แมรี่ แอนนิ่ง

ชื่อ: แมรี่ แอนนิ่ง (Mary Anning)
ID: 341
นักพากย์: Naganawa Maria
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Kamui Kanna จาก Kobayashi-san Chi no Maid Dragon , น้อนเกล็ดเลือด จาก Hataraku Saibou , Laffey จาก Azur Lane , Komekko จาก KonoSuba

อัญเชิญ: ห๋า? นายคือมาสเตอร์ของฉันงั้นเหรอ? อุฮุๆๆ จั่วได้ของดีของเด็ดเข้าซะแล้วนะ ในเมื่อฉันมาแล้วแบบนี้ ก็ถือว่าเราลงเรือลำเดียวกันแล้วล่ะ! ...เอ๊ะ? ชื่อของฉันน่ะเหรอ? นี่พูดจริงดิ? ชิ... ไอ้บ้านนอก
เลเวลอัพ1: ยังเหลือส่วนที่ขัดเกลาได้อยู่อีกเหรอเนี่ย!
เลเวลอัพ2: ปฏิบัติกับสิ่งมีค่าได้เหมาะสมเลยนี่นา!
ปลดขั้น1: ไงล่ะ? เหมือนจะรู้สึกตัวแล้วสินะว่าก้อนกรวดน่ารักที่เก็บได้ที่ริมหาด แท้จริงแล้วเป็นโคตรอัญมณีน่ะ เอ๊ะ? นึกว่าจะใส่ชุดน้อยชิ้นขึ้น? ในที่หนาวบัดซบแบบนี้เนี่ยนะ? ตรรกะแบบไหนน่ะนั่น?
ปลดขั้น2: ที่นี่... หนาวไปหน่อยป๊ะ?
ปลดขั้น3: นี่ละคือร่างสุดท้ายของฉัน... เท่ใช่ปะล่ะ! อ๊ะ ติดใจแว่นตานี้เหรอ? เซอแวนท์นักวิชาการอย่างฉันน่ะนะ สมควรปรากฎตัวพร้อมกับแว่นที่เต็มเปี่ยมไปภูมิปัญญาแบบนี้อยู่แล้วละเนอะ! ถึงสายตาจะชัดแจ๋วอยู่แล้วก็เหอะ!!
ปลดขั้น4: คนอย่างฉันน่ะนะ... คนที่ไม่ได้เหมาะแก่การต่อสู้ตรงๆน่ะ... ยังอุตส่าห์ปั้นกันถึงขนาดนี้อีก... เธอเนี่ย... ท่าทางจะว่างน่าดูเลยนะ! นี่หรือว่า จะเกิดสนใจฉันขึ้นมาแล้วกันน่ะ!? วะ วะ ว่าไปนั่นแหละน่า! ฮ่าๆๆ......

Battle1: มองหาเตี่ยเหรอ? ห๋าาา!?
Battle2: มองดูด้านน่ารักของฉันเอาไว้ให้ดีล่ะ!
สกิล1: จะมีอะไรออกมากันน้า~!
สกิล2: เกะเฮะๆ
สกิล3: ตรงนี้สินะ~?
คอมมานด์การ์ด1: โอ้!
คอมมานด์การ์ด2: เจ๋ง!
คอมมานด์การ์ด3: เยี่ยมเลย!
การ์ดโฮกุ1: จะซัดให้กระเด็นไปถึงยุคจูราสสิคเลย!
การ์ดโฮกุ2: จะทำให้แกกลายเป็นของมีราคาเอง
โจมตี1: โอร่า!
โจมตี2: เอาไปกิน!
โจมตี3: เอ้าๆ!
Extra Attack: เล่นมันเลย เพลสิโอซอรัสคุง!
โฮกุ1: ปลายทางความเป็นนิรันด์อันทับถมยังแบล็คเบย์อันรกร้าง ซากหลงเหลือแห่งอดีตกาล วงแหวนแห่งห่วงโซ่ที่สูญหายจักเผยตน ณ ที่แห่งนี่! ...ยินดีต้อนรับ สู่จูราสสิค โคสต์!
โฮกุ2: จะแนะนำเพื่อนพ้องที่มาจากบ้านเกิดให้ได้รู้จักเอง! อิกทิโอซอรัส! ไดมอร์โฟดอน! เพลสิโอซอรัส! แล้วก็น้องหมาบ้านเราเองงง!
ดาเมจ1: ขอโทษค่าๆ!
ดาเมจ2: เหวอ!
แพ้1: แกนะแก... จำหน้าไว้แล้วละ...
แพ้2: ทั้งที่ฉัน... ถ้าอยู่ที่บ้านเกิดละก็ไม่รู้จักแพ้แท้ๆเชียว...
สู้เสร็จ1: ไว้อีกสองร้อยปีให้หลังจะช่วยขุดปลุกให้แล้วกัน
สู้เสร็จ2: กระจอกว่ะ! กากชิบ!

Myroom
ความสัมพันธ์1: นายน่ะ รู้เรื่องของสัตว์เลื้อยคลานทะเลมากแค่ไหนกันล่ะ? ถ้าคิดจะใช้งานฉันแบบลูกน้องละก็ ต้องมีความรู้ขั้นพื้นฐานติดตัวไว้สักหน่อยนะ
ความสัมพันธ์2: นายเนี่ย ท่าทางเนื้อหอมพอควรเลยนะ แต่เมื่อก่อนฉันเองก็เนื้อหอมน่าดูเหมือนกันนั่นแหละ? มีเมียชาวบ้านที่มาหาฉันเพราะปรารถนาการใช้นิ้วอันช่ำชองของฉันอยู่เต็มไปหมดเลยนา~ เข้าใจความหมายป๊ะล่ะ? กุเฮะๆ!
ความสัมพันธ์3: ที่นี่เนี่ย ไม่มีที่ไหนให้ขุดเจาะได้เลยเหรอ? ถึงไม่รู้จะมีฟอสซิลโผล่มาไหมก็เหอะ แต่ถ้าโผล่มาน่ะนะ... อ๊ะ เปล่าหรอก ถึงจะมีโผล่มาก็ใช่ว่าจะเป็นประโยชน์อะไรหรอกนะ ก็มันไม่มีเรื่องอื่นที่ฉันทำได้อีกเลยนี่นา
ความสัมพันธ์4: ฉันน่ะนะ ไม่ได้มีชีวิตที่ตื่นเต้นโลดโผนเหมือนอย่างเซอแวนท์ตนอื่นเขา เอาแต่ใช้ชีวิตอยู่แต่บ้านเกิดยันวันตาย แถมยังมีแค่ความสามารถในการขุดเจาะฟอสซิลอีก... จะเป็นประโยชน์ให้นายได้หรือเปล่านะ
ความสัมพันธ์5: ฉันน่ะ ถึงตอนมีชีวิต จะเป็นชีวิตที่เรียบง่ายและหมองหม่นก็เถอะ แต่ก็แปลว่าฉันถูกจารึกนามไว้ในประวัติศาสตร์ถึงขนาดที่ถูกอัญเชิญมาเป็นเซอแวนท์แบบนี้ได้เลยสินะ แบบนี้หรือว่า... เป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของฉันเลยสินะเนี่ย? อะฮ่าฮ่า! นี่ตอนนี้ฉันเป็นของขึ้นชื่อประจำท้องถิ่นเลยเหรอ!? สมหน้าเอ้ย!

บทพูด1: ว่างชะมัด ขอไปขุดเจาะตรงแถวตรงนั้นสักหน่อยแล้วกัน นายเองจะมาด้วยไหมล่ะ?
บทพูด2: ฉันน่ะ ไม่ค่อยถนัดในการทำงานอยู่ภายใต้คนอื่นเท่าไหร่หรอกนะ ก็คนมันเคยโดนไอ้พวกนักวิชาการคนใหญ่คนโต ปฏิบัติตัวด้วยแบบเชี่ยๆนี่นา ก็ เพราะว่าฉันเนี่ย มีด้านที่แก่นแก้วซุกซนอยู่นี่นะ แต่ตรงส่วนนั้นก็น่ารักแหล่ะเน้อ
บทพูด3: ฉันไม่มีอะไรจะบ่นนายเป็นพิเศษหรอก ก็ พยายามน่าดูเลยไม่ใช่เหรอ? ทั้งฉันทั้งนายน่ะ ทำได้ดีแล้วนี่? ไม่ได้มีปัญหาอะไรใช่ไหมเล่า? นี่! พูดมาเด้ว่าไม่น่ะ! 
บทพูด4(มีอาเธอเรียสักอาเธอเรีย): อะ... อะไรน่ะ สุดหล่อคนนั้น!? นั่นน่ะเหรอกษัตริย์อาเธอร์!? โกหกน่า~! บังเอิญจังที่เป็นคนบ้านเดียวกัน~! มีคนที่คบหาอยู่ด้วยหรือเปล่า? ช่วยแนะนำให้รู้จักหน่อยสิ~
บทพูด5(มีเซอแวนท์เทรตมังกร): มีสาวน้อยน่ารักที่ดูเหมือนสัตว์เลื้อยคลานอยู่เยอะแยะเลยนี่นา! อยากลองลูบคลำดูจังเลยย! อยากขุดค้นจุดที่จะทำให้รู้สึกดีให้จังเล๊ยยยย!
บทพูด6(มีมอเดรด,ไคนิส): ที่นี่ มีแม่สาวนักเลงเยอะไปหน่อยหรือเปล่า!? น่ากลัวชะมัดเลย! จู่ๆก็มากระชากคอเสื้อกันเฉย! แค่จ้องนิดๆหน่อยๆเองนะ!

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? แน่นอนว่าต้องเป็นน้องหมาแสนน่ารักตัวนี้ไงล่ะ~! มีแค่เจ้านี่แหละที่มอบความรักให้กับฉันโดยไม่ต้องการสิ่งตอบแทน! การที่ได้เจอกับมันอีกครั้งแบบนี้ ถือว่าคุ้มค่าที่ได้มาเป็นเซอแวนท์แล้วละ!
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียดก็... เยอะซะจนไม่รู้จะยกตัวอย่างจากอะไรก่อนดีเลย... อ๋อ ไดโนเสาร์น่ะนะ... ไหงมันถึงดังกว่ากันเล่า! ทั้งที่สิ่งที่ฉันเจอ มันทั้งงดงามและให้องค์ความรู้ตั้งเยอะ สุดยอดกว่าเห็นๆเลยไม่ใช่เหรอ
เกี่ยวกับจอก: ถ้าจอกศักดิ์สิทธิ์บันดาลความปรารถนาอะไรให้ก็ได้น่ะเหรอ? คงจะอยากเจอกับหมอนั่นเมื่อก่อนอีกครั้งนึงละมั้ง ว่าสรุปแล้วเจ้านั่นมันคิดกับฉันว่ายังไงกันแน่ ...ช่างเถอะ ...ช่างมันดีกว่า ไม่อยากรู้หรอก ขอแค่มีเงินก็พอแล้วละ!
มีอีเวนท์: ดูคึกคักยังไงไม่รู้แฮะ ใครกำลังทะเลาะกันอยู่เหรอ? ไปส่องกันดีกว่า!
วันเกิด: ฉันเกิดวันที่ 21 พ.ค. นะ ส่วนของขวัญ ถ้าเป็นของแพงๆ ก็เอาหมดแหละ~ เอ๊ะ วันเกิดของนายหรอกเหรอ? หืม...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน