BB

ชื่อ: BB
ชื่อเล่นที่เรียกๆกัน: BB(Big Boobs)
ID: 166
นักพากย์: Shitaya Noriko
ผลงานอื่นในFGO: มาโต้ ซากุระ,BB(SS),ฉินเหลียงอวี้,ปารตี,กามา,เซไฮคุง(จอกคุง จาก Carnival Phantasm)
ผลงานอื่น: Lailah จาก Tales of Zestiria the X, Yamada Maya จาก IS

อัญเชิญ1: แค่ข้ามกำแพงของโลกไม่ใช่เรื่องลำบากเลย มาถึงแล้วค่ะ คัลเดียที่เขาร่ำลือกัน! ผีเสื้อแห่งดวงจันทร์ มูนแคนเซอร์บีบีจัง มาที่นี่แล้ว ค่ะ! ก็ ถึงจะแค่เช่าอยู่ชั่วคราว แต่ขอฝากตัวด้วยนะคะ รุ่-น-พี่
อัญเชิญ2: แค่ข้ามกำแพงของโลกไม่ใช่เรื่องลำบากเลย มาถึงแล้วค่ะ คัลเดียที่เขาร่ำลือกัน! ผีเสื้อแห่งดวงจันทร์ มูนแคนเซอร์บีบีจัง มาที่นี่แล้ว ค่ะ! ก็ ถึงจะแค่เช่าอยู่ชั่วคราว แต่ขอฝากตัวด้วยนะคะ คุณมาสเตอร์ตัวจิ๋ว
เลเวลอัพ: เลเวล อัพพพพ! ด้วยพลังรุ่นน้องที่เปี่ยมล้น ฉันจะจับอนาคตของคุณค่ะ!
ปลดขั้น1: ฮึ อะไรกันคะ สายตาผิดหวังนั่นน่ะ บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าฉันจะไม่เปลี่ยนชุด ครั้งนี้เป็นกรณีพิเศษ ไม่ขอเชื่อใจคุณเด็ดขาดค่ะ
ปลดขั้น2: ยกระดับวิญญาณสินะคะ! ขอบคุณที่เหนื่อยยากนะคะ คุณมาสเตอร์
ปลดขั้น3: ค่ะ ได้สกิลเพิ่มแล้วค่ะ...คือว่า ช่วยเลิกทำหน้า [ไม่เปลี่ยนเป็นชุดนางพยาบาลเรอะ?] นั่นทีเถอะค่ะ เสื้อโค้ทดำคือหลักฐานของการเป็นรุ่นน้องไทป์ลาสต์บอส ถ้าไม่เข้าใจความคูลนี้เดี๋ยวจะเสกให้คุณมาสเตอร์เป็นหมูซะเลยค่ะ
ปลดขั้น4: โธ่ รู้ทั้งรู้ว่าฉันไม่เปลี่ยนไปมากกว่านี้แล้วแท้ๆ ยังจะเปลืองของอัพฉันขนาดนี้อีกนะคะ...ให้ฉันเป็นคนพูดเองก็กระไรอยู่ แต่คุณมาสเตอร์ใจดีเกินไปแล้วค่ะ แกล้งซะขนาดนั้นแล้วยังทนอยู่กับฉันได้อีกเหรอ.....

Battle1: ช่วงเวลาลงโทษ เริ่มขึ้นแล้วค่ะ!
Battle2: คอยดูฉันด้วยนะคะ? รุ่นพี่
สกิล1: จะทำเหมือนไม่เคยมีอยู่นะคะ
สกิล2: ฉันคือรุ่นน้องไทป์ลาสต์บอสที่ทำได้ทุกอย่างค่ะ!
คอมมานด์การ์ด1: จะจัดการอย่างโหดเหี้ยมและเย็นชาเลยค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: เอ๋ー? น่ากลัวอ่าาาาาาาา
คอมมานด์การ์ด3: อุฮุๆๆๆ...
การ์ดโฮกุ1: อยากเห็นการแปลงร่างของฉันเหรอคะ?
การ์ดโฮกุ2: ไปล่ะนะคะ รุ่น-พี่
โจมตีควิก: เพียะๆ
โจมตีอาร์ท1: เกมลงทัณฑ์ค่ะ
โจมตีอาร์ท2: ไม่ให้หนีหรอกค่ะ!
โจมตีบัสเตอร์: นี่ค่า ซากุระบีมมมมมมม!
Extra Attack1: ฮึๆ เป็นหมูไปซะเถอะค่า
Extra Attack2: เหมือนคุณมดเลย
โฮกุ1: บีบี แชนแนล ! แบบนี้ไม่ดีแล้วค่ะ! แต่ว่าวางใจได้เลย เดี๋ยวบีบีจังจะจัดการให้เอง! การฟื้นฟูขั้นสมบูรณ์ [Cursed Cupid Cleanser! (C.C.C.)] ฮึๆ ฉีดยาเจ็บหรือเปล่าคะ?
โฮกุ 2 : เอ้า จงดีใจซะเถอะค่ะ เพื่อให้เสียงเงียบสงบลง เงาของฉันจะปกคลุมโลก เดี๋ยวจะทำให้เละเป็นโคลนเลยค่ะ [Cursed Cupid Cleanser! (C.C.C.)] ฮึๆ คิดว่าหนีพ้นแล้วเหรอคะ?
ดาเมจจากโฮกุ: โธ่! ทำอะไรลงไปคะเนี่ย!?
ดาเมจ: อ๊า!?
แพ้1: น่าอับอายเหลือเกินค่ะ ต้องมาแพ้ให้คนอื่นนอกจากรุ่นพี่แบบนี้...
แพ้2: ประมาทไปค่ะ...ขอโทษค่ะ คุณมาสเตอร์...
สู้เสร็จ1: เพราะเหตุนี้เอง วันนี้เกรทเดวิลบีบีจังก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิมค่า!
สู้เสร็จ2: โอเปอเรชั่น เสร็จสิ้นค่ะ รู้ซึ้งถึงความต่างชั้นแล้วหรือยังคะ?

BB/GO บทพูดลาสต์บอสอีเวนท์ CCC
สกิล1: ขอไล่คุณออกค่ะ
สกิล2: มาเล่นสนุกกันให้มากๆดีกว่าค่ะ
โจมตี1: น่ารำคาญไปแล้วค่ะ
โจมตี2: Erase ค่ะ
โจมตี3: เอาแบบนี้ดีมั้ยคะ?
โฮกุ: บีบี แชแนล ของแท้! ร่างกาย จิตใจ ทั้งหมดอยู่ในระดับต่ำ ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แล้วค่ะ นี่ค่ะ ยาฉีดช่วยให้ฉลาดขึ้น แต่ว่า ผลข้างเคียงก็อย่างที่เห็นอะนะคะ
ดาเมจจากโฮกุ: พวกคนหนวกหู!
ดาเมจ: อึก....!
แพ้: เป็นแค่หนอนแมลงแท้ๆ!

Myroom
ความสัมพันธ์1: หา? เท่านี้เราก็เป็นพวกเดียวกันแล้ว? คือว่านะคะ รบกวนอย่าเข้าใจผิดสิ? ฉันน่ะ โดยพื้นฐานแล้วเกลียดมนุษย์มากเลย มาอยู่ที่นี่ในฐานะ AI ระดับสูงเพื่อเฝ้าดูพวกมนุษย์บ้าๆอย่างพวกคุณเท่านั้นเองค่ะ
ความสัมพันธ์2: แบทเทิลสกอร์ไม่เลวเลยค่ะ มาสเตอร์ไม่ได้เรื่องกำลังพยายามอย่างหนัก เพื่อที่จะเป็นมาสเตอร์ไม่ได้เรื่องหนักกว่าเดิมสินะคะเนี่ย ยังไม่ถึงระดับที่บีบีจังต้องการเลยซักนิดดดดดดดด จากนี้ก็ตะเกียกตะกายไปบนพื้นแบบไม่รู้จักเรียนรู้ต่อไปเถอะนะคะ
ความสัมพันธ์3: ...คุณมาสเตอร์ เป็นแค่มนุษย์แต่กลับไม่มีทั้งการเลือกปฏิบัติหรือความลำเอียงเลย สมองกลับด้านหรือเปล่าคะเนี่ย? จะระเบิดอารมณ์เหมือนภูเขาไฟ อวดศักดากระจ้อยร่อยเหมือนมดให้ฉันดูก็ได้นะคะ ไม่อย่างงั้น ถ้าไม่ทำแบบนั้น ฉันก็ไม่มีเหตุผลจะเกลียดคุณสิ...
ความสัมพันธ์4: เฮ้อ...วันนี้ก็ขอขอบคุณที่ให้พักหลังจากการรบนะคะ แล้วยังเอาของหวานมาให้อีก แถมเป็นของโปรดฉันด้วย มีใครบอกมาเหรอคะ? ...เอ๋? รู้ได้ยังไงก็ไม่รู้? ได้คำรับรองชั้นหนึ่งจากบีบีเอง? งะ งั้นเหรอคะ ช่างสังเกตมากเลยนะคะสำหรับมาสเตอร์ชั้นสาม
ความสัมพันธ์5: ไว้วางใจ AI ล้มเหลวอารมณ์แปรปรวนอย่างฉันขนาดนี้ ....ฉันจะช่วยเหลือคุณให้ถึงที่สุดเลยค่ะ! ขอเดิมพันด้วยนามแห่งมูนแคนเซอร์ จะทำให้คุณเป็นมาสเตอร์ (ผู้นำ) ของคัลเดียให้ได้! ...ว่าไปนั่น คิดว่าฉันจะพูดถ่อมตัวแบบนั้นเหรอคะ? ถึงค่าความเชื่อใจจะเต็ม Max แต่ค่าความชั่วร้ายของบีบีไม่มีวันเปลี่ยนหรอกค่ะ! ฮึๆ ตราบใดที่ฉันยังอยู่ อย่าหวังจะได้มีชีวิตสงบสุขเลยค่ะ เตรียมตัวเตรียมใจไว้ด้วยนะคะ รุ่-น-พี่
บทพูด1: คุณมาสเตอร์...ฉันทรมานเหลือเกินค่ะ ทนอยู่นิ่งๆไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้วค่ะ ขอโชว์ความสุดยอดในฐานะรุ่นน้องไทป์ลาสต์บอสเถอะค่ะ!
บทพูด2: คิดยังไงกับคุณมาสเตอร์ เหรอคะ? ก็เป็นของเล่นที่มีค่าให้ยุ่ง & แกล้งไงคะ
บทพูด3: ความสัมพันธ์เจ้านายกับข้ารับใช้? ฮะฮ่า นี่กังวลว่าฉันจะทรยศสินะคะ โธ่ ก็เป็นพวกขี้ขลาดนี่นา ฉันเป็นเด็กรักกฎระเบียบนะคะ? การคุมกฎน่ะของถนัดอยู่แล้ว การทำลายกฎทิ้งยิ่งถนัดค่ะ คาดหวังได้เลยนะคะ?
บทพูด4(มี1ในซากุระ5): หา!? กลิ่นอายนี่มันประวัติศาสตร์มืดของบีบีจัง...!? ซากุระไฟว์ที่เกิดจากนิสัยน่าอายที่ตัดทิ้งไป!? เอ๋...แต่ว่า ปรับปรุงตัวแล้วเหรอคะ เอ๋? หวา...ขนาดอัลเตอร์อีโก้ยังเติบโตทางจิตใจได้ แต่ฉันกลับยังเป็นเกรทเดวิลสุดแสนน่ารักไม่มีเปลี่ยน...ตัวออริจินัลของฉัน (ซากุระ) นี่มัน น่ารำคาญมากจริงๆนะคะเนี่ย...
บทพูด5(มีสึซึกะ โกเซน): คุณสึซึกะ โกเซนก็อยู่สินะคะ คุณคนนั้นน่ะ ถึงจะทำตัวเรื่อยเปื่อยตีกับคุณทามาโมะอยู่ แต่ถ้าเกิดเอาจริงขึ้นมาระดับมูนเซลน่ะ...ไม่ได้ เรื่องนี้เป็นความลับค่ะ บีบีจัง สำนึกผิดแล้วค่ะ
บทพูด6(มี1ใน4พาร์ทเนอร์ภาค CCC): คุณเซเบอร์ชุดเจ้าสาว คุณแคสเตอร์ชุดมิโกะ คุณอาเชอร์ชุดผ้าคลุมแดง แล้วก็...กิลกิลแมนที่จะอยู่ที่ไหนก็ทำตัวหัวสูง...กลุ่มคนพิเศษที่ถูกลบหายไปจากจักรวาลที่ตรวจสอบได้ คงเหลืออยู่แต่ในจักรวาลที่ถูกบันทึกข้อมูล...งั้นรึ แต่ ยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับฉันตอนนี้แล้วค่ะ
บทพูด7(มีเซชโชอิน คิอาร่า): เดี๋ยวก่อน ทำไมคุณคิอาร่าถึงมาอยู่นี่ได้ล่ะคะ!? ถ้ามูนเซลล์เป็นซอร์สที่ปฏิบัติการได้ในสเกลระบบสุริยะ ยัยบีสต์นั่นก็เป็นดินแดนแห่งความสุขในกามที่ใหญ่ระดับระบบสุริยะเหมือนกันนะคะ!? ฟังนะคะ ไปลากตัวนักแต่งนิทานปากเสียมาด่วนเลยค่ะ!!
บทพูด8(มีปารวตี): โอ๊ะโอ! ทั้งเรียบร้อยและน่ารัก ร่างจำแลงของเซอแวนท์นางเอกปรากฎกายแล้ว! ดีจังเลยนะคะ เทพธิดาอินเดียในชุดสีน้ำเงินดูสูงส่งเนี่ย ความเหมาะสมแตกต่างจากเทพธิดาแห่งดาวศุกร์ของที่ไหนซักที่เลยเชียว..... นั่นล่ะค่ะอุดมคติของฉัน
บทพูด9(มีกามา): อะอะอะ..... อะไรกันคะเซอแวนท์นั่น!? หน้าตาแบบเดียวกับฉัน.... ประวัติแบบเดียวกับฉัน ล่ะ แล้วเปิดเผยขนาดนั้น ไร้ยางอายเกินไปแล้วค่ะ! เอ๊ะ? บีสต์III/L ......? คาแรกเตอร์บอสแบบเดียวกับคุณคิอาร่า? .....อา ทำไมตัวฉันถึง ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ต้องทำหน้าที่แบบนั้นตลอดเลยกันค้า!

สิ่งที่ชอบ: ชอบอะไร...ก็ต้องเป็นรุ่นพี่อยู่แล้วสิคะ! แต่ว่า รุ่นพี่เองก็มีการจำแนกประเภทอยู่ มีไทป์ [ไม่ไหวแล้ว ช่างล้ำค่า...] กับ [ช่วยไม่ได้...จะช่วยให้เอาบุญแล้วกันค่ะ] ค่ะ รุ่นพี่เป็นประเภทไหนเชิญจินตนาการเองได้เลยค่ะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดก็มนุษย์ไงคะ? แน่นอนอยู่แล้วนี่?
เกี่ยวกับจอก: ดีจังเลยนะคะ จอกศักดิ์สิทธิ์เนี่ย [ไม่ว่าจะเป็นความปรารถนาแบบใดก็ดลบันดาลได้] ช่างเป็นถ้อยคำที่ดูโง่เง่าดีจริงๆ ยังไงซะการขุดหลุมฝังตัวเองก็เป็นฟังก์ชั่นที่มีแค่ในมนุษย์อยู่แล้ว เพราะงั้นเชิญระเบิดตัวเองตายด้วยความเต็มใจซะเถอะค่ะ
มีอีเวนท์: วันนี้เราก็อยู่ระหว่างอีเวนท์! ทุกคนเอาจริงกันน่าดูเลยนะคะเนี่ย ถ้างั้นก็ ไปขยี้พวกคุณแมลงที่น่าสงสารให้ดังเป๊าะแป๊ะกันเถอะค่ะ
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดค่า! เนื่องในโอกาสวันพิเศษ จะแสดงพลังรุ่นน้องแบบเอาจริงให้ดูค่ะ! อืมม... [กลับมาแล้วเหรอคะ รุ่นพี่ จะอาบน้ำก่อนมั้ยคะ? หรือทานข้าวก่อนดีคะ? หรือว่าจะเป็น... เ-ข้-า-คุ-ก?]

Event (บทพูดในอีเวนท์ Extra CCC)

BB Slot
1: รูเล็ต สตาร์ท!
2: สล็อตแมชชีน สตาร์ท!
3: บลอซซัม โชว์ไทม์!
4: โคสเตอร์สาวน้อย เล็ทส์โก!
5: สไปรัล สตาร์ท!

หมุนได้บัพ
1: โอ๊ะ ลักกี้ไทม์!
2: คราวนี้ถึงตาทุกคนค่ะ!
3: เผลอตัวช่วยซะแล้วค่า!
4:ได้โอกาสแล้วค่ะ รุ่นพี่!

หมุนได้ดีบัพ
1: โอ๊ะ แบดลัคคคคค!
2: ทรมานให้มากๆนะคะ!
3: นี่ค่ะ รางวัลปลอบใจ
4: ให้ฟรีแต่ไม่รับคืนค่ะ!
5: พยายามเข้า พยายามเข้า!

หน้ามิชชั่น
1: ขอต้อนรับสู่ไซต์งานวิจารณ์วิญญาณ บีบีคิทเช่นค่า! เอาล่ะ รางวัลของรุ่นพี่คราวนี้เป็น...
2: ข้อมูลผ่านตาบ้างหรือยังคะ? ถ้าไม่เข้าใจกฎก็ย่อมไม่มีทางผ่านเกมได้ ตั้งใจอ่านดีๆนะคะ
3: [ทำไมถึงได้มีเควสต์พรรค์นี้อยู่ด้วย] เหรอคะ? โธ่ รุ่นพี่นี่น่าขยะแขยงจัง คำตอบไว้เฉลยหลังเคลียร์เกมแล้วค่ะ

ผ่านมิชชั่น
1: มิชชั่นระดับต่ำ เคลียร์!
2: แรร์ไอเท็ม เก็ต! ไม่ใช่แค่หมาก พวกของที่ต้องการจริงๆก็มีเตรียมไว้ให้นะคะ เพราะฉันเป็นรุ่นน้องที่ทำแบบนั้นได้ไง
3: มิชชั่นใหม่เปิดแล้วค่ะ ช่วยไปต่อแบบไม่ท้อถอยทีนะคะ
4: เควสต์ใหม่เปิดแล้วค่ะ จบให้ได้แบบไม่เอียนซะก่อนนะคะ
5: สป็อตใหม่เกิดขึ้นมาแล้วค่ะ เดินหน้าอย่างใจเย็นกันเลยค่ะ
6: บีบีจัง เก็ต! ไปอัพเลเวลโฮกุกันเถอะคะ!
7: ยืนยันการเคลียร์มิชชั่นทั้งหมด เหนื่อยหน่อยนะคะ ปกติบีบีจังจะเป็นคนขี้แกล้ง แต่แบบนี้แม้แต่ฉันเองก็ต้องขอชื่นชมอย่างจริงจังค่ะ
8: ยืนยันการเคลียร์เควสต์ทั้งหมด ยืนยันการสงบเงียบของBB/GO ที่แมพใต้สุด อืมมม เพอร์เฟคต์! คุณคือปรมาจารย์นักบำบัดชั้นหนึ่ง! ทำเอาไหล่ฉันหายเมื่อยเลยค่ะ!

หน้าแลกของ
1:  ขอต้อนรับสู่ร้านขายของออนไลน์ บีบีไดเนอร์ค่า! เก็บซากุระเมนท์ไว้พอหรือเปล่าคะ? ยอมแพ้แล้วเอามาผลาญกับฉันเยอะๆเถอะค่ะ
2: พอออกจากอุโมงค์มาได้ ที่ตรงนั้นก็มีบีบีสตูดิโอแสนชั่วร้ายอยู่...ยอมแพ้แล้วส่งเงินมาให้ฉันได้แล้วค่ะ รุ่-น-พี่?
3: ขยะเผาไม่ได้ต้องเอาไปทิ้งที่เกาะแห่งความฝัน ส่วนเงินที่รวบรวมได้ก็เอามาจ่ายให้ผู้ปกครอง รีบๆทำงานซะนะคะ
4: นี่ค่ะ รับรางวัลไปเลย! บีบีไดเนอร์จะคอยสนับสนุนชีวิตหนูแฮมสเตอร์ติดจั่นของคุณเองค่ะ
5: คราวนี้จะแลกอันนั้นเหรอคะ? จำนวนมีจำกัดอยู่เพราะงั้นโลภมากก็ไม่ใช่เรื่องดีนะคะ

ซื้อของปลดด่าน
1: เกทคีย์ เก็ต!
2: บุกไปยังความลับต่อไปกันเลยค่ะ!
3: เควสต์ต่อไปที่รอคอยรุ่นพี่อยู่คือ!
4: ถ้าส่งเสียงไม่ออกแล้ว ก็โดนหัวเราะเยาะไปซะเถอะ เจ้าแมปยักษ์! ว้ายรุ่นพี่นี่ล่ะก็ ช่างกล้าาาาาาาา!
5: กุญแจสู่หัวใจ เก็ต! ใกล้ถึงศึกตัดสินแล้วสินะคะ (กลืนน้ำลาย)

หน้า KP ช็อป
1: คนที่ดูถูกงานประจำย่อมพ่ายแพ้ให้กับงานประจำ ไม่ว่าเรื่องเล็กแค่ไหนก็ต้องเริ่มต้นอย่างมั่นคง...ค่ะ
2: มาเช็คเรื่อยๆว่าปลดอะไรไปแล้วบ้าง เยี่ยมมากค่ะเยี่ยมมาก บีบีจังชอบความพยายามเล็กๆน้อยๆแบบนั้นที่สุดเลยค่ะ

ปลดบัฟคิอาร่า
ซื้อ [แส้เมลท์จังค่ะ]เนิร์ฟคิอาร่าจากร่างยักษ์เป็นร่างทอง: สิ่งที่ทุ่มพลังทั้งหมดของบริษัทบีบีสร้างขึ้นมา ไอเท็มต่อต้านบีสต์ลำดับ 3 ค่ะ ขอแค่มีเจ้านี่ ยัยนั่นไม่มีทางได้เป็นโหมดโพธิสัตว์แน่นอนค่ะ!
ซื้อ [เป็นเพียงแค่สีเดียว]ปลดสกิลชาร์มออก: ขอมอบการควบคุมตัวเองที่แข็งแกร่งดั่งเหล็กกล้าให้คุณ
ซื้อ [ต้นฉบับเจ้าหญิงเงือกน้อย]ทำให้ปาเพชรปาเรย์จูชุบได้: จริงๆแล้วไม่อยากเลย แต่ช่วยไม่ได้สินะคะ จะเตรียมเซ็ตพิเศษสำหรับคุณที่ทำยังไงก็ไม่มีปัญญาชนะให้ค่ะ
รีเซ็ต KP ใหม่ครั้งแรก: เอ๋? ทำให้กลับเป็นเหมือนเดิมเหรอคะ? คิอาร่าชาเลนจ์แสนอันตราย...มีไอเดียแบบนั้นด้วยสินะคะ งี้นี่เอง...
รีเซ็ตครั้งต่อๆไป: นี่ค่า ฉีดยาให้แล้วค่ะ พยายามเข้านะคะ!

จบอีเวนท์
1: ขอบคุณมากค่ะ เพราะคุณคดีพิเศษคราวนี้ถึงคลี่คลายลงได้ มนุษย์เนี่ย ไม่ใช่สิ่งที่สมควรทิ้งในช่วงเวลาวิกฤตจริงๆนะคะ คิดว่ารุ่นพี่ฉันคงยิ้มแล้วพูดแบบนั้นเหมือนกัน
2: ปัญหาคลี่คลาย! Congratulation! มนุษยชาติชนะเลิศ เตรียมพร้อม Ready go อีเวนท์ต่อไปค่ะ! แต่ว่า ก่อนหน้านั้นอย่าลืมแลกไอเท็มด้วยนะคะ? ทั้งช็อปทั้งรางวัลอีเวนท์ เชิญรับไปให้คุ้มค่ากับความพยายามได้เลยค่ะ!
3: บีบีไดเนอร์แสนสนุกก็ต้องถึงเวลาปิดร้านแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นมากมายแต่ก็ขอขอบคุณที่อุตส่าห์เหนื่อยค่ะ คุณมาสเตอร์จากคาลเดีย ถ้ายังมีแต้มเหลือ ฉันจะให้แลกเป็นกรณีพิเศษเพราะฉะนั้นไม่ต้องเกรงใจค่ะ แล้วสักวันหนึ่ง ไว้พบกันที่ทะเลอิเล็กโทรนิคอีกครั้งนะคะ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน