คุโรเอะ ฟอน ไอซ์เบิร์น

ชื่อ: คุโรเอะ ฟอน ไอซ์เบิร์น (Chloe von Einzbern)
ID: 137
นักพากย์: Saito Chiwa
ผลงานอื่นในFGO: ทามาโมะ , ชูวาเร่ เดออง,บูดิก้า
ผลงานอื่น: Akemi Homura จาก สาวน้อยเวทมนต์(มืดมน) มาโดกะ, Senjougahara Hitagi (น้องปู) จาก Monogatari Series

อัญเชิญ: ดูเหมือนว่าจะรบกวนเอาไว้หลายๆเรื่องเลยนะ ถ้าจะบอกลาทั้งๆอย่างนี้ก็คงจะเสียมารยาทไปหน่อย ต้องตอบแทนกันซักหน่อย อืม ฉันต้องเป็นประโยชน์ให้ได้แน่นอนเลยล่ะ ก็เพราะว่ามันเป็นหน้าที่ของพี่สาวที่ดีใช่ไหมล่ะ?
เลเวลอัพ: ยังไม่พอนะ
ปลดขั้น1: อะไรกันทำหน้าแบบนั้น ก็รู้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ? พวกคนอื่นๆก็เปลี่ยนชุดบ้างล่ะ ถอดออกบ้างล่ะ เรื่องแบบนั้นไม่เอาหรอกย่ะ
ปลดขั้น2: อืมอืม ก็ดีนี่นา ถึงฉันจะเป็นประเภทสนับสนุนก็เถอะ แต่ว่าการที่ถูกสนับสนุนด้วยเนี่ย ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรล่ะนะ
ปลดขั้น3: ก็บอกแล้วไงว่าจะไม่ถอด อย่าทำหน้าเหมือนลูกหมาอย่างงั้นสิ ให้ตายเถอะ แต่ว่าถ้าเกิดไปจนถึงตอนท้ายที่สุดล่ะก็...... อืมมมมม ไม่มีอะไร
ปลดขั้น4: ไม่น่าเชื่อว่าจะมาได้ถึงขนาดนี้เลยนะ นายนี่จะเรียกว่าขี้ตื้อได้ไหมนะ ก็ได้ ถ้าเกิดว่าแค่ตอนนี้ล่ะก็ จะให้ดูหน่อยก็ได้นะ

Battle1: งั้นก็มาอาละวาดกันให้เต็มที่ไปเลย
Battle2: พลังเวทย์มีเหลือเฟือ เอาล่ะ ฉันจะเป็นคู่มือให้เอง
สกิล1: อยากเห็นขนาดนั้นเลยเหรอ?
สกิล2: อยากให้ทำแบบนี้ใช่ไหมล่ะ?
คอมมานด์การ์ด1: หืม?
คอมมานด์การ์ด2: เอางั้นเหรอ?
คอมมานด์การ์ด3: ได้เลย
การ์ดโฮกุ: จะแสดงพลังตอนเอาจริงให้เห็นเอง!
โจมตี1: ฮ่ะ!
โจมตี2: ไปล่ะนะ!
โจมตี3: ทางนี้ต่างหากล่ะ!
Extra Attack: บ้ายบาย
โฮกุ: ถอนภูผา แยกสายน้ำ ปีกคู่นั้นที่ไม่มีวันร่วงหล่นลงมา..... [คาคุโยคุซันเร็น(Kakuyok Sanren)(ปีกกระเรียนสามขั้น)!]
ดาเมจจากโฮกุ: ล้อเล่นใช่ไหมเนี่ย....!
ดาเมจ: อึก!
แพ้1: พลังเวทย์.....ถูกตัดงั้นสินะ.....
แพ้2: ใบหน้าของเธอ จำได้แล้วล่ะ..... ต่อจากนี้จะทำให้เสียใจภายหลังให้ได้เลย.....
สู้เสร็จ1: จบซะแล้วเหรอ? เร็วจังเลย ครั้งต่อไปก็พยายามให้มากกว่านี้หน่อยนะ
สู้เสร็จ2: ฮ่า เหนื่อยซะแล้วล่ะ ฝากเรื่องถ่ายโอนพลังเวทย์ด้วยนะ? มาสเตอร์

Myroom
ความสัมพันธ์1: พลังเวทย์ไม่พอเลยนะ มีสาวน้อยน่ารักที่เปี่ยมไปด้วยพลังเวทย์อยู่บ้างไหม ยิ่งเป็นคลาสแคสเตอร์ล่ะก็ยิ่งของโปรดเลยล่ะ
ความสัมพันธ์2: โห? เมื่อตะกี๊ไปแตะตรงที่แปลกๆเข้าหรือเปล่า?
ความสัมพันธ์3: ควบคุมเซอแวนท์มากมายขนาดนี้ได้ นี่นายเป็นตัวอะไรกันแน่เนี่ย? พลังเวทย์กับพลังใจขนาดไหนกันเนี่ย? แต่จะว่าไปเนี่ย ที่ประหลาดที่สุดก็คือไม่ว่าจะวีรชนคนไหนก็สามารถเข้าไปพูดคุยได้อย่างสนิทสนม ......ไม่รู้สึกตัวเลยเหรอ?
ความสัมพันธ์4: พลังเวทย์ของนายเนี่ย มีรสชาติเป็นยังไงกันน้า .....อ๊า ไม่ต้องหนีก็ได้น่า โถ่บ้าจริงๆเลยนะ ล้อเล่นหรอกน่า แต่ถ้าเกิดฉันเอาจริงขึ้นมาล่ะก็ จะขัดขืนแค่ไหนก็เปล่าประโยชน์ แต่เดี๋ยวฉันก็ค่อยๆหมดอารมณ์เองแหละน่า
ความสัมพันธ์5: แปลกจังเลยนะ พออยู่ในห้องของนายแล้ว มันก็รู้สึกสงบใจขึ้นมา นอกจากคนในครอบครัวแล้ว เพิ่งมีนายเป็นครั้งแรกที่เกิดความรู้สึกแบบนี้ขึ้น ถึงจะแค่นิดเดียว แต่ก็ขอยืมไหล่หน่อยนะ

บทพูด1: ไม่ไปทำงานเนี่ยมันจะดีเหรอ? หรือว่าจะมานอนกลิ้งๆด้วยกันสองคน?
บทพูด2: นายเป็นนายท่าน ส่วนฉันเป็นข้ารับใช้งั้นสินะ? เอ๊? ไม่ใช่เหรอ? มาสเตอร์กับเซอแวนท์? นั่นมันก็คือๆกันนี่นา
บทพูด3: ค่ะ คะ คุโระเป็นข้ารับใช้ของนายท่านค่ะ..... ไม่ว่าจะเป็นคำสั่งแบบไหนก็ยินดีรับใ.......ดะ เดี๋ยวสิ อย่าคิดจริงจังสิ! ล้อเล่นน่าล้อเล่น!
บทพูด4(มีไอริสฟีล): เดี๋ยวสิ! ทำไมถึงเห็นคนที่เหมือนกับหม่าม๊าของฉันอยู่ด้วยล่ะเนี่ย!? แต่ว่าอะไรล่ะนั่น ลืมใส่ชั้นในอยู่ไม่ใช่เหรอ!? บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนั้นมันใครก้านนนน!
บทพูด5(มีเอมิยะแอสซาซิน): ปืนนั่น เสียงนั่น ไม่ผิดแน่คนๆนั้นคือ.....  อืมมม ไม่ใช่สินะ เค้าน่ะคงจะต้องทำหน้าที่เป็นแอสซาซินไปจนถึงจุดจบ คงเดินไปบนเส้นทางที่ไม่อาจแม้แต่จะจินตนาการได้สินะ
บทพูด6(มีเอมิยะอาเชอร์): แผ่นหลังของเค้า..... ฉันจำมันได้นะ แต่มันทั้งใหญ่และแข็งแกร่งกว่าที่จำได้เสียอีก ที่ยืนที่มุงมั่นจนน่าเจ็บปวดนั่น ไม่เปลี่ยนไปเลยนะ แต่ว่า.....ยังไงก็ไม่ยอมเรียกว่าพี่ชายหรอกนะ
บทพูด7(มีอิลิยา): น้องสาวงี่เง่าเองก็รบกวนเอาไว้เหมือนกันสินะ เด็กคนนั้นเป็นพวกซื่อของแท้เลยล่ะ นายเองก็ช่วยสอดส่องดูแลเค้าด้วยนะ ถึงคงพึ่งพาไม่ค่อยได้เท่าไหร่ก็เถอะ  แหม แต่ว่าบางทีก็แข็งแกร่งจนพึ่งพาได้อยู่นี่นา

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? อืมมม..... คนที่เข้ากันได้ล่ะมั้ง ยิ่งเป็นคนที่มีพลังเวทย์เยอะๆเนี่ย ชอบมากๆเลย
สิ่งที่เกลียด: ถ้าพูดถึงเรื่องสิ่งที่ไม่ชอบก็คงเป็นไอ้นั่นล่ะนะ อิลิยาตอนกำลังโลเลยังไงล่ะ! ถึงพอสามารถเตรียมใจได้จะแขงแกร่งเอาเรื่องก็เถอะแต่ว่ากว่าจะถึงตอนนั้นมันก็นานน่าดูเลยล่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์.....สินะ ตอบรับคำขอของผู้คนแล้วก็ทำให้มันเป็นจริง มันจะเป็นสิ่งที่ดีหรือสิ่งที่ชั่วร้าย พวกเราไปตัดสินมันไม่ได้หรอกนะ
มีอีเวนท์: มีเรื่องที่ไม่ทำไม่ได้อยู่ใช่ไหมล่ะ เอ้า เดี๋ยวฉันเองก็จะไปเป็นเพื่อนให้นะ ไปด้วยกันไหม?
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิด! อือ นี่เป็นเรื่องใหญ่เลยนี่นา? ขอบคุณต่อการที่ทำให้ได้เกิดมาแล้วก็มีชีวิตมาจนถึงตอนนี้  หนึ่งปีได้รับการอวยพรแบบนั้นหนึ่งครั้งเนี่ยมันเป็นเรื่องที่มีความสุขจริงๆนะ เอ้าๆ! หนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกลนะ!

ความคิดเห็น

  1. พลังเวทย์พอได้สิบนาที :
    魔力が十分 น่าจะแปลว่า 'พลังเวทย์มีเหลือเฟือ' นะครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน