อาซากามิ ฟูจิโนะ

ชื่อ: อาซากามิ ฟูจิโนะ (Asagami Fujino)
ID: 200
นักพากย์: Noto Mamiko
ผลงานอื่นในFGO: สกาฮะ,สกาดี้,อัลเทร่า,บรุนฮิลด์
ผลงานอื่น: Felicità จาก Arcana Famiglia , Alice Gehabich จาก Bakugan , Mavis Vermillion จาก Fairy Tail, Toujou Aya จาก Ichigo100% , Rin จาก Inuyasha , Enma Ai จาก Jigoku Shoujo , Kuronuma Sawako จาก Kimi ni Todoke

อัญเชิญ: สวัสดีค่ะ คุณจอมเวทผู้เยาว์วัย ฉัน อาซากามิ ฟูจิโนะค่ะ เอ.... คลาสคืออาเชอร์ น่าจะแบบนั้นนะคะ.... ถ้าหากเรื่องที่ทำได้ล่ะก็ มีแค่บิดเบี้ยวสิ่งของด้วยพลังจิตที่คล้ายๆกับมายากลเท่านั้นล่ะค่ะ.... ฉัน จะทำประโยชน์ให้ได้หรือเปล่านะ.....
เลเวลอัพ: สุดยอดเลย เลเวลอัพล่ะค่ะ! เหมือนเป็นการนวดผ่อนคลายเลยนะคะ ถึงฉันจะไม่มีความรู้สึกก็เถอะ แต่สัมผัสได้ถึงการเติบโตเลยล่ะค่ะ
ปลดขั้น1: จะใส่แต่ชุดนักเรียนก็เกรงว่าคงจะไม่งามนักน่ะค่ะ เป็นอย่างไรบ้างคะ เข้ากันหรือเปล่า? นี่เป็นชุดบริกรแห่งความทรงจำ ที่เพื่อนของฉันเตรียมไว้ให้ตอนช่วงงานเทศกาลโรงเรียนน่ะค่ะ
ปลดขั้น2: รู้สึกเหมือนว่าระยะการมองเห็นจะเพิ่มขึ้นเลยล่ะค่ะ แต่ว่า....อุฮุฮุ การมองเห็นได้มากเกินไปเนี่ย มันก็ทำให้ยุ่งยากบ้างเหมือนกันนะคะ
ปลดขั้น3: นี่มัน..... เป็นชุดที่ฉันเองก็ไม่เคยเห็นเหมือนกันค่ะ เป็นของตั้งแต่สมัยที่ตระกูลอาซากามิยังคงรุ่งเรืองอยู่หรือเปล่านะ? รู้สึกคล้ายๆคุณเรียวกินิดหน่อยนะคะ
ปลดขั้น4: ขอบคุณที่คอยดูแลมาจนถึงตอนนี้นะคะ ถึงแม้การที่มนุษย์เช่นฉันกลายมาเป็นเซอแวนท์มันออกจะประหลาดไปหน่อยก็เถอะ แต่ตอนนี้ก็เข้าใจเหตุผลแล้วล่ะค่ะ ถึงแม้ตาของฉันจะไม่ค่อยดีนัก แต่คุณก็ยังคอยดูแลฉันเป็นอย่างดี อาซากามิ ฟูจิโนะนั้น อยู่ที่แห่งนี้ได้สินะคะ มาสเตอร์

Battle1: ค่ะ ฉันจะทำเพียงแค่มองดูเท่านั้น เชิญทำอะไรตามใจชอบได้เลยค่ะ
Battle2: หนึ่งอัน สองอัน สามอัน ....เกรงว่าอาจจะน้อยไปซักหน่อยนะคะ
สกิล1: ฉันนั้น แข็งแกร่งกว่า.....!
สกิล2: อย่าเคลื่อนไหวเร็วนักสิคะ
คอมมานด์การ์ด1: ทางนั้นเหรอคะ?
คอมมานด์การ์ด2: จงบิดเบี้ยว.....
คอมมานด์การ์ด3: ค่ะ เข้าใจแล้ว
การ์ดโฮกุ1: ได้ยินเสียง ของสายฝน
การ์ดโฮกุ2: ค่ะ ให้บิดจนขาดไปเลยสินะคะ
โจมตี1: จงบิดเบี้ยว....
โจมตี2: ตรงนั้นสินะคะ
โจมตี3: ฮ่า..... ฮุ! ฮุฮุ อุฮุฮุ
โจมตี4: อันตรายนะคะ
Extra Attack1: อยู่ในจุดที่มองเห็นได้นะ....!
Extra Attack2: อึก อ๊าาาาาาาาา!
โฮกุ1: จงบิดเบี้ยว จงบิดเบี้ยว! จงบิดเบี้ยวววววว!
โฮกุ2: เจ็บ.... เจ็บนะคะ รุ่นพี่.... ทุกๆคน ทำลายมันซะ!
ดาเมจจากโฮกุ: ทำเรื่องโหดร้ายเหลือเกินนะคะ
ดาเมจ: อึก
แพ้1: ขยับตัวไม่ได้..... เหมือนว่าฉัน จะพังแล้วสินะคะ
แพ้2: ขอหลับ ซักครู่นะคะ.....
สู้เสร็จ1: เป็นพวกที่ก้าวร้าวเหลือเกินนะคะ ฉันน่ะ เกลียดพวกคุณมากค่ะ
สู้เสร็จ2: ทุกๆคนทำตัวดีกันมากเลยค่ะ ที่เขาเรียกว่า หลายหัวดีกว่าหัวเดียว สินะคะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ฉันถูกเรียกมาเพื่อเป็นเซอแวนท์ของคุณ เหมือนกับคุณชิกิ ที่ได้รับพลังชั่วคราวมาในยามที่โลกใกล้จบสิ้นอย่างนั้นสินะคะ แบบว่า ขอบอกไว้กันเข้าใจผิดก่อนนะคะ ฉันก็ไม่ได้เกลียดตัวเองในตอนนี้ซักเท่าไหร่หรอก เพราะงั้นคุณเองก็ยืดอกภูมิใจไว้นะคะ
ความสัมพันธ์2: คัลเดียเนี่ย มีชีวิตชีวาจังเลยนะคะ ฉันเองก็อยู่แต่ในโรงเรียนหญิงล้วนอย่างเดียว เพิ่งเคยได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย ถึงจะมึนๆนิดหน่อย แต่ก็สนุกมากเลยล่ะค่ะ
ความสัมพันธ์3: เอย์ ย่า โท่ว! อ๊ะ หะ เห็นงั้นเหรอคะ ที่ฉันทำเมื่อกี๊น่ะ!? อ๊ะ ค่ะ แบบว่า พอกลายเป็นเซอแวนท์แล้ว ก็รู้สึกเหมือนต่างกับตัวเองสมัยก่อน ตามตรงคือตื่นเต้นนิดหน่อยน่ะค่ะ ว่าบางทีฉันเองก็อาจจะต่อสู้อย่างห้าวหาญแบบคุณชิกิได้เหมือนกันก็ได้ ฮุฮุ ดูไม่ได้เลยสินะคะ ฉันเนี่ย
ความสัมพันธ์4: อยากจะรู้หลักการของ "เนตรมารแห่งความบิดเบือน" งั้นเหรอคะ ตาของฉันนั้นมองเห็นถูกอย่างได้แค่ราบเรียบเป็นสองมิติ พอรวบรวมสมาธิเพ่งมองแล้ว เป้าหมายที่มองก็จะให้ความรู้สึกเหมือนภาพที่วาดอยู่บนกระดาษ จากนั้นก็ให้อารมณ์เหมือนฉีกกระดาษทิ้งล่ะค่ะ เพราะงั้นก็เลยลำบากใจนิดหน่อย เพราะว่าช่วงนี้..... ดันมองเห็นคุณกลายเป็นภาพวาดสีเทียนไปเสียแล้ว
ความสัมพันธ์5: ทานอาหารบ้างแล้วหรือยังคะ? แล้วขวดน้ำชาอุ่นๆล่ะ? แล้วเตรียมช่องทางติดต่อฉุกเฉินเอาไว้แล้วหรือยัง? เยี่ยมมาก เตรียมพร้อมแล้วสินะคะ เท่านี้ฉันก็สบายใจแล้วค่ะ เช่นนั้นก็ไปกันเถอะค่ะมาสเตอร์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้อย่ากังวล หากฉันอยู่เคียงข้างล่ะก็จะไม่ยอมปล่อยให้มีอันตรายใดๆเข้ามากร่ำกรายคุณเลยล่ะค่ะ แล้วก็ นานๆที ไม่ต้องเรียกว่าคุณอาซากามิ แต่เรียกว่าฟูจิโนะบ้างก็ได้นะคะ

บทพูด1: จะออกไปข้างนอกเหรอคะ? ขอฉันไปด้วย จะได้หรือเปล่า?
บทพูด2: "ไม่ถนัดเรื่องการออกกำลังกายเหรอ" งั้นเหรอคะ? ฉันเองก็กระโดดหรือดีดตัวได้เทียบเท่ากับคนปกติเหมือนกันนะคะ แต่ว่า ตัวฉันนั้นก็ไม่มีความรู้สึกตรงส่วนแขนหรือขา ก็เลยไม่ค่อยรู้ว่าตนเองเคลื่อนไหวได้มากน้อยเท่าไหร่ หรือกำลังเหนื่อยอยู่หรือเปล่าน่ะค่ะ เรียกว่ากลัวการออกกำลังมากกว่าไม่ถนัดจะดีกว่านะคะ
บทพูด3: แม้ฉันจะเป็นคนจากยุคสมัยเดียวกับคุณ แต่โครงสร้างของร่างกายต่างกันค่ะ ที่เรียกว่า "วงจรเวทมนต์" ล่ะนะคะ เหมือนว่าแค่ในตอนนี้จะกลายเป็นสุดยอดสาวน้อยไปแล้ว เพราะงั้นเชิญออกคำสั่งได้ไม่ต้องลังเลเลยนะคะ อ๊ะ แต่ว่า จะสั่งอะไรเกินตัวไปหน่อยก็ไม่ได้นะคะ? ฉันน่ะ เป็นพวกระงับตัวเองไม่อยู่ด้วย บางครั้งตัวฉัน ก็รู้สึกกลัวตัวเองบ้างนิดหน่อยเหมือนกัน....
บทพูด4(มีชิกิแอส): คุณชิกิเองก็อยู่ด้วยเหมือนกันสินะคะ ถึงเขาจะเป็นคนน่ากลัวก็เถอะ แต่ก็เบาใจขึ้นมานิดๆแล้วล่ะค่ะว่าฉันไม่ได้หัวเดียวกระเทียมลีบ เอ๊ะ คุณชิกิเองก็หันมามองฉันแล้วก็หัวเราะเหมือนกัน? ถึงพวกเราเคยเกือบจะฆ่ากันตายมาแล้วหนนึง แต่คุณชิกิก็ดูเหมือนเป็นพวกไม่ติดใจเรื่องอะไรแบบนั้นสินะคะ แล้วฉันเหรอ? ฉันเองก็ไม่ติดใจอะไรหรอกค่ะ ถ้าขัดขวางล่ะก็ค่อยฆ่าทิ้ง มนุษย์มันก็เป็นแบบนั้นไม่ใช่เหรอคะ?
บทพูด5(มีชิกิดาบ): คุณชิกิในชุดกิโมโนคนนั้น ดูเป็นสาวมากเลยนะคะ วิธีพูดก็อ่อนโยน นุ่มนวล สมหญิงกว่าคุณชิกิตามปกติด้วย.... ทำเอาฉันรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาเลยค่ะ ถ้าเทียบกันแล้ว ให้คุณชิกิแบบปกติมาเป็นรูมเมทเสียยังจะดีกว่า
บทพูด6(มีเมก้าเอลี่,MKII): ก็เคยคิดนะคะ ว่าจะไม่มีศัตรูที่เป็นเซอแวนท์ด้วยกัน แต่ว่า มีอยู่ผู้นึงที่ไม่อาจเมินเฉยไปได้เลย เป็นเซอแวนท์ที่ราวกับปราการเหล็กกล้า มีผิวกายราวเหล็กกล้าและปีกราวเหล็กกล้าน่ะค่ะ ฉันติดใจพลังเนตรนั้นมากเลย คล้ายกับไฟข้างถนนบนสะพานยามค่ำคืนเลยล่ะค่ะ "ฟูจิโนะ VS เมก้าเอลี่จัง" สุดยอดไปเลยนะคะเนี่ย อื้ม!
บทพูด7(มีอบิเกล): เด็กสาวที่มีความสามารถแปลกประหลาดมาแต่กำเนิด แม้รูปแบบจะต่างกันกับฉัน แต่ก็รู้สึกไม่ใช่คนอื่นคนไกลกันเลยล่ะค่ะ แล้วก็ ชุดเท่มากๆเลยด้วย พอไขกุญแจแล้วจะสามารถบิดเบือนช่องว่างได้แบบนี้ คล้ายกันสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะคะ? ฉันเอง ก็อาจจะเปิดช่องอะไรซักอย่างได้เหมือนกันก็ได้นะ?

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ.... ตามตรงก็หนังสยองขวัญ ล่ะมั้งคะ ใช้สำหรับเรียนรู้การทำงานด้านความรู้สึกของผู้คนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ดูสิ หน้าจอเป็นสีแดงเถือกไปหมด น่าตื่นเต้นจังนะคะ
สิ่งที่เกลียด: ไม่รู้ว่าเกลียดอะไรเหมือนกันค่ะ.... ประสาทสัมผัสด้านความเจ็บปวด หรือประสาททั้งห้าของฉันเองก็ด้านชาด้วย เลยไม่ค่อยมีความยินดียินร้ายอะไร แต่ว่า ก็แอบกลัวๆคุณชิกิอยู่นั่นล่ะนะคะ
เกี่ยวกับจอก: เวทมนต์ที่ช่วยบันดาลความปรารถนา..... ถึงไม่คิดว่าจะมีของแบบนั้นอยู่ก็เถอะ แต่ถ้าหากเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ล่ะก็คงจะช่วยรักษาร่างกายของฉันได้หรือเปล่านะ? แต่ว่า ถ้าหากร่างกายนี้ถูกรักษาไปล่ะก็ ฉันคง....
มีอีเวนท์: งานเทศกาลหรือเปล่านะ? ข้างนอกหนวกหูนิดหน่อยนะคะเนี่ย
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดนะคะ แต่ว่า ก็ขอโทษด้วยจริงๆ.... ฉันไม่ค่อยออกไปเดินข้างนอกเท่าไหร่ ก็เลยให้ได้แค่ขนมเซ็มเบ้นี่เท่านั้น.... อ๊ะ หรืออยากจะให้นวดหรือเปล่าคะ? แบบนี้น่ะค่ะ ทำให้ร่างกายของคุณสดชื่นขึ้นมาจากภายในได้อย่างน่าเหลือเชื่อเลยนะคะ


ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2563 เวลา 11:54

    โอ้ย คิดถึงตอนนางโดนรุมข่มขืน บังคับเสพยา แล้วตับจะแตก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2564 เวลา 11:44

      เเต่นางก็ไล่ล้างบางหมดเลยนะ สะใจจริงๆ

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน