ลักษมี ไบ

ชื่อ: ลักษมี ไบ (Lakshmibai)
ID: 245
นักพากย์: Satou Rina
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Tanamachi Kaoru จาก Amagami SS , Kirigakure Shura จาก Ao no Exorcist , Vert จาก Chojigen Game Neptune , Negi Springfield จาก Mahou Sensei Negima! , Nijima Makoto จาก Persona 5 , Crowe Velvet จาก Tales of HR , Misaka Mikoto จาก Index&Railgun

อัญเชิญ: ข้าคือรานีแห่งจันษี ลักษมี ไบ คราวนี้นั้นปรากฎกายมาพร้อมกับการปกปักษ์ของเทพธิดา หากเพื่อต่อต้านการรุกรานอันไร้เหตุผลแล้วล่ะก็ จะให้ยืมพลังมากเท่าที่ต้องการเลย
เลเวลอัพ: วัตถุดิบอุดมสมบูรณ์ดีนะ ช่วยได้มากเลย
ปลดขั้น1: รูปร่างเปลี่ยนไปแล้วสินะ ก็ไม่เลว รูปลักษณ์ของนายพลนั้นก็มีผลต่อขวัญกำลังใจของเพื่อนพ้องเหมือนกัน เพียงแต่ว่าข้าเองก็กังวลกับการที่ตนเองดูไม่ค่อยมีเกียรติมาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วล่ะ ในส่วนนั้นแล้ว เป็นยังไงบ้าง? เริ่มสมกับเป็นนายพลขึ้นมาบ้างหรือยัง?
ปลดขั้น2: ยังไม่เปลี่ยนงั้นเหรอ การบริหารจัดการเองก็เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินงานใหญ่เหมือนกันนะ ถ้าเป็นแผนการในระยะยาวก็ดีไป แต่ถ้าไม่ล่ะก็..... หึ คงถึงเวลาที่ข้าจะต้องคอยแนะแนวทางในการบริหารซะแล้วล่ะ
ปลดขั้น3: เหมือนว่าความเป็นเทพของเทพธิดากำลังถูกกระตุ้นให้ตื่นขึ้นแล้ว พลังที่ปลดปล่อยออกมาได้ก็สมควรเพิ่มพูนขึ้นแท้ๆแต่กลับ..... ไม่ล่ะ ถึงจะพูดไปตอนนี้ก็ไม่ช่วยอะไร อย่างไรเสีย ก็ระวังอย่าใช้วิธีการรบที่ต้องคอยพึ่งพาข้าคนเดียวล่ะ ข้าไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ปลดขั้น4: ดูเหมือนว่าจะมาถึงร่างที่เจ้าปรารถนาแล้วสินะ ตัวข้านั้นในท้ายที่สุด ก็เป็นแค่มนุษย์ที่ก่อกบฎล้มเหลวจนต้องสิ้นชีวิต ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าข้าถูกเรียกมาที่นี่เพื่ออะไร ก็คิดว่าเป็นแค่เรื่องโชคร้ายธรรมดาๆแต่อาจจะคิดผิดไปก็ได้ อาจจะมีใครซักคน มอบโอกาสให้ข้าได้รับชัยชนะที่เคยไม่ได้มาอีกซักครั้งก็ได้ เพราะฉะนั้นข้าขอสาบานอีกครั้งตรงนี้ ตัวข้านั้น จักไม่ยอมรับการช่วงชิงสิ่งที่สมควรปกป้องอย่างไร้เหตุผล ไปทวงคืนมันกลับมากันเถิด มาสเตอร์

Battle1: เริ่มการเคลื่อนทัพ
Battle2: ระวังทางต้นลมด้วย!
สกิล1: เพื่อสิ่งที่สมควรปกป้อง!
สกิล2: เทพธิดาเอ๋ย โปรดมอบพลัง
สกิล3: ร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน!
คอมมานด์การ์ด1: จะออกไปแนวหน้าล่ะ!
คอมมานด์การ์ด2: ตามข้ามา!
คอมมานด์การ์ด3: เป็นคำสั่งที่ดีเลย
การ์ดโฮกุ1: ไม่ปล่อยให้ทำตามใจชอบไปกว่านี้แล้ว!
การ์ดโฮกุ2: จงรับฟังสัตย์ปฏิญาณของข้า!
โจมตี1: ระดมยิง!
โจมตี2: ฮ่า!
โจมตี3: ไสหัวไปจากแดนนี้ซะ!
โจมตี4: เปิดทางหนี!
โจมตี5: ถึงข้าจะเป็นราชินีก็อย่ามาดูหมิ่น!
Extra Attack1: ขอชัยชนะ แก่ปลายทางของการกบฎที่ถูกต้อง!
Extra Attack2: พลังที่ได้รับมอบมาจากเทพธิดา จะไม่ปล่อยให้สูญเปล่า!
โฮกุ1: สิ่งที่ข้าแบกรับไว้อยู่นั้นคือประเทศ คือประชาราชผู้มีเกียรติ ข้าจักต้องปกป้องความสุขของประชาชน! เหล่าผู้รุกรานที่ไร้ความยุติธรรมเอ๋ย จงถอยไปเสีย! [นาฮิน เดงเก(อาณาจักรที่ปฏิเสธการถูกแย่งชิง)] !!!
โฮกุ2: ข้าไม่เคยลืม ความรู้สึกของประชาราช ความโกรธแค้นที่ได้รับ ดาบนี้คือกำแพงแห่งการปฏิเสธ! รับรู้ถึงความเจตจำนงที่ไม่อาจมีผู้ใดเหยียบย่ำได้เสีย! [นาฮิน เดงเก]!!!
โฮกุ3: ประวัติศาสตร์ที่ถูกถักทอ ความทรงจำของชีวิต ถิ่นกำเนิดแห่งเกียรติยศ อา การที่จะช่วงชิงสิ่งเหล่านั้นไปอย่างไร้เหตุผล! ข้านั้นจักไม่มีวันอภัยให้! อาณาจักรแห่งข้าเอ๋ย จงยืนยง!
ดาเมจจากโฮกุ: ตอนนี้ ยังทนไหว....
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: โอกาสดีๆเช่นนี้.... จะปล่อยให้หลุดไป.... ได้ยังไง.......
แพ้2: ขอโทษด้วย ทุกคน.....
สู้เสร็จ1: โชคดีจังเลยนะ
สู้เสร็จ2: รายงานสถานการณ์เสีย!

Myroom
ความสัมพันธ์1: คำสั่งที่ผิดพลาดของผู้บัญชาการเพียงครั้งเดียวก็สามารถทำลายกองทัพได้ แม้ข้าจะเป็นเซอแวนท์ แต่ก็ขอโต้แย้งคำสั่งแบบนั้นให้ชัดเจนไปเลยก็แล้วกัน
ความสัมพันธ์2: อยากจะขอบอกอะไรเอาไว้ก่อนซักอย่าง ช่วยเลิกพึ่งพาข้าทีเถอะ ถึงแม้ข้าจะพยายามเต็มที่และไม่คิดจะแพ้ก็ตามแต่ว่า..... มีโอกาสที่ข้าจะทำอะไรพลาดซักอย่างจนทำให้งานล้มเหลวอยู่ เมื่อถึงครานั้น ก็ระวังเหตุที่เกิดจากการพึ่งพาข้าคนเดียวจนทำให้ทุกอย่างต้องจบลงเอาไว้ด้วยล่ะ แค่นั้นแหล่ะ
ความสัมพันธ์3: ฮะ ฮะ ฮัดชิ้ว! อือ..... อะไรน่ะเหรอ? มันก็ แบบว่า..... ฝักบัวที่ห้องของข้ามันเสียก็เลยเผลอเอาน้ำเย็นราดหัวตัวเองไป....... ทำไมเป็นเซอแวนท์แล้วยังเป็นหวัด....? อะ เออ.... ไม่ ไม่ใช่หรอก! นี่ก็แค่ แบบว่า! เป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ข้าใช้พลังของเทพธิดาได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นต่างหาก! ก็แค่นั้นล่ะ..... จริงๆนา....
ความสัมพันธ์4: *(เสียงโป๊ก)* อึก.... ฮึ้ย! มองอะไรกัน มาสเตอร์? อะไร!? ข้าน่ะเหรอเอานิ้วก้อยเท้าเตะขอบลิ้นชัก? พูดอะไรของเจ้ากัน? ไม่เข้าใจเลยซักนิด! ไม่ใช่ว่าเห็นภาพหลอนหรอกเหรอ!?
ความสัมพันธ์5: การที่เจ้าให้ผู้ที่ไม่แน่ไม่นอนเช่นข้า ทำงานสำคัญมาจนถึงขนาดนี้..... ในด้านกลยุทธ์การรบแล้วอาจจะเป็นการผิดพลาดก็ได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นล่ะก็ข้าจะโกรธมากเลยล่ะ ก็เพราะว่าข้าอยู่ที่นี่เพื่อให้การปฏิวัติของเจ้าได้รับชัยชนะนี่นา จะละเลิยการใช้ทรัพยากรอย่างเปล่าประโยชน์ไปไม่ได้หรอก แต่ว่า...... โดยส่วนตัวแล้ว แค่ในฐานะของ ลักษมี ไบแล้ว..... รู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งเลย คงจะเป็นเพราะเจ้าเชื่อมันในตัวข้ายิ่งกว่าที่ข้าเห็นคุณค่าของตัวเองกระมัง ขอบคุณนะ มาสเตอร์ ข้านี่ช่างโชคดีจริงๆ

บทพูด1: ถ้าเอาแต่ป้องกันล่ะก็อาจจะเป็นปัญหาภายหลังได้ บางครั้งการบุกโจมตีก็สำคัญเหมือนกันนะ มาสเตอร์
บทพูด2: ในฐานะราชีนีแล้ว สมัยมีชีวิตก็เคยนำทางทุกๆคนเหมือนกันแต่ว่า การได้ต่อสู้ภายใต้คำสั่งของใครซักคนเอง ก็ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ดีเหมือนกัน ถือเป็นการเรียนรู้เลยล่ะ
บทพูด3: แม้ข้าจะเป็นเพียงแค่ราชินีที่ต่อสู้เพื่อปกป้องประชาชนและประเทศเล็กๆก็จริง แต่เจ้านั้น กำลังช่วยเหลือโลกนี้และมนุษยชาติทั้งหมดอยู่สินะ เป็นการปฏิวัติที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าข้าหลายเท่านัก ไม่มีจุดบกพร่องอะไรในฐานะผู้บัญชาการเลยล่ะ
บทพูด4(มีโจน,(SS)): หืม เธอที่อยู่ตรงนั้น รู้สึกใกล้ชิดกันแปลกๆยังไงไม่รู้สิ อะไรนะ? คนฝรั่งเศษ ที่เคยต่อสู้กับอังกฤษเหรอ? งั้นเหรองั้นเหรอ ชักถูกใจแล้วล่ะ
บทพูด5(มีคนอังกฤษ): จริงอยู่ที่ข้าเคยต่อสู้กับเหล่าคนอังกฤษ แต่ก็ไม่ได้มีความแค้นอะไรส่วนตัวกับพวกเขา ถึงเจอกันก็ไม่เข้าไปหาเรื่องหรอก สบายใจได้
บทพูด6(มีเทพีอินเดีย): เหมือนว่าจะมีเทพของอินเดียอยู่ที่นี่ด้วยสินะ ถ้าหากว่าเทพธิดาที่อยู่ในกายข้ายังพอมีสติอยู่บ้างซักนิดล่ะก็ อาจจะได้เข้าไปคุยกันหลายๆเรื่องเลยก็ได้แต่ว่า..... สุดท้ายแล้ว ข้านั้นก็แตกต่างกับพวกเธออยู่ดี
บทพูด7(มีนีโม่): คุณเองก็ได้รับมอบหมายหน้าที่ในหน่วยอย่างเป็นทางการแล้วสินะ ก็ช่างน่ายินดีจริงๆ มาร่วมต่อสู้ไปด้วยกันอีกครั้งกันเถอะ สหายเอ๋ย

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? ก็ต้องถิ่นเกิดของข้า และรอยยิ้มของประชาชนที่นั่นอยู่แล้ว หากมีโอกาศล่ะก็อยากจะให้เจ้าได้ไปเยือนจันษีบ้างเหมือนกัน เป็นที่ๆดีมากเลยนะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? เกลียดการชิงโชคหรือการพนันน่ะ ยังไงก็ไม่ถูกซักที
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์งั้นเหรอ พลังที่มากเกินไปจะทำร้ายตนเอง ก็รู้แก่ใจดีหรอกแต่ว่าถ้าหากไม่มีหนทางอื่นใดที่สามารถปกป้องประชาชนและประเทศได้ล่ะก็ ข้าเองก็อาจจะไปพึ่งพาพลังนั่นเหมือนกัน
มีอีเวนท์: หืม เหมือนว่าจะเกิดเหตุการณ์พิเศษที่ช่วงเวลานี้นะ หากไม่เคลื่อนไหวในตอนที่ควรล่ะก็ อาจจะกลายเป็นเรื่องที่ย้อนกลับไม่ได้เอา โปรดตัดสินใจอย่างเร่งด่วนด้วย มาสเตอร์
วันเกิด: อะไรกัน? วันนี้เป็นวันเกิดของเจ้าหรอกเหรอ แน่นอนอยู่แล้วว่านั่นเป็นสิ่งที่สมควรอวยพร ท่ามกลางการต่อสู้แล้วจงอย่าลืมความยินดีที่ยังมีชีวิตเสียล่ะ ยินดีด้วยนะ มาสเตอร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน