เฮนรี่ จิคิล&ไฮด์

ชื่อ: เฮนรี่ จิคิล&ไฮด์ (Henry Jekyll & Hyde)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: คุณหมอ(จิคิล)
ID: 81
นักพากย์: Miyano Mamoru
ผลงานอื่นในFGO: แซนซอน,เบดิเวียร์
ผลงานอื่น: Dazai Osamu จาก Bungou Stray Dogs, Yagami Light จาก Death Note, Okabe Rintarou จาก Steins;Gate  

อัญเชิญ: ชื่อของผมคือ “จิคิล” ส่วนไฮด์นั้น..... ไม่ใช่
เลเวลอัพ: พอจะมีประโยชน์ขึ้นสักหน่อยหรือเปล่านะ
ปลดขั้น1: เข็มนาฬิกาแห่งการพิพากษา.... ภายในของตัวผม ผมรู้ดีวันมันค่อยๆขยับอยู่ ......อ๊า!
ปลดขั้น2: เธอ.... ปรารถนาแบบนี้สินะ
ปลดขั้น3:  อืม ไม่เป็นไรหรอก ใจเย็นๆ แม้จะถูกไฮด์กลืนกินก็ตามแต่ว่า...... มีแค่เธอเท่านั้น ที่จะไม่ทำร้าย
ปลดขั้น4:  ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ.... ที่เริ่มหลงใหลในความมืดมิดยามค่ำคืน รังเกียจแสงสว่าง..... รังเกียจดวงอาทิตย์.... ฉันนั้น..... มีชีวิตอยู่ได้แค่เพียงในความมืดมิด......

Battle1: ไม่ชอบเลยนะ.....
Battle2: อย่าโกรธผม.....จะดีกว่านะ......
สกิล1: อดทนไว้ อดทนไว้...... ไม่ได้แล้ว!
สกิล2: อย่ามานะ...... ไม่ได้ อย่ามานะ!
คอมมานด์การ์ด1: เอ๋?
คอมมานด์การ์ด2: อืม....
คอมมานด์การ์ด3: เข้าใจแล้ว
การ์ดโฮกุ: จะเกิดอะไรขึ้น..... ก็ไม่รู้ด้วยนะ
โจมตี1: ฮ่ะ!
โจมตี2: เซย์!
โจมตี3: เป็นยังไงล่ะ?
Extra Attack: นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการนะ.....
โฮกุ: ต้องดื่มมัน.....เท่านั้นอย่างงั้นเหรอ! .....มาแล้ว มาแล้วมาแล้วมาแล้วมาแล้ววว! (แดนเจอรัส เกม (Dangerous Game)(เกมลับแห่งบาป))
ดาเมจจากโฮกุ: หวาาาา!
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: ขอโทษด้วยนะ..... มาสเตอร์.....
แพ้2: ชนะไม่ได้อีกแล้วงั้นเหรอ..... ตัวผม
สู้เสร็จ1: ดูเหมือนว่า..... จะจบลงแล้วสินะ
สู้เสร็จ2: ผม.....ชนะงั้นเหรอ?

บทพูดหลังใช้ NP เปลี่ยนไปเป็นไฮด์
สกิล1: เฮี้ยฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!
สกิล2: เข้ามาเลยเข้ามาเลยเข้ามาเลยเข้ามาเลย!
คอมมานด์การ์ด1: หา!?
คอมมานด์การ์ด2: หืม?
คอมมานด์การ์ด3: เฮี้ยฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!
โจมตี1: ย่า!
โจมตี2: ตายซะ!
โจมตี3: ตายซะตายซะ!
Extra Attack: หายไปซะ!
ดาเมจจากโฮกุ: บ้าเอ้ย บ้าเอ้ย!!
ดาเมจ: เฮี้ยฮ่าฮ่าฮ่า!
แพ้1: บ้าเอ้ย ไม่มีทาง ไม่มีทางเป็นแบบนี้.....!
แพ้2: น่าเบื่อ..... จบแบบนี้งั้นเหรอ....
สู้เสร็จ1: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า น่าเสียดายนะ!
สู้เสร็จ2: ไม่ว่าใคร ก็จะฆ่าทิ้งให้หมดเลย!!

Myroom
ความสัมพันธ์1: คราวนี้เป็นแอสซาซินงั้นเหรอ ในคราวที่แล้วดูเหมือนว่า..... จะเป็นเบอเซอเกอร์นะ
ความสัมพันธ์2: ผมน่ะ.... กำลังพังทลาย สักวันหนึ่งอาจจะทำร้ายเธอก็ได้..... โปรดช่วยระวังตัวด้วยนะ .....ผมไม่มั่นใจว่าจะควบคุมตัวเองได้หรือเปล่า
ความสัมพันธ์3: ผมไม่อาจหวนคิดถึงความทรงจำดีๆที่มีกับมาสเตอร์ได้เลย..... ไม่สิ ดูเหมือนว่าวันนั้นจะเป็นวันที่มีแสงสว่างสดใส..... แต่ว่า...... เธอเองก็ ซักวันหนึ่ง.....
ความสัมพันธ์4: ผม..... ฉัน..... ไม่ ผมน่ะ! คราวนี้จะต้องปกป้องมาสเตอร์ให้ได้...... อยากจะปกป้อง!
ความสัมพันธ์5: มาใกล้ชิดกับผม..... แบบนี้..... มันจะดีแน่เหรอ? เธอน่ะ.....

บทพูด1: จะไปไหนเหรอ? ผมขอช่วยด้วยนะ
บทพูด2: มาสเตอร์ งั้นเหรอ..... ในการอัญเชิญคราวที่แล้ว ผม..... ช่างมันเถอะ
บทพูด3: มาสเตอร์และเซอแวนท์..... ให้ความรู้สึกเหมือนจิคิลกับไฮด์เลยนะ ในความหมายที่ดีน่ะ
บทพูด4: ไม่เป็นไร..... ยัง ไม่ฆ่าคุณหรอก
บทพูด5: ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะ ผมยังไม่เป็นไร
บทพูด6: ผมน่ะ.... ฉันน่ะ...... ผมน่ะ......
บทพูด7: เมื่อคุณแตะต้องตัวผม.... ความยับยั้งชั่งใจตัวเองก็ค่อยๆหายไป จากภายในของผม......

สิ่งที่ชอบ: ผมน่ะ เชื่อมั่นในความถูกต้องและความซื่อสัตย์ของผู้คน แต่ฉันน่ะ รักในความยุ่งเหยิงของผู้คน....!
สิ่งที่เกลียด: ฉันน่ะ รังเกียจความถูกต้องและความซื่อสัตย์ของผู้คน.....! แต่ว่าผมน่ะ เกลียดความยุ่งเหยิงของผู้คน
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์..... หากมีสิ่งนั้นอยู่ล่ะก็ผมคง..... ฉันคง....!
มีอีเวนท์: ดูเหมือนว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันคืออะไรกันนะ?
วันเกิด: งั้นเหรอ วันเกิด..... วันที่..... ชีวิตได้กำเนิดขึ้นมา วันกำเนิด..... ของบาป  ไม่สิ ยินดีด้วยนะ

ความคิดเห็น

  1. รู้สึกว่าส่วนใหญ่จะเป็นการพูดเกี่ยวกับตัวเองสิน่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน