บาโธโลมิว โรเบิร์ต

ชื่อ: บาโธโลมิว โรเบิร์ต (Bartholomew Roberts)
ID: 257
นักพากย์: Kobayashi Chiaki
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Edamura Masato จาก Great Pretender , Askeladd จาก Vinland Saga

อัญเชิญ: หึหึ โชคดีพอดูเลยนะเนี่ย เธอน่ะ บาโธโลมิว โรเบิร์ต ได้มาเยือนตามคำเรียกร้องแล้ว งั้นก็ขอพยายามให้เต็มที่ตามหลักของโจรสลัดก็แล้วกันนะ
เลเวลอัพ: เลเวลอัพเนี่ย ให้ความรู้สึกร้อนๆตรงหน้าท้องจังนะ.... เดี๋ยวก็ชินแล้ว
ปลดขั้น1: โอ๊ะ! เปลี่ยนชุดเปลี่ยนชุด เป็นไงล่ะมาสเตอร์? ใช้ได้หรือเปล่านะ ชอบหรือเปล่าล่ะ? หืม?
ปลดขั้น2: ไม่มีชุดใหม่งั้นเหรอ..... น่าเสียดายจริง ฉันจะลงท่าเรือทั้งๆที่ใส่เสื้อผ้าที่ไม่โดดเด่นไม่ได้หรอกนะ การใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆนั่นล่ะ คือความแตกต่างของฉันกับโจรสลัดคนอื่น
ปลดขั้น3: ฉันน่ะดูดีอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เพราะจัดการตัวเองให้เป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่ตลอดไงล่ะ เธอเอง ก็ไม่รังเกียจใช่ไหมล่ะที่เซอแวนท์ของตัวเองจะมีรูปโฉมงดงามน่ะ?
ปลดขั้น4: เอาล่ะ! จงดูนี่เสียสิ มาสเตอร์! ทรัพย์สมบัติเงินทองเหล่านี้ เลือกไปได้ตามใจชอบเลย! แล้วก็แน่นอน ว่าเธอเองก็เป็นหนึ่งในทรัพย์สมบัติของฉันเหมือนกัน ไม่ว่าเมื่อไหร่ ก็จะคอยอยู่เคียงข้างคอยเยียวยาหัวใจเธอให้เอง

Battle1: จัดการให้มันสุดคูลไปเลย
Battle2: มั่นใจในสไตล์ของตัวเองสิ!
สกิล1: เอ้า!
สกิล2: อันนี้หรือเปล่า?
คอมมานด์การ์ด1: ได้เลย
คอมมานด์การ์ด2: เข้าใจล่ะ
คอมมานด์การ์ด3: งั้นเหรอ?
การ์ดโฮกุ: ทุกนายเตรียมพร้อมการรบ!
โจมตี1: Fly high!
โจมตี2: Sea Angel!
โจมตี3: Shark Attack!
Extra Attack: เริ่มระดมยิง! 
โฮกุ: ดูเหมือนว่าคุณจะยังไม่รู้สึกตัวสินะ ว่าโดนล้อมกรอบเอาไว้หมดแล้วน่ะ! ปลดปล่อยปืนใหญ่ทั้งหมดในคราวเดียวเลย [แบล็ค เดิร์ทตี้ บาร์ตี้ ฮอว์ลิ่ง(เสียงกู่ร้องของบารอนโจรสลัดชั้นสูง)]!!
ดาเมจจากโฮกุ: อึก อ๊ากกกกก!
ดาเมจ: อึก
แพ้1: มาได้เท่านี้เหรอ.... น่าผิดหวัง....
แพ้2: ความตายอันไร้ค่านั้น.... ไม่ว่าจะผ่านไปซักเท่าไหร่ ก็ไม่ชินซักทีนะ.....
สู้เสร็จ1: เป็นชัยชนะที่งดงามมากเลย ไม่ว่าเรื่องอะไรก็อยากจะทำให้มันสมาร์ทเอาไว้น่ะนะ
สู้เสร็จ2: เป็นผลลัพธ์ที่ดีเลยล่ะ มาสเตอร์ ถ้าให้บอกข้อเสียล่ะก็ คงมีแค่เผลอเหงื่อออกนิดหน่อยกระมังนะ....?

Myroom
ความสัมพันธ์1: โอ๊ะ มาสเตอร์ มีอะไรงั้นเหรอ
ความสัมพันธ์2: หึหึ จะหลงไหลก็ได้นะ แต่ระวังอย่าเหม่อจนออกคำสั่งพลาดไปล่ะ
ความสัมพันธ์3: โอ๊ะ มีอะไรเหรอมาสเตอร์ เรือโจรสลัดนี้น่ะ ไม่ใช่ที่ๆคนใสซื่อบริสุทธิ์อย่างเธอจะมาหรอกนะ
ความสัมพันธ์4: พลาดซะแล้วสิ ช่วยไม่ได้นะ.... จะยินยอมให้เธอเป็นหนึ่งในลูกเรือด้วยก็แล้วกัน เพราะงั้นก็ฟังสิ่งที่กัปตันพูดให้ดีๆด้วยล่ะ เข้าใจนะ?
ความสัมพันธ์5: ยินดีต้อนรับเหล่าพี่น้อง! ยินดีต้อนรับมาสเตอร์! เอ้า เชิญพูดอะไรออกมาได้เลย! ชีวิตของฉันเป็นของเธอ ชีวิตของเธอก็เป็นของฉัน! เป็นพันธสัญญาเช่นนั้นไงล่ะ!
ความสัมพันธ์5(ปลดขั้น3): ถึงฉันจะเป็นโจรสลัด แต่ก็ใส่ใจกับมารยาท ทะเลนั้นช่างโหดร้ายและป่าเถื่อน เพราะการนั้นจึงต้องร่วมแรงร่วมใจกัน และการร่วมแรงร่วมใจนั้นก็เกิดจากการที่ต่างฝ่ายต่างพยายามไม่ทำอะไรกระทบความไม่พึงพอใจของอีกฝ่ายไงล่ะ หึ ผิดคาดใช่ไหมล่ะ? แต่ว่ามันก็เป็นแบบนั้นล่ะ

บทพูด1: ใกล้ได้เวลาออกเดินทางแล้ว เตรียมพร้อมเรียบร้อยหรือยัง?
บทพูด2: ก็เป็นโจรสลัดนี่นา ถึงด้านความสัมพันธ์นายบ่าวอาจจะดูหยาบๆไปซักหน่อยแต่ก็อย่าเป็นห่วงไปเลยนะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนประเภทที่ต้องทำให้เธอต้องเป็นห่วงด้วยนี่นา?
บทพูด3: มาสเตอร์ของข้า กัปตันของข้า! ขอแค่เธอไม่ผูกมัดอิสระของตัวเองไป แค่นั้นก็พอแล้วล่ะ
บทพูด4(มีทีช): ยังต่ำตมจนน่าอิจฉาเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะ หนวดดำ! ฉันล่ะอิจฉาความซื่อตรงนั้นของเธอจริงๆ อิจฉาซะจนหลอนคิดไปว่านี่อาจจะเป็นมิตรภาพก็ได้เลยล่ะ
บทพูด5(มีแอนแมรี่,SS): อะไรกันพวกเธอเองเหรอ? อืม คือว่า.... แมรี่ เธอน่ะ ไม่รู้สึกอยากลองไว้ผมหน้ายาวกว่านี้อีกซักหน่อยเหรอ?
บทพูด6(มีเดรค+ทีช): ฟรานซิส เดรค! ถึงจะดูโหดเหี้ยมแต่ก็ภายใต้นั้นต้องมีความงดงามซุกซ่อนไว้อยู่เป็นแน่.... ถ้ามีโอกาสล่ะก็ อยากจะไปทานอาหารเย็นด้วยกันให้ได้! หืม? อะไรเหรอมาสเตอร์? หนวดดำกำมีดแล้ว? ทำไมล่ะนั่น?
บทพูด7(มีฟราน,SS): ฮืม ฮื้มฮืม...... ฮื้มฮื้มฮื้ม! ฟู่ว....... คุณตรงนั้น ถ้าเป็นไปได้โปรดเอ่ยนามมาด้วย โฮ่? ฟรานงั้นเหรอ? โฮ่ โฮ่ะโฮ่....?
บทพูด8(มีฟูมะ): โอ๊ะ ไทป์ปิดตาสินะ.... เธอน่ะ ฟูมะ โคทาโร่งั้นเหรอ....? อยากลองฟังเรื่องของญี่ปุ่นจังเลยนะ ถ้าเป็นไปได้ขอเชิญไปที่เรือโจรสลัดของฉันจะได้หรือเปล่า?
บทพูด9(มีอนาสตาเซีย): องค์หญิงแห่งรัสเซียเหรอ? อืม... อื้มอื้ม!

สิ่งที่ชอบ: ชอบเชยชมสิ่งงดงามไงล่ะ! โดยเฉพาะเด็กหนุ่มเด็กสาวที่เอาผมหน้ามาปิดตาไว้เนี่ยสเป็คเลยล่ะ ปิดบังดวงตาที่เป็นดั่งอัญมณีของตนเองไว้ต่อหน้าผู้คน และแสดงประกายแสงนั้นให้ผู้ที่ตนรักเห็นเพียงผู้เดียว! นิสัยชอบปกปิดแบบนั้น ของชอบฉันเลยล่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? อา งั้นก็เอาเรื่องของหนวดดำก็แล้วกัน เจ้านั่นชอบเอาแต่ดูถูกเกียรติยศของโจรสลัด จะยุคไหนๆก็เหมือนเดิม ส่วนฉันน่ะเหรอ? ฉันน่ะเป็นพวกชั้นสูงอยู่แล้ว แต่ว่าจะจู้จี้เรื่องสเป็คซักหน่อย ก็ฉันมันเป็นโจรสลัดผู้แสนชั่วร้ายนี่นะ! ต้องตัดสินคนอื่นจากภายนอกอยู่แล้ว
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เหรอ? ก็ดีนะ เยี่ยมไปเลย ช่วยเสกเด็กไทป์ผมปิดตาในอุดมคติให้มาอยู่ต่อหน้าฉันทีเถอะะ! เป็นความปรารถนาที่เหมาะไปเลยหรือเปล่า?
มีอีเวนท์: โอ๊ะ ดูเหมือนจะมีอีเวนท์ถูกจัดขึ้นมาแล้วล่ะ จะมัวแต่ยืดยาดไปไม่ได้นะ
วันเกิด: วันที่เธอเกิดงั้นเหรอ แน่นอนว่าน่ายินดีอยู่แล้ว..... ของขวัญ? ทั้งที่มีฉันคนนี้อยู่ทั้งคนแท้ๆ ยังจำเป็นต้องมีอะไรนอกไปจากนี้อีกล่ะ?


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน