เดวิด

ชื่อ: เดวิด (David)
ID: 63
นักพากย์: Nakamura Yuuichi
ผลงานอื่นในFGO: เร็นโกคุ(ดาบมาจินซัง) , (Gilgamesh  จาก Fate/Prototype)
ผลงานอื่น: Okazaki Tomoya จาก Clannad , Gray Fullbuster จาก Fairy Tail , Kousaka Kyousuke จาก น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก , Ichinose Guren จาก Owari no Seraph , Oreki Houtarou จาก Hyouka , Shiba Tatsuya จาก Mahouka

อัญเชิญ: อาเชอร์ เดวิด อื้ม เดี๋ยวผมจัดการเอง 
เลเวลอัพ: ดีล่ะ ไปได้สวย ไปได้สวย
ปลดขั้น1: ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นแล้วล่ะ ด้านโครงสร้างน่ะนะ
ปลดขั้น2: อื้ม ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นแล้ว
ปลดขั้น3: เหมือนฟอร์มของผมจะกลับมาแล้วล่ะมั้ง? แบบนี้ไม่ใช่แค่คนยักษ์ แต่เทพยักษ์เองก็โค่นได้เลยล่ะ
ปลดขั้น4: ขอบคุณนะ ผมจะขอร่วมเดินไปด้วยเอง

Battle1: เฮ้อ.... ไร้ประสิทธิภาพจริงๆ
Battle2: ให้ตายสิ ปัญหาทางเศรษฐศาสตร์สินะ
สกิล1: เอ้า ฮึ้บ
สกิล2: จะไหวไหมนะ?
คอมมานด์การ์ด1: ♪~
คอมมานด์การ์ด2: นั่นสินะ
คอมมานด์การ์ด3: สบายๆ สบายๆ
การ์ดโฮกุ: หืม? คนยักษ์งั้นเหรอ ให้ผมจัดการเอง
โจมตี1: นี่แน่ะ!
โจมตี2: ฮึ้บ
โจมตี3: โท่ว!
Extra Attack1: เอาล่ะ แบบนี้เป็นไง?
Extra Attack2: จะพักงั้นเหรอ? ตัดสินใจได้ดี!
โฮกุ1: เธอยังมีสิทธิ์กลับใจได้อยู่นะ......... งั้นก็ช่วยไม่ได้ [ฮาเมช อวานิม(หินทั้งห้า)]!
โฮกุ2: ผมทั้งเตือน ทั้งแนะนำเธอแล้วนะ... นี่เป็นโอกาสที่จะปรับปรุงตัวแล้วล่ะ [ฮาเมช อวานิม(หินทั้งห้า)]!
ดาเมจจากโฮกุ: อึก ใช้ได้.....!
ดาเมจ: อึก
แพ้1: โอ๊ย เจ็บๆๆๆๆ! พลาดซะแล้วสิ
แพ้2: อา ขอโทษด้วยนะ.... ดันทำพลาดไปซะได้
สู้เสร็จ1: ก็ ประมาณนี้ล่ะนะ
สู้เสร็จ2: ฟู่ว เหนื่อยกันหน่อยนะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: หืม มีธุระอะไรเหรอ?
ความสัมพันธ์2: ถ้าจะมาช่วยนวดตัวให้ล่ะก็ ก็ขอบคุณนะ
ความสัมพันธ์3: เฮ้อ อยากจะให้ทุกๆอย่างมีประสิทธิภาพโดยที่ผมไม่ต้องออกแรงทำอะไรจังเลยน้า
ความสัมพันธ์4: เป็นอะไรไปเหรอ? เกิดอะไรขึ้น? ถ้าผมพอช่วยอะไรได้ล่ะก็ จะช่วยทุกอย่างเลยนะ
ความสัมพันธ์5: อื้ม ถ้างั้นผมก็ขอสัมผัสตัวเธอบ้างก็แล้วกัน เท่านี้เราก็เท่าเทียมกันแล้วนะ

บทพูด1: เอาล่ะ! ออกเดินทางกันเถอะ
บทพูด2: ไม่ต้องสนใจเรื่องที่ผมเคยเป็นราชาก็ได้นะ ไม่สิ ไม่อยากให้สนใจด้วยเหมือนกัน อย่างน้อยในยามที่เป็นเซอแวนท์ ก็อยากให้ความรู้สึกแบบคนเลี้ยงแกะมากกว่าน่ะ
บทพูด3: ดูเหมือนเราอาจจะมีชะตาต้องกันก็ได้นะ ความล้มเหลวของเธอก็คือความล้มเหลวของผมเช่นกัน แต่ว่าความล้มเหลวของผมก็คือของผมคนเดียวล่ะนะ พอถึงตอนนั้นก็ช่วยตัดสัมพันธ์กับผมให้เด็ดขาดด้วยล่ะ
บทพูด4(มีราชินีชีบา): ราชินีแห่งชีบา? แน่นอนว่าทั้งรักทั้งเคารพเลยล่ะ! ทั้งทรงปัญญา ทั้งงามสง่า และที่สำคัญยังเป็นราชินีอีก! ร่างกายก็ดูท่าทางอบอุ่น..... อา แต่ว่าจะให้พูดจริงๆก็รู้สึกกลัวนิดหน่อยล่ะนะ ในด้านการค้าขายแล้ว เธอกับผมก็เหมือนเป็นคู่แข็งทางการค้ากันนั่นล่ะ
บทพูด5(มีทามาโมะแคท): สาวน้อยหูแมวคนนั้นคือทามาโมะแคทสินะ.... ถึงจะเป็นคู่มือผู้น่าแค้นใจที่มาทำลายแผนการลำดับที่สองของผมเสียป่นปี้ก็เถอะแต่ว่า.... โฮกุของเธอเนี่ยก็ใช้ได้อยู่นะ มนุษย์เราน่ะ หลังจากทำงานเหน็ดเหนื่อยแล้วก็ต้องนอนหลับพักผ่อน แต่จะว่าไปแล้วมาสเตอร์คุง? สนใจธุรกิจร้านกาแฟไหม? สัมผัสได้ถึงความเป็นไปได้อันยิ่งใหญ่จากคออสตูมร่างสองร่างสามของเธอคนนั้นเลยล่ะ.... แล้วเธอล่ะคิดว่าไง?
บทพูด6(มีพระถัง): ซัมจั๋งจังเหรอ? เธอไมใช่อบิชาคงั้นเหรอ? อา ก็รู้สึกผิดกับสาวงามคนอื่นอยู่นะ แต่เธอคนนั้นน่ะแตกต่างออกไป สัมผัสได้เลยว่าเป็นบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ที่ไม่เข้ากับโลกของผมอย่างสิ้นเชิง การที่เธอได้มาเป็นเซอแวนท์เช่นนี้ ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็น.... ความเมตตาจากพระเจ้าก็ได้นะ
บทพูด7(มีเซอร์ซี): เอ๊ะ? เธอผู้งดงาม เธอเองก็เป็นคนเลี้ยงแกะเหมือนกันงั้นเหรอ? แต่ด้านร่างกายก็..... ผิดหวังอยู่นิดหน่อย แต่หน้าตาดีแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นอบิชาคก็แล้วกัน  โอ๊ะ ทั้งที่มีอาหารน่าอร่อยอย่างอื่นอยู่ตั้งเยอะแยะแท้ๆ ทำไมถึงแนะนำให้ทานแต่โจ๊กล่ะ? แต่เอาเป็นว่าอร่อยดี ทานก็ได้ แต่ว่ารอบๆเนี่ยมีเสียงหมูอู๊ดๆดังน่ารำคาญแปลกๆเนอะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? ไอ้ผมน่ะก็เป็นพวกโลภมากอยู่แล้วด้วย ก็เลยชอบสาวๆกับเงินที่สุดเลยยังไงล่ะ ภรรยาน่ะ ยิ่งมีเยอะก็ยิ่งดีนะ!
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? .....อืมมม เกลียดการต่อสู้ล่ะนะ ถึงบางที่มันอาจจะทำให้รู้สึกสดชื่นบ้างก็เถอะ แต่ก็ชอบไม่ลงเลยจริงๆ แบบว่า เธอเองก็คงไม่ชอบให้มีคนมาคอยแกว่งหินอยู่ข้างๆตอนประทับตราทำสัญญาใช่ไหมล่ะ?
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์งั้นเหรอ.... ไม่ล่ะ ผมขอผ่านดีกว่า ของแบบนั้นมีจนล้นแล้วล่ะ
มีอีเวนท์: เหมือนจะมีเรื่องที่ช่วยทำเงินได้อยู่นะ ลองไปดูหน่อยไหม?
วันเกิด: ไง วันที่เธอเกิดไงล่ะ มาอวยพรกันเถอะ..... จะว่าไปแล้ว สนใจอยากได้หุ้นหรือที่ดินอะไรแบบนี้หน่อยไหม?

[บทพูดร้านค้าอีเวนท์Go West!]
1: ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าอันแสนสุจริตของผม! เอา แลกเปลี่ยนของกันเถอะ มีของดีๆมาให้หรือเปล่าล่ะ?
2:  ไง ลูกพี่มาสเตอร์ จะพักผ่อนงั้นเหรอ? ถ้างั้นก็ มองดูนี่ให้ดีสิ สินค้าจำนวนมากมายนี้ จำเป็นต้องมีของแลกเปลี่ยนนะ
3: แม้แกะจะต้องคอยเลี้ยงดูมันตั้งแต่เกิดถึงจะใช้การได้ แต่ไอเท็มน่ะสามารถใช้ได้ทันทีเลยนะ ยื่นหมูยื่นแมว จากเธอสู่ผม ยังไงล่ะ
4: ผมน่ะอู๊ดๆ อู๊ดๆอยู่พอตัวเลยนะ!
5: เอาล่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการนะคร้าบบ! แหม คำทักทายแบบนี้ดีจังเลยน้า รู้สึกเหมือนจะได้เงินเพิ่มยังไงก็ไม่รู้!
6: ร้านค้าอันแสนสนุกก็ต้องปิดลงแล้วสินะ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแบบไหน แต่ผมก็จะทำมันให้สมบูรณ์พร้อม นั่นล่ะคือศรัทธาของผม แล้วก็ ถ้าทำให้เธอพอใจได้ผมก็ดีใจล่ะนะ
7: การเดินทางสู่ตะวันตก จบลงได้อย่างไร้ปัญหาแล้วล่ะ ถึงแม้ทุกคนจะมีแนวความคิดแตกต่างกัน แต่การที่ได้ร่วมทางกับทุกคนก็สนุกมากเลยล่ะ บางครั้งผมเองก็อยากจะรับรู้ถึงความ "โรแมนซ์(Roman)" ในฐานะของคนเลี้ยงแกะบ้างน่ะนะー แต่วิธีพูดแบบนี้.... ก็รู้สึกผิดกับหมอนั่นนิดหน่อยล่ะนะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน