี้ เพิ่มเคยเป็นครั้งแรก..... ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ใช่เครื่องบรรณาการเพื่อประเทศ แต่เป็นสำหรับเราเพียงผู้เดียวด้วย..... มะ แหม แต่ว่าด้วยเสน่ห์ของฉัน เรื่องแบบี้มันก็ไม่ได้น่าประหลาดใจอะไรหรอกนะ!

Battle1: คุกเข่าเสีย เราจะมอบความรักให้เอง
Battle2: เตรียมใจไว้ได้เลยนะ เจ้าพวกผู้ชายงี่เง่าไม่ได้เรื่อง
สกิล1: ยากจังเลยนะ.....
สกิล2: อยากจะทำอะไรหลายๆอย่างสินะ? ไม่อนุญาติหรอก
คอมมานด์การ์ด1: ได้เลย
คอมมานด์การ์ด2: ตามสบายเลยนะ
คอมมานด์การ์ด3: แหม ก็ดีใช่ไหมล่ะ
การ์ดโฮกุ: เรา กำลังจะกลายเป็นนางสนมสินะ?
โจมตี1: หุบปากเสีย!
โจมตี2: เกินจะรับได้เลยล่ะ
โจมตี3: โท่ว!
Extra Attack: เงยหน้าก้มกราบเสียสิ!
โฮกุ: นั่นเป็นยามตะวันบ่ายของอียิปต์ อสรพิษแห่งลางบอกเหตุแห่งความตาย ด้วยนามของฟาโรห์องค์สุดท้ายขอออกคำสั่ง [อุราเออุส อัสทราเป้! (อสรพิษแห่งจุดสิ้นสุดของรุ่งสางเอ๋ย ได้มาอยู่ ณ ที่นี่แล้ว)] .....แต่ว่า นั่นไม่ใช่ความผิดของเรานะคะ!
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊า!
ดาเมจ: อึก
แพ้1: อฺฮุฮุ..... ใช่ได้เลยนี่นาเธอเนี่ย ถูกใจแล้วล่ะ จงมาเป็นคนรับใช้ของเรา......กรี๊ดดดด!
แพ้2: ฮุฮุ..... อ้วนขึ้นนี่มัน......
สู้เสร็จ1: อุฮุ ร่างกายบอบบางกว่ากระดาษปาปิรุสเสียอีกนะ หัดทานสิ่งที่มีประโยชน์บ้างสิ!
สู้เสร็จ2: นิ้วเปื้อนซะแล้วล่ะ แต่ถ้าเกิดว่าแค่ใช้ขยี้ผลไม้ล่ะก็คงพอได้อยู่

Myroom
ความสัมพันธ์1: อัญเชิญเราออกมา ทำสัญญากับเรา เพียงแค่นั้นการที่จะบอกว่าชีวิตของคุณได้ถูกเติมเต็มแล้วก็ไม่ได้เกินจริงอะไรหรอกนะ ดังนั้น จงรับใช้เราในฐานะตัวแถมเสีย หรือจะให้พูดตรงๆก็คือ จงมาเป็นเด็กถือกระเป๋าให้เราซะ!
ความสัมพันธ์2: ถึงก่อนหน้านี้จะบอกว่าให้มาเป็นเด็กถือกระเป๋าให้เราก็เถอะ แต่ว่า ที่จริงแล้วแค่อยากให้ไปไหนมาไหนด้วยกันเฉยๆ ขอโทษที่ทำให้ตกใจนะคะ..... แล้วก็รู้สึกขอบคุณนิดหน่อยค่ะ อา ไม่สิ เราก็มีนิสัยอย่างนี้น่ะแหละ ไม่ได้รู้สึกใจเต้นหรืออะไรซักนิดเลยนะคะ
ความสัมพันธ์3: ฮะ!? โดนเห็นตอนกำลังนั่งดื่มชาผ่อนคลายกับโต๊ะแล้วสิคะตัวฉัน.... เราคือคลีโอพัตรา เพื่อที่จะได้สัมผัสผิวของเรา เพื่อที่จะได้เห็นใบหน้าของเรา ทั้งๆที่มีคนหลายคนทิ้งชีวิตไปเพื่อสิ่งเหล่านั้นแท้ๆ....!
ความสัมพันธ์4: อา งะ งั้นเหรอ.... อยากจะผูกมิตรกับเราขนาดนั้นเชียวหรือ? ถ้างั้นก็คงช่วยไม่ได้แต่ว่า.... ทางนี้เองก็ยังไม่ได้เตรียมใจเลย....
ความสัมพันธ์5: เราตัดสินใจแล้วค่ะ คุณน่ะเป็นพวกโชคร้าย ถึงจะเป็นมาสเตอร์ที่ดูไม่จืดก็จริงแต่ว่า เป็นผู้ที่มีความพยายามมากทีเดียว ดังนั้นแล้ว ตัวเราในฐานะเลขามากความสามารถ จะไม่คอยดูแลเรื่องการรักษาสุขภาพได้อย่างไรกันคะ! งั้นก็ช่วยอ่านสิ่งนี้ด้วยค่ะ เราคิดไว้ให้หมดแล้วละ ตารางงานของคุณไงคะ

บทพูด1: นอกจากจะหน้าตาจืดชืดแล้วยังเป็นมาสเตอร์ที่น่าเบื่อด้วยสินะคะ ไม่ไปหาเรื่องสนุกๆทำกันหน่อยเหรอคะ?
บทพูด2: ความหมายของคำว่านายบ่าวงั้นเหรอคะ? ก็ตกลงกันไว้แล้วไม่ใช่เหรอคะ? พระเจ้ากับมนุษย์ยังไงล่ะ! มนุษย์ทำงานเพื่อเทพเจ้า พระเจ้าหากไม่มีมนุษย์แล้วก็ไม่สามารถส่องประกายได้ สรุปก็คือคุณเป็นคนสำคัญของเรายังไงล่ะคะ!
บทพูด3: เพราะเป็นฟาโรห์เลยจะให้มาคอยเชื่อฟังไม่ได้งั้นเหรอคะ....? ฮึ ทั้งร่างกายและจิตใจ หรือส่วนอื่นก็เป็นมาสเตอร์ที่ใจร้อนวู่วามจริงๆนะคะ เราเองก็เป็นนางสนมเหมือนกัน ฟาโรห์ที่คอยตามคนอื่นน่ะมันมีซะทีไหนกันล่ะคะ....
บทพูด4(มีซีซาร์): นั่นมันท่านซีซาร์.....? ท่านซีซาร์ สินะคะ? โถ่ ไม่อยากจะเชื่อเลย! อือ..... แต่ว่าๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหนก็ยังคงดูงดงามเช่นเดิม อะไรกันคะเนี่ย?! อาาา เป็นไปไม่ได้!
บทพูด5(มีอิสกันดาร์): นั่นน่ะหรือ รุ่งอรุณของปโตเรไมออส (Ptolemaios) บรรพบุรุษของอียิปต์ของเรา ท่านอิสกันดาร์.... ถึงจะไม่มีรสนิยมชอบพวกวีรบุรุษหัวรุนแรงก็เถอะแต่ว่า..... รู้สึกเสียใจ ถ้าเกิดว่าได้โต้เถียงกัน ดวงตาคงหลอมละลายเป็นแน่.....
บทพูด6(มีโอซิมันเดียส,นิโตคริส): เราเองก็รู้จักอายเป็นเหมือนกันนะคะ ได้อยู่ต่อหน้าเหล่าองค์ฟาโรห์ที่แท้จริงรู้สึกละอายใจเหลือเกินค่ะ.... ไม่ว่าจะแก้ตัวอย่างไร แต่การที่เราทำให้ราชวงศ์ฟาโรห์ถึงจุดจบก็เป็นความจริง....

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ อย่างงั้นหรือคะ? สิ่งที่งดงามยังไงล่ะคะ! อย่างเทพเมดเจดเนี่ย วิเศษสุดๆไปเลย! ....อา อย่าพูดถึงท่านซีซาร์สิคะ รู้สึกอยากตายจริงๆเลยนะคะเนี่ย.....
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? อยากให้พูดจริงๆหรือคะ? ถ้าเช่นนั้นก็ขอตอบสิ่งนั้นให้แก่มาสเตอร์ที่อยู่ข้างหน้าเราอย่างสง่าผ่าเผยก็แล้วกันนะคะ การที่คุณถามมาอย่างจริงจังแบบนั้นมันลำบากใจนะคะ ต่อจากนี้ไปก็ขอให้ระวังตัวด้วยนะคะ!
เกี่ยวกับจอก: เราเองก็กำลังศึกษาในตัวจอกศักดิ์สิทธิ์อยู่เหมือนกันนะคะ นั่นน่ะไม่ใช่ของที่เอาไว้ข่วยประเทศ หรือช่วยเหลือผู้คนสินะ? แน่นอนอยู่แล้ว มันมีไว้เพื่อเราใช่ไหมล่ะ?
มีอีเวนท์: วุ่นวายจังเลยนะ..... แม่น้ำไนล์ท่วมแล้วงั้นหรือคะ? .....ดูเหมือนจะผิดสินะ ถ้าเกิดว่าแม่น้ำไนล์ท่วมจริงๆก็คงไม่เรียบร้อยกันขนาดนี้หรอกเนอะ
วันเกิด: วันเกิด? ของคุณเหรอ? เป็นข่าวดีไปเลยนี่นา เป็นเรื่องภายในที่ไม่มีความจำเป็นต้องรู้แม้แต่ 1 มิลลิเมตรสินะคะ.... แล้วไงต่อล่ะ? ของขวัญวันเกิดเอาเป็นอะไรดีคะ!?

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน