เมก้าเอลี่จัง

ชื่อ: เมก้าเอลิจัง (Mecha Eli-chan)
ID: 190
นักพากย์: Ookubo Rumi
ผลงานอื่นในFGO: เอลิซาเบธs , แอสโทโฟล(ไรเดอร์) , แอสโทโฟล(เซเบอร์)
ผลงานอื่น: Yoshkikawa Chinatsu จาก Yuru Yuri, Arai Tamako จาก Barakamon

อัญเชิญ: ฉันคืออัลเตอร์อีโก้ เมกัส เอจิส เอลิซาเบธ แชนแนล คงจะยาวไปหน่อยสินะ เรียกว่าเมก้าเอลี่จังก็พอค่ะ ...เหมือนว่าฉัน กับเอลิซาเบธจะสร้างความลำบากให้คุณอยู่เสมอเลยสินะคะ จะยอมรับคุณในฐานะผู้สมัครเป็นนักบินเป็นกรณีพิเศษ โปรดอย่าใช้ฉันทำเรื่องชั่วร้ายด้วยนะคะ
เลเวลอัพ: เกราะและแรงขับเคลื่อน เพิ่มสูงขึ้นแล้ว ขอบพระคุณมากค่ะ
ปลดขั้น1: ฉันไม่มีอุปกรณ์เสริมภายนอกเพิ่มเติมหรอกค่ะ เสียดายเหรอคะ? งั้นเหรอ ถ้าคุณพูดเช่นนั้น ฉันเองก็เสียดายอยู่นิดหน่อยเหมือนกันค่ะ
ปลดขั้น2: แม้ภายนอกจะไม่เปลี่ยน แต่ภายในได้เปลี่ยนไปแล้วล่ะค่ะ ดั่งคำกล่าวที่ว่า เมื่อไม่ได้พบกันสามวัน เอลิซาจะเติบโตขึ้นผิดหูผิดตาไงล่ะ ...เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร
ปลดขั้น3: ถึงจะป่านนี้แล้วก็เถอะ แต่ฉันก็มีความภาคภูติใจในบอดี้นี้อยู่นะคะ ไออ้อนเมเด้นที่แข็งแกร่งและงดงามที่สุดบนผืนปฐพี นั่นล่ะค่ะคือตัวฉัน
ปลดขั้น4: เมก้าเอลี่พั้นช์! ใช่แล้ว แบบนี้แหล่ะ! นี่ล่ะคือตัวฉันที่แท้จริง เทพผู้พืทักษ์เหล็กกล้าที่ปกป้องปราสาทแชแตร์! ดูสิมาสเตอร์! แบบนี้ล่ะก็ ไม่ว่าจะมีศัตรูจากภายนอกแบบไหนเข้ามาก็จะปกป้องได้... อ๊ะ อะแฮ่ม เผลอตัวไปหน่อยค่ะ ถ้าอยู่ล่ะก็ช่วยส่งเสียงบอกหน่อยสิคะ ถึงฉันจะเป็นเหล็ก แต่บางครั้งก็อายเป็นเหมือนกันนะ

Battle1: พึ่งพาฉันสินะ ย่อมได้ วางใจได้เลย
Battle2: นางมารเหล็ก เริ่มบุกโจมตี จะไม่มีการอภัยโทษให้แก่ศัตรูจากภายนอกค่ะ
สกิล1: ก็เป็นเหล็กนี่นา ไม่ต้องใส่ใจหรอก
สกิล2: อนุภาคเอลิซ่า ทำงาน
สกิล3: ไม่มีอะไรเกิดขึ้น... ไม่มีอะไรเกิดขึ้น!
คอมมานด์การ์ด1: ก็ได้
คอมมานด์การ์ด2: ขยี้ให้แหลก
คอมมานด์การ์ด3: คอยดูให้ดีไว้ก่อนนะ
การ์ดโฮกุ1: ยุทโธปกรณ์ทั้งหมด ปลดล็อก
การ์ดโฮกุ2: เอาล่ะ ฉายแสงสปอร์ตไลท์มาซะ!
โจมตี1: จัดการ
โจมตี2: ตรวจพบศัตรู
โจมตี3: ไม่ยอมให้หลบหนีค่ะ
โจมตี4: เดธคัตเตอร์
Extra Attack1: เอลี่จัง ดริล!
Extra Attack2: เป็นไงล่ะ? เป็นไงล่ะ เป็นไงล่ะ!?
โฮกุ1: เทคออฟ...  สเกิร์ตแฟร์! ชาร์มไซต์! โซนิคชาวเวอร์! เปิดใช้งานส่วนปอด「เบรธเซโร่ เอลิเซเบธ(นางมารเหล็กเวหา)」!
โฮกุ2: ถูกใจแล้วสิ! จะค่อยๆบดขยี้คุณให้แหลกอย่างระมัดระวังให้เอง! ร่ำร้องขออภัยซะสิ! 「เบรธเซโร่ เอลิเซเบธ」!... ฮะ! นี่ฉัน ทำอะไร...
ดาเมจจากโฮกุ: ก็เป็นเหล็กนี่นา ไม่สะทกสะท้านหรอกค่ะ!
ดาเมจ: ไม่สะทกสะท้านค่ะ
แพ้1: สัญลักษณ์แห่งความยุติธรรม จะถูกทำลาย ได้ยังไง...
แพ้2: ปอดมังกร หยุดทำงาน... โปรดหนีไปด้วย มาสเตอร์...
สู้เสร็จ1: การปราบปรามเสร็จสิ้นค่ะ หึ ถือว่าเป็นโชคทีซะเถอะที่ไม่ถูกเผาให้ราบเป็นหน้ากลองน่ะ
สู้เสร็จ2: จบแล้วค่ะ ทำการล่าถอย นักบินกรุณาเตรียมพร้อมในการคูลดาว์นเอาไว้ด้วย

Myroom
ความสัมพันธ์1: เรื่องที่ผ่านมาแล้วก็แล้วกันไป จะปล่อยวางความอัปยศที่เคยพ่ายแพ้ แล้วร่วมมือกับพวกคุณเพื่อปกป้องแชแตร์ค่ะ แต่ว่าอย่าได้เข้าใจผิดไป นี่เป็นพันธสัญญาชั่วคราว คิดซะว่าเป็นแค่ตัวเลือกนักบินของฉันก็ได้ค่ะ
ความสัมพันธ์2: ฉันเป็นทั้งอัลเตอร์อีโก่ และศัตรูตัวฉกาจที่เคยทำให้พวกคุณตกสู่ห้วงแห่งความสิ้นหวังมาแล้ว และในตอนนี้ยังเป็นตัวตนที่สูงศักดิ์เช่นตัวแทนผู้ครองแคว้นอีก แต่ไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตัวด้วยอย่างดีเป็นพิเศษหรอกค่ะ ถึงค่าความเชื่อใจจะต่ำซักเท่าไหร่ ฉันก็ไม่ใส่ใจหรอก ก็เป็นเหล็กนี่นา
ความสัมพันธ์3: ท่าทางจะใช้งานฉันอย่างสม่ำเสมอเลยนะคะ แต่ว่า ยังอ่อนหัดนักจะขอบอกกฎสี่ข้อที่ต้องทำเพื่อให้ฉันพอใจเป็นกรณีพิเศษก็แล้วกันนะคะ หนึ่ง จับตาดูตัวฉันร่างผู้กล้าไว้ให้ดีๆ สอง มุ่งเน้นเรื่องการบำรุงรักษาตัวฉันก่อนเป็นอันดับแรก สาม ตะไบหางอย่างระมัดระวัง สี่ อย่าลืมที่สกินชิป... ไม่สิ เมทัลชิปด้วย หมดเท่านี้ ลองทวนซ้ำสิคะ
ความสัมพันธ์4: ไนซ์! คราวนี้ก็สู้ได้เยี่ยมไปเลยนะ มาสเตอร์! ...อ๊ะ ไม่สิ เป็นการต่อสู้ที่ดีมากเลยค่ะ จากนี้เองก็โปรดสั่งการให้เหมาะสมเช่นนี้ต่อไปด้วย ...เฮ้อ ช่วงนี้ พออยู่กับคุณแล้วรู้สึกแพทเทิร์นการคิดมันปั่นป่วนยังไงก็ไม่รู้สิคะ จำเป็นต้องลบล้างความรู้สึกนั้น ในฐานะผู้ครองแคว้นแล้วสิ แต่ว่า ฮุฮุ การส่งเสียงดังเอะอะเช่นนี้เอง ก็ให้ความรู้สึกไม่เลวไปเลยนะคะ
ความสัมพันธ์5: พอรู้สึกตัวอีกที ก็ใช้เวลาต่อสู้ร่วมกันมายาวนานถึงขนาดนี้แล้วล่ะค่ะ เป็นเวลาที่ยาวนานกว่าตั้งแต่ตอนที่ฉันถือกำเนิดขึ้นเป็นเซอแวนท์ยันตอนทำพันธสัญญาเสียอีก เพราะว่าฉันเป็นเหล็ก ก็เลยไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเวลาที่ล่วงเลยไปมากนัก แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจถึงความล้ำค่าของเวลาที่คุณแบ่งมาให้ฉันดีค่ะ ขอขอบพระคุณสำหรับความหวังดีนั้น มาสเตอร์ ตอนนี้ฉัน คือผู้พิทักษ์ของท่านแล้ว ไม่ว่าจะเป็นก้นบึ้งของผืนดิน หรือภายในลมพายุก็ตาม ก็จะขอร่วมต่อสู้ไปด้วยกันนะคะ

บทพูด1: ตรวจเช็คสัญญาณชีพเสร็จสิ้น มีกำลังกายเหลือล้นเลยสินะคะ ไปเข้าเทรนนิ่งเสียเถอะค่ะ
บทพูด2: แม้จะเป็นเซอแวนท์ แต่ก็เป็นผู้คุ้มครองปราสาทแชแตร์ ไม่ได้อยู่ฝ่ายเดียวกับพวกคุณหรอกนะคะ โปรดอย่าได้เข้าใจผิดไป
บทพูด3: คุณคือตัวเลือกนักบินของฉันค่ะ แม้จะยอมให้การรับใช้ก็จริง แต่ฉันคือผู้ทำตามความยุติธรรม เมื่อใดที่คุณตกสู่เส้นทางแห่งความชั่วร้ายล่ะก็ กะว่าจะขอระเบิดตัวตายไปพร้อมกันค่ะ ...แต่ฉันว่าคุณคงไม่กลายเป็นเช่นนั้นหรอก
บทพูด4(มีเอลี่เบรฟ,ฮาโลวีน): ขอโนคอมเมนต์เรื่องของเอลิซาเบธค่ะ เพราะว่าไม่ได้คาดหวังอะไรกับเธออยู่แล้ว
บทพูด5(มีโอซาคาเบะฮิเมะ,SS): จะรสนิยมแปลกประหลาดยังไงก็ให้มันน้อยๆหน่อยเถอะ! ฉันจะสอนให้คุณได้รู้เองค่ะว่าโอซาคาเบะฮิเมะเป็นผู้หญิงที่เฉื่อยชา เกียจคร้าน และเจ้าเล่ห์ขนาดไหน! แล้วจากนั้น ฉันจะสั่งสอนให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงที่เพียบพร้อมเองค่ะ!
บทพูด6(มีแบบเบจ): ชาลส์ แบบเบจ...? ไม่ได้หมายความว่าถ้าเป็นเหล็กแล้วฉันจะชอบหมดเสียหน่อยค่ะ เซอร์แบบเบจไม่ได้ผิดอะไรหรอกนะคะ แต่ว่า... เขาเหมือนกับปลาหมึกไปหน่อย...
บทพูด7(มีคามิลล่า,SS): ไม่รู้สึกอะไรกับคามิลล่าเป็นพิเศษค่ะ นั่นมันก็เป็นแค่ปลายทางของคนโง่เขลา ที่ไม่ได้ทำเพียงชีวิตของเหล่าประชาชน แต่กลับยุ่มย่ามแม้กระทั่งคุณหนูที่เป็นขุนนาง แม้ตอนนี้เธอจะดูเหมือนเสียใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไปก็จริง แต่บาปก็คือบาป ซักวันเธอจะต้องได้รับการพิพากษาที่ถูกต้องเป็นแน่
บทพูด8(คสพ.5): จะเรียกว่านักบินหรือมาสเตอร์ก็เลือกเอาซักอย่างสิ งั้นเหรอคะ? ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ นักบิน ยังไงก็เป็นวิธีเรียกที่มีแค่ฉันคนเดียวที่ใช้ด้วย ซักวันนึงคุณอาจจะต้องขึ้นขี่ฉันจริงๆก็ได้... ไม่ใช่แบบนั้นสิ! แบบว่า ไอ้นั่นน่ะ! บางทีฉันอาจจะได้กลายเป็นหุ่นยนต์ยักษ์เหมือนอย่างหมายเลขII บ้างเหมือนกันใช่ไหมล่ะ! เมื่อกี๊มันหมายความว่าแบบนั้นนั่นแหล่ะ!
บทพูด9(มีเอลิซ่ามังกรเก้าลาย): อา มีเอลิซาเบธคนใหม่มาอีกแล้วสินะคะ ...คะ? ค่ะ ตามนั้นเลยค่ะ ฉันแตกต่างจากเอลิซาเบธ บาโธรี่คนอื่นอยู่เล็กน้อย นั่นก็เพราะว่า... หืม? กรุณาอย่าทุบร่างกายของฉันด้วยค่ะ แม้จะเป็นเด็ก แต่คุณก็เป็นคุณหนูขุนนาง จงขัดเกลามารยาทเอาไว้เสีย

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบก็คือ โครงสร้างที่เป็นระเบียบแบบแผน และเหล็กที่งดงาม... หรือก็คือ ฉันคนนี้นี่เอง แน่อยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? อยากจะยั่วโมโหฉันหรือไงคะ? ก็ต้องเป็นผู้ครองแคว้นที่ไร้ความรับผิดชอบ ขุนนางที่ไม่ทำงาน และก็ตัวฉันที่ออกอาละวาดอยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะ ที่เหลือก็ นั่นสินะ... น่าจะไม่มีอยู่บนโลกนี้หรอก แต่ว่าหุ่นยนต์รูปทรงปลาหมึกเนี่ย ถ้ามีอยู่ล่ะก็คงน่ากลัวน่าดู
เกี่ยวกับจอก: 
มีอีเวนท์: เหมือนจะมีพวกโง่เขลาที่ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงอยู่นะคะ ไปกันเถอะค่ะ มาสเตอร์
วันเกิด: ได้ยินว่าเป็นวันเกิดสินะคะ วันนี้คุณไปพักผ่อนให้สบายเถอะ อยากรับพายฟักทองที่ทำจากระบบเตาอบของฉันไหมล่ะคะ?



[บทพูดร้านค้าอีเวนท์ฮาโลวีน 2017]

1: ต่อต้านอย่างไร้ประโยชน์ต่อไปสิ... ซักวันฉันจะบดขยี้คุณเอง
2: ที่นี่คือฐานลับของกองกำลังต่อต้านงั้นเหรอ? ช่างแร้นแค้นอะไรเช่นนี้
3: เหมือนว่าช่วงนี้จะมีคลันสินค้าของปราสาทจะร่อยหรอลง... อย่าบอกนะ ว่าเป็นเพราะที่นี่?
4: ที่นี่รกเสียอย่างกับรังหนูเลยค่ะ อ่านอินฟอร์เมชั่นเอาไว้ด้วยนะคะ
5: สั่งสมเสบียง... ก็ไม่ทราบเรื่องของคัลเดียหรอกนะคะ แต่ทางนั้นก็คงลำบากน่าดูเลยสินะ
6: ยังมีธุระอยู่อีกเหรอคะ?
7: ทำให้ที่นี่กลายเป็นผืนดินโล่งเตียน แล้วสร้างศาลาเอนกประสงค์ขึ้นดีกว่าค่ะ ถ้าลืมอะไรทิ้งไว้ล่ะก็ รีบเก็บแล้วหนีไปเสียนะคะ
8: ฉันไม่เสียดายค่าใช้จ่ายในการบูรณะปราสาทแชแตร์หรอกค่ะ มีสิ่งใดที่ต้องการเหรอคะ?
9: เอาไว้ค่อยบ่นที่หลัง ตอนนี้ทำงานให้หนักอย่าได้หยุดพักไปเถอะค่ะ บอกว่าฉันไม่มีทั้งเลือดและน้ำตาเลยเหรอคะ? แน่นอนค่ะ ก็เป็นเหล็กนี่นา
10: ไม่ใช่แค่สองครั้ง แต่ถึงสามครั้ง... ที่ต้องเจอภัยพิบัติเช่นนี้...! คิดว่าปราสาทแชแตร์ของฉันเป็นอะไรกันแน่คะ! รีบทำการกู้คืนเดี๋ยวนี้เลยนะคะ
11: โปรดตรวจสอบอินฟอร์เมชั่นด้วยค่ะ ข้อมูลส่วนใหญ่ถูกบันทึกไว้ในนั้นแล้ว
12: ถึงกระนั้น คุณนี่ก็เป็นคนขยันจังเลยนะคะ ช่างน่ายินดีจริงๆ หากมนุษย์ทุกคนเป็นเช่นคุณก็คงจะดี
13: ความสงบสุขกลับคืนสู่ปราสาทแชแตร์แล้วค่ะ เซอวิสนี้เองก็ใกล้จะจบลงแล้ว หากมีสิ่งที่ต้องการล่ะก็ โปรดเชิญรับไปในระหว่างนั้นด้วย
14: ยืนยันการเสร็จสิ้นของปฏิบัติการทั้งหมด ความชั่วร้ายถูกกำจัด ความยุติธรรมได้ประกาศชัย เช่นนั้น ที่เหลือก็มีเพียงแค่ให้รางวัลแก่ผู้พยายามเท่านั้น อย่าได้ลืมแล้วจงรับไปด้วยนะคะ
15: ไร้สาระ คิดว่าแค่นั้นจะทำอะไรได้เหรอคะ จะยอมปล่อยผ่านให้ก็แล้วกันค่ะ
16: เหมือนจะได้สินค้าล้ำค่าแล้วสินะคะ น่าอิจฉาจริงๆ จะยอมปล่อยผ่านให้ก็แล้วกันค่ะ
17: แผนการร้ายใหม่งั้นเหรอคะ? ทำตัวยุ่งเป็นหนูติดจั่นเลยนะ
18: เหมือนว่ากลุ่มต่อต้านจะขาดคนสินะคะ
19: ขอมอบสิ่งนี้ให้ค่ะ เชิญเลย
20: ทางนี้เป็นของแรร์สุดๆเลยค่ะ โปรดใช้อย่างเป็นเกียรติด้วย
21: เผยภารกิจใหม่แล้วค่ะ จงทำงานให้ขันแข็งดั่งกวางซะนะคะ
22: เควสใหม่ปรากฎแล้วค่ะ จงปราดเปรียดดั่งกระรอกซะนะคะ
23: ภารกิจทั้งหมด เสร็จสมบูรณ์แล้วค่ะ แบบนี้นี่ล่ะ ถึงจะเป็นตัวเลือกนักบินของฉัน
24: เควสทั้งหมด ยืนยันว่าเสร็จสมบูรณ์แล้วค่ะ มาสเตอร์ของคัลเดียก็ใช้ได้เหมือนกันนี่คะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน