เมบด์ (SS)

ชื่อ: เมบด์(SS) (Medb (Saber))
ID: 221
นักพากย์: Sakura Ayane
ผลงานอื่นในFGO: มิยาโมโตะ มูซาชิ,โมจิสึกิ จิโยเมะ
ผลงานอื่น: Uraraka Ochako จาก My Hero Academia, Mikazuki Yozora จาก ชมรมคนไร้เพื่อน

อัญเชิญ: ในที่สุดก็มาแล้ว มาถึงซะแล้วล่ะ! องค์ราชินีเมบด์ในร่างชุดว่ายน้ำที่ทุกคนเฝ้ารอ ปรากฎกายแล้ว! ไม่มีวีรชนคนไหนอีกแล้วล่ะที่จะเห็นคุณค่าของผิวพรรณเท่าฉันคนนี้ นี่ เธอเองก็คิดแบบนั้นใช่ไหมล่ะ?
เลเวลอัพ: ไม่ต้องรักกันอย่างเอาเป็นเอาตายขนาดนั้นก็ได้นะ? ว่าไปนั่น~ แค่อยากลองพูดดูเฉยๆเท่านั้นล่ะ อุฮุฮุ!
ปลดขั้น1: สีดำเองก็ชอบนะ เข้ากันใช่ไหมล่ะ? อุฮุฮุ ขอบคุณนะ รู้อยู่แล้วล่ะ ก็เป็นสาวแบบผู้ใหญ่นี่นา ต้องเข้ากันแน่นอนอยู่แล้ว!
ปลดขั้น2: แบบนี้เองก็ชอบเหมือนกันนะ เป็นไง? เป็นไงล่ะ? ให้ความรู้สึกเรียบร้อยสบายตาขึ้นมาซักหน่อยหรือเปล่า ก็ฉันนะ ก็เป็นพวกเรียบร้อยมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ด้านน่ารักเองก็เข้ากันสุดๆไปเลยใช่ม้า หนักใจจังเลย
ปลดขั้น3: อื้ม! พลังเวทเอ่อล้นขึ้นมาเลย! ตายล่ะ ทำไงดีเนี่ย! อุฮุฮุ
ปลดขั้น4: ถึงจะไม่ได้คุ้นเคยกับการเที่ยวเล่นบนชาดหาดขนาดนั้นก็เถอะ แต่มาตอนนี้ก็พอจะเข้าใจแล้วล่ะ ชาดหาดเองก็สมควรถูกฉันปกครองเหมือนกันสินะ! ที่นี่ทำให้ฉันได้แสดงด้านนู้น ด้านนี่ออกมาให้เห็นด้วย ใช้ตามหาผู้ชายในสเปคได้ด้วย แล้วก็ทำให้ฉันได้เผยด้านนู้นด้านนี่ออกมาด้วย..... อุฮุฮุ รู้สึกดีสุดๆเลย!

Battle1: อุฮุุ ต้องให้เธอได้รู้ซะแล้วล่ะว่าใครคือที่หนึ่ง
Battle2: คาดหวังไว้ซักหน่อยจะได้หรือเปล่า? ช่วยให้ฉันเหงื่อออกบ้างก็แล้วกันนะ
สกิล1: เบรคไทม์ซักหน่อยไหม? อุฮุฮุ
สกิล2: เธอล่ะว่าไง?
สกิล3: จะเล่นสนุกด้วยเอง
คอมมานด์การ์ด1: คนโลภมาก
คอมมานด์การ์ด2: อุฮุฮุ ก็ได้ล่ะ
คอมมานด์การ์ด3: เด็กเรื่องมากจะโดนเกลียดเอานะ
การ์ดโฮกุ1: ชัตเตอร์ ชานส์ ไม่ยอมปล่อยให้หนีไปหรอก
การ์ดโฮกุ2: จะเอาจริงซักนิดก็แล้วกัน
โจมตี1: นี่แน่ะ นี่แน่ะ! อ่ะฮะฮะฮะ!
โจมตี2: รู้สึกดีใช่ไหมล่ะ!
โจมตี3: ลิ้มรสไปซะเถอะ!
โจมตี4: ทางนี้ต่างหากล่ะ ทางนี้!
Extra Attack1: เมบด์บีมมม!
Extra Attack2: จะเซอวิสให้เต็มที่เลยล่ะ
โฮกุ1: ฮืม ฮืมฮื้ม~♪ แหม สวัสดีจ้ะ ขอเวลาซักครู่นะ ขอโทษนะจ๊ะ [วัน ช็อต มาย เลิฟ(ชุมนุมรักแห่งหน้าร้อนชวนหลงไหล)]! ลายเซ็นต์ เป็นตรงนี้ดีไหมนะ?
โฮกุ2: การตกหลุมรักน่ะ แค่ชั่วพริบตาก็พอแล้วล่ะ นี่ ใช่ไหมล่ะ? เอ้า.... เอ้า เอ้า! เธอเองก็ เป็นหนึ่งในGood Looking Braveของฉันเถอะ! สเน่ห์ของฉัน ส่งไปถึงหรือเปล่านะ?
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊าาา! อะไรกันนน
ดาเมจ: อืออ โถ่ เด็กไม่ดีเลย
แพ้1: แหม.... เธอเนี่ย จะหน้าไม่อาย เกินไปหน่อยหรือเปล่า.....
แพ้2: จำเอาไว้เลยนะยะ! มาทำกับผิวพรรณอันแสนบอบบางของสาวน้อยอย่างนี้ได้!
สู้เสร็จ1: ควีนก็คือฉัน ฉันก็คือควีน! อะฮะฮะ ก็แน่นอนอยู่แล้วล่ะนะ
สู้เสร็จ2: อ๊า ฟินสุดๆไปเลย ผิวพรรณเต่งตึงมากขึ้นเลยล่ะ! เยี่ยมไปเลย!

Myroom
ความสัมพันธ์1: ฉันไม่คิดจะคอยดูแลอะไรเธอเป็นพิเศษหรอกนะ แต่ถ้าเธอไปขัดเกลาตัวเองที่ชายหาดฤดูร้อนจนกลายเป็น Good Looking Braveได้ล่ะก็ จะลองคิดดูอีกทีก็ได้
ความสัมพันธ์2: หืม เครื่องดื่มเหรอ? ขอบใจ ไม่ใช่แอลกอฮอล์สินะ แต่ก็ช่างเถอะ..... แหม อร่อยจัง! นี่อะไรเนี่ย? เห มีอะไรแบบนั้นด้วยสินะ เพราะเป็นประเทศทางใต้หรือเปล่านะ? ถูกใจแล้วล่ะ จงเอามาเพิ่มอีกซะ!
ความสัมพันธ์3: เฮ้อ..... ทั้งๆที่ฉันเองก็ทำตัวตามปกติแท้ๆ แต่ทำไมถึงมีผู้ชายเข้ามาหาขนาดนี้กันนะ.... แหม เรื่องนั้นเองก็ปกติเหรอ!? ว่าไปแล้วก็ใช่นี่นะ! อ่ะฮะฮะ
ความสัมพันธ์4: ฉันคือดอกไม้ ดอกไม้หนึ่งดอกที่จะไม่หยุดดึงดูดผู้คน ฉันรู้ดีอยู่แล้วล่ะว่าร่างกายนี้มีคุณค่าแค่ไหน และมีพลังอำนาจเท่าใด ปกปิดไว้ไม่ได้เลยล่ะ ชุดว่ายน้ำเนี่ย ดีจังเลยเนอะ..... ในหลายๆความหมายน่ะ♥
ความสัมพันธ์5: Good Looking Brave ในสเป็คของฉัน อยู่ ที่ ไหน กัน น้า~? เธอเองก็ดูเหมือนจะขัดเกลามาบ้างแล้วก็เถอะแต่ว่า.... อืม~ พยายามเข้าอีกหน่อยนะ เดี๋ยวจะมอบรางวัลให้อย่างงามเลยล่ะ อา แต่ว่า.... อุฮุฮุ ฉันเองก็ต้องระวังตัวไม่ให้เซอวิสมากก่อนไปด้วยล่ะนะ? ถึงจะชอบที่ถูกรักก็เถอะ แต่ก็เอาแต่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้หรอก ไม่ว่าอะไรก็ตามการกระตุ้นในครั้งแรกนั้นเป็นสิ่งสำคัญนะ เธอก็คิดแบบนั้นใช่ไหมล่ะ?

บทพูด1: เรื่องน่ารำคาญน่ะไม่เอาด้วยหรอก แต่ถ้าจะพาไปให้ได้ล่ะก็จะช่วยตามไปด้วยก็ได้ แต่กลับกันแล้ว เธอจะให้อะไรฉันตอบแทนกันล่ะ?
บทพูด2: เพราะร่างวิญญาณเปลี่ยนหรือเปล่านะ อารมณ์ก็เลยเปลี่ยนตามไปด้วย แต่ยังไงซะก็ชอบใช้คนอื่นแทนจะเป็นฝ่ายถูกใช้ล่ะนะ นี่มาสเตอร์ ลองมาเป็นข้ารับใช้ฉันดูหน่อยเป็นไง ว่าไง ว่าไง?
บทพูด3: ถ้าเป็นมาสเตอร์ที่เหมาะสมกับฉันล่ะก็ นั่นสินะ จะเข้ามาใกล้ๆกว่านี้อีกหน่อยก็ได้นะ เธอล่ะว่าไง? อยากจะเป็น Good Looking Brave หรือเปล่าล่ะ?
บทพูด4(มีสกาฮะ): อุฮุ ขอโทษนะจ๊ะ พอฉันมาอยู่ในร่างชุดว่ายน้ำแล้ว อาจจะทำเอาทุกๆคนลืมเธอไปเลยก็ได้นะ? อ๊ะ เดี๋ยว รอก่อนสิยะ! พูดอะไรซะบ้างสิ สกาฮะ!
บทพูด5(มีสกาดี้): เอ๊ะ ใครน่ะ? กะ โกหกน่า เดี๋ยว เธอน่ะ สกาฮะสินะ? ตายล่ะ น่ารักจังเลย เอ๊ะ โกหกน่า ทำไมถึงทำหน้าแดงแล้วก้มหน้าหนีแบบนั้นล่ะ? โกหกน่า เอ๊ะ อะไรเนี่ย?
บทพูด6(มีคู ฮูลิน): คูจัง! อ๊ะ..... อะแฮ่ม! คู ฮูลินแห่งอลัสเตอร์ ในที่สุดก็เจอตัวแล้ว! เป็นไง? ไม่มีอะไรจะพูดเลยหรือไง? อุฮุฮุฮุ
บทพูด7(มีเฟอกุส): เฟอกุส! โฮกุของเธอเนี่ย ดีสุดๆไปเลยล่ะ พอใช้เจ้านี่แล้ว ทำเอาฟินสุดๆไปเลย เหมือนได้อยู่ด้วยกันกับเธอเลยล่ะ เพราะงั้น  ขอยืมอีกซะหน่อยได้ไหม
บทพูด8(มีโทโมเอะ โกเซน): เธอเนี่ย อย่าเอาแต่หมกตัวเล่นเกมอยู่ในห้องอย่างเดียวสิ ทำตัวดีๆแล้วออกไปข้างนอกบ้าง จะไม่บอกว่าให้ออกไปตกผู้ชายหรอกนะ แต่อย่างน้อยก็ไปอาบแดดด้วยกันบ้างเถอะ แล้วก็ ไปค็อกเทลบาร์ด้วยกันไหม?
บทพูด9(มีฟินน์): จะให้บอกอีกกี่ครั้งว่าไม่อยากได้แซลม่อน.... อา โถ่ ก็ได้ เข้าใจแล้วน่า! เข้าใจแล้วไง! ฉันน่ะ เกลียดผู้ชายที่ไม่ยอมตามใจฉันที่สุดเลยล่ะ แถมเอาแต่โม้เรื่องของภรรยาตัวเอง น่าหงุดหงิดจริงๆเลย!

สิ่งที่ชอบ: ผลไม้ทางใต้ก็ดีนะ! เสิร์ฟพร้อมค็อกเทลเป็นไง
สิ่งที่เกลียด: เห็นคู ฮูลินหรือเปล่า? จะคู ฮูลินคนไหนก็ได้น่า! อา แต่ว่า ถ้าจะให้พูดจริงๆล่ะก็..... ไม่ล่ะ จะคลาสไหนก็ช่างเถอะ ไหนๆก็ได้เปลี่ยนร่างวิญญาณแล้วทั้งที ด้านคูจังเองต่างหากล่ะที่ควรจะมาทักทายกันตามมารยาทบ้าง..... อ๊า โถ่เอ๋ย! ทำเอาหงุดหงิดสุดๆไปเลย!
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? อื้ม ก็ดีนะ จอกที่ช่วยตอบสนองความต้องการใช่ไหมล่ะ? ถ้างั้นก็ควรมาอยู่ในมือฉันนั่นล่ะ เนอะ แล้วก็เอามาใช้ทำค็อกเทล รินดื่มเย๊อะเยอะไปเลย คราวนี้นี่ล่ะ ฉันจะสร้างประเทศในฝันของฉันแต่เพียงคนเดียว ด้วยเซนส์ด้านความงามนี้ของฉันให้ดู
มีอีเวนท์: จะไปที่ไหนก็เหมือนกันนั่นล่ะ เพราะว่าฉันน่ะไม่ว่าเมื่อไรก็เป็นจุดศูนย์กลางของโลกไงล่ะ ผู้คนต่างจับจ้องสายตาแห่งความริษยาและความต้องการมาที่ตัวฉัน! ไม่ว่าจะอีเวนท์ไหนก็แบบนั้นล่ะ! อย่าลืมไปซะล่ะ
วันเกิด: สุข สันต์ วัน เกิด จ้า ดีใจไหมล่ะ? เหรอ ค่อยยังชั่ว ดีใจสินะ แค่นี้ก็พอแล้วเหรอ? ทั้งๆที่จะโลภมากกว่านี้อีกก็ได้แท้ๆ ถ่อมตัวจริงๆนะ หืม อะไร? สุดท้ายก็อยากได้อีกใช่ม้า?

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน