เจสัน

ชื่อ: เจสัน (Jason)
ID: 254
นักพากย์: Hoshi Soichiro
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Rygart Arrow จาก Break Blade , Maebara Keiichi จาก แว่วเสียงเรไร , Yamato Kira จาก Gundum SEED , Sanada Yukimura จาก Sengoku Basara

อัญเชิญ: เซเบอร์ เจสัน มาตามคำอัญเชิญแล้ว ฉันนั้นเป็นผู้กล้าก็จริง แต่ก่อนหน้านั้นก็เป็นกัปตันเรือมาก่อน เข้าใจใช่ไหม? ไม่ว่าจะยังไงก็อย่าพาไปแนวหน้าเด็ดขาดเลยนะ? ห้ามพาไปเด็ดขาดเลยนะเฮ้ย?

เลเวลอัพ: ดีล่ะ! โอกาศรอดชีวิตสูงขึ้นมาหน่อยแล้ว!
ปลดขั้น1: ยกระดับงั้นเหรอ เอาล่ะมาสเตอร์ ส่งชุดใหม่มาให้หน่อยซิ เท่านี้ก็วางใจขึ้นมาหน่อยแล้ว
ปลดขั้น2: เอ้า ไปต่อเลย ไปต่อเลย! ให้ไวเลยนะ!
ปลดขั้น3: โอ้ นี่ล่ะ! ตัวข้า เอ้ย ตัวฉันสมัยรุ่งโรจน์! เท่านี้ไม่ว่าจะเป็นสนามรบแบบไหน ก็รับรองถึงความรุ่งโรจน์ของฉันได้เลย หึ อะไร ข้าก็คอยคุมอยู่ข้างหลังไง แล้วที่เหลือก็ฝากให้เฮอคิวลิสจัดการไปซะ!
ปลดขั้น4: อาร์โกนอสท์นั้นคือเรือที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่มีเหล่าลูกเรือที่แข็งแกร่งที่สุดไงล่ะ! ถึงฉันนั้นจะเคยใช้ชีวิตดิ้นรนอย่างยากลำบากมามากก็จริง แต่การที่ได้รวบรวมเหล่าลูกเรือที่สุดยอดขนาดนี้ได้ ก็เป็นเกียรติยศสูงสุดในชีวิตฉันแล้วล่ะ! มาสเตอร์ แกเองก็คิดแบบนั้นใช่ไหมล่ะ?

[ปล. สีเขียวอตาลันเต้ สีน้ำเงินเมเดีย สีแดงเฮอคิวลิส]
Battle1: งั้นก็มาเริ่มกันเลยไหมล่ะ เฮ้ย ที่เหลือฝากด้วยล่ะ
Battle2: เกิดอะไรขึ้น!? แนวหน้ามันไม่ใช่ที่ของผู้บัญชาการนะเฟ้ย!
สกิล1: สถานการณ์นี้ต้องนี่ล่ะ! แน่อยู่แล้ว
สกิล2: ให้ตายสิ ช่วยไม่ได้
สกิล3: ชัยชนะอยู่ต่อหน้าแล้ว!
คอมมานด์การ์ด1: สั่งฉันคนนี้งั้นเหรอ?
คอมมานด์การ์ด2: เฮ้ย เฮ้ย---
คอมมานด์การ์ด3: เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย!?
การ์ดโฮกุ: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าา! อาร์โกนอสท์ ได้เวลาออกเรือแล้ว!
โจมตี1: ไปเลย! อะไรฟะ!?
โจมตี2: ค่อยๆโดนจัดการไปซะ!
โจมตี3: นี่แน่ะ นี่แน่ะ นี่แน่ะ! เอาไปกิน!
โจมตี4: ไปเลยยย! จ๊ากกกก!!?
โจมตี5: เรื่อยๆไปเลย! เซย์!
โจมตี6: เรื่อยๆไปเลย! นี่แน่ะ!
Extra Attack1: ค่อยๆโดนจัดการไปซะ! ▃▃▅▅! เฮอคิวลิส!!!
Extra Attack2: นี่แน่ะนี่แน่ะนี่แน่ะ! ▃▃▅▅! เฮอคิวลิส!!!
โฮกุ1: ไปเลย พวกเราอาร์โกนอสท์! [แอสแตรปซีเต้ อาร์โก้(เรือประกายแสงผ่าแยกสรวงสวรรค์)]!! เอ๊ะ ตูด้วยเหรอ!? อ๊ะ ไม่ เดี๋ยวก่อน!? เดี๋---! เฮ้ย เฮอคิวลิส!? อย่านะเว้ย อย่าเด็ดขาดเลยนะเว้ยย! โดนซะแล้ววว-----!!!
โฮกุ2: จะให้ได้เห็นเอง ความรุ่งโรจน์ของเจสัน! [แอสแตรปซีเต้ อาร์โก้(เรือประกายแสงผ่าแยกสรวงสวรรค์)]!! อุฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! ฮะ!? ลางสังหรณ์ไม่ดีแปลกๆ! เดี๋ยวก่อน ตูไม่ใช่อาวุธนะเฮ้ย นี่กัปตันนะ! แว๊กกกกกก!!!
ดาเมจจากโฮกุ: เวรเอ๊ยยย!!
ดาเมจ: โอ๊ย!
แพ้1: ก็บอกแล้วไง.... ว่าไม่ใช่สายแนวหน้า.....
สู้เสร็จ1: ความรุ่งโรจน์จักอยู่กับข้า ว่าแล้วว่าผู้บัญชาการเนี่ย ต้องต่อสู้อยู่แนวหน้าสุดอยู่แล้ว
สู้เสร็จ2: พวกแกเองก็ทำได้ดีมาก แน่นอนอยู่แล้ว คนที่สร้างผลงานที่สุดคือฉันล่ะนะ!

Myroom
ความสัมพันธ์1: อ๊า~ ให้ตายเถอะ อะไรกันเนี่ยที่แบบนี้?
ความสัมพันธ์2: ยุ่งอยู่นะเฟ้ย! เอาไว้ที่หลังน่า ที่หลัง! ซักร้อยปีน่ะนะ!
ความสัมพันธ์3: อะไร? ถ้าเรื่องศาสตร์เวทล่ะก็ไปหาเมเดีย ถ้าธนูล่ะก็ไปหาอตาลันเต้ ถ้าเรื่องหมัดมวยก็ขอแนะนำพอลลักซ์แล้วกัน
ความสัมพันธ์4: เข้าใจล่ะ ย่อมได้ เช่นนั้น จะช่วยสอนหัวใจหลักของการเป็นผู้บัญชาการให้เอง ก่อนอื่นอย่างแรก ก็ต้องเอาชีวิตให้รอด ขั้นต่อไป ไม่ว่าอะไรก็ต้องเอาชีวิตให้รอด เพราะไม่มีใครแทนที่ฉันหรือแกได้ยังไงล่ะ จำไว้ซะ
ความสัมพันธ์5: ทำไมถึงต้องเอาชีวิตรอดงั้นเหรอ? แน่อยู่แล้ว! มันไม่มีอะไรได้จากการที่เราสละตัวเองหรอกน่า! การดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดนั่นล่ะคือมนุษย์! แกก็ไม่ใช่วีรชนซะด้วย เพราะงั้นอย่างน้อยก็ดิ้นรนด้วยเถอะ เข้าใจใช่ไหม มาสเตอร์?

บทพูด1: เห? ไปไม่ทำเควสเหรอ?
บทพูด2: นายบ่าว? ฉันคนนี้ ระดับต่ำกว่าแกงั้นเหรอ? เป็นมุขที่ตลกดีนี่หว่า ลองไปป่าวประกาศในฮาโลวีนคราวหน้าดูสิ
บทพูด3: ไม่จำเป็นต้องมีผู้การถึงสองคน แต่ว่า แกก็จำเป็นในฐานะตัวสัญลักษณ์ล่ะนะ
บทพูด4(มีเฮอคิวลิส): เฮอคิวลิส!? เฮอคิวลิสไม่ใช่เหรอนั่น!? อุฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!  ทำหน้าตาไม่สู้ดีไม่เปลี่ยนเลย! ทำเอาใจชื่นเลย! ดีล่ะ ที่เหลือขอฝากแกด้วยแล้วกันนะ จัดการเก็บกวาดให้เร็วเหมือนทุกทีล่ะ
บทพูด5(มีเมเดีย): แว๊กกกกก!! เมียที่เลิกกันแล้วนี่หว่า!? โทษทีล่ะ แต่แค่โดนจับเปลี่ยนเป็นฟิกเกอร์เท่านั้นล่ะที่ขอผ่าน! เอ๊ะ? ไม่ได้จะทำแบบนั้น? ขี้โกหก---!! ไหนขอดูห้องทำงานของแกหน่อยซิ!
บทพูด6(มีเมเดียลิลลี่): เมเดียที่ได้เจอกันสมัยที่เป็นผู้กล้าที่ไม่รู้จักความกลัว.... น่ารักจังเลย จะมองเมื่อไหร่ก็ยังน่ารัก..... จะต้องรออีกกี่ปีถึงจะได้เป็นเมียกันน้า..... ถ้าเป็นการชี้นำจากเทพธิดาก็ช่วยไม่ได้ล่ะนะ.... หากแต่ว่า! ไอ้เรื่องนั้นน่ะ....... ถึงจะบอกว่าเพื่อฉันก็เหอะ แต่จับน้องชายตัวเองแยกส่วนอย่างงั้น! ใครมันจะไปคิดล่ะ! ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะ!
บทพูด7(มีอตาลันเต้): กลิ่นเหม็นสาปแมวนี่ อตาลันเต้งั้นเหรอ? ทำหน้าบูดอยู่ตลอดไม่เปลี่ยนเลยนะ เพราะงั้นไงเลยโดนเด็กๆเกลียดเอา แว๊กกกก โกหกครับ แค่ล้อเล่นครับ! อย่าดึงธนูอย่างงั้นน้าาาา!!
บทพูด8(มีไครอน): อะไรกัน อาจารย์ไครอนงั้นเหรอ? ไม่มีอะไรที่ต้องให้นายมาสอนแล้วล่ะ เพราะฉันได้เรียนรู้ด้วยตัวเองมาแล้วยังไงล่ะ! เพราะงั้น อย่าหยิบตำราเรียนออกมาอย่างงั้นดิ! กระเป๋านักเรียน!? นี่จะให้ตูแบกกระเป๋านักเรียนเหรอ!?
บทพูด9(มีแอสคลีเพียส): กลิ่นเหม็นหืนยานี่....  แอสคลีเพียสงั้นเหรอ? ถึงจะเป็นชายที่ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากการแพทย์ไม่เปลี่ยนก็เหอะ แต่ถ้ามีแกอยู่แบบนี้ก็สบายใจแล้วล่ะ ให้ความสำคัญกับการตรวจสุขภาพฉันบ่อยๆด้วยล่ะ แน่นอนว่าค่ารักษาขอติดไว้ก่อนนะ
บทพูด10(มีดีออสครอย): โฮ่ เจ้านั่นด้วยเหรอ รวบรวมลูกเรือของอาร์โกนอสท์มาได้พอตัวเลยนี่นา เป็นไงล่ะมาสเตอร์ น่าพึ่งพาใช่ไหมล่ะ!

สิ่งที่ชอบ: แน่นอน ของที่ชอบน่ะมันก็แน่อยู่แล้ว การได้รับชัยชนะโดยที่ไม่ต้องแม้แต่กระดิกซักนิ้วเดียวไงล่ะ! ให้ความรู้สึกสุดยอดไปเลย! 
สิ่งที่เกลียด: เกลียดสถานะการณ์ของฉันตอนนี้นี่แหล่ะ! ทำไมตูถึงต้องออกไปแนวหน้าเองด้วยกัน!?
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์งั้นเหรอ ไม่ล่ะ ขอละไว้ก่อนดีกว่า ไอ้ของศักดิ์สิทธิ์ที่มันเก่งเวอร์วังจนน่าสงสัยนั่นน่ะ ส่วนใหญ่มันไม่มีอะไรดีหรอก ที่กรีกเองส่วนใหญ่ก็แบบนั้นเหมือนกัน!
มีอีเวนท์: เอ้า อีเวนท์ไงอีเวนท์ ไปเก็บเกี่ยวให้เต็มที่ซะ
วันเกิด: วันเกิด? หืม งี่เง่าจริงๆ ถึงจะงี่เง่าแต่ก็ช่วยไม่ได้ จะอวยพรให้ก็แล้วกัน เอ้า ส่งเค้กมาซะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน