เอลิซาเบธ บาโธรี่ (เบรฟ)

ชื่อ: เอลิซาเบธ บาโธรี่ (เบรฟ) (Elizabeth Bathory Brave)
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: เอลี่เบรฟ
ID: 138
นักพากย์: Ookubo Rumi
ผลงานอื่นในFGO: เอลี่ฮาโลวีน,เอลี่,แอสโทรโฟ,เมก้าเอลี่,เมก้าเอลี่ MK II
ผลงานอื่น: Yoshkikawa Chinatsu จาก Yuru Yuri, Arai Tamako จาก Barakamon

อัญเชิญ(ชั่วคราว): เหมือนว่าในที่สุดปาร์ตี้ก็ครบแล้วสินะ! เตรียมตัวพร้อมแล้วหรือยัง? นี่ล่ะคือตัวฉันที่เกิดใหม่ และงดงามยิ่งขึ้น การมุ่งหน้าฝ่าฝันอุปสรรคของ เซเบอร์ อลิซาเบธ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! .....ดังนั้นแล้วก่อนอีกก็ขอลูกไฟ(EXP)หน่อยสิ อัพเลเวลให้หน่อยสิ เลเวลอ่ะ!  
อัญเชิญ: เซอแวนท์ เซเบอร์! อลิซาเบธ บาโธรี่ ได้เติบโตกลับมาในฐานะผู้กล้าแล้ว! ขอฝากตัวด้วยอีกครั้งนะ มาสเตอร์!
เลเวลอัพ: แน่-นอน! ดูสิดูสิ ตอบรับความคาดหวังให้ได้แล้วนะ!
ปลดขั้น1: ผู้กล้านั้น จะต้องหมั่นฝึกฝนอยู่เสมออย่าได้ขาด! แต่ทำไมพอขึ้นภาคต่อแล้วเลเวลถึงกลับไปเป็น 1 ใหม่ล่ะเนี่ย..... เอ เป็นคำสาปอะไรหรือเปล่านะ
ปลดขั้น2: ความน่ารักของอลิซ่าอัพ! สติปัญญาเองก็อัพ!
ปลดขั้น3:  จะว่าไปแล้ว รู้สึกยังไงกับชุดเกราะนี้บ้างล่ะ.....? เหมือนกับว่าได้อารมณ์เรียบง่ายเหมือนยุค 80 แล้วก็สัมผัสได้ถึงความกล้าบ้าบิ่น....เริ่มรู้สึกหนาวกับความสุดยอดนี้แล้วสิ! แล้วก็ ทางกายภาพเองรู้สึกหนาวนิดหน่อย......
ปลดขั้น4:  ฟู่ วันนี้เองก็ยังคงกล้าหาญเหมือนเดิม! มีชีวิตอยู่อย่างถูกต้องเพื่อช่วยเหลือผู้คนและเอาชนะความชั่วร้าย! ว่าไปนั่น สำหรับฉันแล้วถึงจะอภัยให้ไม่ได้ แต่ว่ายังไงก็ต้องพยายามเท่านั้นล่ะเนอะ! ......หืม อะไรเหรอ เธอน่ะ? ลูกไม้นั่น ให้ฉันงั้นเหรอ? แทนคำขอบคุณที่ช่วยไว้ก่อนหน้านี้.....? .....งั้นเหรอ อุฮุฮุ ขอบคุณนะ ถึงแม้ไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลถึงไหนก็เถอะ แต่ว่าจากนี้ก็ช่วยคอยสนับสนุนด้วยนะ!

Battle1: ไอดอลผู้กล้า ปรากฏกาย! ทุกคนตัดสินแล้วล่ะว่าให้ฉันเป็นนางเอก!
Battle2: เริ่มการต่อสู้? ดีไปเลยนี่นา! จะทำให้กลายมาเป็นค่าประสบการณ์ของฉันเอง
สกิล1: ฉันทำเพื่อทุกคน ทุกคนเองก็ทำเพื่อฉัน! (ดูเหมือนจะเป็นคำพูดจากสามทหารเสือ)
สกิล2: เห็นหรือเปล่า? ฉันทำได้แล้วนะ!
คอมมานด์การ์ด1: โฮก!
คอมมานด์การ์ด2: ฟาดฟันในดาบเดียว!
คอมมานด์การ์ด3: เป็นคำสั่งที่ดีนะ
การ์ดโฮกุ: โอเค ที่เหลือก็ฝากได้เลย!
โจมตี1: เอ้า! ย่า!
โจมตี2: ไปล่ะนะ! .....อะไรกันเล่า!
โจมตี3: วางใจได้เลย!
Extra Attack: เอลี่จังงงง สไตรท์!
โฮกุ1: La ......Get! [บาโธรี่ เบรฟ เอลเซเว็ต(Báthory Brave Erzsébet)!(พายุทอร์นาโดนางมารน้อยเลือดสด)!] สร้างตำนานได้อีกครั้งแล้วล่ะ!
โฮกุ2:  La ......ขอโทษที่ให้รอนะ นี่ล่ะคือ! Finish Number!! ของฉัน!!! เจ้าพวกหมูน้อย มองดูอยู่หรือเปล่า!?
ดาเมจจากโฮกุ: กลายเป็นมีเดียมแรร์ซะแล้ววว!
ดาเมจ: เจ็บ
แพ้1: โอ้ เอลิซ่าเอ๋ย จะมาตายตอนนี้ไม่...... ค่อก
แพ้2: ขอโทษนะ..... แต่ว่า ต่อไปจะไม่แพ้อีกแล้วล่ะ....!
สู้เสร็จ1: เป็นศัตรูสุดแกร่งที่ไม่เคยพบมาก่อนล่ะ...... เป็นศัตรูสุดแกร่งที่ไม่เคยพบมาก่อนเลยล่ะ!
สู้เสร็จ2: ชนะอย่าง Excellent ไปเลย! สมกับเป็นผู้กล้า กำราบได้อย่างรวดเร็ว!

Myroom
ความสัมพันธ์1: นางเอกลึบลับในชุดสีแดงเข้มที่ปรากฏกายขึ้นอย่างสง่างามเพื่อกำจัดวิกฤตบนโลก! นามนั้นก็คือ ผู้กล้าเอลิซาเบธ เป้าหมายก็คือไปแสดงหนังฮอลลีวูด อดใจรอจนถึงตอนนั้นด้วยนะ
ความสัมพันธ์2: อุฮุฮุ ถึงตอนที่กลายเป็นคลาสเซเบอร์จะคิดว่าความซื่อสัตย์เนี่ย เค้าทำกันยังไงอยู่ก็จริงแต่ว่า พอลองดูแล้วก็ท้าทายน่าดูเลยนี่นา! แล้วก็ช่วยให้เธอต่อสู้ด้วยความรู้สึกที่ดีขึ้นหน่อยล่ะมั้ง?
ความสัมพันธ์3: ถ้าจำสกิลฟื้นฟูไมได้ จะกลายเป็นพาราดินไม่ได้อย่างงั้นเหรอ? ฮึ ขอกล่าว No Thank you อย่างเซเลบก็แล้วกันนะ อัศวินเนี่ย คือคนที่คอยรับใช้ใครซักคนใช่ไหมล่ะ? มันไม่ใช่สไตล์ของฉันนี่นา!
ความสัมพันธ์4: ฝีมือดาบก็พุ่งขึ้นพรวดพราด ชื่อเสียงเรียงนามในฐานะผู้กล้าเองก็ดังกระฉ่อนยิ่งขึ้นด้วย แล้วพอติดสอยห้อยตามเธอก็ทำให้เลเวลขึ้นอีก! อุฮุฮุ ถึงพื้นฐานปาร์ตี้ของผู้กล้าจะมีกันสี่คนก็เถอะ แต่การเดินทางด้วยกันแค่สองคนเนี่ยก็อาจจะไม่เลวก็ได้นะ
ความสัมพันธ์5: ดีล่ะ เรียกร้องหาฉันสินะ ก็จะตอบรับคำอัญเชิญด้วยความกล้าหาญให้สมกับเป็นผู้กล้าล่ะ! ฟังสิมาสเตอร์! ถ้ำใกล้ๆนี้มีมังกรอาศัยอยู่ด้วยล่ะ! จากนี้เราจะไปจัดการมันกัน แล้วขากลับก็ .....ไปพักที่โรงแรมที่ไหนสักแห่งด้วยกัน ปะ ปะ เป็นไงล่ะ!?

บทพูด1: ไม่ออกไปเก็บเลเวลหน่อยเหรอ? ฉันอยากจะออกไปจัดการกับพวกปลาซิวปลาสร้อยนะ
บทพูด2: ถึงตามปกติฉันจะชอบเอาแต่ใจตัวเองก็เถอะ แต่คราวนี้จะคอยช่วยดูแลเธอให้เอง ผู้กล้าน่ะ ก็ต้องคอยดูแลสภาพร่างกายของพวกพ้องให้เพอร์เฟคอยู่ตลอดเหมือนกันนะ
บทพูด3: ความสัมพันธ์นายบ่าว? เธอไหว้วานฉัน ส่วนฉันก็ทำงานแล้วรับของตอบแทนจากเธอ ก็ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่สวยหรูอะไรหรอกนะ มีจุดไหนแปลกอย่างงั้นเหรอ?
บทพูด4(มีเนโร): เนโรก็อยู่ด้วย! .....หึ เยี่ยมยอดไปเลย! ในที่สุดเวลานี้ก็มาถึงแล้ว! ถึงตอนที่เป็นแลนเซอร์จะเจอแต่เรื่องโหดร้ายก็เถอะ แต่ตอนนี้ก็ประจันหน้ากันได้อย่างเท่าเทียมแล้วล่ะนะ
บทพูด5(มีกาเวน): นี่! นี่นี่นี่! เมื่อกี้ตรงทางเดิน เจอเซอแวนท์ที่สุดยอดสุดๆไปเลยล่ะ ....ผมสีทอง รอยยิ้มแสนอ่อนโยน ถึงตัวจะสูงแต่ก็ดูบึกบึนแข็งแรง และเกราะสีขาวเงิน.....! ทำไมกัน..... ทำไมถึงเหมือนกับเจ้าชายในอุดมคติขนาดนี้เนี่ย~!!เค้าจะต้องเป็นอัศวินผู้งดงามที่มีการ์ดอาร์ตสามใบไม่ผิดแน่! ....เอ๋? กอริทีนกับการ์ตบัสเตอร์สามใบ? ฮาฮาฮ่า.... ไม่มีทางหรอกน่า~!? (กอลิทีน = กอลิล่า+กาลาทีน)
บทพูด6(มีโรบิ้นฮู้ด): มาสเตอร์ ฉันหิวแล้วล่ะ อยากกินพวกผลไม้อร่อยๆอ่ะ มีเจ้าอาเชอร์เขียวอยู่ด้วยใช่ไหมล่ะ? จัดเตรียมไว้ให้ตามคำสั่งแล้วงั้นเหรอ? หมอนั่นเนี่ย เป็นคนที่ทำได้ทุกอย่างอย่างที่เห็นจริงๆด้วยสินะ
บทพูด7(มีทามาโมะ SS): ยัยจิ้งจอกนั่น ใส่ชุดว่ายน้ำที่ไร้ที่ติดสุดๆไปเลยนี่นา! แล้วก็เป็นแลนเซอร์งั้นเหรอ! โถ่! ฉันไม่ยอมแพ้ต่อความน่ารักของพวงหางนั่นหรอกนะ!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? แน่นอนอยู่แล้ว การออกเดินทางผจญภัยรอบโลกยังไงล่ะ! ไปทุกๆเมืองบนโลก ช่วยเหลือคนยากลำบาก และเปิดไลฟ์อวยพรให้ยังไงล่ะ! ฉันนะน่ะ ไม่ใช่มังกรแต่เป็นนางฟ้าต่างหากล่ะ....
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? ก็พวกอาวุธที่ยิงบีมออกจากดาบบ้างล่ะ คนที่ขี่ม้าทั้งๆที่เป็นแลนเซอร์บ้างล่ะ คนที่ใช้กำปั้นลุ้นๆต่อยทั้งๆที่เป็นแคสเตอร์บ้างล่ะ! มันหมายความว่ายังไงกันเนี่ย! ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ!
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์? ก็ได้มาบ้างอยู่หรอก หรือว่ามันจะเป็นของหายากอย่างงั้นเหรอ?! Really?!
มีอีเวนท์: ดูเหมือนอีเวนท์พิเศษจะเริ่มขึ้นแล้วนะ
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิด! ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม การที่เวลาไหลไปเนี่ย ก็เป็นเรื่องที่ดีนะ พอได้ยิน่าจะมีเอลิจังแฟนตาซี2 หรือ3 เนี่ย หัวใจก็เต้นตึกตักแล้วใช่ไหมล่ะ?

อีเวนท์ (บทพูดในร้านค้าอีเวนท์ฮาโลวีน 2016)
1: ยินดีต้อนรับสู่สมาคมนักผจญภัย ต้องการแลกเปลี่ยนไอเทมหรือเปล่า?
2: เดี๋ยวสิ ทั้งๆที่เป็นผู้กล้าแบบนี้แต่ให้มายืนขายของเนี่ยไม่แปลกไปหน่อยเหรอ? ให้ฉันทำงานหนักไปหน่อยหรือเปล่า!?
3: ค่า แลกเปลี่ยนของให้แล้ว ห้ามเอาไปใช้อย่างเปล่าประโยชน์นะ
4: ค่า ขอบคุณที่เหนื่อย ต่อไปก็ขอฝากด้วยนะ….แต่จะว่าไปแล้วใครเป็นคนกำหนดขีดจำกัดการแลกกันเนี่ย?
5: การแลกเปลี่ยนไอเทมเนี่ย ดีจังเลยน้า ว่าไงดีล่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนนักผจญภัยสุดๆไปเลย!
6: ไอเทมยกระดับ! ไอเทมยกระดับสินะ!? อืมอืม แลกสิ่งนี้เป็นอันดับแรกเลยเนี่ย เป็นมาสเตอร์ที่ใช้ได้ไปเลยนะเนี่ย!
7: ฮาโลวีนที่แสนสนุกสนานเองก็จบลงซะแล้ว ถึงจะเหงาก็เถอะ แต่งานเทศกาลมันก็ต้องเป็นแบบนี้ล่ะนะ คราวนี้เองก็สนุกมากเลยล่ะ ขอบคุณนะ
8: ร้านเองก็ใกล้จะปิดแล้ว แต่ว่าก็อย่าลืมแลกเปลี่ยนไอเทมด้วยล่ะ อุตส่าห์พยายามเก็บรวบรวมมาแท้ๆ เดี๋ยวจะขาดทุนเอานะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน