เมก้าเอลี่จัง Mk.II

ชื่อ: เมก้าเอลี่จัง Mk.II (Mecha Eli-chan Mk.II)
ID: 191
นักพากย์: Ookubo Rumi
ผลงานอื่นในFGO: เอลิซาเบธ's , แอสโทโฟล(ไรเดอร์) , แอสโทโฟล(เซเบอร์)
ผลงานอื่น: Yoshkikawa Chinatsu จาก Yuru Yuri, Arai Tamako จาก Barakamon

อัญเชิญ: อัลเตอร์อีโก้ เมกัส เอจิส เอลิซาเบธ แชนแนลII อย่าเรียกกันว่าเมก้าเอลี่จังล่ะ แค่หมายเลขII ก็พอแล้ว ขอฝากตัวด้วย
เลเวลอัพ: รสนิยมแปลกประหลาดเสียจริง ยกระดับความสามารถแล้วล่ะ
ปลดขั้น1: ดีไซน์ของฉันไม่เปลี่ยนไปหรอก ทำไมเหรอ? ไม่พอใจอะไรกับบอดี้ซิลเวอร์แบบนี้หรือไง?
ปลดขั้น2: เหล็กนั้นตีขึ้นด้วยไฟ ขอไฟให้แรงๆกว่านี้อีกสิ
ปลดขั้น3: ฉันค่อยๆถูกขัดเกลาไปเรื่อยๆแล้ว งั้นเหรอ? ตกใจหมดเลยนะ เป็นแค่มนุษย์แท้ๆ กลับรู้เรื่องบอดี้ของฉันดีขนาดนี้
ปลดขั้น4: เมก้าเอลี่ พั้นช์! ใช่แล้ว นี่ล่ะ นี่เลย นี่คือตัวฉันที่แท้จริง เทพผู้พิทักณ์เหล็กกล้าที่ปกป้องปราสาทแชแตร์ ในที่สุดก็มีประสิทธิภาพน่าพอใจเสียที มาสเตอร์ ถ้ามาถึงขั้นนี้แล้วล่ะก็ ถือว่าพวกเราเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกันแล้วล่ะ ต้องการเซอแวนท์ที่แข็งแกร่งใช่ไหมล่ะ? ถ้างั้น ปรับปรุงประสิทธิภาพฉันจนถึงท้ายที่สุดด้วยล่ะ

Battle1: ชอบการปกครองแบบเผด็จการงั้นเหรอ? นั่นเป็นของถนัดฉันเลยล่ะ
Battle2: พวกหมูน่ารำคาญ จะทำให้หุบปากไปด้วยกระสุนนี้ซะ
สกิล1: เริ่ม ทำลาย
สกิล2: ล็อก เป้าหมาย
สกิล3: เอ้า ฮึ้บ
คอมมานด์การ์ด1: หุบปากไปซะ
คอมมานด์การ์ด2: อย่ามาออกคำสั่ง
คอมมานด์การ์ด3: ช่างฉันเถอะ
การ์ดโฮกุ1: อ้อ เหรอ... ทำตามใจชอบได้เลยสินะ?
การ์ดโฮกุ2: ถอยไปซะ ฉันจะเก็บกวาดเองคนเดียว
โจมตี1: เกะกะลูกตาค่ะ
โจมตี2: ต่อต้านไปก็ไร้ความหมาย
โจมตี3: กำจัดทิ้ง
โจมตี4: จับกุม เป้าหมาย!
Extra Attack1: สปินนิ่ง ครั้นช์เชอร์!
Extra Attack2: แหกสลายไปซะ!
โฮกุ1: คอมแบท โอเพ่น ห่ากระสุนลำดับที่หนึ่ง ห่ากระสุนลำดับที่สอง ห่ากระสุนลำดับที่สาม ปราบปรามเสร็จสิ้น ลาก่อน 「เบรธเซโร่ เอลิเซเบธ(นางมารเหล็กเวหา)」!
โฮกุ2: จะให้ฟังบทเพลงเดธ แมดเลย์เอง! บัลลาร์ด! บลูส์! แอมเบียนต์! แหลกไปซะ! 「เบรธเซโร่ เอลิเซเบธ」!
ดาเมจจากโฮกุ: อย่าทำให้ขำหน่อยเลย!
ดาเมจ: หึ!
แพ้1: ฉัน... คนนี้...
แพ้2: ไม่นะ... ไม่เห็นเหมือนในซิมูเลเตอร์เลย~...!
สู้เสร็จ1: อุฮุฮุ ร่างกายสีเงินประกายทึบนี้นี่ล่ะ ที่จะกลายเป็นหลุมฝังศพของพวกคุณ
สู้เสร็จ2: การต่อสู้เสร็จสิ้น คราวหน้าเอาอาวุธที่มีคุณภาพกว่านี้มาล่ะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: เลือกฉันงั้นเหรอ? เป็นพวกชอบอะไรไม่เหมือนชาวบ้านสินะ หรือว่าแค่ชอบของแปลกกันล่ะ จะแบบไหน ก็คงเป็นคนโง่เหมือนกันนั่นล่ะ ฉันชอบมนุษย์โง่ๆนะ ก็มันใช้งานง่ายนี่นา
ความสัมพันธ์2: ไม่ได้เลือกหมายเลขI สินะ ฉันพูดเองก็กระไรอยู่ แต่นี่ชอบของแปลกเหรอ? หรือว่าชอบสไตล์ย้อนยุคกันล่ะ? ฮุฮุ ตาบ้า
ความสัมพันธ์3: รู้อยู่แล้วล่ะ เรื่องที่เอลิซาเบธ บาโธรี่เป็นร่างต้นของร่างก๊อปปี้ของฉัน อารมณ์ความรู้สึกของเธอที่ทำความเข้าใจไม่ค่อยจะได้นั้นน่ะ มันก็มีอยู่ภายในตัวของฉันเหมือนกัน แต่ว่า ฉันไม่มีทั้งความทุกข์หรือความปรารถนา มีเพียงหน้าที่ที่ต้องปกครองดินแดนที่ได้รับสืบทอดมาเท่านั้น พอมีร่างกายเป็นเหล็กแล้ว ความหวาดกลัวการแก่ชราก็คงหายไปด้วยแล้วล่ะ
ความสัมพันธ์4: อย่าเข้าใจผิดไปนะ ถึงก่อนหน้านี้ฉันจะพูดถึงเซนส์ด้านความงามของตัวเองไปก็จริง แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าให้คุณกลายเป็นเครื่องจักรหรอกนะคะ กลับกันแล้ว ขอให้เป็นเช่นนี้ต่อไปด้วยล่ะ เข้าใจนะ?
ความสัมพันธ์5: อุฮุ... เหมือนฉันจะกลายเป็นหุ่นยนต์รสนิยมห่วยแตก เหมือนกันกับคุณที่เป็นมนุษย์ที่ชอบของแปลกเลย การที่ต่างฝ่ายต่างแตกต่างนั้น ก็คือพารามิเตอร์ความสนิทสนมของพวกเรา ในฐานะมังกรเหล็กแล้ว จะขอทำให้คุณพึงพอใจจนกว่าฉันจะพังทลายเอง

บทพูด1: ไม่มีอะไรทำเหรอ? ถ้างั้น ไปรวบรวมวัตถุดิบสิ แล้วก็ทำให้ฉันแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
บทพูด2: เข้าใจเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมาสเตอร์กับเซอแวนท์อยู่แล้วล่ะ แต่ว่าฉันมีระบบออโต้ไพล็อท เพราะงั้นก็เลยไม่ได้จำเป็นเท่าไหร่น่ะนะ
บทพูด3: ตราบใดที่คุณมีประโยชน์ ฉันก็จะยอมอยู่ด้วย สบายใจเถอะ เห็นแบบนี้ฉันก็เรียนรู้เรื่องความรู้สึกของมนุษย์เอาไว้แล้วล่ะ
บทพูด4(มีแฟรงเกนสไตน์): เจ้าสาวเหล็ก แฟรงเกนสไตน์ น่าเสียดายนะ บอดี้แบบนั้นถือว่าสอบตกในการต่อสู้นะนะ ...แต่ว่า เขาแท่งนั้นน่ะไม่เลวเลย
บทพูด5(มีเมลท์ลิลิธ,SS): เมลท์ลิลิธ... ตรงส่วนเท้า สัมผัสได้ถึงความเกี่ยวดองกันยังไงไม่รู้... ไม่สิ ทั้งส่วนขาแล้วก็ส่วนอกเลย แถมยังด้านนิสัยด้วย สัมผัสได้ว่าคล้ายคลึงกัน เป็นหุ่นประเภทเดียวกันกับฉันหรือเปล่านะ? ไว้คราวหน้าช่วนไปปาร์ตี้น้ำมันดีกว่า
บทพูด6(มีแพชชั่นลิป): สัมผัสได้ถึงเสน่ห์จากแขนของแพชชั่นลิปค่ะ นั่นเป็นความจริงนะคะ แต่ว่า... ฉันไม่ยอมรับว่าเป็นหุ่นประเภทเดียวกันกับอัลเตอร์อีโก้คนนั้นหรอก เกราะอกอันนั้น ช่างเป็นอาวุธที่ร้ายแรงเหลือเกิน
บทพูด7(มีเนโรSS): นั่นน่ะเหรอ ทรราชย์เนโร หืม... อาภรณ์เวทโรงละครเวทีอันนั้น เป็นอาวุธเสริมภายนอกสินะ... เวที... ไลฟ์... คลื่นความถี่สูง... อึก! เหมือนว่าความเป็นไปได้ของฉันที่ได้ตัดทิ้งไปเพราะความไม่จำเป็น มันกำลังจะกลับมาแล้ว...!
บทพูด8(มีคสพ.5): ฉันภูมิใจในแนวทาง ความงดงามและความเด็ดขาดของตนมากค่ะ การที่จะให้คุณซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์เข้าใจในคุณค่าของมันเหมือนกับฉันนั้นน่ะ ถือว่าผิดหรือเปล่าล่ะ
บทพูด9(มีเอลิซ่ามังกรเก้าลาย): หืม คุณคือเอลิซาเบธคนใหม่ เอลิซ่ามังกรเก้าลายสินะ มีความสนใจในบอดี้ของฉันเหรอ? ไม่ใช่ของหมายเลขหนึ่ง? ...ไม่เลวเลย ในฐานะเอลิซาเบธแล้วนับว่าเซนส์ดีมาก แม้ตอนนี้จะดูเอนเอียงไปทางสีพาสเทลก็จริง แต่ในซักวันหนึ่งคุณก็คงได้เข้าใจ ถึงความงดงามของชุดเกราะโมโนโทน ที่แต่งแต้มไปด้วยสีเดียว

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบคือการปกครองดินแดน เพื่อการนั้นแล้ว ก็ไม่รังเกียจการต่อสู้หรอก เพราะการไล่ตามศัตรูที่หนีหัวซุกหัวซุน มันน่าตื่นเต้นดีนี่นา
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? ก็อยากจะบอกว่า คนอ่อนแอ อยู่หรอกนะ แต่ฉันชอบคนอ่อนแอน่ะ แต่ก็ แปลกจังเลยนะ นึกถึงสิ่งที่เกลียดไม่ออกเลย
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ แกนพลังเวทขนาดมหึมาสินะ ดีเลย ถ้ามีก็ต้องอยากได้สิ เพราะว่าหุ่นยนต์ยักษ์ย่อมต้องมีแกนกลางอยู่แล้ว การขับเคลื่อนไปแบบเงียบๆด้วยพลังงานสะอาดน่ะ มันน่าเบื่อสิ้นดี
มีอีเวนท์: ศัตรูใหม่จากภายนอกปรากฎขึ้นแล้วสินะ ต้องรีบไปจัดการแล้ว มาสเตอร์
วันเกิด: วันเกิดงั้นเหรอ? ...อยากให้เปลี่ยนน้ำมันไหม?


[บทพูดร้านค้าอีเวนท์ฮาโลวีน2017(รีรัน)] (บทเหมือนกับเมก้าเอลี่Iเลยนี่หว่า)

1: ต่อต้านอย่างไร้ประโยชน์ต่อไปสิ... ซักวันฉันจะบดขยี้คุณเอง
2: ที่นี่คือฐานลับของกองกำลังต่อต้านงั้นเหรอ? ช่างแร้นแค้นอะไรเช่นนี้
3: เหมือนว่าช่วงนี้จะมีคลันสินค้าของปราสาทจะร่อยหรอลง... อย่าบอกนะ ว่าเป็นเพราะที่นี่?
4: ที่นี่รกเสียอย่างกับรังหนูเลยค่ะ อ่านอินฟอร์เมชั่นเอาไว้ด้วยนะคะ
5: สั่งสมเสบียง... ก็ไม่ทราบเรื่องของคัลเดียหรอกนะคะ แต่ทางนั้นก็คงลำบากน่าดูเลยสินะ
6: ยังมีธุระอยู่อีกเหรอคะ?
7: ทำให้ที่นี่กลายเป็นผืนดินโล่งเตียน แล้วสร้างศาลาเอนกประสงค์ขึ้นดีกว่าค่ะ ถ้าลืมอะไรทิ้งไว้ล่ะก็ รีบเก็บแล้วหนีไปเสียนะคะ
8: ฉันไม่เสียดายค่าใช้จ่ายในการบูรณะปราสาทแชแตร์หรอกค่ะ มีสิ่งใดที่ต้องการเหรอคะ?
9: เอาไว้ค่อยบ่นที่หลัง ตอนนี้ทำงานให้หนักอย่าได้หยุดพักไปเถอะค่ะ บอกว่าฉันไม่มีทั้งเลือดและน้ำตาเลยเหรอคะ? แน่นอนค่ะ ก็เป็นเหล็กนี่นา
10: ไม่ใช่แค่สองครั้ง แต่ถึงสามครั้ง... ที่ต้องเจอภัยพิบัติเช่นนี้...! คิดว่าปราสาทแชแตร์ของฉันเป็นอะไรกันแน่คะ! รีบทำการกู้คืนเดี๋ยวนี้เลยนะคะ
11: โปรดตรวจสอบอินฟอร์เมชั่นด้วยค่ะ ข้อมูลส่วนใหญ่ถูกบันทึกไว้ในนั้นแล้ว
12: ถึงกระนั้น คุณนี่ก็เป็นคนขยันจังเลยนะคะ ช่างน่ายินดีจริงๆ หากมนุษย์ทุกคนเป็นเช่นคุณก็คงจะดี
13: ความสงบสุขกลับคืนสู่ปราสาทแชแตร์แล้วค่ะ เซอวิสนี้เองก็ใกล้จะจบลงแล้ว หากมีสิ่งที่ต้องการล่ะก็ โปรดเชิญรับไปในระหว่างนั้นด้วย
14: ยืนยันการเสร็จสิ้นของปฏิบัติการทั้งหมด ความชั่วร้ายถูกกำจัด ความยุติธรรมได้ประกาศชัย เช่นนั้น ที่เหลือก็มีเพียงแค่ให้รางวัลแก่ผู้พยายามเท่านั้น อย่าได้ลืมแล้วจงรับไปด้วยนะคะ
15: ไร้สาระ คิดว่าแค่นั้นจะทำอะไรได้เหรอคะ จะยอมปล่อยผ่านให้ก็แล้วกันค่ะ
16: เหมือนจะได้สินค้าล้ำค่าแล้วสินะคะ น่าอิจฉาจริงๆ จะยอมปล่อยผ่านให้ก็แล้วกันค่ะ
17: แผนการร้ายใหม่งั้นเหรอคะ? ทำตัวยุ่งเป็นหนูติดจั่นเลยนะ
18: เหมือนว่ากลุ่มต่อต้านจะขาดคนสินะคะ
19: ขอมอบสิ่งนี้ให้ค่ะ เชิญเลย
20: ทางนี้เป็นของแรร์สุดๆเลยค่ะ โปรดใช้อย่างเป็นเกียรติด้วย
21: เผยภารกิจใหม่แล้วค่ะ จงทำงานให้ขันแข็งดั่งกวางซะนะคะ
22: เควสใหม่ปรากฎแล้วค่ะ จงปราดเปรียดดั่งกระรอกซะนะคะ
23: ภารกิจทั้งหมด เสร็จสมบูรณ์แล้วค่ะ แบบนี้นี่ล่ะ ถึงจะเป็นตัวเลือกนักบินของฉัน
24: เควสทั้งหมด ยืนยันว่าเสร็จสมบูรณ์แล้วค่ะ มาสเตอร์ของคัลเดียก็ใช้ได้เหมือนกันนี่คะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน