สุมาอี้ (ไรเนส)

ชื่อ: สุมาอี้ (ไรเนส)
ID: 241
นักพากย์: Minase Inori
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Nakano Itsuki จาก เจ้าสาวแฝดห้า , Hestia จาก พบรักในดันเจี้ยนฯ , Kafuu Chino จาก รับน้องกระต่ายซักแก้วไหมคะ? , Rem จาก Re:Zero

อัญเชิญ: เห อัญเชิญฉันมาได้งั้นสินะ สุมาจ้งต๋า ปรากฎกายแล้ว.... แล้วก็ อื้ม เป็นเซอแวนท์จำลองในร่างของไรเนส เอลเมลอยด์ อาร์ติโซลล่ะนะ? ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องห่วง เป็นการส่งต่อพลังเฉยๆน่ะ จะเรียกกันว่าไรเนส สุมาอี้ หรือจ้งต๋าก็ตามใจชอบได้เลยนะ ยังไงก็ฝากตัวด้วยล่ะ มาสเตอร์?
เลเวลอัพ: ดีจังเลยน้า ความรู้สึกตอนเลเวลอัพเนี่ย แต่น่าเสียดายจังนะที่เธอไม่อาจลิ้มรสถึงความรู้สึกของพลังที่พุ่งพล่านนี้ได้เนี่ย
ปลดขั้น1: โอ้ นี่น่ะเหรอการยกระดับขั้นวิญญาณ เปลี่ยนเสื้อด้วยแบบนี้ ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ดีจังเลยนะ เอ๊ะ? ทำไมเป็นชุดตะวันตกน่ะเหรอ? แน่นอน ว่าเป็นรสนิยมของฉันไงล่ะ
ปลดขั้น2: คราวนี้ไม่เปลี่ยนชุดงั้นเหรอ? หืม? ฉันอยากเปลี่ยนหรือเปล่านะเหรอ? แน่นอนอยู่แล้ว ก็เป็นเด็กผู้หญิงนี่นา ก็มีความรู้สึกอยากลองเปลี่ยนชุดนู่นนี่นั่นบ้างเหมือนกันนะ
ปลดขั้น3: อุฮุฮุฮุ ชักจะเข้าใจท่านสุมาอี้แล้วล่ะ ชุดจีนเนี่ยรุ่มร่าม ทำให้ขยับลำบากนิดหน่อย แต่ความสง่างามนี้ยากจะหาอะไรมาเทียบได้เลย แล้วเธอชอบหรือเปล่าล่ะ? ยังไงซะฉันก็เป็นเซอแวนท์ จะชุดตะวันตกหรือชุดสไตล์จีน ก็จะขอสวมชุดที่อยากจะสวมก็แล้วกัน
ปลดขั้น4: อา อื้ม ถึงตัวฉันจะเป็นเซอแวนท์ครึ่งๆกลาง แต่ก็ดูเหมือนจะพามาจนสามารถเห็นวิวทิวทัศน์นี้ได้เลยสินะ เป็นเพราะเธอเลยล่ะ ถึงการที่รักษาสถานการณ์เช่นนี้ไว้ได้ จะเป็นเพราะความปั่นป่วนของมนุษยชาติก็เถอะ เพราะฉะนั้น ฉันก็เลยชื่นชอบวิวนี้เอามากๆเลยล่ะ ถ้าหากว่าเธอก็ชอบเหมือนกันล่ะก็ อื้ม ถ้าแบบนั้นฉันเองก็ดีใจเหมือนกัน

(ปล.ถ้าสีฟ้าจะเป็นทรีมัวร์(สไลม์)พูด)
Battle1: เอาล่ะ! ทำการบุกกันเลยไหมล่ะ? มาสเตอร์
Battle2: คุณหนูคะ เตรียมการสกัดเรียบร้อยแล้วค่ะ
สกิล1: อื้มอื้ม! การวางกับดักนี่สนุกจริงๆเลย
สกิล2: เอาล่ะ ทรีมัวร์ ฝากด้วยล่ะ
สกิล3: เช่นนั้นก็ ข้าจะให้ยืมพลังด้วยก็แล้วกัน?
สกิล4: คุณหนูคะ โปรดใช้สิ่งนี้เถิด
คอมมานด์การ์ด1: ย่อมได้ ลองดูกันเลย!
คอมมานด์การ์ด2: ตามต้องการ
คอมมานด์การ์ด3: เอ๋? อย่างงั้นจะดีเหรอ?
การ์ดโฮกุ1: เช่นนั้นก็ จะแสดงไม้ตายให้เห็นเลยก็แล้วกัน
การ์ดโฮกุ2: เอาล่ะ สถานการณ์จะต้องเป็นไปตามนี้อย่างแน่นอน
การ์ดโฮกุ3: คุณหนูคะ เชิญทางนี้ค่ะ
โจมตี1: ไปซะ!
โจมตี2: รับทราบค่ะ
โจมตี3: นี่ล่ะ!
Extra Attack1: อาภรณ์เวทขั้นสูงสุดของเอลเมรอยด์ เอาไปชิมซะ!
Extra Attack2: โวลเมน ไฮดราแกรม
โฮกุ1: หลุมทั้งเจ็ดแห่งฮุ่นตุ้น สตรีร้ายแก่วีรชน ไม่มีจันทราใดไร้วันล่วงลับ จงเชยชมแผนการอันแยบยลของข้าเสียให้ดี [คาตาราสุโนะจิน(ค่ายกลผสมผสาน)] !!
โฮกุ2: ไม่จำเป็นต้องมีความผิดปกติหรือกลโกงใดๆในการชิงชัย เพียงแค่เตรียมการชัยชนะให้พร้อมสมบูรณ์แบบเท่านั้นก็เพียงพอ [คาตาราสุโนะจิน(ค่ายกลผสมผสาน)] !! 
โฮกุ3: ไม่จำเป็นต้องมีความผิดปกติหรือกลโกงใดๆในการชิงชัย มีเพียงเตรียมการชัยชนะให้พร้อมสมบูรณ์แบบเท่านั้น [คาตาราสุโนะจิน(ค่ายกลผสมผสาน)] !! 
ดาเมจจากโฮกุ: บ้าเอ๋ย! ออมมือให้กันบ้างสิ!
ดาเมจ: อ๊าาา!
แพ้1: ชิ! มาได้เท่านี้เหรอ.... ขอโทษด้วย
แพ้2: คุณหนูคะ ขออภัยด้วยค่ะ
สู้เสร็จ1: การต่อสู้นั้นดูเพียงแค่ผลลัพธ์เท่านั้น หรือก็คือเป็นชัยชนะที่สั่งสมมาได้ยังไงล่ะ มาสเตอร์
สู้เสร็จ2: การชั่งน้ำหนัก วางแผน และการล่อหลอก นั่นล่ะคือทักษะของกุนซือ
สู้เสร็จ3: ใช่แล้ว เพียงแค่ชนะอย่างแน่นอนแบบนี้เรื่อยไปก็พอ

Myroom
ความสัมพันธ์1: เป็นอะไรไป? ลูกศิษย์ของเราเอ๋ย หืม? ทำไมถึงเรียกว่าลูกศิษย์น่ะเหรอ? ก็ ทำไมกันน้า? เธออาจจะได้เป็นลูกศิษย์ของฉันในอดีต อนาคต หรือโลกที่แตกต่างไปก็ได้นะ
ความสัมพันธ์2: มาหากันบ่อยพอดูเลยไม่ใช่หรือไง อะไร? หรือว่าจะถูกใจฉันเข้าแล้วงั้นเหรอ? อุฮุฮุ ถึงจะเป็นแค่คำยอแต่การถูกพูดแบบนั้นใส่บ้างก็ไม่เลวเหมือนกันนะ อ๋อ ถึงจะไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรมาก แต่จะอ่านหนังสือที่อยู่ตรงนั้นก็ได้นะ
ความสัมพันธ์3: ลำบากใจนิดหน่อยนะเนี่ย ความโลภที่อยากจะเห็นใบหน้าทนทุกข์ทรมานของเธอ มันเพิ่มขึ้นทุกวัน ทุกวันเลยล่ะ อย่างเศร้า หรือโกรธ อะไรแบบนี้ แหม ก็เป็นอารมณ์ด้านลบของคนไทป์ที่ชอบเหยียบย่ำชีวิตคนอื่นล่ะนะ มีแค่นิสัยนี้เท่านั้นล่ะที่ฉันห้ามใจตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลย แหม ลำบากใจจัง
ความสัมพันธ์4: หืม กะว่าจะไปหาเรื่องอยู่พอดี แต่เธอกลับมาหาฉันถึงที่เองเลยสินะ อะไร? เพราะเป็นลูกศิษย์งั้นเหรอ? จะว่าไปมันก็ใช่ล่ะนะ.... หืม ย่อมได้ เตรียมใจเอาไว้เสียให้ดีล่ะ หากมีความสัมพันธ์กับฉันเช่นนี้เรื่อยไปล่ะก็ มันอาจจะบิดเบือนความคิดและชีวิตของเธอไปได้ไม่น้อยเลยนะ
ความสัมพันธ์5: วันนี้กะว่าจะเปิดงานเลี้ยงน้ำชาน่ะ เอ้า รีบเตรียมการเสียสิ เอ๊ะ? จะดื่มชากับใครงั้นเหรอ? ให้ตายสิ อย่าเพิ่งให้มาอธิบายเอาตอนนี้ได้ไหม ฉันน่ะนะ อยากจะใช้เวลาน้ำชาร่วมกับเธอยังไงล่ะ ศิษย์ของเราเอ๋ย

บทพูด1: เฮ้ เฮ้ ทำตัวเอื่อยเฉื่อยแบบนั้นจะดีเหรอ? ต้องรีบไปทำเควสเพื่อมนุษยชาติไม่ใช่หรือไง?
บทพูด2: เธอคือมาสเตอร์ ฉันคือเซอแวนท์ รับรู้ไว้เป็นอย่างดีแล้วล่ะ แต่การที่ต้องให้ได้เห็นจุดเด่นของการเป็นเซอแวนท์จำลองของฉันมันก็สำคัญล่ะนะ ถ้างั้น เธอน่ะ ขอฉันใช้งานซักหน่อยได้หรือเปล่า?
บทพูด3: การที่มีตำแหน่งเหนือกว่าคนอื่นเนี่ยทำเอาตึงเครียดน่าดูเลย อยู่ในสถานะที่มีคนคอยออกคำสั่งแล้วสบายกว่าตั้งเยอะ
บทพูด4(มีขงเบ้ง): พี่ของเราเอง แม้จะเป็นที่นี่ก็ยังทำงานได้ยอดเยี่ยมสินะ แต่ถ้าปล่อยตัวตามสบายมากขึ้นก็คงจะลดจำนวนซิการ์ที่ต้องสูบได้ซักหน่อยก็เถอะ แต่ว่า เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วล่ะมั้งนะ?
บทพูด5(มีแอสเทรีย): หวา.... ลูเวียคนนั้น เป็นวิญญาณเทพงั้นเหรอ? ไม่สิ ก็รู้สึกรับได้อยู่แล้ว แต่ว่าเป็นคุณหนูที่เริศหรูอย่างไร้ความหมายอะไรขนาดนี้กันเนี่ย
บทพูด6(มีอิชทาร์): โอ๊ะโอ ยัยปีศาจร้ายสีแดงนั่น ไม่นึกเลยว่าจะกลายเป็นท่านเทพธิดาได้ แต่ว่า ตรงส่วนที่ไม่เปลี่ยนก็ไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆล่ะนะ
บทพูด7(มีอิชทาร์SS): อะไรกันเนี่ย! ยัยริน มีกระทั่งชุดฤดูร้อนงั้นเหรอ....! ไม่สิ ก็รู้นั่นล่ะว่าไม่ใช่ริน แต่ว่ามันออกจะเกินไปหน่อยไหมเนี่ย

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? ก็พูดยากอยู่นะ เพราะความซวยมันไปตกอยู่ที่คนอื่นนี่นา แต่เอาเป็นว่า การเหยียบย่ำคนที่เอาจริงเอาจังให้ตกอยู่ในความเศร้าและสิ้นหวังเนี่ย สุดยอดไปเลยล่ะ เอ๊ะ เดี๋ยว อย่าถอยไปแบบนั้นสิ!
สิ่งที่เกลียด: เกลียดชีวิตอันแสนสงบ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นไปตามต้องการ และแผนการที่ไร้การยืดหยุ่นล่ะนะ ยังไงซะ ความว้าวุ่นมันก็ย่อมดีกว่าอยู่แล้ว ต้องการแผนการชั้น B ที่น่าตื่นเต้นและน่ากังวลมากกว่าเสียอีก  หืม? โฮะโฮ่ ดูท่าทางว่าท่านสุมาอี้จะเกลียดตัวเองพอดูนะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์สินะ ก็ไม่ได้มีสิ่งที่ปรารถนาอะไรเป็นพิเศษนะ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ความต้องการ ถึงจะเป็นฉันที่มีความโลภอยู่เต็มเปี่ยมก็เถอะ แต่นั่นก็ควรเป็นสิ่งที่ได้มาด้วยแผนการและกลอุบายของตนเองสิ ไอ้สิ่งที่ได้มาง่ายๆโดยไม่มีเงื่อนไขน่ะ มันรู้สึกน่ารังเกียจนะ
มีอีเวนท์: โอ๊ะ? ดูเหมือนว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ข้างนอกนะ เอ้า ไปกันเถอะ ไปกันเดี๋ยวนี้เลย! เวลาไม่คอยท่านะ!
วันเกิด: เห วันเกิดงั้นเหรอ? อืม ถึงการที่ถูกจอมเวทอย่างฉันอวยพรคงจะไม่น่ายินดีซักเท่าไหร่ก็เถอะ แต่ก็ขอกล่าวไว้ก่อนก็แล้วกัน ยินดีด้วยนะ ศิษย์ของเรา

[บทพูดอีเวนท์ แฟ้มคดีลับเลดี้ไรเนส]
1: โอ้ มาแล้วเหรอศิษย์ของเรา งั้นก็ มาเริ่มจัดการกันเลยไหมล่ะ
2: หืม หืม ความคืบหน้าเป็นยังไงบ้างล่ะ? ขอบอกไว้ก่อนล่ะ ว่าเกฑณ์ของฉันเคี่ยวน่าดูเลยนะ
3: ข้ามผ่านเมืองแห่งแพชท์เวิร์คมาได้แล้ว ปริศนาอันน่าฉงนก็ไขกระจ่าง สินะ ยังไงฉันเองก็ค่อนข้างคุ้นเคยกับเกมคอมพิวเตอร์ที่ท่านพี่เล่นอยู่ด้วย ก็ไม่ได้รังเกียจเครื่องให้ความบันเทิงหรอกนะ
4: ระวังเรื่องของ Why dun it เอาไว้ซะด้วยล่ะ ถึงทั้งวีรชนหรือจอมเวทจะเป็นตัวตนที่ไม่ถูกผูกมัดโดยกฎฟิสิกส์ก็เถอะ แต่ด้านแรงจูงใจแล้วไม่ใช่ ไม่ว่าจะไปยังที่ใด พวกเขาเองก็เป็นมนุษย์เช่นกัน
5: เอาล่ะเธอน่ะ อ่านอินฟอร์เมชั่นมาดีแล้วสินะ ในห้องเรียนของเอลเมลอยด์เอง ก็มีพวกตัวปัญหาที่ไม่อ่านเลยซักนิดเหมือนกัน เดี๋ยว ไม่สิ หรือว่าพวกที่อ่านจะลดน้อยลงกันนะ
6: ปริศนาไขกระจ่าง สิ่งที่สมควรจบก็ได้จบลงแล้ว แพทช์เวิร์คลอนดอนเองก็กำลังห่างไกลไปยังอีกฟากของเมฆหมอก แหม สนุกสุดๆไปเลยล่ะ! อย่าลืมของที่ต้องเอาไปด้วยนะ?
7: เป็นการเดินทางที่ดีเลยล่ะ ถึงจะเป็นแพทช์เวิร์คลอนดอนที่ฤดูกาลไม่แน่ไม่นอนก็เถอะ แต่เวลาที่ได้ใช่ร่วมกับเธอนั้นน่าจดจำมากเลย ไม่สิ ความทรงจำนี้เอง ก็จะต้องหายไปด้วยสินะ.... อยากจะอยู่กับเธอ ให้นานกว่านี้อีกนิดจัง
8: โฮะโฮ่ เหมือนว่าจะได้ของดีมาสินะ เก็บรักษาเอาไว้ให้ดีล่ะ ศิษย์ของเรา
9: ยอดเยี่ยมมาก เป็นอัญมณีงามที่แม้แต่ในหอนาฬิกาเองยังหาได้ยากเลยล่ะ
10: เอาล่ะ เหมือนว่าจะเปิดมิชชั่นใหม่แล้วนะ พยายามเข้าล่ะ
11: เปิดเควสแล้วล่ะ การสืบเสาะสิ่งต่างๆเองก็เป็นพื้นฐานของจอมเวทเหมือนกัน อยากให้ลูกศิษย์ของเราพยายามให้เต็มที่เหมือนกันนะ
12: คดีคืบหน้าขึ้นแล้ว ล่ะนะ เอ้า ลูกศิษย์ของเราเอ๋ย ลองไปยังที่เกิดเหตุดูสิ
13: ดูเหมือนว่าจะได้รับความเชื่อใจจากเธอคนนั้นพอดูเลยนะ อุฮุฮู รักษาไว้ให้ดีด้วยล่ะ
14: อา มาได้ถึงขนาดนี้เลยสินะ นี่เป็นการออกสืบคดีครั้งสุดท้ายแล้ว ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เธอน่ะ ตั้งแต่แกล้งทำตัวเป็นนักสืบมานั้น ก็ทำให้สมบูรณ์แบบไปถึงท้ายที่สุดล่ะ
15: ในที่สุด ก็จบลงแล้วสินะ พูดตามตรงแล้ว ก็เผลอคิดไปเหมือนกัน ว่าถ้าหากเวลาที่ราวกับเป็นความฝันนี้ดำเนินต่อไปอีกซักหน่อยก็คงจะดี เหนื่อยหน่อยนะ ศิษย์ของเรา ถ้าหากมีเวลาว่างล่ะก็ มาที่ชั้นเรียนของเอลเมลอยด์สิ! ในตอนนั้นจะให้เกรย์และท่านพี่ของเราต้อนรับขับสู้ให้ดีเลยล่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน