ชูเท็น โดจิ

ชื่อ: ชูเท็น โดจิ (Shuten Douji)
ID: 112
นักพากย์: Yuuki Aoi
ผลงานอื่นในFGO: ชูเทน โดจิ,เทียแมต(ศัตรู),โอคิตะ,พระพิฆเนศ
ผลงานอื่น: Victorique de Blois จาก Gosick, Kaname Madoka จาก สาวน้อยเวทมนต์(มืดมน)มาโดกะ, Iris จาก Pokemon Best Wishes, Tanya Degurechaff จาก Youjo Senki

อัญเชิญ: แอสซาซิน ชูเท็น โดจิ  ฮุฮุ ถูกอัญเชิญมาแบบนี้ต้องขอขอบคุณจริงๆ ถึงข้าจะชอบทำตามใจตัวเองไปบ้างก็เถอะ เธอคงไม่ว่าอะไรหรอกใช่ไหม?
เลเวลอัพ: ขอบคุณที่คอยเอาใจอยู่เสมอนะ ข้ามีความสุขมากๆเลย
ปลดขั้น1: การมีนายท่านที่มีหน้าที่การงานดีๆเนี่ย สุดยอดไปเลยนะ เอ้า ดื่มซักจอกไหม? หืม? ยังเร็วไปเหรอ? ดื่มได้น่า ไม่ต้องกังวลหรอก ....ถ้างั้นก็ ขอเขยิบเข้าไปใกล้อีกซักหน่อยจะได้ไหม?
ปลดขั้น2: รู้สึกว่าพลังเพิ่มมากขึ้นเลยล่ะ เป็นไง? เขาของข้าใหญ่ขึ้นหรือเปล่า?
ปลดขั้น3:  ข้ารู้สึกมีความสุขจริงๆนะ เพื่อที่จะเป็นประโยชน์ให้เจ้าได้ ข้าเองก็อยากลองเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างนิดหน่อยเหมือนกัน..... เอาไงล่ะ? หากเจ้าบอกว่าสมควรล่ะก็ ข้าก็จะกลับไปเป็นยักษ์ที่แท้จริงตามเดิม..... เจ้าว่าอย่างไร?
ปลดขั้น4:  อา  อ่า...... มาได้จนถึงขนาดนี้ ไม่เคยแม้แต่จะฝันถึงเลย.....ทั้งร่างกายของข้า เขาของข้าร้อนระอุราวกับปากปล่องภูเขาไฟ รู้สึกเหมือนกับว่าถ้าเป็นตอนนี้ล่ะก็สามารถทำได้ทุกอย่างที่ต้องการเลยล่ะ..... อุฮุฮุ เจ้าคงต้องเกลียดข้าแน่ๆ ดังนั้นแล้วจะยอมสงบเสงี่ยมลงซักหน่อยได้ แต่ว่า ซักวันหนึ่งนะ มาสเตอร์ ทุกสิ่งทุกอย่างของเจ้า ข้าจะทานให้อร่อยไปเลยล่ะ

Battle1: ดูเหมือนจะไม่มีหนุ่มหล่อๆเลยนะ.....
Battle2: ฮุฮุ ใบหน้าน่ากลัวจัง..... ยกโทษให้ข้าด้วยเถิด~
สกิล1: จะเคี่ยวหรือจะต้มก็เหมือนกันนั่นล่ะ
สกิล2: แบบนั้นน่ะ...... ตื่นเต้นสุดๆไปเลย.....
คอมมานด์การ์ด1: ย่อมได้
คอมมานด์การ์ด2: ที่ละนิดที่ละนิด
คอมมานด์การ์ด3: ฮุฮุ อนุญาตแล้วสินะ?
การ์ดโฮกุ: พร้อมหรือยัง?.....สู่งานเลี้ยงแห่งความรื่นเริง
โจมตี1: เอ้า
โจมตี2: ตรงนั้น
โจมตี3: อะฮะฮะ!
Extra Attack: กินให้หมดเลยนะ
โฮกุ1: เอาล่ะ ตายได้แล้วนะ [เซนชิบังโคว ชินเปนคิโดคุ (Senshibankou Shinpenkidoku)(สีสันแห่งความอุดมสมบูรณ์ พิษเทพยักษา)] .....อ๊า..... จนถึงไขกระดูกของเจ้า เป็นของๆข้าแล้ว........
โฮกุ2: ออกจะเจ็บนิดหน่อย ดังนั้นก็ขอละลายแล้วกันนะ...... [เซนชิบังโคว ชินเปนคิโดคุ (Senshibankou Shinpenkidoku)(สีสันแห่งความอุดมสมบูรณ์ พิษเทพยักษา)] ทีละนิด ทีละนิด จากปลายเล็บ.....
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊างงง!
ดาเมจ: อ๊าง!
แพ้1: แย่จังนะ......
แพ้2: ฮุฮุ...... หยาบคายแบบนี้ ไม่ดีเลยนะ.....
สู้เสร็จ1: หลอมละลายเสร็จแล้ว..... งั้นก็มากินกันเลยเถอะ
สู้เสร็จ2: งั้นก็ขอถอนกระดูกให้หมด..... คงได้สินะ?

Myroom
ความสัมพันธ์1: มาสเตอร์ เจ้านาย แก นายท่าน ถึงจะมีวิธีเรียกอยู่เยอะแยะก็เถอะ..... แต่ข้าชอบเรียกว่านายท่านที่สุดนะ เพราะเจ้าช่วยอัญเชิญข้ามานี่นา นายท่านคนใหม่ผู้แสนใสซื่อ ......โถ่ ไม่ต้องกลัวขนาดนั้นหรอก ข้าไม่เลาะกระดูกเจ้าหรอก ยังไงข้าก็เป็นยักษ์รับใช้นะ (นางเรียกเราว่าดันนะ แปลว่านายท่าน หรือ สามี ได้ด้วย)
ความสัมพันธ์2: ดูเหมือนว่าจะยังเร็วไปที่จะดื่มสุราสินะ? น่าเสียดายจัง หรือว่าเจ้าจะเป็นพวกดื่มไม่ได้กันนะ? สุราของข้านะ ยิ่งดื่มก็ยิ่งแข็งแกร่งนะ มาสเตอร์
ความสัมพันธ์3: จะเมื่อวาน หรือวันนี้ เจ้าก็ยุ่งตลอดเลยนะ ไม่ต้องทำงานหนักขนาดนั้นหรอก พักผ่อนบ้างก็ได้ แต่ก็คงไม่ได้สินะ ก็นายท่านของข้าน่ะ เป็นคนแบบนั้นนี่นา
ความสัมพันธ์4: ถึงกระดูกเจ้าจะนิ่มๆไปหน่อย แต่เจ้าก็ไม่เลวเหมือนกันนะ ไม่ใช่เรื่องของจิตวิญญาณ แต่เป็นสายตาของเจ้าต่างหาก เอ้า ขอให้ข้าได้มองหน้าเจ้าอีกเยอะๆได้ไหม?
ความสัมพันธ์5: เฮ้อ..... ข้าชอบมองเจ้าจริงๆนะ .....ชอบเสียจนอยากจะเลาะกระดูกออกมาใส่เหล้าแล้วดื่มลงไปเลยล่ะ....

บทพูด1: น่าเบื่อจังเลย.... จะไม่ออกไปไหนหน่อยเหรอ?
บทพูด2: หากว่าเจ้าติดใจข้าล่ะก็ เอ้า จะมาหาเมื่อไหร่ก็ได้เลยนะ  อ๊า...... แต่ว่าข้านั้นเป็นยักษ์ อาจจะเผลอฉีกเจ้าเป็นชิ้นๆก็ได้..... ยกโทษให้หน่อยแล้วกันนะ
บทพูด3: ความสัมพันธ์นายบ่าว....? อุฮุฮุ.... หรือว่าเจ้าจะใส่ปลอกคอให้ข้ากันล่ะ? มาสเตอร์?
บทพูด4(มีซากาตะ กินโทกิ): เจ้าหนูผมทองนั่น จะดูกี่ทีๆก็สนุกไม่เคยเบื่อเลยนะ..... จะบอกว่าเป็นอาหารตาก็คงได้ น่าเสียดายจริงๆเลยที่ไปอยู่กับแม่วัวไรโค..... อ๊า ไม่สิ ตัวข้าในตอนนี้เป็นของนายท่านนี่นะ แต่กระดูกของเจ้าหนูนั่นเป็นแบบพิเศษสุดๆไปเลยล่ะ ตรงนั้นช่วยหยวนๆให้หน่อยก็แล้วกันนะ
บทพูด5(มีอิบารากิ โดจิ): อิบารากิ? ลับเขาตัวเองให้คมแบบนั้นอีกแล้วนะ เลิกสร้างความวุ่นวายได้แล้วน่า ห้ามสร้างความลำบากใจให้มาสเตอร์นะ
บทพูด6(มีเซอแวนท์เผ่ายักษ์): เห.... มียักษ์อยู่ด้วยสินะ? ยักษ์ตนอื่นนอกเหนือจากข้า..... แบบนี้นี่เอง แบบนี้นี่เอง นายท่าน หากว่าเจ้าชอบยักษ์มากขนาดนั้นล่ะก็ ค่ำคืนนี้จะให้ข้าหวนกลับไปเป็นยักษ์ไหมล่ะ
บทพูด7(มีไรโค): เฮ้อ แย่จริงแย่จริง ไม่ชอบเลยนะ ทั้งกลิ่นนม กลิ่นวัวแบบนี้ ขนาดไซส์ใหญ่ยักษ์แบบนั้น คิดจะให้ใหญ่ขึ้นอีกขนาดไหนกัน? อยากให้ยัยป้านั่นปลดเกษียณไปเร็วๆจัง
บทพูด8(มีซากาตะ คินโทกิ(ไรเดอร์)): นี่นี่ เจ้าหนูผมทอง? วันนี้ไม่ขี่เจ้าม้าเหล็กนั่นเหรอ? เอ๊ะ เดี๋ยวสิ อ๊าาา! โถ่.... ทำตัวแย่จริงๆเลย
บทพูด9(มีอิบารากิ โดจิ): อิบารากิ ดูเหมือนว่าเจ้าจะชื่นชอบขนมหวานมากเลยนะแต่ว่า.... ฮุฮุ ดูเหมือนว่าเจ้าจะยังไม่เข้าใจสินะว่าสำหรับพวกเราแล้ว สิ่งใดคือสิ่งที่หอมหวานที่สุด
บทพูด10(มีโมจิซึกิ จิโยเมะ): อา เธอ.....ของโคงะ โมจิซึกิ....  อย่ามองกันอย่างนั้นสิ ข้าไม่จับเจ้ากินหรอก ค่ำคืนนี้ไม่รู้สึกอยากจะกินครอบครัวเดียวกันเท่าไหร่ .....อา ฉันเป็นยักษ์อย่างงั้นเหรอ? อืม ช่างเถอะ มานี่สิมานี่ ฮุฮุฮุ เด็กดี เด็กดี
บทพูด11(มีไรโค): เมื่อตอนนั้นต้องขอขอบคุณมาก แต่ช่างเถอะ ข้าเองก็จำอะไรไม่ได้เหมือนกัน
บทพูด12(มีดันโซ+จบชิโมสะ): ตุ๊กตากลอย่างงั้นสินะ? เห ของแบบนี้ก็มีอยู่ด้วย ได้กลิ่นของยักษ์นิดหน่อย..... อา แบบนี้เองสินะ.... ฮุฮุ น่าอัศจรรย์จริงนะ
บทพูด13(มีโดมัง): อาชิยะ โดมัง ข้าเองก็กินไม่ลงเหมือนกันนะ จะทำเอาเหล้าเสียรสชาติเปล่าๆ

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ข้าโปรดปรานนั่นก็คือหนู่มรูปงามไงล่ะ เช่นเดียวกับเจ้าหนูผมทองตาสีฟ้าที่ได้เจอที่ภูเขาโอเอะ ต้านทานแทบไม่ไหวเลยล่ะ....ฮุฮุ..... หากข้าขัดเกลาเจ้าอีกซักหน่อยก็คงอร่อยขึ้นอีกเหมือนกัน
สิ่งที่เกลียด: ไม่คิดว่าแย่ไปหน่อยหรอ ที่มาถามถึงสิ่งที่ข้าเกลียดน่ะ? แต่เอาเถอะ เจ้าก็คุยเก่งดี
เกี่ยวกับจอก: จอก? ข้าน่ะ จู้จี้เรื่องเซคิซีชิ (จอกดื่มเหล้า)ของข้ามากเลยนะ ภาชนะที่ดีก็จะทำให้สุราที่ดื่มมีรสชาติดีไปด้วย....ข้าอยากจะจุ่มตัวลงไปในเหล้าที่รสชาติดีที่สุดในญี่ปุ่นจังเลย.....
มีอีเวนท์: ข้าชอบงานเทศกาล ทั้งมนุษย์และยักษ์ได้มาครื้นเครงด้วยกัน สุดยอดที่สุดเลยล่ะ
วันเกิด: สนุกจริงๆเลย....! เอ้า เอาอีกซักจอกไหม? อะไรนะ? ตอนนี้กำลังดูแลสุขภาพอยู่เหรอ? คุณชูเท็นน่ากลัว? โถ่..... นายท่านของข้าเนี่ย แย่จริงๆ

อีเวนท์ (บทพูดร้านค้าอีเวนท์ราโชม่อน)
1: ยินดีต้อนรับ  หากต้องการอะไรล่ะก็เอากลับไปได้เลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ เศรษฐกิจดีแบบนี้ ข้าเองก็ยินดี
2: ความวุ่นวาย ความวุ่นวาย ช่างเป็นคำที่ดีจริงๆ เจ้าจะช่วยจัดการให้จนถึงไขกระดูกเลยอย่างงั้นสินะ?
3: เมื่ออยู่ต่อหน้าข้าแล้ว ไม่ต้องหักห้ามใจเอาไว้ก็ได้นะ ไม่ว่านายท่านจะมีความโลภแบบไหนก็ตามสำหรับยักษ์เช่นข้า มันก็ดูน่ารักนะ
4: ต้องคอยติดตามข้อมูลข่าวสารไว้ด้วยนะ สิ่งที่น่าหวาดกลัวที่สุดในโลก นั้นก็คือการสิ้นสุดและการทำสัญญา แม้จะเป็นข้าเองก็คงต้องขอบายกับสัญญาเงินกู้เหมือนกัน
5: แหม.... มองด้วยสายตาแบบนั้นอีกแล้ว จะโดนแผดเผาอยู่แล้วนะ ....หากสิ่งที่เจ้าต้องการมากที่สุดคือข้าล่ะก็ เจ้าเนี่ย ก็เป็นมาสเตอร์ที่เจ้าเล่ห์พอดูเลยเหมือนกันนะ
6: ดูเหมือนว่าเทศกาลจะจบลงแล้วนะ ตอนนี้ก็แลกของเท่าที่เจ้าจะแลกได้ไปด้วยล่ะ อย่าให้เหลืออะไรทิ้งไว้นะ เอาล่ะ แล้วไว้เจอกันใหม่

อีเวนท์ (บทพูดร้านค้าอีเวนท์ราโชม่อน ฉบับรีรัน)
1: นายท่าน ตาคนเจ้าเล่ห์  พรุ่งนี้เจ้าจะมาหาอีกหรือเปล่า? หรือวันนี้เจ้าจะมาหาข้าอีกหลายๆครั้งหรือเปล่า?
2: อะไร? มาดูหน้าข้าเหรอ ดีใจจังเลยนะ ข้าเองก็กำลังอยากเห็นหน้าเจ้าอยู่พอดีเลยล่ะ .....ว่าไปนั้น โกหกหรอกนะ
3: เป็นยังไงบ้าง? อืมม แค่ดูหน้าก็รู้แล้วล่ะ ไม่ต้องบอกข้าหรอก แค่ถามไว้พอเป็นพิธีน่ะ
4: ฝืนตัวเองมากเกินไปแล้วนะ.... หรือว่าเจ้า พยายามที่จะได้เจอข้ามากขนาดนั้นเลยเหรอ? ฮุฮุฮุ งั้นก็คงห้ามเจ้าไม่ได้แล้วล่ะ
5: ข้าอยากจะเห็นความโลภของนายท่านให้มากขึ้นอีกนะ แสดงให้ข้าเห็นทีสิ .....ไม่ได้งั้นเหรอ?
6: จบแล้ว จบแล้ว รับของที่เธอได้รับมา ทำร่างกายกับจิตใจให้สงบ แล้วก็กลับไปเสียเถอะนะ
7: เอ้า ลาก่อน แล้วก็อย่าลืมเรื่องของข้านะ นายท่าน  ข้าคงเหงาแย่เลย.... ว่าไปนั่น อุฮุฮุ หากเราเชื่อมต่อกันแล้วล่ะก็ จะต้องได้เจอกันอีกอย่างแน่นอน
8: ยินดีด้วย เอาล่ะ รับของรางวัลไปสิ
9: เห เจ้านี่ ดวงดีจริงๆเลยนะ ได้ของดีๆมาด้วยนี่นา
10: มาแล้วสินะ ฮุฮุ ข้าไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะได้มาเฝ้าร้านค้าแบบนี้ อา.... สนุกจังเลย
11: มาจากสถานที่ที่ไกลแสนไกลสินะ รับชาซักหน่อยไหม? เอาเถอะ เจ้าก็พ่อนคลายแล้วสำรวจไปรอบๆก็พอแล้ว ข้าเองก็รวบรวมของนู่นนี่นั้นมาได้หลายอย่างเหมือนกัน อาจจะเป็นสิ่งที่เจ้าต้องการก็ได้นะ?
12: ข้าไม่แนะนำให้เจ้าเอาแต่พึ่งพาข้าหรอกนะ ยกตัวอย่างเช่น หากข้าแจกจ่ายของทุกๆอย่างที่ข้ามีอยู่หรือหาสิ่งของมาให้..... เจ้าก็จะอยู่นิ่งๆเอาแต่คิด ไม่ทำอะไรเลยน่ะสิ ข้าจะคอยเฝ้ามองอยู่ที่นี่ คอยมองดูเจ้า
13: ขอบคุณมากๆนะ
14: ถึงข้าจะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องร้านค้าหรือการค้าขายเท่าไหร่ก็เถอะแต่ว่า..... มีเจ้าคอยมาหาเรื่อยๆแบบนี้ ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ เอ้า หลังๆมาเจ้าเองก็เริ่มชอบด้วยเหมือนกันแล้วนี่
15: ค่าค่า แลกเปลี่ยนเสร็จแล้ว อย่าเผลอทำหล่นเสียล่ะ เอ้า ไว้เจอกันใหม่นะ
16: เท่านี้ก็จบแล้ว ปิดร้าน หากยังเหลือของอยู่เดี๋ยวจะเน่าเอานะ จะแลกซักหน่อยไหม?
17: เจ้าแลกเปลี่ยนสินค้าจนหมดแล้วใช่ไหม? อย่าให้เหลือนะ
18: ฮุฮุฮุ ระวังอย่าให้มีของเหลือหรือลืมอะไรไว้ล่ะ แลกให้หมดเลยนะ

[โซนคอสตูม]
เปลี่ยนชุด(บทเพลงซากุระบานสะพรั่ง): ของขวัญให้ข้างั้นหรือ? ...อาภรณ์วิญญาณ? อา~ ไม่เหมือนกับการเปลี่ยนขั้นวิญญาณสินะ... อืม... งั้นหรือ? เช่นนั้นก็ขอบใจหลายๆเลย
เกี่ยวกับชุด: อ้าว นายท่าน ข้ามัดโอบิดูน่ะ เป็นเช่นไรบ้างเล่า? ...งั้นหรือ อุฮุฮุฮุ แหม~... เขินจังเลยนะ... เดี๋ยวเถิด จะเอาแต่จ้องตรงนู้นตรงนี้ไม่ได้นะ...

Battle1: เอ้า... มาสนุกกันเถิด ได้ใช่ไหมล่ะ?
Battle2: เดี๋ยวจะเจ็บนิดหน่อย อดทนไว้ล่ะ?
สกิล1: เป็นรสชาติเช่นใดกันนะ
สกิล2: น่าสนุก น่าสนุกจริงๆเลย...
คอมมานด์การ์ด1: ก็ดีนี่?
คอมมานด์การ์ด2: งั้นหรือ?
คอมมานด์การ์ด3: สู้ไม่ได้เลยนะ~
การ์ดโฮกุ: เอ้า... จะทานล่ะนะ
โจมตี1: เอย์
โจมตี2: ย่า
โจมตี3: อุฮุฮุฮุฮุ
Extra Attack: คอแห้งแล้วหรือยังเล่า?
ดาเมจจากโฮกุ: พลาดเสียแล้วสิ...
ดาเมจ: ฮุฮุฮุฮุ
แพ้1: เผลอสะดุดล้มเสียแล้วสิ
แพ้2: อือ.. อืม...
สู้เสร็จ1: อุฮุฮุ เป๋นเพราะโอบิหรือเปล่านะ ขยับตัวลำบากจนสู้ไม่ค่อยได้เลย...
สู้เสร็จ2: จะร่ายรำ หรือว่าจะกัดกินล่ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน