อบิเกล วิลเลี่ยม (SS)

ชื่อ: อบิเกล วิลเลี่ยม(SS) (Abigail Williams (Summer))
ID: 289
นักพากย์: Oowada Hitomi
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Imai Midori จาก Shirobako, Takatori Madoka จาก Shounen Maid

อัญเชิญ: สวัสดีจ้ะ มาสเตอร์ ฟอรีนเนอร์ อบิเกล วิลเลี่ยม.... กำลังหวาดกลัวอยู่งั้นเหรอ? เด็กสาววัยแรกแย้มนั้น เป็นดั่งดักแด้ที่ไม่อาจขยับเขยื้อนของเอทอส ได้โปรดช่วยยอมรับตัวฉัน ที่แปรเปลี่ยนกลอกกลับไปมาราวกับลูกตาแมวด้วยนะ มาสร้างความทรงจำอันงดงามด้วยกันเถอะ....

[อาร์ต1]
เลเวลอัพ1: ฮ่า อร่อยจังเลย มาสเตอร์
เลเวลอัพ2: เหมือนจะยังไม่พอ.... ขออีกนะ ขอมากกว่านี้ ให้เอ่อล้นไปเลย
เลเวลอัพ3: ขอให้ฉัน ได้ปกป้องคุณนะ

Battle1: รับรู้ถึงประตูแห่งข้า ตัวเจ้านั้น ไม่อาจปิดมันลงไปได้..... ฮุฮุ
Battle2: เอีย! เอีย! .....อ่ะฮะฮะ!
Battle3: เรือใบสีขาว ชักธงขึ้นแล้วล่ะ
สกิล1: จงเปิดออก ประตูเอ๋ย!
สกิล2: แมวจักเป็นผู้ตัดสินบาป
สกิล3: พระบิดา อยู่ที่นี่....
สกิล4: เอีย! เอเอยายาฮาฟตกูน!
คอมมานด์การ์ด1: นั่นสินะ
คอมมานด์การ์ด2: กระจ่างแจ้ง
คอมมานด์การ์ด3: ไม่ไหวหรอก
การ์ดโฮกุ1: ถึงจะทรมาน แต่ก็ทนเอาไว้นะ? มาสเตอร์
การ์ดโฮกุ2: อา กุญแจเงิน สถิตอยู่ในท้องของข้า
การ์ดโฮกุ3: จงหวาดกลัวก้นลึก ของความฝันไร้สิ้นสุดเถิด
โจมตี1: ขอเปิดบานประตูออก
โจมตี2: รับคำดูถูกซักหน่อยไหม?
โจมตี3: อย่าหลบสายตาสิ
โจมตี4: ขอทำการต้อนรับ ท่านแขกผู้มีเกียรติ
โจมตี5: มาเล่นกันเถอะ
โจมตี6: จะเรื่องมากไม่ได้นะ
Extra Attack1: จงมาเยือน จากแดนแห่งมลทิน!
Extra Attack2: อ่ะฮะฮะฮะฮะฮะฮะฮะฮะฮะฮะฮะฮะ!
โฮกุ1: อีกฟากของประตูแห่งการหลับไหล เดินลงไปคือแดนฝันมายา เมืองมารแห่งภัยพิบัติ แดนกันดารหนาวเหน็บที่ถูกซ่อนเร้น ยอดเขาโดดเดี่ยวแห่งทวยเทพต่างแดน จุดสุดยอดแห่งอวิชชา! หากไปเยือนจักไม่อาจกลับออกไปได้ [ดรีมรันส์ (แดนฝันมายาอันห่างไกล)]
โฮกุ2: 70 700ขั้นบันไดแห่งฝัน เดินลงไปคือแดนฝันมายา เมืองมารแห่งภัยพิบัติ แดนกันดารหนาวเหน็บที่ถูกซ่อนเร้น ยอดเขาโดดเดี่ยวแห่งทวยเทพต่างแดน จุดสุดยอดแห่งอวิชชา! ยังคงเฝ้ารออย่างเพ้อฝันต่อไป [ดรีมรันส์ (แดนฝันมายาอันห่างไกล)]
ดาเมจจากโฮกุ1: อ๊า.... หยาบคายจังนะ
ดาเมจ2: อุฮุฮุ....
ดาเมจ3: พระบิดา...
ดาเมจ4: อึก
แพ้1: มาสเตอร์.... มองไม่เห็น คุณเลย.....
แพ้2: ช่วยเปิดให้ทีสิ.....
สู้เสร็จ1: งี่เง่าจังเลย คนมาเกะกะก็ต้องตายอยู่แล้ว
สู้เสร็จ2: ได้ยินเสียงเหยี่ยวกลางคืนกำลังฮัมเพลงไหม?

Myroom
ความสัมพันธ์1: กระชากปีกของผีเสื้อออก มีชีวิตอยู่ อย่างเข้มแข็ง เฉกเช่นงานฉลอง.... ความเมตตาและการภาวนา..... ความสิ้นหวัง ความยินดี..... จะมีใครหน้าไหนบ้างล่ะ ที่จะไม่ประทับใจฉากเช่นนั้น?
ความสัมพันธ์2: มาว่ายน้ำด้วยกันที่ชายหาดยามค่ำคืนกันไหม มาสเตอร์? ท่ามกลางแสงดาวอันกระจ้อยร่อย... ที่ลับหายไปได้ทุกเมื่อ ในโลกอันแสนมืดมิดแห่งนี้ จะหลงเหลือเพียงผิวสัมผัสของนิ้วที่แนบชิดกัน ตัวฉันที่เป็นแม่มด จะลอยขึ้นเหนือน้ำหรือเปล่านะ? หรือว่าจะปีนขึ้นฟองสบู่ แล้วดำดิ่งลงไปสู่ก้นลึกกันนะ....
ความสัมพันธ์3: 〜〜〜♪ กรอเลีย อิน เอ็กเซลซิส เด โอ♪  ช่างเป็นท่วงทำนองที่ไพเราะเหลือเกิน....
ความสัมพันธ์4: มาสเตอร์ ต้องการฉัน? หรือว่าหวาดกลัวฉันกัน? .....หรือว่า อยากจะทำลายให้แหลกเป็นผุยผง? ถ้าหากแม่มดนอกรีตคนนี้ไปรบกวนความสงบสุขในจิตใจของคุณล่ะก็ จะเมินเฉยไปตลอดการเลยก็ได้นะ ฉันน่ะ ขอแค่ได้คอยติดตามอยู่ข้างหลังคุณ แค่นั้นก็พอใจแล้วล่ะ....
ความสัมพันธ์5: ตัวตนที่แท้จริง อุดมคติที่สมควรเป็นจริง ฮุ.... ฮุฮุฮุฮุ อย่าได้ไปใส่ใจ กับคำเพ้อแบบนั้นเลยนะ? ทุกๆคนก็แค่อยากจะผูกพันธ์กับใครซักคน ก็เลยสร้างคำพูดกลวงๆแบบนั้นขึ้นมาเท่านั้นเอง.... แต่ที่สำคัญกว่านั้น ขอดูความฝันของคุณหน่อยจะได้หรือเปล่า? ดินแดนแห่งความฝันที่มีคุณเพียงคุณเดียวที่ไปถึงได้ ฉันน่ะ อยากจะปกป้องที่แห่งนั้นเอาไว้นะ

บทพูด1: วันนี้จะเปิดประตูยังที่แห่งใดดีล่ะ
บทพูด2: เป็นประตูรอต้อนรับคุณไงล่ะ
บทพูด3: หากรวบรวมแรงอธิฐานแล้วเคาะลงไป แม้จะอยู่ในก้นบึ้งของนรก ฉัน ก็จะขานรับเอง
บทพูด4(มีอบิเกล): ตัวฉันอีกคนนึง บางครั้งก็รู้สึกอึดอัดจนทนดูไม่ได้ เกลียดตัวเองซะจริงๆเลย แต่พอย้อนมองดูตัวเองแล้ว ก็ไม่ได้ดีไปกว่าเค้าเลย .....ฉันนี่มันเด็กน้อยจริงๆเลยนะ
บทพูด5(มีจิล(แคส)): คุณจิล เดอ เรย์ ที่ใส่เสื้อคลุมสีดำน่ะเหรอ? อื้ม เป็นคนใจดีมากเลยล่ะ คอยช่วยพูดแนะนำให้ฉันอย่างตรงไปตรงมาเสมอเลย ทั้งให้ยืมหนังสือล้ำค่า แล้วก็พูดคุยถามเรื่องลี้ลับน่าสนใจกันด้วย ถึงจะเข้าใจยากแต่ก็เริ่มเข้าใจสิ่งที่เขาต้องการจะสื่อขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ บางครั้งก็คุยเพลินจนหัวข้อดันกลายเป็นวิธีถวายเครื่องบูชายัญแบบละเอียดยิบเลยไป เป็นรูปธรรมแล้วก็ยาวสุดๆจนรู้สึกว่าตัวเองยังอ่อนหัดเลย
บทพูด6(มีXX): อุฮุฮุ คุณนางเอกXX ตอนที่ท้องหิวขึ้นมาตอนโต้รุ่ง ก็ชอบแอบย่องไปที่ห้องอาหารเลยทำเอาหัวโหม่งกันบ่อยๆน่ะ ตอนที่กินก๋วยเตี๋ยวด้วยกันอยู่ฉันก็เลยไปหยอกเค้าเล่น เค้าก็อาละวาดบ้าง งอนบ้าง แต่พอทำสายตาปิ๊งๆใส่ก็หน้าแดงขึ้นมาเลยล่ะ..... หนวกหูสุดๆจนไม่มีเบื่อเลย

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ชอบ..... ยังไงก็ต้องเสต็กเนื้อหนาๆเลือดฉ่ำๆ! ได้ใช้มีดหั่นโดยที่ไม่ต้องสนใจสายตาคนรอบข้างเนี่ย สุดยอดที่สุดไปเลย! ....แต่อันนั้นก็แค่ล้อเล่นหรอกนะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็อยากลองทานไอสกรีมรสชาติแบบผู้ใหญ่ดูบ้างจังเลยน้า ราดบรั่นดีลงไปบนวนิลาให้ชุ่มเลย เดี๋ยวจะลองไปเที่ยวห้องของใครซักคนที่ยอมแอบให้ฉันกินดีไหมน้า
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด.... อืม ถ้านอกจากหมาที่เห่าน่ารำคาญแล้วล่ะก็ อา.... พอเห็นนาฬิกาปลุกแล้ว ทำเอาต้องใช้ค้อนทำลายทิ้งให้หมดเลยล่ะ มาขัดขวางการหลับไหลที่สำคัญต่อสุขภาพแบบนี้ ฉันไม่ยอมยกโทษให้หรอก เนอะ?
เกี่ยวกับจอก: พึ่งพาพลังแห่งความฝันแบบนี้ ช่างไร้สาระจริงๆเลย.... ฮุฮุ ฮุฮุ.... จะทำยังไง ดีล่ะเนี่ย ฮุฮุ อ่ะฮะฮะ.... เฮ้อ ขอโทษด้วยนะ มาสเตอร์ มันน่าขำเสียจน.... ร้องไห้ ออกมาเลย.....
มีอีเวนท์: มีลางร้ายส่งมาล่ะ มาสเตอร์ หรือก็คือ ได้เวลาของฉันแล้วสินะ
วันเกิด: วันนี้เป็นวันเกิดของมาสเตอร์งั้นสินะ ขอโทษด้วยนะ ของขวัญจากแม่มดน่ารังเกียจอย่างฉัน จะต้องทำลายวันอันแสนสุขนี้แน่ๆเลย ถ้าเป็นไปได้ ขอให้ฉันได้อธิฐานอวยพรให้คุณด้วยนะ ขอให้พระผู้เป็นเจ้านั้นสถิตอยู่กับเรา โปรดจงประทานความสงบสุขแก่มาสเตอร์และเหล่าผู้เป็นที่รักของคุณ ไม่สับสนต่อความฝัน ไร้ซึ่งเรื่องเศร้าโศก และได้หลับฝันอย่างเป็นสุขด้วยเถิด


[อาร์ต2]
เลเวลอัพ1: อย่าฝืนไปเลยนะ มาสเตอร์
เลเวลอัพ2: ขอบคุณนะ! ฉัน จะพยายาม!
เลเวลอัพ3: คือว่า.... ขออีก นิดนึง..... ปะ เปล่า! ไม่เป็นไรค่ะ!
ปลดขั้น1: ช่องว่างระหว่างความบ้าคลั่งและความมีเหตุผล อีกฟากฝั่งของความฝันและความจริง ข้ามผ่านการหลับไหลของดอกกุหลาบ ถูกชี้นำไปยังบัลลังค์แห่งเหล่าผู้เก่าแก่ ตอนนี้ตัวฉัน ได้ปรากฎอยู่ที่นี่แล้ว ร่างวิญญาณของฟอรีนเนอร์เองก็โดนอัพเดตขึ้นด้วย.... แบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องดี? หรือว่าไม่ดีกันเหรอ? เฮ้อ.... ฉันคงไม่ได้ทำให้มาสเตอร์คนสำคัญ ต้องตกอยู่ในอันตรายใช่ไหมนะ....?
ปลดขั้น2: ดูสิ! น่ารักใช่ม้า? เอ๊ะ....ปะ เปล่านะ! ไม่ได้หมายถึงฉัน! หมาถึงนอร์ชที่นั่งอยู่บนไหล่ กับอุลธาร์ตัวอ้วนกลมที่อยู่ตรงเท้าต่างหาก! ทั้งสองนิสัยดีมากเลยนะ! เนอะ?.....เนอะ? ......ถ้าหากไม่ขานตอบรับล่ะก็ อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เอาก็ได้นะ.... .....อืม! แบบนั้นล่ะ! 

Battle1: การต่อสู้ มันไม่ดีนะ
Battle2: จะไม่ทำให้ทรมานหรอกนะ.... เพราะงั้นขอร้องล่ะ
Battle3: ภูมิปัญญาที่สฟิงซ์ลืมไป แต่เหล่าแมวก็ยังคงจดจำได้นะ
สกิล1: ปรารถนาฝันแบบไหนล่ะ?
สกิล2: ว๊าย! อ๊ะ... ตกใจหมดเลย
สกิล3: [คืนดีกับแมวเสียสิ]?
สกิล4: อุลธาร์นี่ล่ะก็! นอร์ชก็ด้วยเหรอ! ....โถ่
คอมมานด์การ์ด1: ค่ะ!
คอมมานด์การ์ด2: ตามที่ปรารถนา
คอมมานด์การ์ด3: ถึงไม่ค่อยสบายใจก็เถอะ.... อื้ม!
การ์ดโฮกุ1: อา มาสเตอร์ผู้โหดร้าย
การ์ดโฮกุ2: ขอเชื้อเชิญประกายแสงแห่งดวงดาว
การ์ดโฮกุ3: เทพเจ้าผู้ล่วงรู้ทุกสรรพสิ่งเอ๋ย...
โจมตี1: เอ้า! รับน้า!
โจมตี2: เอย์! ฮึ้บ! ย่า!
โจมตี3: อ๊า! ขอโทษด้วยค่า!
โจมตี4: [แบกรับภาระของเจ้าเสีย] ?
โจมตี5: ตอนนี้ล่ะนอร์ช! ตอนนี้ล่ะอุลธาร์!
โจมตี6: มาทักทายกันเถอะนะ
Extra Attack1: ฤดูร้อน! ดวงอาทิตย์! แพนเค้ก!
Extra Attack2: ความฝันอันหอมหวานจงมาเยือน.... อ๊ะ ไม่ดีกว่ามั้ง.....
โฮกุ1: อีกฟากของประตูแห่งการหลับไหล สิ่งมหัศจรรย์นับพันกำลังเดินทาง สิ่งลี้ลับทั้งมวล มหานครทองคำที่สาบสูญ อาณาจักรดอกไม้นิรันดร์อันงดงาม บัลลังค์แห่งทวยเทพ ประตูสู่ขีดสุดแห่งความฝัน! หากไปเยือนจักไม่อาจกลับออกไปได้ [ดรีมรันส์ (แดนฝันมายาอันห่างไกล)]!
โฮกุ2: 70 700ขั้นบันไดแห่งฝัน สิ่งมหัศจรรย์นับพันกำลังเดินทาง สิ่งลี้ลับทั้งมวล มหานครทองคำที่สาบสูญ อาณาจักรดอกไม้นิรันดร์อันงดงาม บัลลังค์แห่งทวยเทพ ประตูสู่ขีดสุดแห่งความฝัน! บัดนี้ ทำลายข้อห้ามแล้วดำดิ่งลงไปในมายาแห่งฝัน [ดรีมรันส์ (แดนฝันมายาอันห่างไกล)]!
ดาเมจจากโฮกุ1: ยัง ไหวอยู่นะ!
ดาเมจ2: กรี๊ด
ดาเมจ3: หากออกแรงต้าน ก็ยังคงไม่แตกสลาย....
ดาเมจ4: เจ็บนะ
แพ้1: มาสเตอร์ ขอโทษนะคะ....
แพ้2: ฉัน เป็นแม่มดหรือเปล่านะ.....
สู้เสร็จ1: เจ้าแห่งแสงสว่างอันแปลกประหลาด กำลังมาเยือน
สู้เสร็จ2: เป็นอะไรไหม? มาสเตอร์

Myroom
ความสัมพันธ์1: ถึงฉันจะไม่ฝันก็เถอะ แต่ก็สามารถเชื่อมต่อกับความฝันได้นะ แม้จะเป็นความฝันแสนอันตรายสุดหอมหวาน ที่หากย่างกรายเข้าไปแล้วจะไม่อาจหวนกลับได้อีกเป็นหนที่สองก็ตาม....
ความสัมพันธ์2: หืม.... นี่เหรอ? ฮุฮุ นี่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำหรอก! นี่เป็นชุดบิชอปฉบับปรับปรุงที่จะคอยเผยแพร่คำสอนของผู้เป็นเจ้าไงล่ะ! แต่ว่านะ.... การที่ต้องแบกแท่นหินอันหนักอึ้งแบบนี้เดินไปเดินมาเนี่ย ทำเอาพูดไม่ออกเลย.... หรือนี้จะเป็นการต่อต้านดีไซน์สไตล์หน้าร้อนกันนะ.... ปะ เปล่านะ ไม่มีอะไรหรอก!
ความสัมพันธ์3: ~~~♪ อ๊ะ มาสเตอร์ กำลังฮัมเพลงเพลินๆอยู่เลยล่ะ เป็นเพลงแสนเศร้า... เพราะงั้นก็เลยชอบน่ะ
ความสัมพันธ์4: อาบี้แห่งซาเลม? เด็กสาวที่เรียกคุณว่า "หัวหน้าคณะ" น่ะเหรอ? ....ขอโทษนะ ถึงจะน่าเสียดายแต่ตัวฉันในตอนนี้ไม่อาจเอื้อมไปถึงได้หรอก.... แปลกจังเลยเนอะ ทั้งๆที่เป็นตัวฉันเหมือนกันแท้ๆ แต่กลับรู้สึกอิจฉาถึงขนาดนี้.... แต่ว่า ถ้าเป็นไปได้ล่ะก็ไว้มาเล่าให้ฟังอีกนะ
ความสัมพันธ์5: ได้โปรด อยู่ตรงนั้นทีนะ? อยู่แบบนั้นต่อไปนะ มาสเตอร์ จะให้หัวใจที่บอบบาง และแววตาที่เร่าร้อนนั้น กลายเป็นเหมือนกับฉันไม่ได้นะ..... เพราะงั้น.....

บทพูด1: มาทำหน้าที่ประจำวันให้เสร็จลุล่วงกันเถอะ มาสเตอร์
บทพูด2: ฉันก็คือฉันไง มาสเตอร์ อบิเกล เด็กสาวชาวบ้านผู้ไม่รู้จักโลกภายนอกที่คุณได้พบเจอ ตราบใดที่ชีวิตชั่วคราวนี้ยังคงอยู่ล่ะก็จะ..... ตลอดไปเลยล่ะ 
บทพูด3: เพื่อนร่วมทาง.... แม่มดต้องห้าม.... คะ...คนรัก ตัวน้อยๆ.... อยากเป็นคนอย่างที่คุณปรารถนาจังเลยนะ
บทพูด4(มีอบิเกล): บางที ตัวฉันที่สับสนและมุ่งมั่นคนนั้น อาจจะแข็งแกร่งกว่าตัวฉันที่ตั้งใจเรียนรู้คนนี้เสียอีก.... ในฐานะเซอแวนท์ของมาสเตอร์แล้ว คิดว่าฉันอ่อนแอลงหรือเปล่า?
บทพูด5(มีเดวิด): ระ ราชาเดวิดผู้กล้าหาญ.... ราชาเดวิดผู้ดูเอ้อละเหยลั้นลา..... ต้องไปพูดคุยกับเขาคนนั้นซักครั้งแล้วล่ะ อื้ม! เกี่ยวกับเทพเจ้า... เกี่ยวกับความสงบสุขของจิตใจ.... เกี่ยวกับเรื่องที่หนูโดนคิดว่าเป็นคุณอบิชาคก็ด้วย......
บทพูด6(มีโฮคุไซ): ยังไงก็คิดว่าเป็นคนที่สุดยอดจริงๆนั่นล่ะ! อื้ม! คุณคัทสึชิกะ โฮคุไซ! ผลงานที่ออกมาจากปลายพู่กันของคนๆนั้น ราวกับเป็นความฝันเลยล่ะ ความฝันที่เห็นในยามตื่น เป็นความฝันที่แท้จริง! เพราะงั้น ถึงจะไม่ได้เป็นเซอแวนท์ แต่เขาก็ยังคงเข้าห้ำหั่นกับจอมเวทหรือสัตว์ประหลาดที่เป็นศัตรูได้อย่างสูสีแน่นอน
บทพูด7(มีหยางกุ้ยเฟย): ว่าไปแล้ว ตอนอยู่ที่คัลเดียน่ะนะ บางครั้งฉันก็รู้สึกว่า "มีบางอย่างมารบกวนพลังแห่งความฝัน" อยู่บ้างเหมือนกัน ท่านหยางกุ้ยเฟย ไม่สิ คุณกุ้ยกุ้ยน่ะค่ะ คนๆนั้นเค้าเชื่อมต่อกับแดนฝันมายาที่อยู่รอบนอกฟอร์มอลเฮาสท์อยู่ด้วย เป็นอีกฟากของดวงดาวเลยล่ะ สุดยอดไปเลย! ถึงเจ้าตัวจะกล่าวว่า "เป็นวังหลังที่ไว้คุมเหล่านางสนมต่างหากค่ะ" ก็เถอะ.... ถ้าเป็นไปได้ล่ะก็ อยากจะลองไปดูซักครั้งจังเลยน้า

สิ่งที่ชอบ: ช่วงนี้ สนุกกับการอ่านหนังสือมากเลยล่ะ! ตกอยู่ในห้วงแห่งความฝัน จนเผลอโต้รุ่งไปซะเลย.... ฮุฮุ บางครั้งก็ทำเอาเลยเวลาสวดภาวนาไปเลยล่ะ! ฮุฮุ เป็นเด็กไม่ดีเลยใช่ม้า?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ไม่ชอบ.... ก็มีเรื่องไม่สบายใจ อยู่เรื่องนึงล่ะ.... บางครั้งจู่ๆฉันไปโผล่อยู่ที่ศาสนสถานที่ไหนซักแห่ง แล้วมีผู้เฒ่าผู้แก่แต่งตัวมิดชิด พร้อมกับเครื่องสักการะล้อมรอบอยู่มากมายเลย มีทั้งขนมโบราณ แล้วก็ ลูกอมห่อ? อะไรแบบนั้นน่ะ ถึงพวกเขาจะเป็นมิตรตามปกติก็เถอะ แต่ฉันไม่เข้าใจเรื่องราวอะไรซักอย่างเลย แต่ดูเหมือนเด็กพวกนี้(แมว) จะเข้าใจเรื่องที่พวกเขาพูดนะ แต่ก็ดันไม่บอกอะไรกันเลยอ่ะ โถ่....
เกี่ยวกับจอก: ฉันคิดว่าจอกศักดิ์สิทธิ์คงจะ ไม่มีพลังหรือความจุมากพอที่จะทำความปรารถนาของฉันให้เป็นจริงได้หรอก หมายความว่าฉัน.... ต้องทำสิ่งนั้นให้ได้ด้วยตัวของฉันเอง.....
มีอีเวนท์: ถ้าให้ฉันลองทำนายความฝันดูล่ะก็.... "จักพบความสุขยามได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย" ล่ะ! ถ้าเป็นไปได้ล่ะก็ ช่วยพาไปด้วยกันทีนะ!
วันเกิด: มาสเตอร์ สุขสันต์วันเกิด! จะมอบบทเพลงอวยพรอันสดใสให้ก็ได้นะ แต่วันนี้เอาเป็นมาจัดงานเลี้ยงน้ำชาสบายๆกันดีไหม ช่วยเล่าเรื่องครอบครัวของมาสเตอร์ บ้านเกิดที่แสนคิดถึง ความฝันที่วาดไว้ในใจ แล้วก็เรื่องอีกมากมายให้ฟังทีนะ



[อาร์ต3]
เลเวลอัพ1: ว้าย ดีใจจังเลย ขอให้ฉันได้เป็นประโยชน์กับคุณเถอะนะ
เลเวลอัพ2: ฉัน อยากโตเป็นผู้ใหญ่จังเลยน้า
เลเวลอัพ3: อุฮุฮุ มาสเตอร์ ชอบฉันเหรอ?
ปลดขั้น3: อุฮุฮุ ชุดว่ายน้ำนี้ เข้ากันหรือเปล่า? ที่จริงถึงจะอายก็เถอะ แต่ถ้าเกิดมาสเตอร์ชอบล่ะก็จะดีใจมากเลย ไม่เคยแม้แต่จะคิดฝันเลยล่ะว่าจะมีเรื่องน่ายินดีอย่างการที่ได้วายน้ำริมหาด หรืออาบแสงแดดระยิบระยับดั่งคริสตัลได้ด้วย! ช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้ ถ้าดำเนินต่อไป ตลอดการเลยก็คงจะดีสิ
ปลดขั้น4: แม้ซักวันเวลานั้นจะมาเยือนก็ตาม แต่ก็ไม่รู้สึกโศกเศร้าหรอกนะ มาสเตอร์? แม้อาจจะลืมเลือน หรือต้องจากไปไกลจนไม่อาจเจอกันได้ แต่ทุกคนก็คือของขวัญที่พระผู้เป็นเจ้าประทานให้ฉัน จะคอยคิดถึงคืนวันชั่วครู่นั้น แล้วทะนุถนอมความสุขน้อยๆนั้นเอาไว้ในใจนี้ นั่นล่ะคำสอนของพวกเรา คือสมบัติล้ำค่าที่แท้จริง ฉันคิดแบบนั้นนะ....

Battle1: อุฮุฮุ มาส สึ ต้า!
Battle2: โถ่ พวกคนนิสัยไม่ดี!
Battle3: มาสร้างความทรงจำที่จะหลงเหลือไว้ในหัวใจกันเถอะ?
สกิล1: ทางนี้เป็นไง?
สกิล2: ล่องลอย ราวความฝัน!
สกิล3: มาว่ายน้ำกันไหม?
สกิล4: ฮุฮุ เข้าใกล้ดินแดนแห่งแมวเหมียวแล้ว!
คอมมานด์การ์ด1: ได้เลย
คอมมานด์การ์ด2: อืม รู้อยู่แล้วล่ะ
คอมมานด์การ์ด3: เอาจริงเหรอ?
การ์ดโฮกุ1: มาทำให้กลายเป็น การท่องเที่ยวสุดปังกันเถอะ?
การ์ดโฮกุ2: ดาวหาง เปล่งประกายสุกสกาว
การ์ดโฮกุ3: กลิ่นของดอกกุหลาบ.... ค่อยๆเติมเต็มขึ้นแล้ว
โจมตี1: สวิง! ฮุฮุ เก่งจังเลย!
โจมตี2: ขอโทษ ด้วยนะ คะ!
โจมตี3: อะฮะฮะ สนุกจังเลย!
โจมตี4: เอย์! ใช่แล้ว แบบนั้นล่ะ!
โจมตี5: นี่แน่ะ ไนส์กี้!
โจมตี6: อุลธาร์
Extra Attack1: เอ้า มาสิมาสเตอร์! อุฮุฮุ อ่ะฮะฮะฮะฮะ
Extra Attack2: ความฝันพริบตายามฤดูร้อน! อุว้ายยย อะฮะฮะฮะฮธ!
โฮกุ1: อีกฟากของประตูแห่งการหลับไหล เรือใบแห่งดวงดาวคือหนทางไปกลับสรวงสวรรค์ ตึกระฟ้าแห่งหมู่มวลเมฆ หมู่แมวผ่อนคลาย วังทวยเทพ จุดสุดยอดคือแดนกันดารเยือกแข็ง! แขกเหรือที่มาเยือนนั้น เฝ้าฝันที่จะได้ออกไป....[ดรีมรันส์ (แดนฝันมายาอันห่างไกล)]!
โฮกุ2: 70 700ขั้นบันไดแห่งฝัน  เรือใบแห่งดวงดาวคือหนทางไปกลับสรวงสวรรค์ ตึกระฟ้าแห่งหมู่มวลเมฆ หมู่แมวผ่อนคลาย วังทวยเทพ จุดสุดยอดคือแดนกันดารเยือกแข็ง!  เฝ้ารอคอย ยามที่ประตูนั้นจะถูกเคาะขึ้น [ดรีมรันส์ (แดนฝันมายาอันห่างไกล)]!
ดาเมจจากโฮกุ1: คนไม่ดีเลย
ดาเมจ2: ว้าย
ดาเมจ3: พอใจแล้วหรือยังล่ะคะ?
ดาเมจ4: โถ่
แพ้1: ต้องรีบ.... ตื่นได้แล้ว.....
แพ้2: ทุกคน.... จะตายกันหมดนะ......
สู้เสร็จ1: อ่ะฮะฮะ เหนื่อยนิดหน่อยแล้วล่ะ!
สู้เสร็จ2: เวลาน้ำชาไหมคะ? มาสเตอร์

Myroom
ความสัมพันธ์1: ชุดว่ายน้ำนี่ดีสุดๆไปเลยเนอะ! ผู้คนก็แค่ สวมใส่สามัญสำนึกบางๆทับเอาไว้ แต่ที่จริงก็เปลือยกายอยู่นี่นา รู้ตัวใช่ไหมล่ะ?
ความสัมพันธ์2: ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ลองไปท้าทายสิ่งที่เรียกว่าการอาบแดดกันดีไหม? ถ้าเป็นร่างวิญญาณนี้รู้สึกว่าน่าจะทำได้นะ คิดว่าผิวสีซีดๆของฉัน อาจจะมีกลิ่นดวงอาทิตย์อ่อนๆแม้จะเป็นบนเตียงยามค่ำคืนได้เลยล่ะ มาสเตอร์เองก็ไปด้วยกันไหม?
ความสัมพันธ์3: ~~~♪ เป็นเพลงที่วิเศษไปเลยล่ะ ราวกับร่างกายและจิตใจบริสุทธิ์ผ่องใสขึ้นมาเลย
ความสัมพันธ์4: ฉันฝันด้วยล่ะ เป็นเพราะได้ไปเยี่ยมเยียนความฝันของมาสเตอร์มาหรือเปล่านะ? ฝันว่าล่องลอยอยู่บนคลื่นสีเขียวเอเมอรัลด์ พลางทานแพนเค้กเย็นฉ่ำในกลางฤดูร้อนมาล่ะ! ฮุฮุ ทั้งที่ไม่เคยกินของแบบนั้นมาก่อนเลยแท้ๆ! รีลิชรสแครนเบอร์รี่เองก็เปรี้ยวสุดๆ แต่ก็อร่อยมากๆเลยล่ะ! บางที อาจจะเป็นเพราะได้อยู่กับใครซักคนก็ได้..... ในฝันนั้นน่ะนะ
ความสัมพันธ์5: นี่ มาสเตอร์ ถ้าคุณจะพาฉันไปดื่มด่ำกับความฝันอันแสนลี้ลับล่ะก็ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางฝันแบบไหน แต่ถ้าหากอยู่กับมาสเตอร์ล่ะก็นะ ฉันก็จะมีความสุขมากๆเลยล่ะ เมื่อยามเช้ามาเยือนดาวดวงนี้ เมื่อรุ่งอรุณที่แท้จริงมาถึง สัญญาได้ไหมว่าจะรอต้อนรับฉันกลับไปน่ะ? สัญญานะ.....

บทพูด1: ช่วยพาไปยังหาดทรายสีขาวให้หน่อยได้ไหม มาสเตอร์?
บทพูด2: ฉันคือเซอแวนท์ที่จะคอยรับใช้คุณด้วยความซื่อตรง มาสเตอร์คือผู้ที่คอยเอาใจใส่เราอย่างอ่อนโยน ผู้ที่เป็นนายแห่งหัวใจคือฝั่งไหนกันนะ? ฮุฮุ.... โลกแห่งความฝันนี่ช่างกำกวมจัง แล้วก็นะ บางทีนายท่านที่แท้จริงของพวกเรา อาจจะเป็น "แมว" ก็ได้นะ ฮุฮุ
บทพูด3: ถ้าหากมาสเตอร์ได้มีวันที่สงบสุขล่ะก็ ฉันก็พอใจแล้วล่ะ แต่ว่ายังไงซะคุณก็คงจะเลือกเส้นทางที่เจ็บปวดที่สุดอยู่ดี ถึงจะแค่เพียงชั่วครู่ ฉันก็อยากจะเป็นความฝันที่คอยช่วยเยียวยาคุณนะ
บทพูด4(มีอบิเกล): อบิเกลที่เป็นฟอรีนเนอร์.... ยังไงก็เป็นตัวฉันเหมือนกันนี่นา ถ้าหากแลกชุดปกติกับชุดว่ายน้ำกันใส่ล่ะก็ ไม่มีใครแยกออกแน่ มาสเตอร์จะต้องหัวปั่นแน่เลย แหม มาสเตอร์ จะบอกว่าแยกออกได้ง่ายนิดเดียวงั้นเหรอ....? หืม ถ้างั้น ฉันคืออาบี้คนไหนเอ่ย? ถ้าหากว่าไม่ตอบล่ะก็ อาจจะต้องมีบทลงโทษจากพวกเราซักหน่อยแล้วล่ะ
บทพูด5(มีโฮคุไซSS): ชุดว่ายน้ำเข้าคู่กับคุณโฮคุไซคนนั้นล่ะ! มีเรื่องน่ายินดีขนาดนี้อยู่ด้วยเหรอเนี่ย! อ๊ะ ตอนที่อยู่ในร่างชุดว่ายน้ำ ขอเรียกเขาว่า "คุณโอเอย์" ได้หรือเปล่า มาสเตอร์? ฮุฮุ คุณโอเอย์ล่ะก็ ตอนอยู่กับฉันในร่างนี้แล้ว เหมือนจะกระวนกระวายอยู่ไม่สุขยังไงไม่รู้สิ ถึงจะบอกไปว่าฉันไม่ใช่ภูติผีก็เถอะ แต่ก็โดนพูดว่า "มีหลักฐานคือเสื้อคลุมสวรรค์นี้ไม่ขยับอ่ะ!" ฮุฮุ เป็นคนน่ารักสุดๆตั้งแต่เด็กเลยสินะเนี่ย คุณโอเอย์น่ะ
บทพูด6(มีจากัวร์+อาเธอเรีย+เอมิยะ): "ได้กลิ่นประหลาดๆลอยมา...." งั้นเหรอ? ฮุฮุ นี่ไงล่ะ! แพนเค้กบอล หรืออีกชื่อก็คือแพนเค้กดงบุริ! ลองทำตามจากที่คุณจากัวร์แมนสอนมาล่ะ! เห็นว่าเป็นอาหารดั้งเดิมของชาวซีปังน่ะ! ที่จริงตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะทำข้าวหน้าดงบุริธรรมดาๆแหล่ะ.... แต่คุณจากัวร์แมนเค้าก็บอกว่า "อะไรเนี่ย ไม่เห็นต่างจากแพนเค้กเลยนี่นา" ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้น่ะ! แต่ว่าคุณจากัวร์แมนเค้าก็ถูกคุณเอมิยะนักธนูกับฝ่าบาทราชาอาเธอเรียที่จู่ๆโผล่ออกมาจากไหนไม่รู้ลากหายจนลับสายตาไปซะแล้ว..... แล้วก็รู้สึกเหมือนโดนทั้งสองคนนั้น มองด้วยสีหน้าพูดไม่ออกบอกไม่ถูกยังไงก็ไม่รู้ด้วย.... ใช่แล้ว ทำหน้าเหมือนมาสเตอร์ตอนนี้เลยล่ะ..... มะ มาสเตอร์เอง ก็ลองชิมซักชิ้นหน่อยไหม?

สิ่งที่ชอบ: ถ้าพูดถึงสิ่งที่ชอบล่ะก็.... แน่นอนว่าต้องเป็นแพนเค้ก! อุฮุฮุ แล้วก็ฉันน่ะ ได้เรียนรู้มาแล้วล่ะ! ว่าคนในยุคสมัยนี้นั้น "ไม่อาจมีชีวิตอยู่ได้ด้วยแพนเค้กเพียงอย่างเดียว" น่ะ! ทั้งฮอตเค้กฟูนุ่ม เครปหรูๆ กาเร็ตแผ่นสี่เหลี่ยม บรินิส แล้วก็โอโคโนมิยากิ! วิเศษไปเลย โลกใบนี้กำลังถูกเติมเต็มด้วยขนมหวา.....? อันสุดท้ายเหมือนจะอยู่ผิดคลาสเหรอ? .....ไหนๆก็เป็นเค้กจากประเทศของมาสเตอร์ทั้งที ถ้าโดนแยกกับเพื่อนก็น่าสงสารแย่สิ...
สิ่งที่เกลียด: ชอบคือเกลียด เกลียดคือชอบ การที่พยายามหลบเลี่ยงบางสิ่ง หลบซ่อนบางอย่างออกไปจากสายตา แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังคงยั่วยวนใจ ความฝันก็เป็นเรื่องเห็นแก่ตัวแบบนั้นล่ะ บางครั้งความฝันฟองสบู่เอง ก็เผยให้เห็นความเป็นจริงอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ฉันจึง..... ความฝัน......
เกี่ยวกับจอก: ถ้าหากทั่วทั้งดวงดาวนี้ กลายเป็นส่วนหนึ่งของแดนแห่งความฝันด้วยก็คงจะดีนะ นั่นล่ะคือสิ่งที่ฉันจะขอต่อจอกศักดิ์สิทธิ์ นั่นล่ะความปรารถนาของฉัน แม้จะเป็นบาปที่ไม่อาจได้รับการให้อภัยก็ตาม แต่ก็ปรารถนาไปซะแล้วล่ะ
มีอีเวนท์: อุลธาร์ นอร์ช! ได้เวลาออกไปข้างนอกแล้วล่ะ!
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดนะมาสเตอร์! เมื่อคืนนี้คิดเรื่องของขวัญที่จะให้เต็มที่เลยล่ะ ถึงสิ่งที่ฉันมอบให้ได้จะเป็นเพียงแค่สิ่งเล็กน้อยก็เถอะ อยากได้แบบไหน มาสเตอร์เลือกได้เลยนะ ข้อหนึ่ง เป็นท่านแม่ให้มาสเตอร์วันนึง มาอ้อนกันให้หนำใจได้เลยนะ ข้อสอง ทานแพนเค้กทำเองของฉัน ฮุฮุฮุ ใส่ท็อปปิ้งเป็นเบอร์รี่ตามจำนวนวันเกิดเลยนะ ข้อสาม ไม่ต้องพูดโต้ตอบอะไรกัน ขอแค่ไปเดินเล่นด้วยกันริมหาดเงียบๆก็พอ อ๊ะ แบบนี้ก็กลายเป็นว่าขอเรื่องที่ฉันอยากจะทำเองทั้งนั้นเลยนี่นา อุฮุฮุ♪


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน