บรุนฮิลด์ (SS)

ชื่อ: บรุนฮิลด์(SS) (Brynhildr(Berserker))
ID: 287
นักพากย์: Noto Mamiko
ผลงานอื่นในFGO: สกาฮะ,สกาดี้,อัลเทร่า,บรุนฮิลด์,ฟูจิโนะ
ผลงานอื่น: Felicità จาก Arcana Famiglia , Alice Gehabich จาก Bakugan , Mavis Vermillion จาก Fairy Tail, Toujou Aya จาก Ichigo100% , Rin จาก Inuyasha , Enma Ai จาก Jigoku Shoujo , Kuronuma Sawako จาก Kimi ni Todoke

อัญเชิญ: บรุนฮิลด์ค่ะ เออ.... เพราะว่าเป็นร่างวิญญาณแห่งฤดูร้อน... จึงได้กลายมาเป็นคลาสเบอเซอเกอร์ที่ต่างจากตอนปกติค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ มาสเตอร์
เลเวลอัพ: ขอบคุณมากค่ะ.... อุฮุฮุ
ปลดขั้น1: ลองเปลี่ยนชุดดูค่ะ.... เป็นอย่างไรบ้างคะ มาสเตอร์
ปลดขั้น2: ยกระดับร่างวิญญาณค่ะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ.... เอ๊ะ? "รู้สึกว่าเสถียรกว่าร่างแลนเซอร์เสียอีก" เหรอคะ? เรื่องนั้น เออ... มันก็......
ปลดขั้น3: เปลี่ยนชุดแล้วล่ะค่ะ ชุดนี้นั้น คืออาภรณ์วิหคขาวที่ข้าเคยใช้น่ะค่ะ แม้ประสิทธิภาพจะต่างจากสมัยที่ข้าเคยเป็นวัลคีรี่ก็เถอะ.... ต่อจากนี้ไป ก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ
ปลดขั้น4: ความเห็นแก่ตัวของข้า ตัวข้าในคลาสเบอเซอเกอร์ ความจริงไม่มีทางเกิดขึ้นมาได้เลยค่ะ ต้องขอขอบพระคุณจริงๆนะคะ ที่ช่วยพาข้ามาถึงจุดนี้ มาสเตอร์

[สีแดงคือบทพูดของซิกรูต สีม่วงคือพูดพร้อมกัน อี๊ เหม็นความรัก]
Battle1: มีธุระอะไรอย่างงั้นเหรอคะ?
Battle2: คือว่า อยากจะขอผ่านทางซักหน่อยน่ะค่ะ....
Battle3: ถ้าเผลอทำให้บาดเจ็บล่ะก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
Battle4: โปรดอย่ามา เกะกะข้ากับเขาเลยนะคะ
สกิล1: ขนนกวิหคขาว จักกลายเป็นปีกอันงดงาม
สกิล2: คุณคะ....
สกิล3: ไม่เป็นไร.... จะต้องไม่เป็นไร
คอมมานด์การ์ด1: ค่ะ
คอมมานด์การ์ด2: อุฮุฮุ
คอมมานด์การ์ด3: อื้ม อื้ม
การ์ดโฮกุ1: ไปล่ะนะคะ ซิกรูต
การ์ดโฮกุ2: จะไปเรียกคนๆนั้นมานะคะ
การ์ดโฮกุ3: คุณคะ ได้เวลาแล้ว
โจมตี1: ฮ่า
โจมตี2: เอย์
โจมตี3: ไปล่ะนะคะ
โจมตี4: ฮึ้บ
โจมตี5: ขอโทษนะคะ
โจมตี6: อุฮุฮุฮุ
Extra Attack1: เปลวเพลิงของข้า ปีกของข้า
Extra Attack2: เอาจริงล่ะนะคะ
Extra Attack3: ทำแบบนี้ เป็นไงล่ะคะ
Extra Attack4: เอย์ ย่า!
โฮกุ1: ข้าเพียงผู้เดียวนั้นไม่อาจทำได้ค่ะ แต่เพราะอยู่กับคุณ ไม่ว่าอะไรก็ทำได้ทั้งนั้น ไปด้วยกันเถอะ ค่ะ [บรุนฮิลเด้ ซิกรูทีน(จนกว่าจะถึง พริบตาแห่งความตาย)]
โฮกุ2: ซิกรูต ที่รักของข้า รักที่สุดเลยนะ บรุนฮิลด์ ไปกันเถอะค่ะ อืม [บรุนฮิลเด้ ซิกรูทีน(จนกว่าจะถึง พริบตาแห่งความตาย)]
โฮกุ3: เช่นนั้นก็มาเริ่มกันเถิด ที่รักของข้า! ค่ะ ซิกรูต นี่ล่ะคือพลัง แห่งความรัก [บรุนฮิลเด้ ซิกรูทีน(จนกว่าจะถึง พริบตาแห่งความตาย)]
ดาเมจจากโฮกุ: หวาาาา
ดาเมจ2: โถ่
ดาเมจ3: ไม่นะ....!
ดาเมจ4: เจ็บจังนะคะ....
แพ้1: ซิกรูต... ซิกรูต.....
แพ้2: ขอโทษ.... นะคะ...
แพ้3: ยังคง.... ยังคงอยากอยู่... กับซิกรูต.....
แพ้4: ไม่ให้... อภัย....
สู้เสร็จ1: อ๊ะ จบแล้วสินะคะ....
สู้เสร็จ2: ค่อยยังชั่ว ที่สลักรูนแห่งชัยชนะเอาไว้
สู้เสร็จ3: อุฮุฮุ.... ทำได้เยี่ยมไปเลยนะคะ
สู้เสร็จ4: ก็มา.... เกะกะกันนี่นา....

Myroom
ความสัมพันธ์1: การที่ไม่ได้ใส่ชุดเกราะเช่นนี้..... ทำให้รู้สึกใจแป้วบ้างเหมือนกันค่ะ แต่หากเพื่อสนุกสนานไปกับฤดูร้อนแล้ว.... เพื่อการนั้นแล้ว..... อาจจะทำให้เข้มแข็งขึ้นมาบ้างก็ได้นะคะ ทั้งภูเขา ทั้งทะเล ถ้าหากมีชุดนี้อยู่ล่ะก็......
ความสัมพันธ์2: คะ? พอข้าอยู่ในร่างวิญญาณนี้ ข้าก็ไม่ได้จำซิกรูตสับสนกับคนอื่นแล้ว อย่างงั้นเหรอคะ? .....นั่นก็ แบบว่า..... ค่ะ เป็นเช่นนั้นล่ะค่ะ มาสเตอร์
ความสัมพันธ์3: มาสเตอร์ มาสเตอร์ คุณคงจะรู้อยู่แล้วสินะคะ ข้าน่ะ ร่างวิญญาณของข้าน่ะ แม้จะเป็นร่างนี้แต่ก็ยังคงทุกข์ใจค่ะ เฉกเช่นเดียวกับร่างแลนเซอร์ แต่ถึงกระนั้น ก็สามารถคงอยู่ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องแปรเปลี่ยนความรักที่มีต่อซิกรูตไปเป็นคมดาบฟาดฟัน..... ใช่แล้วค่ะ เพราะว่าร่างนี้ เป็นตัวลิมิตไงล่ะคะ
ความสัมพันธ์4: ตัวข้าในร่างวิญญาณนี้นั้น มีความอดกลั้นมากยิ่งกว่ายามปกติค่ะ สามารถเอื่อนเอ่ยกับซิกรูตที่รักได้ โดยมิต้องสุมเปลวเพลิงแห่งการฆ่าฟัน แล้วได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเช่นนี้ แต่ว่า เรื่องเช่นนั้นคงทำได้เพียงแค่ชั่วครู่ เมื่อเวลาที่ถูกกำหนดไว้มาถึง ข้าก็คงจะ รัก รัก รัก รักรักรัก..... แล้วก็สังหารซิกรูตเป็นแน่.... อย่างไรเสีย ร่างวิญญาณของข้านั้นก็คดเคี้ยวและบิดเบี้ยวเหลือเกิน ต้องขออภัยด้วยจริงๆนะคะ ที่ปิดบังคุณเอาไว้
ความสัมพันธ์5: มาสเตอร์ ขอบพระคุณจริงๆนะคะ ที่กรุณาตามใจคนเอาแต่ใจเช่นข้าตั้งหลายครั้งหลายหน.... แล้วใช้เวลาของเราร่วมกันเช่นนี้..... ขอบคุณเหลือเกินค่ะ ข้าจักตอบแทนหัวใจที่เปี่ยมไว้ด้วยความกล้าหาญนั้นอย่างแน่นอน ร่างวิญญาณนี้นั้น แม้จะเป็นเพียงร่างชั่วคราว ประเดี๋ยวประด๋าวก็ตาม แต่ก็จะขอเป็นพลังให้ท่าน จนถึงช่วงเวลาสุดท้ายนะคะ

บทพูด1: ใกล้จะออกเดินทางหรือยังคะ? ข้าพร้อมทุกเมื่อค่ะ บรุนฮิลด์ผู้นี้จะขอเป็นพลังให้เอง
บทพูด2: จะขอช่วยเหลือมาสเตอร์ค่ะ ตัวข้า อยู่ที่นี่เพื่อการนั้น
บทพูด3: มาสเตอร์ ขาดแคลนสิ่งใดหรือไม่คะ? บอกข้าได้เสมอเลยนะคะ
บทพูด4(มีซิกรูต): คุณคะ คุณคะ...... ที่รักของข้า ซิกรูต.... ภายใต้แสงแดดฤดูร้อนนี้ การที่ข้าสามารถจ้องมองดวงตาของท่านได้โดยไม่ต้องจับดาบฟาดฟันกันนั้น ช่างแสนมีความสุขเหลือเกินค่ะ.... ซิกรูต ขอบคุณนะคะ แล้วก็ ขอโทษ ขอโทษจริงๆค่ะ ซิกรูต..... อา ค่ะ คุณว่าเช่นนั้นสินะคะ กรุณายกโทษให้ข้าจริงๆสินะคะ ข้าน่ะ ข้าน่ะ..... อา เป็นเช่นนั้น จริงๆสินะคะ ลำบากใจเหลือเกินค่ะ......
บทพูด5(มีวัลคีรี่): สลูธ ฮิลด์ ออทรินเด้ อุฮุฮุ เป็นอะไรไปเหรอคะ ทำหน้าตื่นตกใจกันแบบนั้น? ตัวข้ามีอะไรแปลกงั้นเหรอคะ? แต่ก่อนหน้านั้นก็ เอ้า วันหยุดฤดูร้อนนั้นแสนสั้นนะคะ มากางปีกโผบินให้เต็มที่กันเถอะค่ะ
บทพูด6(มีซิกฟรีต): สวัสดีค่ะ วีรชนซิกฟรีต
บทพูด7(มีอาเธอร์): อรุณสวัสดิ์ค่ะ เซเบอร์ วันนี้เองก็ยังคงอ่อนโยนเช่นเคยเลยนะคะ คุณน่ะ อุฮุฮุ.... ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ อย่างน้อยในตอนนี้ ข้าก็.... มิได้สับสนอีกแล้ว

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? นั่นก็.... แน่นอนค่ะ ซิกรูตของข้าไงล่ะคะ
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่ข้าเกลียดนั้น... ข้า.... ไม่ ไม่ค่ะ ไม่มีอะไรทั้งนั้น
เกี่ยวกับจอก: ไม่มีสิ่งใดที่ปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์ค่ะ ใช่แล้วล่ะค่ะ ในตอนนี้นั้น ไม่มีแล้ว.....
มีอีเวนท์: ไปกันเถอะค่ะ ร่างวิญญาณนี้นั้น มีอยู่เพื่อสนุกสนานไปกับเทศกาลงานรื่นเริงไงล่ะคะ
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดนะคะ มาสเตอร์ เรื่องคำอวยพรก็.... นั่นสินะคะ เอาเป็นของที่สร้างจากรูนแรกเริ่มก็แล้วกันค่ะ.... อ๊ะ ซิกรูต มีอะไรอย่างงั้นเหรอคะ? เอ๊ะ? "ใช้รูนแรกเริ่มสร้างของขวัญวันเกิดไม่ได้นะ"? ทำไมกันล่ะ....? ตายจริง สลูธ ฮิลด์ ออทรินเด้ แม้แต่พวกคุณก็ยังกล่าวเช่นนั้นงั้นเหรอคะ ว่าใช้รูนแรกเริ่มสร้างของขวัญวันเกิดไม่ได้น่ะ? โถ่ พวกคุณเนี่ย สงสัยในฝีมือของฉันหรือยังไงคะ? ย่อมได้ เช่นนั้น จะขอสร้าง ด้วยกำลังทั้งหมดเท่าที่มีก็แล้วกันนะคะ


ความคิดเห็น

  1. เหม็นความรักชะมัด โฮกุต่อต้านคนโสดสินะ!!!

    ตอบลบ
  2. อ้า!!! กลิ่นคาวความรักมันเหม็นขึ้นตาไปหมดแล้ว!!!!

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน