โอคิตะ J โซจิ

ชื่อ: โอคิตะ J โซจิ (Okita J Souji)
ID: 267
นักพากย์: Yuuki Aoi
ผลงานอื่นในFGO: ชูเท็น,เทียแมต,โอคิตะอัลเตอร์, จินาโกะ , อิบูกิ
ผลงานอื่น: Victorique de Blois จาก Gosick, Kaname Madoka จาก สาวน้อยเวทมนต์(มืดมน)มาโดกะ, Iris จาก Pokemon Best Wishes, Tanya Degurechaff จาก Youjo Senki

อัญเชิญ: ขอโทษที่ให้รอนะคะ มาสเตอร์! คุณโอคิตะไร้พ่ายในชุดว่ายน้ำ ปรากฎกายแล้วค่า! ด้วยเจ็ทเทนเน็นริชินริวที่เป็นท่าไม้ตายนี้ จะทำการยึดครองชาดหาดแล้วค่ะ! เอาล่ะ มาออกบินไปบนท้องฟ้ากว้างหน้าร้อนด้วยกันเถอะค่ะ! ชินเซ็นกุมิ IN THE สกาย!

[อาร์ต 1&3]
เลเวลอัพ1: คุณโอคิตะชุดว่ายน้ำ เลเวลอัพ! ค่ะ!
เลเวลอัพ2: คุณโอคิตะผู้แสนวิเศษ ได้ไร้พ่ายในร่างชุดว่ายน้ำแล้วค่ะ!
เลเวลอัพ3: แรงขับเคลื่อนของเจ็ทเพิ่มขึ้นแล้วค่ะ! โกโก!
ปลดขั้น1: ทำการแทนที่ด้วยเจ็ทแพคพิเศษระดับที่สอง ทำการดาวน์โหลดคิขุอิจิมอนยิเบลด เป็นเวอร์ชั่นเบต้า ไม่ว่างานที่มาสเตอร์สั่งมาจะเป็นเช่นใด ก็จะขอทำให้ลุล่วงจนได้ค่ะ.... เอ๊ะ? "บรรยากาศเปลี่ยนไป" ? อ๋อ เวลาภารกิจลับก็จะให้อารมณ์ประมาณนี้ตลอดล่ะค่ะ
ปลดขั้น2: ชุดฮาโอรินี่น่ะเหรอคะ? เป็นชุดถักที่ไว้ใส่สำหรับทำภารกิจลับโดยเฉพาะน่ะค่ะ เป็นคอสตูมแบบใหม่ที่ผสมรวมระหว่างชุดถักผิวหยาบกับฮาโอริสีดำไว้ใช้ในภารกิจเร้นลับค่ะ ตามตรงแล้ว ฉันก็ค่อนข้างชอบเลยนะคะ
ปลดขั้น3: เป็นไงคะ มาสเตอร์? ลองเปลี่ยนมาใส่ชุดว่ายน้ำแบบธรรมดาๆดูน่ะค่ะแต่ว่า.... แบบว่า จะว่ายังไงดีล่ะ พอมาใส่เอาตอนนี้แล้วก็รู้สึกน่าอายจังเลยนะคะ ล่ะ แล้วก็ จากนี้ ถ้ามีเวลาว่างล่ะก็ ไปเดินชมแถวริมหาดด้วยกันได้ไหมคะ? เอ๊ะ? แจ็ทแพคหายไปไหนน่ะเหรอคะ? สบายใจเถอะค่ะ! ฉันอำพรางเจ็ทให้มองไม่เห็นเอาไว้แล้วล่ะ!
ปลดขั้น4: เป็นอย่างไรบ้างคะ? ร่างชุดว่ายน้ำของฉัน ดูแปลกๆตรงไหนไปบ้างหรือเปล่า? แหม ยังไงซะนี่ก็เป็นร่างกายของนักฆ่านี่นา ก็คงมองให้มันงดงามไม่ได้สินะคะ..... เอ๊ะ ให้มาอยู่ข้างๆ เหรอคะ? อ๊ะ คะ ค่ะ! ขอบคุณมากนะคะ มาสเตอร์! หน้าร้อนนี้ที่ได้ใช้เวลาร่วมกันกับมาสเตอร์ สำหรับฉันแล้วไม่มีสิ่งใดมาแทนที่ได้เลยค่ะ! ฮุฮุ ลมทะเลเนี่ย ให้ความรู้สึกดีจังเลยนะคะ มาสเตอร์!

Battle1: กลีบซากุระที่ร่ายรำบนชายหาด โอคิตะโซจิ ไปล่ะนะคะ!
Battle2: เจ็ทแพคสแตนบาย! โอคิตะ J โซจิ ออกตัวแล้วค่ะ!
Battle3: คุณโอคิตะผู้แสนวิเศษในชุดว่ายน้ำ มาเยือนแล้ว!
Battle4: ดอกซากุระ เบ่งบาน ร่วงโรยและโปรยปราย
สกิล1: ไม่เป็นไร ไหวค่ะ
สกิล2: ฮืมหึหึฮืม~♪
สกิล3: คุณโอคิตะ สมบูรณ์แบบ!
คอมมานด์การ์ด1: ค่า!
คอมมานด์การ์ด2: ไปล่ะค่ะ!
คอมมานด์การ์ด3: ตื่นเต้นจังเลยนะคะ!
คอมมานด์การ์ด4: นั่นล่ะค่ะ!
การ์ดโฮกุ1: จงดูความเปล่งประกายของชุดว่ายน้ำของข้าเสีย!
การ์ดโฮกุ2: วางใจคุณโอคิตะได้เลยค่ะ!
การ์ดโฮกุ3: อาการของเจ็ทมันออกจะ.... เปล่าค่ะ ไหวค่ะ!
โจมตี1: ฮ่ะ
โจมตี2: เจ็ท!
โจมตี3: เปิดช่องว่าง!
โจมตี4: มิสไซล์โฟตอน ระดมยิงสามครั้งรวด!
โจมตี5: สโลว์ลี่ค่ะ
โจมตี6: โอ๊ย เจ็บ เหวอ..... โอ๊ยเจ็บๆๆ
Extra Attack1: ท่าไม้ตาย คุณโอคิตะแอทแทค!
Extra Attack2: จักทำการทะลวงชีวิตนั้นเสีย! ดาบซากุระแห่งโมหะ!
Extra Attack3: ได้แล้ว! ฮึ้ยย่า!
โฮกุ1: อดทนเอาไว้นะ ร่างกายของฉัน! M(มาโคโตะ) DRIVE ฟูลเบิร์สท์! [เจ็ท ซันดันสึกิ]!! โอ้ววว!

โฮกุ2: โซนิคความเร็วระดับพระเจ้า สแลชด้วยโมหะ ทรินิตี้ด้วยกระบวนท่า! ท่าไม้ตาย  [เจ็ท ซันดันสึกิ]!!

โฮกุ3: โกรธแล้วนะคะ! ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ คุณโอคิตะจะไม่หยุดแล้วนะ! จงเปล่งประกายในท้องฟ้าฤดูร้อนเสีย  [เจ็ท ซันดันสึกิ]!!.... เปล่าๆ ฉันไม่ได้ไปตายนะคะ
ดาเมจจากโฮกุ: เจ็บๆๆๆๆ สะ สมแล้ว....!
ดาเมจ: โอ้ย!
แพ้1: ว่าแล้ว เป็นเพราะสวมชุดที่ไม่คุ้นชิน.... สินะคะ!
แพ้2: ซากุระโปรยปราย.... สินะคะ....
แพ้3: ถึงจะเป็นคุณโอคิตะเอง.... ก็ยัง... มีขีดจำกัด กระมังคะ.....
แพ้4: ถึงฉันจะถูกโค่นลงไปได้....แต่นิวคุณโอคิตะรุ่นที่สอง รุ่นที่สามจะต้อง..... ค่อก.....
สู้เสร็จ1: คุณโอคิตะชนะเลิศ! เห็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่นี้ของคุณโอคิตะหรือยังล่ะค่ะ มาสเตอร์! ค่ะ ร่างกายของคุณโอคิตะเองก็แข็งแรงที่สุดเป็นประวัติการณ์เลยล่ะค่ะ!
สู้เสร็จ2: เจ็ทเท็นเนนริชินริวของข้านั้น คือดาบท่าไม้ตายไร้พ่ายที่แข็งแกร่งที่สุด ที่รวมเจ็ท กับเท็นเนนริชินริวเข้าด้วยกัน! ขอละคำอธิบายยิบย่อยไว้นะคะ
สู้เสร็จ3: เอ๊ะ "ไปได้เจ็ทมาจากไหน?" เหรอคะ? พะ พูดเรื่องอะไรกันคะ? คุณโอคิตะไม่ได้ใช่เจ็ทซักกะหน่อย

Myroom
ความสัมพันธ์1: ที่จริงแล้วฉันค่อนข้างชำนาญในการเป็นแอสซาซินล่ะค่ะ ตอนสมัยอยู่ที่ชินเซ็นกุมิเองก็เคยมีงานแบบนั้นมาบ้างเหมือนกัน ก็เลยถนัดกว่าที่คิดนะคะ ฉันเองก็ขัดเกลาดาบของตนเองให้ฆ่าโดยไร้เสียงอยู่แล้วด้วย
ความสัมพันธ์2: เรื่องของงานแบบนั้น ยังไงฉันก็เป็นพวกไม่ถนัดที่จะไม่ทำตัวให้ตกเป็นเป้าสายตาอยู่แล้วด้วย ก็เลยดาหน้าเข้าไปหาตรงๆ ฟันทิ้ง แล้วก็กลับเลยน่ะค่ะ ถึงหลังจากนั้นจะโดนคุณฮิจิคาตะเอ็ดใหญ่เลยก็เถอะ แต่ว่า ก็ไม่เคยทำพลาดเลยซักครั้ง ก็เลยพอถูไถไปได้น่ะค่ะ 
ความสัมพันธ์3: จะว่าไปแล้ว ชุดว่ายน้ำนี้เป็นอย่างไรบ้างล่ะคะ มาสเตอร์? อยากให้พูดความประทับใจมาตามตรงน่ะค่ะ ว่าเข้ากันดีหรือเปล่า หรืออะไรแบบนั้น..... หวาาาา! ไม่มีอะไรหรอกค่ะ! ขอตัวก่อนนะค้า!
ความสัมพันธ์4: เป็นอะไรไปเหรอคะ มาสเตอร์? เอ้า เอ้า มาเดินเล่นสบายๆที่ริมหาดด้วยกันเถอะค่ะ ถ้าเรื่องการคุ้มกันล่ะก็ วางใจคุณโอคิตะชุดว่ายน้ำผู้แสนวิเศษคนนี้ได้เลย ไม่ว่าจะมีเรื่องไม่สบายใจอะไรกล้ำกรายเข้ามาหามาสเตอร์ ฉันจะฟาดฟันมันทิ้งให้หมดเลยค่ะ... เอ๊ะ "ไอ้แบบนั้นไม่ต้องก็ได้ แค่มาเดินจับมือกันเอาไว้ก็พอ" ? เอ๊ะ คะ ค่ะ! คุณโอคิตะจะไปด้วยเอง!
ความสัมพันธ์5: ถึงจะเป็นร่างชุดว่ายน้ำ แต่ตัวฉันที่เป็นคลาสแอสซาซินเนี่ย.... น่ากลัวใช่ไหมล่ะคะ? ในยุคของชินเซ็นกุมินั้น ฉันถูกกล่าวขานว่า "โอคิตะนั้นฆ่าฟันผู้คนได้อย่างไร้ความปราณีฉะนั้นจึงห้ามไปยุ่งเกี่ยว" น่ะค่ะ.... "ก็ไม่ได้น่ากลัวอะไร" เหรอคะ? งะ งั้นเหรอคะ น่ะ นั่นสินะค้า! ก็เป็นคุณโอคิตะนักดาบสาวแสนสวยยอดอัจฉริยะชุดว่ายน้ำที่แสนวิเศษขนาดนี้นี่นา! ......ขอบพระคุณมากเลยนะคะ .......มาสเตอร์

บทพูด1: มาสเตอร์ ไหนๆอากาศก็ดีแล้ว ออกไปข้างนอกด้วยกันไหมคะ? ฉันเจอร้านน้ำชาอร่อยๆที่ริมหาดด้วยล่ะค่ะ ถึงร้านนั้นจะอยู่อีกฟากของท้องฟ้าก็เถอะ
บทพูด2: ฉันก็ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องของความสัมพันธ์นายบ่าวเท่าไหร่หรอกค่ะ เหมือนมันจะไม่เข้ากับฉันด้วย เพราะเมื่อก่อนฉันก็สนิทสนมกับคุณคอนโด้สุดๆจนถูกคุณฮิจิกาตะโกรธเอาว่า "เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับทหาร" น่ะค่ะ
บทพูด3: ดาบนี้มีอยู่เพื่อมาสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นงานแบบไหนก็สั่งมาได้ไม่ต้องเกรงใจเลยนะคะ.... เอ๊ะ ให้ทำความสะอาดห้องกับทำครัว? มะ แหม เรื่องนั้นขอให้คนอื่นทำ..... ไม่ล่ะค่ะ เดี๋ยวฉันจัดการเอง! ไม่มีอะไรที่คุณโอคิตะยอดนักดาบสาวสวยชุดว่ายน้ำอัจฉริยะจะทำไม่ได้อยู่แล้ว!
บทพูด4(มีนบบุ,SS): คุณโอคิตะชุดว่ายน้ำชนะเลิศ! ดูสิคะนบบุ ชุดว่ายน้ำนี้! เป็นชุดว่ายน้ำเจ็ทสเปเชี่ยลที่คู่ควรกับโอคิตะซังผู้ไร้พ่ายแสนวิเศษคนนี้ใช่ไหมล่ะ? เทียบกับชุดTเชิร์ตเชยๆของนบบุแล้วคนละระดับกันเลยนะคะเนี่ย คนละระดับเลย เอ๊ะ? "เจ็ทกับเซนส์มันไม่เข้ากับยุคโชวะเลย?" เหรอคะ ไม่ๆ ดูยังไงก็เป็นสไตล์ใหม่ล่าสุดที่ผสานเจ็ทกับเท็นเนนริชินริวให้เข้ากันได้อย่างลงตัวไม่ใช่หรือไงคะ!
บทพูด5(มีฮีโรอีนXX): อ๊ะ เจอตัวแล้วนะคะคุณXX! จะมาถามเรื่องวิธีเอาเจ็ทแพคนี่ออกไปน่ะค่ะ.... "ไม่มีทางเอาออกไปได้"? ระ เรื่องบ้าๆแบบนั้น! ถ้าเป็นแบบนี้ก็ผ่านประตูตรวจตั๋วของสถานีรถไฟไม่ได้น่ะสิคะ! เอ๊ะ "ถ้าทำตัวเป็นเด็กดีทุกวัน ตื่นแต่เช้านอนแต่หัวค่ำ ก็อาจจะถอดออกก็ได้" ?  ฉันไม่ใช่อัลเตอร์ ไม่โดนหรอกเอาง่ายๆหรอกนะคะ อ๊ะ หนีไปซะแล้ว! คิดว่าจะหนีจากเจ็ทนี้พ้นหรือไงกันคะ!?
บทพูด6(มีเรียวมะ): อ๊ะ คุณซากาโมโตะ คุณโอเรียวก็อยู่ด้วยเหรอคะ เอ๊ะ ชุดว่ายน้ำนี้น่ะเหรอ? เป็นอย่างไรบ้างคะ เหมาะกับฉันดีใช่ม้า? หืม คุณโอเรียวเองก็อยากใส่บ้าง? แหม ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ แต่กว่าที่ฉันจะได้ชุดว่ายน้ำนี้มาหนทางมันช่างยาวนานเหลือเกินค่ะ.... "ส่งชุดว่ายน้ำของแกมาซะ"? หวา อย่าดึงสิคะ! คุณซากาโมโตะเองก็ช่วยห้ามบ้างสิ! หวาาาา!
บทพูด7(มีโอคิตะอัลเตอร์): แหม ก็คิดอยู่หรอกว่าถ้าหากตัวฉันร่างอัลเตอร์ปรากฎตัวขึ้นมาแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ยังไงซะถ้าพูดถึงคุณโอคิตะ ก็ต้องเป็นคุณโอคิตะร่างดั้งเดิมอยู่แล้วค่ะ ไม่ต้องมากังวลใจกับร่างอัลเตอร์เลย เป็นไงล่ะคะชุดว่ายน้ำนี้! ถ้าหากเป็นตัวฉันร่างอัลเตอร์ล่ะก็คงเข้าใจใช่ไหมล่ะคะ ถึงความวิเศษของชุดว่ายน้ำของฉัน! เอ๊ะ "ฉันก็จะใส่ด้วย" ? เดี๋ยวเดี๋ยวเดี๋ยว กว่าจะได้ใส่เจ้านี่เนี่ย จำเป็นต้องสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานก่อนนะคะ จริงๆนะ!
บทพูด8(มีคาเงโทระ): คุณคาเงโทระ เมื่อตอนนั้นต้องขอบคุณจริงๆนะคะ ถามเรื่องชุดนี้เหรอคะ? ฮุฮุ รู้สึกตัวถึงเรื่องนั้นได้เนี่ย สมแล้วล่ะนะคะที่เป็นถึงเทพสงครามแห่งเอจิโกะ นี่น่ะคือชุดว่ายน้ำอันทรงเกียรติที่มีแต่เซอแวนท์ที่ถูกเลือกเท่านั้นจึงจะได้รับยังไงล่ะคะ เอ๊ะ "ดูท่าทางกระจอกกว่าเกราะ"? น่ะ นี่น่ะหรือความเอาจริงเอาจังของบิชามอนเทน!?
บทพูด9(มีอิโซ): อา เจ้าดาโอกะเหรอคะ อะไรกันคะทำหน้าทำตาแบบนั้น ฮะ? "อย่ามาเดินเตร็ดเตร่ด้วยชุดที่เหมือนกับคนบ้าแบบนั้นสิฟะ"? หาาาาาาาาา? ถ้าเจ็ทแพคล่ะก็ ก็อีกเรื่องนึง แต่มาพูดอะไรกับร่างชุดว่ายน้ำที่แสนเริศเลอเพอเฟ็คนี้กันคะ! ว่าไปแล้ว ดูเหมือนว่าจะมั่นหน้าเพราะเรียกตัวเองว่านักดาบอัจฉริยะอะไรอยู่ด้วยนี่นา แต่คุณโอคิตะนักดาบสาวแสนสวยยอดอัจฉริยะคนนี้นี่่ล่ะที่แข็งแกร่งที่สุดในยุคบาคุมัตสึ! แค่ส่วนที่ห้อยเอาไว้ว่าสาวแสนสวยเนี่ย ก็ทำให้ฉันเก่งกาจยิ่งกว่านักฆ่าชั้นเซียนซักสี่คนได้แล้วค่ะ!
บทพูด10(มีจอมมารนบบุ) : จอมมารโนบุนากะ..... จะบอกว่าไม่ค่อยชอบหรือยังไงดีล่ะ..... แต่มันเท่เกินหน้าเกินตาระดับนบบุน่ะค่ะ,,, แถมตรงไนส์บอดี้นั่นก็ทำเอาเจ็บกระดองใจสุดๆ.... แล้วก็ ไม่ค่อยชินกับนบบุที่เหมือนกับผู้ชายที่นานๆออกมาทีนั่นด้วย แหม แต่ว่า ไม่ว่าจะนบบุไหน ก็เป็นนบบุที่สมเป็นนบบุดีล่ะนะคะ?

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบเหรอคะ? นั่นสิน้า ถ้าพูดถึงทะเลหน้าร้อนล่ะก็ ก็ต้องแกงกะหรี่กับน้ำแข็งไสล่ะค่ะ การทานข้าวโพดย่างที่ริมหาดเองก็ได้ความรู้สึกคึกคักน่าดูเลยด้วย! พอพูดถึงแล้วก็เท่าเอาหิวเลยล่ะค่ะ... มาสเตอร์ ไปทานด้วยกันเถอะค่ะ!
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? อืมมม เรื่องแบบนั้นก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ว่า ไอ้เจ้าจอมมารคนไหนซักคนที่ภูมิอกภูมิใจในชุดว่ายน้ำของตัวเองเหลือเกินคนนั้น จนถึงก่อนหน้านี้ก็อภัยให้ไม่ได้เลยล่ะค่ะ อื้ม จริงๆนะ แต่ว่า ในตอนนี้ที่คุณโอคิตะชุดว่ายน้ำฤดูร้อนมาร่วมรบด้วยแล้วนั้น ถือเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่เลยค่ะ เพราะงั้นเรื่องนั้นก็ปล่อยผ่านไปเถอะ หุหุ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เหรอคะ แต่ความปรารถนาของฉันก็ได้เป็นจริงไปแล้วด้วย อา ถึงจะอยากให้ช่วยรักษาอาการขี้โรคนี้ให้หน่อยก็เถอะ แต่ว่าทำไมพอมาเป็นร่างชุดว่ายน้ำแบบนี้แล้วอาการแปลกๆถึงได้ดีขึ้นด้วยกันนะ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้จอกศักดิ์สิทธิ์แท้ๆ ประหลาดจังเลยนะคะ หรือว่านี่เองก็เป็นเวทมนต์ของฤดูร้อนกันนะ
มีอีเวนท์: มาสเตอร์! ดูเหมือนว่าจะอยู่ระหว่างอีเวนท์น่าสนุกนะคะ! เอาล่ะ อย่ามัวแต่อู้แล้วไปเข้าร่วมด้วยกันเถอะค่ะ! ถ้าหากมีคุณโอคิตะชุดว่ายน้ำคนนี้อยู่ด้วยแล้วล่ะก็ ไม่ว่าอีเวนท์ไหนก็ต้อง ชนะ ชนะ ชนะเลิศ อย่างไร้ปัญหาแน่นอน!
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดนะคะมาสเตอร์! ฉันเตรียมเจ็ทแพคไว้ให้มาสเตอร์เพื่อวันนี้เป็นพิเศษแล้วล่ะค่ะ แล้วก็ตราวิชาลับของเจ็ทเท็นเนนริชินริวเอาไว้ด้วยนะคะ..... ขอรับไว้แค่ความรู้สึก? เอาน่า เจ้านี่สุดยอดมากๆเลยนะคะ? หวา รอกันด้วยสิคะมาสเตอร์!



[อาร์ต2]
เลเวลอัพ1: ขอบคุณมากค่ะ มาสเตอร์ อาการของเจ็ทแพคเองก็ดีขึ้นเหมือนกันค่ะ
เลเวลอัพ2: ค่ะ ร่างกายของฉันสบายดี ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ


Battle1: รับไม้ตาย เจ็ทสูญญากาศความเร็วเทพเจ้าของข้าไปเสีย!
Battle2: ดาบของข้านั้น คือโมหะ คืออนันต์ ทำเพียงฟาดฟัน และฆ่าเท่านั้น
Battle3: ยืนยันเป้าหมาย ขอทำการเข้าไปกำจัดทิ้งล่ะค่ะ
Battle4: จะมองดาบเจ็ทเท็นเนนริชินริวออกรึเปล่าล่ะคะ?
สกิล1: อีก เป็นภาระกว่าที่คิดงั้นเหรอ
สกิล2: ฟาดฟัน
สกิล3: M DRIVE ทำงาน
คอมมานด์การ์ด1: รับทราบแล้วค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: โปรดวางใจ
คอมมานด์การ์ด3: เตรียมใจซะ
การ์ดโฮกุ1: ทำการจับกุมเป้าหมาย จะขอทำการเข้าไปกำจัดทิ้งล่ะนะคะ
การ์ดโฮกุ2: โปรดรอซักครู่ กำลังจะเก็บกวาดเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ
การ์ดโฮกุ3: จงรับไปซะ แก่นแท้แห่งเจ็ทเท็นเนนริชินริว
โจมตี1: หึ
โจมตี2: หนีไม่รอดหรอก
โจมตี3: ร่วงไปซะ
โจมตี4: เข้าก่อกวน
โจมตี5: ชักช้า!
โจมตี6: ค่ะ ควบคุม.... ไม่อยู่แล้ว.....! พลาดเสียแล้ว....
Extra Attack1: M DRIVE โอเวอร์โหลด ฮ่าาาา!
Extra Attack2: จงเปล่งประกายในฟากฟ้าสีคราม คิขุอิจิมอนยิเบลด!

Extra Attack3: โอคิตะ J โซจิ ครัช!
โฮกุ1: แสงสว่างแห่งโมหะที่เปล่งประกายยามรุ่งสาง บัดนี้ขอเดินพันด้วยพลังทั้งหมดที่ข้ามี ด้วยการโจมตีนี้ [โซวคิวซันดันสึกิ]!
โฮกุ2: เพียงแค่ตัวอักษรมาโคโตะเพียงหนึ่งเดียว..... ใช่แล้ว ตอนนี้ล่ะคือเวลานั้น! ทะลวงไปซะ![โซวคิวซันดันสึกิ]!
โฮกุ3: นี่ล่ะ คือพลังสุดท้ายของฉัน แม้กายนี้จะสูญสิ้นก็จะไม่ขอเสียใจ! วิ่งฝ่าไปในความว่างเปล่าเสีย! [โซวคิวซันดันสึกิ]! ลาก่อนนะ... มาสเตอร์
ดาเมจจากโฮกุ: ยังหรอกค่ะ แค่นี้น่ะ! ค่อก
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: ขะ ขยับสิ ร่างกายของฉัน....
แพ้2: ซากุระร่วงโรย สินะ แต่ว่า ยังหรอก....!
แพ้3: ขออภัยด้วยนะคะ มาสเตอร์.....
แพ้4: ถึงฉันจะถูกโค่นไป...... แต่นิวคุณโอคิตะรุ่นที่สองรุ่นที่สามจะต้อง .....ค่อก
สู้เสร็จ1: ท้องฟ้าสีครามนั้นจะดำเนินต่อไปถึงที่ใดกันนะ.... เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร ไปกันเถอะค่ะ มาสเตอร์
สู้เสร็จ2: มาดูถูกชุดว่ายน้ำของฉันสินะคะ แต่ไม่ว่าเวลาใด หรือที่ใดก็ตาม คมดาบของฉันก็ไม่มีทางทื่อลงหรอกค่ะ
สู้เสร็จ3: อืม.... เจ้าเจ็ทแพคนี่ บางครั้งก็ส่งเสียงแปลกๆออกมาด้วยสิ.... จะเป็นอะไรไหมคะเนี่ย?

Myroom
ความสัมพันธ์1: พอจะมีความชำนาญในด้านของคลาสแอสซาซินอยู่แล้ว เพราะงั้นโปรดคาดหวังกับฉันไว้ได้เลยค่ะ จักเข้าใกล้โดยไร้เสียง และสังหารโดยไร้เสียง ด้วยเจ็ทนี้
ความสัมพันธ์2: เอ๊ะ "เจ้าเจ็ทนี่มันคืออะไร" งั้นเหรอคะ? นี่คือมิราเคิลเจ็ทที่ได้รับการยกระดับด้วยวิชาที่แข็งแกร่งที่สุดในยุคบาคุมัตสึ เจ็ทเท็นเนนริชินริวยังไงล่ะคะ หรือว่าจะไม่รู้จักงั้นเหรอคะ? เป็นไปได้อย่างไรกัน....! แต่ว่า ที่จริงฉันเองก็ไม่ค่อยรู้เหมือนกันล่ะค่ะ
ความสัมพันธ์3: ยังไงเสีย ตัว J ของ โอคิตะ J โซจิ จะมาจาก J ของเจ็ทนะคะ ไม่ได้มาจากเจแปนหรือเจอร์นี่แต่อย่างใด แต่ตะว่าไป เจอร์นี่ นี่มันแปลว่าอะไรกันน่ะคะ? "ประมาณว่า การท่องเที่ยวไปอย่างไร้จุดหมาย" เหรอคะ? เข้าใจล่ะ เอาเป็นว่ามาจากเจอร์นี่ด้วยก็แบ้วกันค่ะ
ความสัมพันธ์4: อืม... พอได้อยู่กับมาสเตอร์แล้วรู้สึกสงบใจไม่ค่อยได้เลยค่ะ.... เป็นแบบนี้ล่ะก็จะต้องเป็นอุปสรรคกับภารกิจลับแน่,,, มีอะไรเหรอคะ "หน้าแดงแล้ว" ? บะ บ้าน่า เรื่องแบบนั้น! ทั้งๆที่ฉันในยามนี้ เป็นนักฆ่าสาวเลือดเย็นของชินเซ็นกุมิที่แม้แต่เด็กร้องไห้ยังต้องหุบปากเงียบแท้ๆ....
ความสัมพันธ์5: พอได้บินไปบนท้องฟ้าแล้ว ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าถึงจะเป็นฉัน ก็สามารถไปที่ไหนก็ได้ทุกแห่งหนเลยล่ะค่ะ รู้สึกสงบใจมากเลย เป็นเรื่องที่ถ้าหากเป็นตัวฉันเมื่อก่อนล่ะก็คงจะไม่อาจคิดได้เป็นแน่ ค่ะ ไม่ว่าจะไปยังที่ใดก็ตาม ก็จะขอร่วมต่อสู้ไปด้วยกันกับมาสเตอร์ นั่นคือความปรารถนาของฉันค่ะ จากนี้เองก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ มาสเตอร์

บทพูด1: งานลอบแฝงตัว งั้นเหรอคะ... รับทราบแล้วค่ะ เจ็ทแพค สแตนบาย เช่นนั้นก็ ไปล่ะนะคะ สู่ท้องนภาแห่งการต่อสู้.....
บทพูด2: ฉันนั้นเป็นดาบของมาสเตอร์ หากมาสเตอร์บอกให้ฟาดฟันล่ะก็ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็จะทำการจัดการทิ้งเสีย ไม่ว่าจะอุดมคติหรือศรัทธาใดๆก็ตาม ล้วนไร้พลังเมื่ออยู่ต่อหน้าดาบนี้ของฉัน
บทพูด3: จะว่าไปแล้ว ฉันก็คิดนะคะว่ามาสเตอร์กับฉัน เป็นคู่หูที่ดีระดับที่น่าจะเกิดข่าวลือว่าเป็นผู้ที่แข็งแกร่งและไร้พ่ายที่สุดในชายหาดได้เลยนะคะ แต่ว่าทำไมถึงไม่มีกันนะ เอ๊ะ เปล่าค่ะ คือว่า ถ้าจ้องกันแบบเอาจริงเอาจังแบบนั้น มันน่าอายนะคะ แบบว่า..... เจ็ท!
บทพูด4(มีนบบุ): มีธุระอะไรกันคะ อาเชอร์ อะไรนะ "ปกติแล้วไม่ซีเรียสขนาดนี้"? คะ? ไม่ค่ะ ไม่ได้เป็นหวัดหรืออะไรทั้งนั้น ในยามทำงานฉันก็เป็นแบบนี้เป็นปกติค่ะ ตอนนี้ฉันยังมีงานเหลืออยู่ คงต้องขอตัวก่อน .......เฮ้อ ถ้าโดนล้อเรื่องเจ็ทล่ะก็มีหวังฉันเป็นบ้าตายแน่ๆ.....
บทพูด5(มีฮีโรอีนXX): ดาบทรงสี่เหลี่ยมนี่น่ะเหรอคะ? นี่คือคิขุอิจิมอนยิเวอร์ชั่นเบต้าค่ะ เพราะได้ชิ้นส่วนปริศนามาจากคุณXXเลยทำให้มีความคมมากกว่าคิขุอิจิมอนยิปกติถึงสามเท่า..... ไม่สิ น่าจะซักสิบเท่าได้...... ขออภัยด้วยค่ะ ที่พูดเวอร์เกินไปหน่อย
บทพูด6(มีฮิจิคาตะ): คุณฮิจิคาตะ.... ค่ะ นี่เป็นของที่ได้รับมาโดยแปลงมาจากฮาโอริเมื่อก่อนน่ะค่ะ เพราะว่าเมื่อตอนที่ทำงานลับ ก็มักใส่ชุดฮาโอริสีดำนี้ตลอดล่ะนะคะ เอ๊ะ "พอเป็นร่างนี้แล้วดูไม่น่ากลัว"? คุณฮิจิคาตะนี่แปลกจังเลยนะคะ แบบนั้นก็เหมือนกับบอกว่าตัวฉันร่างปกติน่ากลัวไม่ใช่หรือไง
บทพูด7(มีนากาโยชิ): คนที่อยู่ตรงนั้นคือนากาโยชิคุงสินะคะ จะว่าไปแล้วชุดเกราะที่ดูเหมือนหุ่นยนต์ของคุณเนี่ย น่าจะเข้ากับเจ็ทแพคของฉันได้นะคะ คะ? "อย่าเอาไปรวมกับเจ็ทหรือของที่ไม่มีความเป็นญี่ปุ่นนะ" ? ขออภัยด้วยนะคะที่พูดแบบนั้นกับคุณไป แต่ว่าหมวกกันน็อคนั่นก็ดูดีนะคะ! อะไรคะ มีปัญหาเหรอคะ จะไฟว้เหรอคะ? ย่อมได้ค่ะ ขึ้นมาบนท้องฟ้าสิคะ!
บทพูด8(มีชาฉะ): คุณชาฉะ.... ใช่ว่าฉันจะห้ามอะไรหรอกนะคะ แต่ว่ามาขี่ฉันให้พาไปโรงอาหาร หรือใช่งานเจ็ทของฉันกับเรื่องยิบย่อยแบบนั้นมันก็.... "มันเท่ดีก็เลยรู้สึกอยากขึ้นไปขี่" เหรอคะ..... ชะ ช่วยไม่ได้นะค้า ถ้าพูดถึงขนาดนั้นล่ะก็จะช่วยแบกไปยันร้านสะดวกซื้อเลยก็ได้ค่ะ!
บทพูด9(มีหลี่ ซุเหวิน(แอส)): อาจารย์ซูเหวิน เป็นอะไรไปเหรอคะ? อื้ม อื้ม การไปไหนมาไหนด้วยเจ็ท จะทำให้ขาช่วงล่างไม่มั่นคงน่าจะเป็นอันตราย เหรอคะ..... รู้สึกตัวถึงเรื่องนั้นด้วย ว่าแล้วว่าร่างที่ไม่ถือหอกต้องแข็งแกร่งกว่าจริงๆด้วยนะแลนเซอร์.... อ๊ะ ไม่ใช่สิ ตอนนี้เป็นแอสซาซินสินะคะ แต่ว่า ความอันตรายนั้นล่ะค่ะ คือแก่นแท้ของเจ็ทเท็นเนนริชินริวที่ทำให้ก้าวข้ามความเร็วระดับสุดยอดที่ไม่รู้จะมีไปทำไมนั่นได้

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ.... เหรอคะ? การใช้ร่างกายนี้โบยบินขึ้นไปบนท้องฟ้ากระมังคะ ตอนแรกก็คิดอยู่นะคะว่าจะกลายมาเป็นอีท่าไหน แต่ตอนนี้ที่ได้ลองบินออกไปในท้องฟ้ากว้างดูแล้ว ก็กล่าวได้เลยล่ะค่ะว่าได้พบเจอกับสิ่งที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน เป็นอย่างไรล่ะคะมาสเตอร์ ลองเกาะฉัน แล้วขึ้นไปบนท้องฟ้าด้วยกันดูไหมล่ะคะ?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด เหรอคะ? นั่นสินะคะ.... ฉันไม่อาจปล่อยผ่านคนที่ไปทำตัวดื้อดึงทำลายการพักผ่อนฤดูร้อนแสนสนุกของทุกคนได้เลยค่ะ โดยเฉพาะคนที่ทำท่าเต้นอัตสึโมริพลางเหวี่ยงอาวุธที่เหมือนกีตาร์ไปรอบๆแล้วยิงอภัยไม่ได้ใหญ่เลย โฮ่ เมื่อครู่เหมือนจะเห็นคนๆนั้นอยู่ที่ชายหาดด้วยล่ะค่ะ จะขอขี่เจ็ทไปฟันมันทิ้งก่อนนะคะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์.... ก็เคยคิดจะขอให้ร่างกายนี้กลับไปเป็นแบบเดิมอยู่ล่ะค่ะ แต่นั่นก็คงจะเป็นความฝันที่ไม่อาจเป็นจริงได้ แบบนี้คงมีแต่ต้องขอให้ได้รับเจ็ทพาวเวอร์มากยิ่งขึ้นไปกว่านี้อีก แล้วกลายเป็นโอคิตา กาแล็กซี่ โซจิ ผู้ฝ่าทะลวงห้วงอวกาศเท่านั้นแล้วล่ะค่--- "เรื่องนั้นน่ะพอเถอะ" ? งะ งั้นเหรอคะ.....
มีอีเวนท์: อีเวนท์เหรอคะ รับทราบแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานเช่นใด แต่ถ้าหากเพื่อมาสเตอร์แล้วล่ะก็ เป็นเหตุผลที่เพียงพอแล้วค่ะที่จะกวัดแกว่งดาบและเจ็ทนี้ เอาล่ะ จับเอาไว้ให้แน่นๆนะคะ จะมุ่งตรงไปด้วยเจ็ทแล้วค่ะ!
วันเกิด: วันนี้เป็นวันเกิดของมาสเตอร์เหรอคะ ฉันเองก็เป็นเพียงแค่นักฆ่า คงไม่อาจมอบของขวัญที่ดูดีให้ได้ แต่ว่า แบบนี้เป็นอย่างไรล่ะคะ? ให้ฉันอุ้มคุณเอาไว้ แล้วไปท่องเที่ยวบนท้องนภาด้วยกันน่ะค่ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน