แอสคลีเพียส

ชื่อ: แอสคลีเพียส (Asclepius)
ID: 249
นักพากย์: Suzuki Ryouta
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Ishigami Yuu จาก Kaguya - sama Love is war , Satou Ichirou จาก Nande  Koko ni Sensei ga!?

อัญเชิญ: แคสเตอร์ แอสคลีเพียส มาเริ่มการวินิจฉัยกันเลยดีกว่า ......ว่าไงนะ? ไม่ได้เจ็บป่วยตรงไหน? งั้นก็รีบๆพาคนไข้มาซะ ไม่มีอะไรไร้ค่าไปยิ่งกว่าหมอที่ไม่มีคนไข้อยู่ต่อหน้าแล้วล่ะ
เลเวลอัพ: ก้าวหน้าขึ้นนิดหน่อยแล้วสิ นี่ล่ะคือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่
ปลดขั้น1: ดูเหมือนการรักษาคราวนี้จะเป็นกรณีต่างไปจากปกติสินะ ก็เลยเปลี่ยนชุดมาเป็นชุดที่สะอาดและเคลื่อนไหวง่ายมากกว่าไว้แล้วล่ะ
ปลดขั้น2: รู้สึกเหมือนได้ก้าวข้ามกำแพงไปอีกขั้น แต่ว่าจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด โทษทีนะ ช่วยเช็ดเหงื่อให้หน่อยได้ไหม? มาสเตอร์ ตอนนี้วางมือไม่ได้เลย
ปลดขั้น3: ฟู่ว..... เคลื่อนไปสู่อีกขั้นของการรักษาแบบใหม่..... อะไร? ใบหน้าของผมมันแปลกขนาดนั้นเลยเหรอ? เจ้านี่เป็นพวกสนใจอะไรไร้สาระจริงๆนะ..... แต่ถ้าไม่ใช่อาการป่วยอะไรก็ดีแล้วล่ะ
ปลดขั้น4: ฟู่ววว..... แก่นของศาสตร์แพทย์ที่เคยอยากจะไขว่คว้า บางที่ผมอาจจะได้เศษเสี้ยวหนึ่งนั้นมาอยู่ในมือแล้วก็ได้ แต่ว่า ยังหรอก การแพทย์นั้นก้าวหน้าได้ไร้ที่สิ้นสุด จากนี้เองก็ขอติดตามไปด้วยก็แล้วกันนะ มาสเตอร์

Battle1: ได้เวลาผ่าตัดแล้ว
Battle2: เอาล่ะ ไม่สบายตรงไหนล่ะ?
สกิล1: ลองเจ้านี่ดูสิ
สกิล2: ไม่น่ามีผลข้างเคียงอะไรหรอกน่า
สกิล3: อย่าคุยกันน่า
คอมมานด์การ์ด1: ใช้ได้ดีเลย
คอมมานด์การ์ด2: แค่คลำตรวจ
คอมมานด์การ์ด3: ไม่ต้องการค่าตอบแทน
การ์ดโฮกุ: ตัดสินใจวิธีรักษาได้แล้ว
โจมตี1: อย่าขยับล่ะ!
โจมตี2: เจ็บซักหน่อยนะ
โจมตี3: อาการน่าสนใจจริงๆ
Extra Attack: ควบคุมการใช้และปริมาณด้วย!
โฮกุ1: ฟู่ว อุฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เทพแห่งยมโลกเอ๋ย จงดูเสียสิ! หน้าที่ของพวกแกจบลงแล้ว มนุษย์พิชิตความตายได้แล้ว! [รีเซเลคชั่น ฟรอต ฮาเดส(เภสัชจำแลง ควมโศกศัลย์ของยมโลกที่ไร้ความจำเป็น)]!!!
โฮกุ2: ไม่คู่ควรที่จะเทียบกับยาปลุกชีพที่แท้จริงได้เลย แต่ว่าสำหรับพวกเจ้าแค่นี้ก็เพียงพอแล้วใช่ไหมล่ะ รับไปซะสิ [รีเซเลคชั่น ฟรอต ฮาเดส]
โฮกุ3: อา ยังไม่พอยังไม่พอยังไม่พอ! เมื่อไหร่เวลาแห่งการหวนคืนจะมาถึงกัน!? อาเธน่าเอ๋ย! คราวนี้ล่ะ ขอเลือดกอร์กอนอีกซักครั้ง!..... ชิ ในตอนนี้ทำได้ดีที่สุดแค่เท่านี้ล่ะ
ดาเมจจากโฮกุ: อย่าอาละวาดน่า!
ดาเมจ: ไม่อยากหายหรือไง?
แพ้1: เป็นความเสื่อมถอย.... ทางการแพทย์.....
แพ้2: ความรู้สึกนี้..... สมควรขจัดไป.....
สู้เสร็จ1: โทษทีล่ะ มีแค่ความโง่เขลานั่นเท่านั้นล่ะที่รักษาไม่ได้
สู้เสร็จ2: เป็นอาการที่น่าสนใจเลยทีเดียว

Myroom
ความสัมพันธ์1: ผมคือหมอ ถ้ามีคนไข้อยู่ล่ะก็จงพามาซะ โรคยิ่งรักษายากเท่าไหร่ยิ่งดี..... อะไรนะ? เริ่มรู้สึกเป็นไข้? เอาต้นหอมเสียบก้นแล้วไปนอนซะ
ความสัมพันธ์2: เจ้าเป็นคนพาคนไข้แปลกๆมาหาผม แล้วผมก็จะคอยรักษาเพื่อความก้าวหน้าทางการแพทย์ เป็นพันธสัญญาแบบนั้นไม่ใช่เหรอ ทั้งแบบนั้นแต่ว่าทำไมเจ้าถึงมายืนอยู่ต่อหน้าผมโดยไม่ทำอะไรเลยกัน? หรือนี่จะเป็นสัญญาณบอกว่าจะเป็นโรคอะไรประหลาดๆกัน?
ความสัมพันธ์3: หืม การซ่อมแซมร่างวิญญาณของเซอแวนท์ก็อยู่ในขอบเขตของการรักษา ทำให้ไม่มีเวลาว่างมากกว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก เป็นการคำนวนพลาดที่น่าดีใจจริงๆ จะพามาเพิ่มอีกเยอะๆเลยก็ได้นะ มาสเตอร์
ความสัมพันธ์4: เฮ้ย เจ้าน่ะ อาการหน้าแดงแล้วเริ่มไอนั่นคืออะไรกัน?...... ถึงจะไม่ใช่อาการที่น่าสนใจอะไรก็เถอะ แต่การได้เห็นมนุษย์แบบเจ้าเองก็น่าคิดถึงเหมือนกัน จะพยายามไม่ลืมหน้าไปก็แล้วกันนะ เอ้า อ้าปากกว้างๆให้ดูด้านในคอหน่อยซิ เดี๋ยวจะให้ร่างกายของแกได้ลิ้มรสศาสตร์แพทย์ใหม่ล่าสุดของผมเอง
ความสัมพันธ์5: เจ้านี่ เป็นผู้สนับสนุนที่ดีจริงๆ ถ้าหากมีเจ้าอยู่ล่ะก็ จะทดสอบการรักษาที่เชื่อมโยงไปสู่ความก้าวหน้าทางการแพทย์ซักเท่าไหร่ก็ยังได้ เพราะฉะนั้นขอร้องล่ะมาสเตอร์ จากนี้เองก็ได้โปรด พาคนไข้แปลกๆมาหาอีกล่ะ ถ้าทำเช่นนั้นซักวันหนึ่ง อาจจะได้ฟื้นชีวิตให้เจ้าหลังจากที่ตายไปแล้วได้ก็ได้.... หืม อะไรมาสเตอร์? การที่ไม่อยากปล่อยมือจากคนรู้ใจที่แสนมีค่าไป มันก็เป็นความรู้สึกปกติไม่ใช่หรือไง

บทพูด1: การออกไปเยี่ยมไข้ตามบ้านอาจจะทำให้ได้เจออาการโรคที่น่าสนใจก็ได้ พวกโรคประจำถิ่นแปลกๆนี่ของชอบเลยล่ะ ไปกันเถอะ มาสเตอร์
บทพูด2: สำหรับผมแล้ว มาสเตอร์ก็เหมือนเป็นผู้สนับสนุนนั่นล่ะ ช่วยพยายามสนับสนุนการรักษาและการวิจัยของผมต่อไปเรื่อยๆที
บทพูด3: คิดว่าควรจะเป็นความสัมพันธ์แบบหมอและคนไข้ มากกว่ามาสเตอร์และเซอแวนท์นะ คนไข้ที่เชื่อฟัง และคนไข้ที่ไม่ฟังที่หมอพูด คนไข้ที่ชอบทำอะไรตามอำเภอใจตัวเอง.... เฮ้อ หงุดหงิดจริง
บทพูด4(มีไนติงเกล): การพยาบาล สุขอนามัย..... เป็นแนวคิดที่น่าสนใจทีเดียว..... หืม? ไอ้นวัตกรรมที่ต้องพูดว่าฆ่าเชื้อแล้วพุ่งเข้าไปเสยคนไข้เนี่ย ใครก็ได้ช่วยอธิบายที!
บทพูด5(มีเฮอคิวลิส): เป็นกล้ามเนื้อที่ดูดีไม่เปลี่ยนเลยนะ ช่วยไปเดินทางถอนบาปแล้วได้แผลที่ไม่เคยเห็นมาอีกทีสิ แล้วจากนั้นก็เอามาให้ผมดูด้วย
บทพูด6(มีไครอน): โอ๊ะ? อาจารย์ไครอน ไม่ได้พบกันนานเลยนะครับ มีข้อมูลการแพทย์อะไรใหม่ๆหรือเปล่า? ไม่มีเหรอ? งั้นเหรอครับ งั้นลาก่อน
บทพูด7(มีกอร์กอน,เมดูซ่า,เมดูซ่าแลนเซอร์): อะไรกัน? นั่นมัน กอร์กอน!..... โทษทีนะมาสเตอร์ ขอตัวซักครู่ เข็มฉีดยา เข็มฉีดยาอยู่ไหนกัน?
บทพูด8(มีโอไรอ้อน): นี่มันนี่มัน ไม่ได้เจอกันนานเลยนี่นา? คุณป้าอัลเทมิส อุหุหุหุ ถ้าอยากให้เลิกเรียกว่าคุณป้าล่ะก็ คงจะรู้ใช่ไหม? ช่วยใส่พลังของคุณ ลงในยานี่อีกซักทีสิ
บทพูด9(มีแก็งค์อาร์โก้): พอเห็นหน้าเจ้าพวกนั้นแล้ว ก็ทำเอานึกถึงการเดินเรือครั้งนั้นได้เลย ผมก็เดินทางไปด้วยในฐานะลูกเรือ จะให้บอกว่าสนุกหรือว่าไม่สนุกมันก็..... อย่างน้อยก็ไม่น่าเบื่ออะไรล่ะนะ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? แน่นอนว่าความก้าวหน้าทางการแพทย์และเคสรักษายากๆ..... แล้วก็คงคนไข้ที่เชื่อฟังคำสั่งของหมอล่ะมั้ง
สิ่งที่ชอบ(จบบทยุคเกษตร(LB4)): ถามว่าทำไมถึงอยากให้การแพทย์ก้าวหน้างั้นเหรอ? ลืมไปแล้วล่ะ เรื่องแบบนั้นน่ะ ผมก็แค่ ทำเรื่องที่ทำได้ให้กับมนุษย์ที่ถูกพวกพระเจ้าเล่นตลกกับโชคชะตาเท่านั้น...... ไม่ล่ะ ลืมไปแล้วจริงๆนั่นแหล่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดงั้นเหรอ? คนไข้โง่เง่ากับพวกพระเจ้าเง่าโง่ไงล่ะ ก็ไม่อยากยอมรับหรอกนะ แต่ความเขลานั่นผมรักษาไม่ได้หรอก
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เหรอ ถ้าเป็นประโยชน์กับการก้าวหน้าทางการแพทย์ล่ะก็ ต้องใช้อยู่แล้วสิ ส่วนตอนนี้มาลองสร้างยาฟื้นชีพระดับเทพเจ้าที่ครั้งหนึ่งผมเคยทำได้ดูกันก่อนไหมล่ะ
มีอีเวนท์: เหมือนจะมีเหตุการณ์อะไรต่างไปจากปกตินะ แปลว่าต้องมีคนป่วยคนเจ็บแบบต่างจากปกติเกิดขึ้นเหมือนกัน ช่างน่าสนุกจริงๆเลย หึหึหึ
วันเกิด: วันเกิดของเจ้างั้นเหรอ ดีล่ะ งั้นจะให้ได้ลองทดสอบวิธีรักษาแบบใหม่ครั้งแรกของมนุษยชาติเป็นที่ระลึกก็แล้วกัน ดีใจใช่ไหมล่ะ?

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน