โอซาคาเบะฮิเมะ (SS)

ชื่อ: โอซาคาเบะฮิเมะ (SS) (Osakabehime(Archer))
ID: 262
นักพากย์: Fukuen Misato
ผลงานอื่นในFGO: โอซาคาเบะฮิเมะ
ผลงานอื่น: Eve จาก Black Cat , Yami จาก To LOVE-Ru , Toga Himiko จาก My Hero Academia , Shiguma Rika จาก ชมรมคนไร้เพื่อน , Yin จาก Darker than Black , Iggy จาก JoJo no Kimyou na Bouken , Miyafuji Yoshika จาก Strike Witches 

อัญเชิญ: ทะ... ทุกๆท่าน ขอรบกวนด้วยนะค้า... โอซาคาเบะฮิเมะร่างอาเชอร์ค่า.... ก็พยายามอย่างหนักจนได้มาเป็นร่างชุดว่ายน้ำแล้ว.... ปะ เป็นยังไงบ้างคะ....? เข้ากันหรือเปล่า? เข้ากันสินะคะ? ชุดนี้เลือกมาแบบสุดชีวิตเลย.... ถ้าเป็นไปได้ ขอแค่บอกมาคำเดียวว่าเข้ากัน ฉันก็จะได้มั่นใจในตัวเองขึ้นหน่อยน่ะค่า..... 
เลเวลอัพ: อาหารอร่อยจังเลย!...แต่ทานซักแปดส่วนก็พอแล้วค่ะ
ปลดขั้น1: งะ งั้นจะขอถอดแจ็คเกตล่ะนะคะ.... งือ อย่ามองหน้าท้องนักสิ!...อย่ามองนะ ห้ามมองเด็ดขาดเลยนะ!? อย่ามาทำไม่รู้ไม่ชี้นะ!ตาบ้ามาจัง!
ปลดขั้น2: ค่า ยังอยู่ร่างเดิมค่า คาดหวังในร่างต่อไปของโอซาคาเบะฮิเมะได้เลย
ปลดขั้น3: เอาเป็นว่าฟอร์มเชนจ์ คอนเซ็ปก็ประมาณ ชุดญี่ปุ่นแบบใจกล้าล่ะมั้ง? ถึงจะยังไม่ค่อยมั่นใจแถมน่าอายด้วยก็เถอะ แต่ถ้าเธอช่วยทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้นขนาดนี้แล้วล่ะก็ จะให้มาพูดจาเอาแต่ได้ได้ยังไงล่ะเนอะ เอ่ะเฮะเฮะ...
ปลดขั้น4: ยะโฮ่ มาจัง เฮ่ะเฮ่ー♪ ไม่นึกเลยว่าฉันที่เอาแต่หมกตัว จะกลายเป็นสายกระตือรืนร้นได้ขนาดนี้ นี่เองก็เป็นเพราะเธอที่ช่วยอัญเชิญฉันออกมาด้วยล่ะมั้งนะ?ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ จะคอยติดหนึบไปจนกว่าความตายจะพรากเราสองจากกันไปเลย เตรียมใจเอาไว้ซะด้วยล่ะ

Battle1: ทุกนายเรียงแถว หน้ากระดาน!ดีล่ะ จะพยายามล่ะนะ!
Battle2: เฮะเฮ่ อ๊กกี้ผู้เกิดใหม่ปรากฎกาย!ไดเอ็ตสำเร็จนิดหน่อยแล้วด้วย กำลังมั่นหน้าสุดๆไปเลย!
สกิล1: โกโกโก!
สกิล2: คอนแท็ค!
สกิล3: รีโหลด!
คอมมานด์การ์ด1: โรเจอร์!
คอมมานด์การ์ด2: รับทราบ!
คอมมานด์การ์ด3: โอเค่!
การ์ดโฮกุ: ทุกกองเตรียมยิง!จะจู่โจมล่ะน้า!
โจมตี1: ไฟเยอร์!
โจมตี2: เกรเน็ต!
โจมตี3: ระดมยิง!
โจมตี4: ยิงล่ะน้า!
โจมตี5: แอทแท็ค!
โจมตี6: กระเด็นไปซ้า!
Extra Attack1: อ่านคู่มือแนะนำแล้วสินะ?จะยิงร็อกเกตลันเชอร์ล่ะ!
Extra Attack2: เตรียมการร็อกเกต ยิงเลย!
โฮกุ1: การติดต่อถูกตัดขาดแล้ว...! แบบนี้คงต้องเตรียมบุกยิงลูกเดียว! ยิงยิงยิงไปซ้า! นี่ล่ะฮาคุโรโจวของฮิเมะ...! [เซนชิกิ มิลิมิลิไนท์ฟีเวอร์]!!
โฮกุ2: หวา!? ไม่ได้การแล้ว! แบบนี้ล่ะก็ คงต้องบุกโจมตีให้แตกหักกันไปข้าง!..... เอ๊ะ หน่วยระเบิดมาแล้วเหรอ!? สำเร็จ! ถ้าจบดีทุกอย่างก็คือดี ฮาคุโรโจว เซนชิกิ มิลิมิลิไนท์ฟีเวอร์! สำเร็จแล้ว ได้แชมเปี้ยน!
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊าาา เจ็บ เจ็บๆ ถอยก่อน ถอยก่อน!
ดาเมจ: อ๊ะ เจ็บ!
แพ้1: ไดเอ็ต.... รีบาวนด์..... อืออ....
แพ้2: เท่านี้ ก็ลดน้ำหนักตัวได้ซักหน่อยแล้วสินะ.... แอ้ก
สู้เสร็จ1: ชนะแล้ว ชนะแล้วล่ะ! แชมเปี้ยน!
สู้เสร็จ2: การต่อสู้นี้ จะต้องหลงเหลือไว้เป็นตำนาน.....!

Myroom
ความสัมพันธ์1: ไงไง สบายดีมั้ย? มาจัง เป็นอะไรไปเหรอ? มาเล่นเกมด้วยกันไหม?
ความสัมพันธ์2: หืม? มาจังเองก็จะมาเล่นด้วยกันเหรอ? ได้สิ จะแสดงความแอคทีฟของอาเชอร์อ๊กกี้ให้เห็นเอง
ความสัมพันธ์3: ค่ะ คือว่า.... นี่ หรือว่าจะเป็น.... ที่เรียกว่าเดต หรือเปล่านะ? ไม่ใช่? ไม่ใช่สิเนอะ อ่ะฮะ ฮะฮะฮะฮะ....
ความสัมพันธ์4: นี่ ไอ้เจ้านี่เนี่ย จะมองมุมไหนมันก็เดตชัดๆเลยไม่ใช่หรือไง! เฮ้อ..... ทั้งที่มนุษยชาติกำลังเกิดอันตรายแท้ๆ แต่ความสุขกลับชนะขาดเสียนี่....
ความสัมพันธ์5: ดีล่ะ! จะขอบอกอีกครั้งนะ! โอซาคาเบะฮิเมะ ชอบมาจังมากๆเลยค่ะ อื้ม!.... แล้วก็ จากก้นบึ้งของหัวใจเลยด้วย! อ๊ะ ก็ ฉันไม่ใช่พวกที่ชอบทนปิดบังอะไรด้วย เรียกว่าดับเครื่องชนล่ะมั้ง? เอาเป็นว่า เตรียมใจเอาไว้ให้ดีล่ะ! เข้าใจใช่ไหม มาจัง!

บทพูด1: นี่มาจัง? เล่นเกมเซอไวเวอร์กันเถอะ
บทพูด2: นายบ่าว? นี่ฉันกับมาจัง มีความสัมพันธ์แบบนั้นกันด้วยเหรอ
บทพูด3: ความสัมพันธ์ของฉันกับมาจัง? ฮุฮุ คนที่อยากจะถาม
บทพูด4(มีคิโย,SS): อ๊ะ คิโยฮี่ ยะโฮ่.... เอ๊ะ? ต้นฉบับ? อ้อ เรียบร้อยแล้ว ทำเสร็จหมดเรียบร้อยแล้วล่ะ.... เอ๊ะ? ถ้าเลียเหงื่อล่ะก็จะจับโกหกได้? งั้นเหรอ〜..... กรี๊ดดดดด!?
บทพูด5(มีเซอแวนท์ชุดว่ายน้ำ): อืม มีเซอแวนท์ชุดว่ายน้ำคนอื่นอยู่มากมายหลายแบบเลยสินะ..... แต่ว่าฉันไม่แพ้หรอก.....? ฉันเนี่ย ไม่แพ้หรอก เนอะ......? ไม่ได้แพ้ใช่ไหม?เนอะ? เนอะ!? ไม่ได้แพ้เลยซักนิดเหรอ......? เย้!
บทพูด6(มีเซอสายทำครัว): คือว่า..... ทุกๆท่านในทีมทำอาหารคะ..... คือว่า มีอาหารแครอรี่ต่ำ ย่อยง่าย สบายท้อง มีคุณค่าทางสารอาหาร ยิ่งทานยิ่งผอมแถมยังอร่อย บ้างหรือเปล่าคะ?
บทพูด7(มีมุซาชิSS): หวาหวา!? ขนาดมุซาชิจังเองก็กลายเป็นชุดร่างว่ายน้ำ! แต่ว่า ไอ้สไตล์โดดเด่นอย่างเปล่าประโยชน์นั่นมันอะไรกัน? แถมยังไม่ใช่แค่ชุดสำหรับว่ายน้ำอย่างเดียว ยังจะเป็นแบบสไตล์ตะวันตกซะด้วย นี่น่ะหรือคืออัจฉริยะ....! ถึงจะไม่ได้ตั้งใจแต่ก็ทำให้มันดูน่าอายแบบนั้นได้เนี่ย! แต่ว่า.... ตรงจุดนั้นเองก็เท่จังเลยน้า.... ฮิฮิ
บทพูด8(มีพ่อนมขาวSS): กรี๊ด!? คนดัง มีคนดังอยู่ด้วย! บันนี่ กอเจียสต์ เซเลป! อ๊าาา เปล่งประกาย! ทำความเคารพ ต้องทำความเคารพไว้ก่อน...... อ๊ะ ดันโดนมองด้วยสีหน้าแปลกๆด้วย จ๊ากกก!?

สิ่งที่ชอบ: เกมนี่ดีจังเลยเนอะ เซอไวเวอร์เกมนี่ดีจังเลยน้า ถึงความยากจะอยู่ตรงที่ผู้เล่นอื่นนอกจากมาจังเค้าเป็นโอริงามิก็เถอะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด..... อืม คาร์โบไฮเดรต.... ทำไมมันถึงได้อร่อยขนาดนั้นกันน้า อาหารของคนครัวของคัลเดียเนี่ย  
เกี่ยวกับจอก: ค่า ค่า ค่าา! อ๊กกี้มีคำขออยู่ค่า! น้ำหนักในอุดมคติ! ขอให้ได้มีน้ำหนักในอุดมคติตลอดการไปเลย!
มีอีเวนท์: ค่าค่า อยู่ระหว่างอีเวนท์นะคะ พยายามเข้านะ พยายามเข้า
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดนะมาจัง! ปีนึงมีแค่ครั้งเดียว วันนี้ก็เลยเตรียมการกับทุกคนเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่เลยล่ะ! ...ว่าไปแล้ว การที่คนเก็บตัวอย่างฉันสามารถเข้าถึงความรู้สึกแบบนี้ได้เนี่ย เป็นเพราะได้อยู่ด้วยกันกับเธอหรือเปล่านะ?

latest (512×724)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน