คิอาร่า(SS)

ชื่อ: เซ็ชโชอิน คิอาร่า(SS) (Sesshoin Kiara(MoonCancer))
ID: 285
นักพากย์: Tanaka Rie
ผลงานอื่นในFGO: Heaven’s Hole(Beast III)(ศัตรู)
ผลงานอื่น: Chii จาก Chobits Recap,Kujou Hikari จาก Precure,Maria จาก Hayate no Gotoku!

[อาร์ต1]
อัญเชิญ: สวัสดีค่ะ มาสเตอร์ เซอแวนท์จำลอง มาในฐานะยาโอบิคุนิ เซ็ชโชอิน คิอาร่าค่ะ แหม! มูนแคนเซอร์เสียด้วย! เป็นคลาสหายากสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะคะ? เป็นดั่งผู้ยิ่งใหญ่แห่งสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์แห่งดวงจันทร์.... อา.... มอบหน้าที่ใหญ่หลวงเช่นนี้ให้หญิงอย่างดิฉัน.... รู้สึกไม่สบายใจเหลือเกินค่ะ.... อุปุ๊ปุ๊ปุ๊.... แต่ว่า นี่เองก็คงเป็นโชคชะตา ดิฉันจะขอทำตัวเป็นมะเร็งให้เต็มที่ เพื่อตอบรับความคาดหวังของมาสเตอร์ก็แล้วกันนะคะ
เลเวลอัพ1: อุฮุฮุ ขอขอบคุณอย่างยิ่งนะคะ มาสเตอร์ ความทรงจำร่วมกับคุณ เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งอย่างแล้วสิคะ
เลเวลอัพ2: เป็นเพราะยาโอบิคุนิหรือเปล่านะ ถึงได้ไม่รู้สึกเศร้าโศก หรือกังวลกับการได้เติบโตขึ้นเช่นนี้เลย จะมีการเติบโตของร่างวิญญาณใด ที่บริสุทธิ์ผ่องใสเช่นนี้บ้างล่ะคะ
เลเวลอัพ3: คุณคิอาร่า เลเวลอัพพพ! อ๊ะ.... ปะ เปล่าค่ะ ขออภัยด้วย อยู่ดีๆก็รู้สึกดีดขึ้นมาเสียเฉยๆ.... ไม่สมกับเป็นดิฉัน.... เลยสินะคะ.....

Battle1: อุฮุฮุ ฤดูร้อนนี่ดีจังเลยนะคะ ผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ
Battle2: แหม มีแต่เหล่าคนที่ดูน่าสนุกทั้งนั้นเลย จะมาเป็นคู่มือให้ดิฉันเหรอคะ?
Battle3: มิดซัมเมอร์ที่เฝ้ารอ! จุดเริ่มต้นของเทศกาลยังไงล่ะคะ
สกิล1: ตื่นเต้นขึ้นซักหน่อยไหม?
สกิล2: ใจเต้นสุดๆเลยค่ะ
สกิล3: ดอกไม้ริมน้ำ นางเงือกริมทะเล
สกิล4: ซีดจางยิ่งขึ้น บริสุทธิ์ยิ่งขึ้น
สกิล5: ชอบสวนน้ำหรือเปล่าล่ะคะ?
คอมมานด์การ์ด1: ค่า แน่นอนค่ะ!
คอมมานด์การ์ด2: แวววาว และนุ่มนวล
คอมมานด์การ์ด3: สแปลช!
การ์ดโฮกุ1: แหม จะจบแล้วเหรอ....
การ์ดโฮกุ2: ขอเชื้อเชิญไปยังก้นลึกของท้องทะเล
การ์ดโฮกุ3: ค่า พร้อมทานแล้วสินะคะ?
โจมตี1: เอย์!
โจมตี2: จะ เล็ง ล่ะ นะ
โจมตี3: ไม่ได้นะคะ
โจมตี4: อุฮุฮุฮุฮุ
โจมตี5: ลูบเบาๆซักทีสิ
โจมตี6: จมไปเสีย
โจมตี7: ขออภัย
โจมตี8: กู่ร้อง!
โจมตี9: ทางนี้ค่ะ
โจมตี10: เป็นไงคะ เป็นไง เป็นไง?
โจมตี11: เอ้าเอ้า ทางนี้
Extra Attack1: สอนสั่งพระธรรม เอาล่ะ มาเริ่มบรรเลงกันเถอะค่ะ?
Extra Attack2: เจ็บเหรอ? กลัวเหรอ? หัดฝึกทำสมาธิบ้างนะคะ
Extra Attack3: ฮุฮุ อุฮุฮุ อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
โฮกุ1: ดวงเนตรแห่งข้านั้นไร้ซึ่งบาดแผลใด ความสับสนและความเศร้าโศกนั้นแสนล้ำค่ายิ่ง หวนคืนกลับสู่ฟองทะเลกันเถิด อคติ4 พุทธประสูติได้มาเยือนแล้ว [นิรมานรดี เฮเว่นส์ฟอร์ม(นิรมานรดี มณฑลเปลือกหอย)]
โฮกุ2: เข้าสู่นิพพาน เพื่อไปสู่ความสุขสม หากข้ามผ่านไปได้ทุกสิ่งก็เป็นเพียงแค่ภาพลวง มอบทั้งร่างกายและจิตใจให้ดิฉันเถิด แล้วจมจ่อมลึกลงไป สู่ก้นบึ้งแห่งความผาสุข..... [นิรมานรดี เฮเว่นส์ฟอร์ม(นิรมานรดี มณฑลเปลือกหอย)]
โฮกุ3: ค่า ไหนๆก็หน้าร้อนทั้งที่นี่นะ อุฮุฮุ.... ช่างน่ารักเหลือเกิน ทั้งเรื่องงาน เรื่องอนาคต หรือความรัก....... ขอให้เป็นไปดั่งใจหมายด้วยเถิด.... เอาล่ะ เชิญมายังราชวังของดิฉันได้เลยค่ะ
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊าาาา! ชุดว่ายน้ำที่เฝ้ารอมัน!
ดาเมจ: กรี๊ด
แพ้1: ขอเวลาซักครู่นะคะ... ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน
แพ้2: ให้ถอนตัวเหรอคะ!? แปลว่านี่ดิฉัน ดี๊ด๊าเกินไปอย่างงั้นสินะคะเนี่ย....?
สู้เสร็จ1: จัดการจนเรียบไปซะแล้วเหรอคะเนี่ย? เผลอเล่นไปแบบไม่ยั้งมือเลย นี่เองก็เป็น เวทมนต์แห่งฤดูร้อนล่ะนะคะ
สู้เสร็จ2: อ๊า ทำเอาแทบจะเสพติด.... ความรู้สึกสดชื่นนี้ไปเลยล่ะค่ะ

Myroom
ความสัมพันธ์1: ยาโอบิคุนินั้น เป็นชื่อของแม่ชีผู้หนึ่ง ที่เผอิญได้ทานเนื้อเงือกเข้าไป แล้วมีชีวิตยืนยาวถึงแปดร้อยปีโดยไม่แก่ไม่เฒ่า ดิฉันเองก็ได้ทานเนื้อเงือกเหมือนกับในเรื่องราวนั้นเช่นกันค่ะ ใช่ค่ะ.... แค่เพียงนิดเดียวเท่านั้น.... ก่อนหน้าที่ดิฉันจะมาที่นี่ ได้ทานไปแค่ปลายหางเพียงคำเดียวเท่านั้นเองค่ะ.... ในตอนนั้นใจของดิฉันมุ่งมั่นแต่จะขึ้นไปบนบกให้ได้จึงจำรสชาติไม่ได้นัก แต่ว่า.... ในด้านแคลลอรี่นั้น ค่อนข้างเป็นมิตรต่อกระเพาะมากๆเลยนะคะ อุฮุฮุฮุฮุ
ความสัมพันธ์2: อ่ะฮะฮะ แปลกจังเลย นี่ดิฉัน หัวเราะง่ายขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไรกันนะ คุณเนี่ย ดูแลเซอแวนท์.... ไม่สิ ดูแลผู้หญิงได้ดีจังเลยนะคะ มาสเตอร์ นึกว่าจะถูกคุณหลบเลี่ยงอย่างเต็มกำลังเสียอีก.... คะ? "เพราะว่าคุณเคียร่าร่างปกติอายุเยอะกว่ามากก็เลยต้องเกรงใจ?" แหม อุฮุฮุฮุ ไม่ดีเลยนะคะมาสเตอร์ ดิฉันในตอนนี้กับดิฉันตอนปกติก็อายุเท่ากันนะ ไม่ได้อายุมากขนาดนั้นเสียหน่อย?.... อยากลองทดสอบโฮกุของดิฉันดูไหมล่ะคะ?
ความสัมพันธ์3: แสงแดดแผดผิว อากาศอันแสนสดชื่น มองไปทางไหนก็เป็นเส้นขอบฟ้าไร้ที่สิ้นสุด สุดยอดไปเลยนะคะ ทะเลหน้าร้อนเนี่ย ดิฉันเติบโตขึ้นมาในป่าลึก ก็เลยค่อนข้างโหยหาท้องทะเลน่ะค่ะ ที่ใต้ก้นลึกนั้น มีความลึกลับที่ไม่มีผู้ใดล่วงรู้กำลังหลับไหล และรอผู้ที่จะมาเปิดเผยมันอยู่..... ประมาณนั้นน่ะค่ะ อุฮุฮุฮุ ยังไงก็เป็นแค่ จินตนาการของดิฉันล่ะค่ะ
ความสัมพันธ์4: "ทำไมถึงทานเนื้อเงือกเข้าไป" งั้นเหรอคะ? แน่นอนอยู่แล้ว เพราะเรื่องเจ้าหญิงเงือก..... มะ ไม่ค่ะ ไม่มีอะไรทั้งนั้น ดูเหมือนว่าทั้งปาก ทั้งร่างวิญญาณของดิฉัน จะลื่นกว่าปกติไปเสียหน่อย ยังไงเสียดิฉันก็คือยาโอบิคุนิ เซ็ชโชอิน คิอาร่า ไม่เคยกลายเป็นฟองในทะเล หรือเสียเสียงตนเอง หรือกลายเป็นสายลมไปหรอกค่ะ
ความสัมพันธ์5: ดิฉันคนนี้นั้นคือนางเงือกริมน้ำ ประมาณนั้นล่ะค่ะ ความลับของหญิงสาวนั้นลึกล้ำสุดหยั่ง อาจจะหวนกลับไปไม่ได้ก็ได้นะคะ? ตราบใดที่ยังมีพันธสัญญาอยู่ ดิฉันก็ยังคงเป็นเพียงแค่เซอแวนท์ ไม่มีทางเป็นศัตรูกับมนุษยชาติได้หรอกค่ะ แต่บางคราแม้แต่ตัวดิฉันเอง ก็มีความเพ้อฝันอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะฉะนั้น แค่ภายในฤดูร้อนนี้ ขอให้ดิฉันได้คุ้มครองคุณ ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งด้วยเถอะนะคะ?

บทพูด1: มาสเตอร์ ได้เวลาออกกำลังกายแล้วไม่ใช่เหรอคะ? หากเป็นตัวดิฉันยามปกติก็คงจะคอยตามใจก็จริง แต่ในตอนนี้นั้น ก็เป็นพวกโลภมากอยากเล่นตามที่เห็นนั่นล่ะค่ะ ไปออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทุกวัน ก่อนที่จะมีก้อนเนื้อพุงพลุ้ยกันเถอะค่ะ?
บทพูด2: ดิฉันในตอนนี้นั้น เป็นเซอแวนท์จำลองที่เกิดจากการที่ตัวดิฉันร่างอัลเตอร์อีโก้ ได้รับอุบัติเหตุไม่คาดคิดกับร่างวิญญาณ และฟื้นฟูขึ้นมาได้ด้วยเนื้อนางเงือกค่ะ เซ็ชโชอิน คิอาร่าในโลกนี้นั้น ถูกเขียนทับลงไปด้วยจิตวิญญาณของเซ็ชโชอิน คิอาร่าจากโลกคู่ขนาน เป็นปรากฎการณ์ทับซ้อนค่ะ หรือหากให้พูดง่ายๆ ดิฉันเป็นคิอาร่าจากโลกข้างเคียงของพวกคุณค่ะ เข้าใจว่าเช่นนั้นก็ได้
บทพูด3: เมื่อถูกอัญเชิญออกมาแล้ว ดิฉันก็จะขอช่วยเหลือมาสเตอร์ด้วยความตั้งใจจริงค่ะ การยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ตกทุกข์นั้น ก็นับว่าเป็นบุญเช่นกันค่ะ
บทพูด4(มีBB(SS)): คุณBBชุดว่ายน้ำเองก็อยู่ด้วยสินะคะ เป็นพวกพ้องที่ร่วมแผดเผาดวงจันทร์ด้วยกัน การที่ได้มาเป็นมูนแคนเซอร์เช่นนี้มันก็แน่นอนอยู่แล้ว.... เฮ้อ "ขอปฎิเสธเต็มกำลัง ไม่อยากโดนนับพวกกับหล่อนหรอก" เธอฝากมาบอกเช่นนั้นเหรอคะ? แหม ทั้งที่คิดว่าจะใกล้ชิดสนิทสนมกันได้เสียอีก ยังไงก็ตั้งใจที่จะมาบดขยี้กันและกัน... อย่างงั้นสินะคะ ถ้าหากต้องเข้าต่อสู้กับคุณด้วยกำลังทั้งหมดที่มีล่ะก็.... ดาวดวงนี้จะกลายเป็นอย่างไรกันนะ....?
บทพูด5(มีแลมด้าลิลิธ): อัลเตอร์อีโก้ปริศนาแลมด้า.... เหรอคะ แม้จะเป็นท่านมาสเตอร์ แต่ก็อย่ามาล้อกันเล่นสิคะ ดูยังไงนั่นก็เมลท์ลิลิธค่ะ ทำเอาอยากพุ่งเข้าไปขยี้ให้แหลกเสียเดี๋ยวนี้เลยค่ะ ได้หรือเปล่าคะ?
บทพูด6(มีทามาโมะSS): แหม ขนาดท่านทามาโมะเองก็ยังมีร่างวิญญาณในชุดว่ายน้ำหรือเนี่ย? นั่นสินะคะ ก็เป็นพระอาทิตย์นี่นา ถ้าหากท่านทำตัวโดดเด่นเสียขนาดนั้น คุณค่าของดิฉันก็คงตกต่ำลงเป็นแน่.... แต่อย่างไรเสียผู้ที่คู่ควร ก็ต้องเป็นท่านบรรพบุรุษผู้ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว ล่ะนะคะ
บทพูด7(มีอบิเกลSS): ดิฉันพูดไปก็กระไรอยู่ แต่ว่า ฟอรีนเนอร์... งั้นเหรอคะ? การเชิญเซอแวนท์เช่นนั้นมาข้าว่าออกจะอันตรายไปหน่อยนะคะ ในหมู่พวกนั้นเอง ดิฉันสัมผัสได้ถึงความล้ำลึกเป็นพิเศษจากคุณอบิเกลด้วยล่ะค่ะ แม้จะสนใจภายนอกอวกาศที่ฝ่ามือของพระพุทธองค์เอื้อมไปไม่ถึงก็เถอะ... เอ๊ะ มะ... ไม่ใช่ว่าอิจฉาที่มีชุดว่ายน้ำน่ารักๆหรอกนะคะ...
บทพูด8(มีแอนเดอสัน): เฮ้อ ทำยังไงก็เขียนผลงานไม่ออกซักที เลยจะไปพักผ่อนที่โรงแรมสุดหรูนานๆ... แถมยังตัวคนเดียวอีกงั้นเหรอคะ ไม่ทราบว่าจิตวิญญาณนักเขียนของคุณได้ตกต่ำลงไปถึงก้นลึกแล้วหรือไงกันคะ จะยังไงก็ช่างเถอะ... โรงแรมนั้น จะโดนพายุหิมะฝังกลบหรือเปล่านะ
บทพูด9(มีกามา): แหม สวัสดีค่ะ คุณกามา มีอะไรเหรอคะ? ทำสายตาน่ากลัวแบบนั้น... อ๋อ แบบนี้นี่เอง ดิฉันนี่ล่ะก็ พอดีว่าหัวทึบไปหน่อยก็เลยเผลอไปน่ะค่ะ... ที่นึกสนุกกลายร่ายเป็นเด็กสาววัยแรกแย้มจนแย่งจุดขายของคุณไปแบบนี้ ต้องขอโทษด้วยนะคะ?
บทพูด10(มีฮิมิโกะ): อ๋า! เจิดจ้าเหลือเกิน! ความศักดิ์สิทธิ์ขนาดนี้ นี่ต้องเป็นวิญญาณเทพตนนั้น... ไม่ใช่สินะคะ การรวบรวมศรัทธาถึงขนาดนั้นเอาไว้ในร่างกายของมนุษย์ แม้จะเป็นดิฉันเองก็ยัง... เอ๊ะ? หอยย่าง เหรอคะ? ถ้าเช่นนั้นก็ขอตัวก่อน... อืม? ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลยค่ะ เขาเป็นวีรชนสายทำอาหารหรือเปล่านะ
บทพูด11(มีคอยันสกายะ): ผู้ที่ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นบีสต์แล้วตกต่ำลงเป็นเซอแวนท์ มีเรื่องเช่นนั้นอยู่ด้วยสินะคะ ท่านคือผู้ที่เกิดจากมิตรภาพต่างสายพันธ์ จะลับคมเขี้ยวหรือเก็บเขี้ยวเล็บตัวเองลงนั้น ก็เป็นทางเลือกของคุณนั่นล่ะค่ะ
บทพูด12(มีโอเบรอน+จบLB6): ถึงดิฉันจะชอบเทพนิยายก็เถอะ แต่ท่านผู้นั้นต่างออกไปค่ะ ราชาภูติโอเบรอน... นั่นไม่ใช่เพียงแค่จินตนาการเพ้อฝัน หากแต่เป็นหลุมลึกที่ไร้ก้นบึ้ง

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ.... ในคราวนี้นั้น ก็คงจะเป็นถั่วแดงล่ะนะคะ รสสัมผัสกรุบๆที่ลิ้นนั้นฟินสุดๆไปเลยล่ะค่ะ จะมาทานด้วยกันไหมล่ะคะ มาสเตอร์?
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด..... แม้จะไม่มีเป็นพิเศษก็จริง แต่ก็คิดว่านักเขียนตกกระป๋องที่ตามมาได้แม้กระทั่งรีสอร์ทฤดูร้อนเนี่ย มันน่ารังเกียจเสียจริงๆเลยนะคะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์เหรอคะ ต้องรับไว้อยู่แล้วล่ะค่ะ ก็ดิฉันมีสิ่งที่อยากได้ แล้วก็สิ่งที่จำเป็นอยู่มากมายเลยนี่คะ.... ยกตัวอย่างก็.... นั่นสินะคะ เอาเป็นไม้ขักขระที่คุณBBครอบครองอยู่ ก็น่าสนใจดีเหมือนกัน!
มีอีเวนท์: ความคึกคักเช่นนี้ แปลว่ากำลังอยู่ระหว่างอีเวนท์ใช่ไหมล่ะคะ? แม้จะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเซอแวนท์เช่นดิฉัน แต่ก็ท่าทางจะอลังการน่าดูเลยนะคะ เชิญเลยค่ะ สนุกให้สุดเหวี่ยงจนกว่าแรงจะหมดไปเลย ดิฉันนั้นจะรอต้อนรับกลับอยู่ที่นี่เอง
วันเกิด: แม้จะทำหน้าเหมือนว่าไม่มีอะไร แต่ก็ซ่อนเสียงหัวใจเต้นระรัวนั่นไม่มิดหรอกนะคะ ดิฉันทราบแล้วล่ะค่ะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของคุณ อุฮุฮุ ก็รอคำเชิญจากมาสเตอร์อยู่หรอกค่ะแต่ว่า.... เหมือนจะไม่พูดออกมาเสียที ดิฉันก็เลยขอเป็นฝ่ายเอ่ยเองเสียเลย ดิฉันได้จองชายหาดส่วนตัวสำหรับวันนี้เอาไว้แล้วล่ะค่ะ จะสนุกสนานไปกับริมหาดหรือแนวปะการัง ก็ตามแต่ที่คุณชอบได้เลยนะคะ แล้วก็..... อยากจะดำดิ่งลงไปยังก้นทะเลลึก ไปยังโลกของดิฉันไหมล่ะคะ มาสเตอร์....?

Stage 1




[อาร์ต2]
เลเวลอัพ1: เสริมแกร่งร่างวิญญาณ อย่างไม่รีรอ เท่านี้ก็ฝึกวินัยให้ทุกท่านได้ อย่างโหดร้ายและเข้มงวดขึ้นแล้วล่ะค่ะ
เลเวลอัพ2: ขอบคุณมากนะคะ มาสเตอร์ เท่านี้ก็แข็งแกร่งขึ้นได้อย่างมั่นคง เคียงคู่กับท่านเลยนะคะ
เลเวลอัพ3: คิอาร่าโพลิส พาวเวอร์อัพพพ! ค่า วันนี้เองก็มาบริการเหล่าคุณหมูมาโซให้สนุกสนานกันเลยนะคะ! ....ไม่สิ นี่พลั้งปากพูดอะไรออกไปกันคะเนี่ยตัวดิฉัน สาวน้อยเวทมนต์เนี่ย ไม่น่าจะใช่อย่างนี้นะคะ....
ปลดขั้น1: น่าเสียดายจังค่ะ ถึงอยากจะอยู่ในร่างชุดว่ายน้ำปกติให้นานกว่านี้อีกซักหน่อยก็เถอะ.... ชุดว่ายน้ำนี้นั้น คือร่างวิญญาณของผู้คุมกฎ ที่จะเหยียบย่ำผู้อ่อนแอ และบดขยี้ผู้แข็งแกร่ง อุฮุฮุ ถ้าหากท่านปรารถนาเช่นนั้นเหมือนกันล่ะก็ จะช่วยบริการให้ก็ได้นะคะ
ปลดขั้น2: ภายนอกดูไม่เปลี่ยนไปสินะคะ ถึงดิฉันจะไม่มีปัญหาอะไรที่จะอยู่ในร่างนี้ต่อไปก็เถอะ แต่ว่าถ้าหากปรารถนาพลังขั้นต่อไปล่ะก็ โปรดมุ่งต่อไปได้เลยนะคะ ดิฉันเองก็จะได้รับพลังที่จะกวัดแกว่งกระบองนี้ได้มากขึ้นด้วยเหมือนกัน

Battle1: เหล่าคุณหมูมาโซทั้งหลาย ได้เวลาควบคุมตัวแล้วนะคะ
Battle2: จะเข้าห้องขังของดิฉันไหมล่ะคะ? ชอบความทรมานใช่ไหมล่ะ?
Battle3: เพื่อความผ่อนคลายแล้ว แค่นั่งสมาธิอย่างเดียวก็คงไม่พอนะคะ
สกิล1: ต่อไปจะมากยิ่งกว่านี้อีก อุฮุฮุฮุฮุ
สกิล2: อยากถูกลงโทษทางกายใช่ไหมล่ะคะ?
สกิล3: ให้ออมมือ? อย่าล้อเล่นสิคะ....
สกิล4: Adult Change!
สกิล5: จะบริการให้ถึงใจเลยค่ะ
คอมมานด์การ์ด1: อืม
คอมมานด์การ์ด2: ค่ะ
คอมมานด์การ์ด3: เอาล่ะ
การ์ดโฮกุ1: โชว์ไทม์ สินะคะ
การ์ดโฮกุ2: อุฮุฮุฮุฮุ แม้แต่ตำรวจเอง ก็ยังอภัยให้ได้แค่สามครั้ง....
การ์ดโฮกุ3: ศีล5 โหมดลงทัณฑ์
โจมตี1: ชู้ต
โจมตี2: ปิ้วปิ้ว
โจมตี3: ผ่อนคลายขึ้นมาหรือยังคะ?
โจมตี4: เอ้า สนุกไหมล่ะ?
โจมตี5: อุฮุฮุฮุฮุ ซู่วว!
โจมตี6: ก็เป็นนางเงือกนี่คะ
โจมตี7: เป็นไง?
โจมตี8: ร้องไห้อ้อนวอนสิคะ?
โจมตี9: สงบเสงี่ยม เจียมตัว!
โจมตี10: หนึ่งที สองที สามที!
โจมตี11: สำนึกแล้วหรือยังล่ะคะ?
Extra Attack1: ลองฝึกสมาธิ แบบชิคันทาซะดูเป็นไงคะ
Extra Attack2: รางวัลคือ มหาทุกข์ทั้งเจ็ดไงล่ะคะ
Extra Attack3: อุฮุ อุฮุฮุ อ่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
โฮกุ1: การลงทัณฑ์จบลงแค่นี้ ได้เวลาแห่งความกรุณาแล้วค่ะ แม้จะเป็นชีวิตน้อยๆแต่ก็จะขอจบมันให้อย่างเมตตา เอาล่ะ หลอมละลายราวกับฟองสบู่เสียเถิด [นิรมานรดี เฮเว่นส์ฟอร์ม(นิรมานรดี มณฑลเปลือกหอย)]
โฮกุ2: รับผลแห่งบาปที่ก่อไว้เถิดค่ะ ไม่ว่าจะพยายามทำอะไรก็เป็นเพียงเข็มทิ่มแทงเล็กๆ ไม่ว่าจะเอ่ยอะไรก็เป็นเพียงเสียงของหนอนแมลง เหล่าผู้น่าสังเวชทั้งหลายเอ๋ย จะหนีจากดิฉันพ้นหรือเปล่านะ....?
โฮกุ3: อุฮุฮุฮุฮุ จับ ตัว ได้ แล้ว อีกฝากฝั่งของเมฆหมอกนั้นคือฝ่าหัตถ์ของสตรี การประนมมือนั้นเป็นดั่งผืนกำแพงใหญ่ ไม่อาจหวนคืนกลับไปสู่ความเป็นจริงได้อีกแล้วล่ะค่ะ.... [นิรมานรดี เฮเว่นส์ฟอร์ม(นิรมานรดี มณฑลเปลือกหอย)]
ดาเมจจากโฮกุ: โทษทัณฑ์เพิ่มขึ้นแล้วนะคะ....!
ดาเมจ: ฮึม
แพ้1: ว๊าย! พลังเวทเต็มเปี่ยมกำลังค่อยๆหายไปแล้ว....!
แพ้2: มาทำลายความฝัน..... ของสาวน้อยวัยใสเช่นนี้....
สู้เสร็จ1: จับกุมเสร็จสิ้น มีข้อแก้ต่างอะไรไหมคะ? เก็บคำแก้ตัวไปไว้ในเปลือกหอยเถอะค่ะ
สู้เสร็จ2: คิดว่าจะชนะดิฉันที่มีพลังของเงือกได้อย่างงั้นเหรอคะ? ชื่อยาโอบิคุนิน่ะ ไม่ได้ตั้งไว้ให้ดูดีอย่างเดียวหรอกนะคะ

Myroom

บทพูด2: ความสัมพันธ์นายบ่าว? คิดจะใช้คำพูดนั้นชักจูงอะไรเหรอคะ? ดิฉันในตอนนี้นั้น ได้กลายเป็นผู้ใหญ่ที่แสนวิเศษที่ตนเองในวัยเด็กเคยวาดฝันเอาไว้แล้วล่ะค่ะ "ขยะก็ต้องอยู่ในถังขยะ หมูก็ต้องอยู่ในถังหมู" นั่นคือคำสัตย์ปฏิญาณของดิฉัน ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใครก็ตาม....นะคะ?
บทพูด3: คิดอย่างไรกับมาสเตอร์ งั้นเหรอคะ? แม้จะเป็นนักพรต แต่ก็เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นแก่กล้าด้วย เป็นผู้ที่ยอดเยี่ยมทีเดียวค่ะ อ๊ะ แต่ว่า พอล่ะสายตาก็ชอบหายไปไหนก็ไม่รู้แบบนี้ ใช้ไม่ได้เลยนะคะ คงต้องจับใส่ปลอกคอเสียแล้วกระมัง?

Stage 2

[อาร์ต3]
เลเวลอัพ1: แหม ทำแบบนี้กับดิฉันอีกแล้วเหรอคะ? ช่างเป็นคนเจ้าปัญหาจริงๆนะคะ จะเป็นอย่างไรดิฉันก็ไม่รู้ด้วยนะ?
เลเวลอัพ2: เฮ้อ.... ราวกับปลาที่ตายแล้วเกิดใหม่เลย ร่างนี้นั้นค่อนข้างใช้พลังงานสิ้นเปลืองน่ะค่ะ เพราะงั้น.... ถ้าเป็นไปได้ก็ ขอเพิ่มได้ไหมคะ?
เลเวลอัพ3: โปรดยินดีเถอะค่ะ ท่านนายก! เลเวลของเมืองได้อัพขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ! .....ว่าไปนั่น ล้อเล่นหรอกค่ะ แค่นี้ก็ยิ่งใหญ่พอแล้วล่ะค่ะ จะมากกว่านี้ไปได้ยังไงกันล่ะ.... เนอะ? อุฮุฮุฮุ
ปลดขั้น3: ในที่สุด ก็อาละวาดขึ้นมาเสียแล้วค่ะ.... ใช่แล้ว นี่ล่ะคือร่างที่แท้จริงของดิฉัน ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป็นเจ้าหญิงเงือก ราวกับเป็นองค์หญิงโอโตฮิเมะแห่งวังมังกรเลยล่ะค่ะ แต่ว่าเรื่องนั้นช่างมันก่อน มาสเตอร์คะ ถ้าหากท่านรู้ว่าดิฉันทานอะไรเข้าไปล่ะก็ ถ้ารู้ถึง "สิ่งนั้น" แล้วล่ะก็ จากนี้ชีวิตของคุณจะต้องตกต่ำลงเป็นแน่
ปลดขั้น4: อุฮุฮุ ช่างเย็นเฉียบเหลือเกิน หากพูดถึงภูเขาล่ะก็ แต่เดิมดิฉันคงบอกว่าน้ำตกก็จริง แต่การที่ได้ว่ายน้ำในทะเลสาบเองก็ดีเหมือนกันนะคะ จะสาวน้อยเวทมนต์ สัตว์ประหลาด หรือสัตว์เทพ แม้จะมีอยู่มากมายแต่ทุกสิ่งนั้นล้วนแต่เป็นความฝันในฤดูร้อน ไม่ต่างจากภาพลวงตาที่จะหวนกลับไปสู่ก้นมหาสมุทร ราวกับเป็น ความปั่นป่วนของอสูรร้าย ในดวงตาของเซ็ชโชอินนั้นก็เป็นดวงดาราอันงดงาม..... กระมังคะ? อุฮุ เอาเป็นว่า ในตอนนี้ก็ โหยหาผืนแผ่นดินอย่างใสซื่อราวกับเด็กน้อยที่เฝ้ารอคอยฤดูร้อน มาสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิต อย่างสนิทสนมกันดีกว่านะคะ?
ปลดขั้น4(ความสัมพันธ์5): อุฮุฮุฮุ... ก้นทะเลอันลึกแสนลึก... ยินดีต้อนรับสู่เตียงนอนของดิฉันนะคะ มาสเตอร์ แหม! ไม่ต้องตื่นตกใจขนาดนั้นก็ได้... เอ้า จับที่ปลายนิ้วก้อยของดิฉันเอาไว้สิ... แม้จะเป็นห้องหออันคับแคบสำหรับดิฉัน แต่สำหรับคุณแล้วนั้นคือปราสาทอันกว้างใหญ่ไร้ขอบเขต ไร้หนทางกลับขึ้นไปสู่ผืนดิน แล้วก็ไม่จำเป็นต้องกลับไปด้วยค่ะ เหล่าผู้ที่อาศัยอยู่ที่นี่นั้นจักไร้ซึ่งความทุกข์ทรมาน และไร้ซึ่งอิสระ ทุกสิ่งจักเป็นไปตามความต้องการของตัวดิฉัน โปรดระงับอารมณ์เอาไว้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใด ก็ทำได้เพียงเหมือนกับมดกัดเท่านั้นล่ะค่ะ จากนี้ก็โปรดดื่มด่ำกับการหลับไหลอันแสนน่าเบื่อไปตลอดการก็แล้วกันนะคะ?

Battle1: ภาพลวงตาใต้ทะเลลึก มหาโลกปีศาจเซ็ชโชอิน ได้มาเยือนแล้วล่ะค่ะ
Battle2: นี่เองก็เป็นหนึ่งในเรื่องเล่าสยองขวัญแห่งฤดูร้อน การละเล่นของนางเงือก โปรดเชิญรับฟังได้เลยค่ะ
Battle3: อา ช่างเป็นฝูงลูกปลาที่น่ารักอะไรเช่นนี้กันนะ ทำเอาดิฉัน ใจเต้นไปหมดเลยล่ะค่ะ
สกิล1: แสวงหาพระธรรมเพื่อแปรเปลี่ยนเหล่ามวลสรรพสัตว์
สกิล2: เอาล่ะ โปรดอย่าได้ลังเล
สกิล3: ฮ่า ฟู่ว ฮ่า ฟู่ว
สกิล4: ยิ่งกัดกิน รสชาติก็ยิ่งล้ำลึก
สกิล5: อุฮุฮุ ดิฉันก็มีขีดจำกัดนะคะ
คอมมานด์การ์ด1: ดั่งความฝัน?
คอมมานด์การ์ด2: ดั่งความรัก?
คอมมานด์การ์ด3: ดั่งความตะกละตะกลาม?
การ์ดโฮกุ1: เช่นนั้นก็ ขอแสดงสัญชาติญาณออกมาล่ะนะคะ
การ์ดโฮกุ2: อุฮุฮุ อย่าได้กลัว อย่าได้กลัว
การ์ดโฮกุ3: จักปีนภูเขาชูมิเซ็นสินะคะ
โจมตี1: ไปเสียเถิด
โจมตี2: เป็นการทดสอบค่ะ
โจมตี3: กล้าหรือเปล่าคะ?
โจมตี4: สอนสั่งพระธรรม มาทำให้มันมอดไหม้กันเถอะค่ะ
โจมตี5: กรงขังไซเบอร์ สามสิบลำไม้
โจมตี6: ค่อยๆ.... อุฮุฮุฮุ
โจมตี7: ช่างน่ารักเหลือเกิน....
โจมตี8: หอคอย จงปรากฎ
โจมตี9: ตกใจไหมล่ะคะ?
โจมตี10: ค่า ก็เป็นนางเงือกนี่คะ
โจมตี11: การที่ต้องเลือนหายไปกับฟองสบู่นั้น ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว
Extra Attack1: ไปยังสุขาวดีกันเถอะค่ะ
Extra Attack2: ความลับ น้ำผึ้ง และการพินาศ
Extra Attack3: ทั้งหมดนี่ เป็นของคุณแล้วค่ะ
โฮกุ1: ตรัสรู้เห็นแจ้ง ปณิธานแห่งเปลือกหอย ทุกสิ่งนั้นเป็นเพียงมายา เป็นความฝันที่หอยคายออกมา แดนสุขาวดีนั้นอยู่บนมือของข้าแล้ว แต่ว่า...อุฮุฮุฮุฮุฮุ ฟู่ววว....... ภาพมายานั้นจักต้องเลือนหายไป สู่ความว่างเปล่า
โฮกุ2: วิถีแห่งพุทธนั้นคือการตัดกิเลศ ใช่แล้วล่ะค่ะ ไม่ผิดพลาดแน่นอน หากไร้สิ่งมีชีวิตแล้วไซร้ก็ไร้ซึ่งความสำเร็จ ความทุกข์ระทมนั้นล่ะ คือความเพลิดเพลินของข้า ฟู่ววว..... [นิรมานรดี เฮเว่นส์ฟอร์ม(นิรมานรดี มณฑลเปลือกหอย)]
โฮกุ3: แม้นจะรู้ว่าเป็นภาพลวงก็ยังคงใฝ่หางั้นหรือ อุฮุฮุฮุ ดิฉันตัวใหญ่เกินไป หรือทุกท่านตัวเล็กเกินไปนั้น ก็เป็นแค่เรื่องหยุมหยิมเองค่ะ ฟู่ววว..... เอ้า หายไปเสียให้หมดเถอะค่ะ
โฮกุ4: ปรารถนาความช่วยเหลือจากพระโพธิสัตว์สินะคะ? อุฮุฮุฮุ อ่ะฮะฮะฮะฮะ! ปลายทางที่ร่วงหล่นลงไปนั้นคือนิรมานรดี ขุมนรกแห่งสตรีที่จะคอยกักขังเหยื่อที่เล็ดลอดเข้ามา ฟู่ววว..... หอคอยแห่งนี้นั้น คือแดนพุทธของทุกท่านยังไงล่ะคะ
ดาเมจจากโฮกุ: แหม! วิเศษที่สุด....
ดาเมจ: อ๊างค์
แพ้1: สุดท้ายแล้ว ร่างนี้ก็เป็นเพียงแค่ความฝันชั่วพริบตา เอาไว้ มาเจอกันใหม่ใต้ก้นทะเลนะคะ.....
แพ้2: ช่างเหี้ยมโหดเหลือเกิน ทำได้ดีมากเลยค่ะ ดิฉันจะไปฝึกปรือแล้วกลับมาเอาคืนอย่างแน่นอน
สู้เสร็จ1: การที่ได้มัวเมาอยู่กับภาพลวงตานั้น ช่างแสนวิเศษเหลือเกิน... แม้ดิฉันจะฝึกฝนร่างกายอีกซักพันปีก็ยังคงไม่เพียงพอเลย
สู้เสร็จ2: เป็นผู้ที่มีรสชาติใช้ได้เลยนะคะ แต่ควรค่าที่จะลิ้มลองไหมก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

Myroom

บทพูด2: เข้าใจเรื่องความสำพันธ์นายบ่าวอยู่แล้วล่ะค่ะ ไม่ว่าแม้รูปร่างจะแปรเปลี่ยน หรือกลายเป็นสิ่งลี้ลับไปก็ตาม กายนี้ก็ยังคงเป็นเซอแวนท์ ไม่อาจต้านทานต่อเรย์จูได้หรอกค่ะ อ๊า.... อยากให้รีบใช้เร็วๆจังเลยค่ะ เรย์จู ใช้ให้หมดรวดเดียวทั้งสามเส้นไปเลย.....
บทพูด3: เซอแวนท์นั้นเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดเหลือเกิน แม้แก่นภายในของตัวดิฉันจะไม่เปลี่ยนไป แต่ทางด้านจิตใจแล้ว ทำให้รู้สึกอยากคอยประคบประหงมขึ้นนิดหน่อยนะคะ การปกป้องนั้น.... หรือก็คือการปิดกั้น ตรงตามตัวอักษร ถ้าหากดิฉัน ไม่กลายเป็นคุกที่คุมขังคุณเอาไว้ก็คงจะดีนะคะ อุฮุฮุฮุ

Stage 4

[บทพูดร้านค้า อีเวนท์ว่ายน้ำ 2020] (เซ็ชโชอินลิลลี่)

1: สวัสดีค่ะ! เซ็ชโชอินลิลลี่ค่ะ! อาจจะเป็นเพราะใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ว่าภูเขาเนี่ยเย็นสบายดีจังเลยนะคะ จะว่าไปแล้ว... มีเรื่องที่กำลังลำบากอยู่ หรือเปล่าล่ะคะ?

2: แหม... มีการบ้านมากมายขนาดนี้เลย จะการบ้านปิดเทอมฤดูร้อนหรืออีเมลที่ยังไม่ได้ตอบกลับ ก็ดองเอาไว้จนถึงท้ายที่สุดเลย เป็นพวกดินพอกหางหมูงั้นเหรอคะ? ลิลลี่ ไม่ยอมปล่อยให้ทำแบบนั้นหรอกค่ะ!

3: ยิ่งพยายามมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับสิ่งตอบแทนมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งทำเรื่องดีๆ ก็จะยิ่งมีเรื่องสนุกสนานรอเราอยู่ เรียกว่าทำดีได้ดียังไงล่ะคะ ลิลลี่ ชอบคนพยายามมากเลยล่ะค่ะ

4: คุณมาสเตอร์ ทำงานไปได้อย่างราบรื่นสินะคะ คราวนี้จะเล่าเรื่องแบบไหนให้ฟังเหรอ?

5: เวลามีอีเวนท์ใหม่ ก่อนอื่นก็ต้องอ่านอินฟอร์เมชั่นก่อนนะคะ จะเล่นไปตามฟีลลิ่งเองก็สนุกอยู่ แต่การมีเป้าหมายไว้ก็สำคัญนะคะ

6: อุตส่าห์ใส่ชุดว่ายน้ำแท้ๆ แต่ไม่ค่อยได้ว่ายน้ำเลย... น่าเสียดายจัง ซักวันหนึ่ง ช่วยพาลิลลี่ไปยังรีสอร์ตที่ประเทศทางตอนใต้ทีนะคะ?

7: แก้ไขคดีได้อย่างราบรื่น แฮปปี้เอนดิ้ง! คุณมาสเตอร์สนุกหรือเปล่าคะ? ...เข็ดกับแนวสยองขวัญแล้ว? อุฮุฮุ เดี๋ยวปีหน้าก็คงจะกลับมาเป็นซัมเมอร์บีชแบบดั้งเดิมแล้วล่ะค่ะ

8: ค่า ขอบคุณที่เหนื่อยนะคะ! ถึงคราวนี้จะมีแต่มอนสเตอร์แนวสยองขวัญ แต่ก็สู้ๆนะคะ!

9: อะไรกัน... พยายามเต็มที่เลยสินะคะเนี่ย! เช่นนั้นก็ รับสินค้าพิเศษนี้ไว้...! ขอโทษที่เหลือน้อยนะคะ ช่วยใช้งานอย่างคุ้มค่าด้วยนะ?

10: มิชชั่นใหม่เปิดแล้วล่ะค่ะ งานเพิ่มขึ้นไงล่ะคะ! ลิลลี่เองก็อยากช่วยบ้างจัง...

11: ประกาศๆ! จุดลี้ลับใหม่ปรากฎออกมาแล้วล่ะค่ะ อุฮุฮุ น่าตื่นเต้นจังเลยนะคะ?

12: มีที่ๆไปได้เพิ่มขึ้นมาแล้วค่ะ! ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังไม่มีเลยแท้ๆ จู่ๆก็โผล่ขึ้นมาดื้อๆเลย... อุฮุฮุ ราวกับเป็นภาพมายาเลยนะคะ

13: มีคุณหยูจีเพิ่มอีกหนึ่งคน สมแล้วที่เป็นผีดูดเลือดอมตะ เหมือนกับพลานาเรียเลยค่ะ

14: มิชชั่นทั้งหมด เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วค่ะ! สมแล้วที่เป็นคุณมาสเตอร์! แต่ว่า ไม่มีเรื่องที่กำลังลำบากแล้วเหรอคะ? ลิลลี่ เศร้านิดหน่อยเลยค่ะ

15: หวา! เควสสุดท้าย เคลียแล้ว! คนเอื่อยเฉื่อยที่ขยันขันแข็ง คนหัวอ่อนที่อยู่กับความเป็นจริง เท่สุดๆเลยล่ะค่ะ! ในอนาคตมาสเตอร์จะต้องเป็นใหญ่เป็นโตได้แน่ คือว่า... ถ้าลิลลี่โตเป็นผู้ใหญ่ล่ะก็ ช่วยคบหากัน... ได้หรือเปล่าคะ?

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม 2563 เวลา 22:58

    สิ่งที่เกลียดเนี่ย...ใช่ฮานซ์รึเปล่าเนี่ย

    ตอบลบ
  2. ต่อ่ไปขอโนบุนางะ(ss)ได้ไหมครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน