รูปปั้นเทพผู้ยิ่งหยั่ย / จินาโกะ คาริกิริ

ชื่อ: รูปปั้นเทพผู้ยิ่งหยั่ย (Great Statue God)
ID: 244
นักพากย์: ผลงานอื่นในFGO: ชูเท็น(แอส),ชูเท็น(แคส),เทียแมต(ศัตรู),โอคิตะ โซจิ,โอคิตะอัลเตอร์ , โอคิตะ J โซจิ
ผลงานอื่น: Victorique de Blois จาก Gosick, Kaname Madoka จาก สาวน้อยเวทมนต์(มืดมน)มาโดกะ, Iris จาก Pokemon Best Wishes, Tanya Degurechaff จาก Youjo Senki

[บทพูดร่างรูปปั้น]
อัญเชิญ: ......เยี่ยมมากที่อัญเชิญข้ามาได้.... ตัวข้านั้นคือผู้นำพาโชคลาภ ความมั่งคั่ง และความเงียบสงบ... หรือก็คือ เป็นวิญญาณเทพที่ทำพันธสัญญากับวันหยุด.... เซอแวนท์จำลอง มูนแคนเซอร์ พระพิฆเนศยังไงล่ะ เพียงแค่มีข้าอยู่เท่านั้น โชคลาภก็จักมาถึงเจ้าแล้ว..... จงจำใส่ใจไว้เสียด้วยล่ะ ว่าอย่าพาออกไปแนวหน้ามากนัก.....
เลเวลอัพ: ถวายให้ข้าเสีย.... จงถวายให้ข้า.....!

Battle1: สลายไปเสีย เจ้าพวกอ่อนด้อย.....
Battle2: กัดลิ้นตัวเอง ตายไปเสีย
สกิล1: ทำการเผาทิ้ง
สกิล2: ทำการกำจัด
สกิล3: ทำการสลาย
คอมมานด์การ์ด1: Neet
คอมมานด์การ์ด2: Must
คอมมานด์การ์ด3: Die!
การ์ดโฮกุ1: ได้เวลาเทพเจ้าลงทัณฑ์ แล้ว!
การ์ดโฮกุ2: ฝากเรื่อง ของบูชาด้วยล่ะ
โฮกุ1: ข้างในนี้ไม่มีคนอยู่..... คิดอย่างงั้นเหรอฟะเจ้าโง่ว! ถ้าถอดหน้ากากออกล่ะก็แน่นอนต้องเป็นสาวน้อยแสนสวยอยู่แล้วฮะ! เอาล่ะ! จงนมัสการเสีย! [พระพิฆเนศ อิมแพค(ก่อนเนื้อเอ๋ย จงเอาจริงในวันถัดไป)] โอ้ววววว วะ ว่ะ เหวออออ!? ......ที่เห็นตะกี๊ เก็บไว้เป็นความลับด้วยนะ?
โฮกุ2: สั่นสะเทือนฟ้าดิน! บัดนี้ กรงขังได้ถูกปลดปล่อยออกมาจากสัตว์ร้ายแล้ว! จะให้พูดง่ายๆก็คือสรรสร้างฟ้าดิน! การโคลาโบของเทพเจ้าต้องห้าม! จะบดขยี้ให้จมไปด้วยสเน่ห์ความน่ารักของผมซะเลยยยยย~~~ หว๊าาาา!? แรงดึงดูดมัน..... ทรมารจัง.....
ดาเมจจากโฮกุ: เอาจริงๆนะ หยุดเหอะ.....
ดาเมจ: หยุดเหอะ....
แพ้: เซฟเอาไว้แล้ว..... ไม่เสียใจอะไรหรอก....
สู้เสร็จ: แรร์ไอเท็มเอ๋ย..... จงดรอป.....

Myroom
ความสัมพันธ์1: เจ้าเชื่อมั่น... ในสิ่งใด....?
ความสัมพันธ์2: ตัวข้านั้นคือ.... พิฆเนศ.....
ความสัมพันธ์3: คงใกล้จะ..... ได้เวลายกระดับขั้น..... แล้วหรือเปล่านะ.....? 
ความสัมพันธ์4: หรือว่า...... จะเฟติสแร่.... อย่างงั้นหรือ.....? 
ความสัมพันธ์5: อ๊าาาา! มันก็ต้องมีคนอยู่ข้างในแหงอยู่แล้วสิ!! เพราะงั้นก็รีบๆปลดขั้นซักที!! ผมเองก็อยากใช้ชีวิตแบบคัลเดียไลฟ์ จะตายอยู่แล้ววว!!

บทพูด1: จัดการ.... งานประจำของเจ้าด้วย......
บทพูด2: Give and...... take.....
บทพูด3: เป็นกรรมอะไรกัน.... ที่ทำให้ข้าต้องมาเป็นเซอแวนท์.... ฟุฮิ

สิ่งที่ชอบ: มันฝรั่งทอดที่กินยามค่ำคืนนั้นคือที่สุด.....ไอติมเองก็ดี
สิ่งที่เกลียด: เหตุใดจึงต้องทำงาน..... เหตุใดจึงต้องพึงพอใจในโลกแห่งความจริงด้วย....?
เกี่ยวกับจอก: ใช้จอกเพื่อให้ข้าได้เป็นเลเวล 100 เสีย..... จะใช้กับกรรณะ อรชุน หรือพระรามก็ย่อมได้

[บทพูดร่างจินาโกะ] (น้องแทนตัวเองว่าBoku(ผม) และลงท้ายด้วยッス(ฮะ))
ชื่อ: จินาโกะ คาริกิริ (Jinako Carigiri)

เลเวลอัพ: ทำสายตาเย็นชาจังเลยนะฮะ.... สายตาเศร้าใจราวกับบอกว่าน่าเศร้าจริงๆที่ต้องใช้ไอเท็มกับคนอย่างแก..... ละอายใจขึ้นมาเลยฮะ...
ปลดขั้น1: แบบว่า ก็ทานข้าวแล้วเข้านอนตามปกติ พอตื่นมาก็กลายเป็นพระเจ้าเฉยเลย ถึงอาจจะคิดว่าอีนี่พูดอะไรไม่เห็นรู้เรื่องเลย แต่ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนั่นล่ะ! ค่า เพราะงั้นขอแนะนำตัวอีกรอบแล้วกันนะฮะ ผมก็เป็นแค่เซอแวนท์เทพที่ผ่านทางมา พระพิฆเนศ! อยากให้เรียกกันตามสบายว่าคุณฆเนศนะฮะ ยังไงก็คงเป็นแค่เซอแวนท์ความแรร์ต่ำอยู่แล้ว..... โกหกน่า! SSR!? เอาจริงดิ?
ปลดขั้น2: ฮะฮ่า ชักจะรู้สึกอยากส่งส่วยให้ผมแล้วสินะ~? เยี่ยม..... ไม่เลวเลย! ถูกคนอื่นคอยบริการแบบนี้นี่มันฟินสุดๆ! เทพเจ้านี่ก็ไม่เลวเหมือนกันนะฮะ~
ปลดขั้น3: จงดูเสีย~ ความเป็นเทพที่เพิ่มพูนขึ้นมานี้ สมกับเป็นคุณจินาโกะ ถ้าจะทำก็ทำได้อยู่แล้ว! อ๊ะ เธอเองก็ทำงานได้ดีมากเลยล่ะ อื้ม ช่วยส่งส่วยมาให้แบบนี้ไปเรื่อยๆด้วยน้า
ปลดขั้น4: ขอบคุณนะมาสเตอร์ ที่ช่วยให้มาถึงขั้นสุดท้ายของการยกระดับขั้นวิญญาณได้ เท่านี้คำสาปที่ผมถูกร่ายใส่เอาไว้ก็คงคลาย...... คลาย..... ไม่คลายนี่หว่า ไอ้สภาพช้างหมูแบบนี้! ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ คงต้องขอให้ช่วยดูแลจนถึงท้ายที่สุดแล้วล่ะ!

Battle1: บ้าบอจริงๆเลยฮะ.....
Battle2: ถึงจะกินผมเข้าไปก็ไม่อร่อยหรอกนะ!?
สกิล1: แปร๊น!
สกิล2: พยายามซัก 0.0000001 เปอร์เซ็น
สกิล3: จงตื่นขึ้นมาเสีย พาวเวอร์แห่งเทพเจ้า
คอมมานด์การ์ด1: ทำไมกัน....?
คอมมานด์การ์ด2: ช่วยไม่ได้สินะฮะ....
คอมมานด์การ์ด3: รสนิยมแปลกดีนะ....
การ์ดโฮกุ1: จะให้ได้เห็น ด้านที่สมกับพระเจ้าเลย
การ์ดโฮกุ2: ใช้แรงงานเกินขีดจำกัด!
โจมตี1: ขอบคุณสำหรับอาการตื่นตกใจ!
โจมตี2: วิชาลับ ตุ้ยนุ้ยร่ายรำ!
โจมตี3: อืม--- อะไรซักอย่างแอทแทค
โจมตี4: ขอเก็บของอร่อยไว้ทานที่หลังนะฮะ~
โจมตี5: ไปเลย! มุชิกะ(หนู)คุง!
โจมตี6: โซ่ย!
Extra Attack1: แฟลช! ขอบคุณโคตรๆ!
Extra Attack2: ชะวิ้งปิ๊งแว๊บ!
โฮกุ1: โมโหแล้วนะ! จะให้เห็นด้านแสนสุดยอดของคุณฆเนศเอง! การงานราบรื่นอุดมสมบูรณ์! ตอนนี้ล่ะ สุดยอดน้ำหนักตัววววว!  [พระพิฆเนศ อิมแพค(ก่อนเนื้อเอ๋ย จงเอาจริงในวันถัดไป)] โว๊ววว~~~ โอะ โอ๊ะ เหวออออ!? .....ไว้ค่อยออกกำลังกาย พรุ่งนี้นะฮะ.....
โฮกุ2: คุณฆเนศ..... กระซิบบอกมาว่าให้เปล่งประกายแสงยิ่งกว่านี้อีกล่ะ....! ธุรกิจรุ่งเรืองมั่งคั่ง! ตอนนี้ล่ะ  [พระพิฆเนศ อิมแพค(ก่อนเนื้อเอ๋ย จงเอาจริงในวันถัดไป)] ในตำนานนนนน~~ โว๊ววว โว๊วววววว!? ......เอาไว้เอาจริง ชาติหน้าแล้วกันนะฮะ....
ดาเมจจากโฮกุ: ไม่เจ็บเลยซักติ๊ด!
ดาเมจ: ไม่เจ็บหรอก....!
แพ้1: เทพเจ้านี่ควรจะต้อง..... ไม่ล่ะ ช่างมันเถอะ......
แพ้2: ช้างจะสาปแกแน่..... ว่าไปนั่น.....
สู้เสร็จ1: ทำไมร่างกายถึงได้หนักถึงขนาดนี้กันน้า.....
สู้เสร็จ2: ความกลมนี้.... แล้วก็ความกลมนี้!

Myroom
ความสัมพันธ์1: ทำไมคนที่ไม่มีอะไรเหมาะสมอย่างผมถึงได้มาเป็นเซอแวนท์กัน...... แต่ไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้สินะ ชักจะเข้าใจความรู้สึกของตาลุงกาโต้ขึ้นมาหน่อยแล้วสิ.....
ความสัมพันธ์2: อะไรเหรอฮะ? ทำสายตาเหมือนมองสัมภาระแบบนั้น! ผมเป็นผู้เสียหายนะ! ท่านเทพเจ้ารสนิยมห่วยแตกนั่นบอกมาว่า "คลื่นความถี่เข้ากันตรงเป๊ะ" แล้วก็ผลักภาระหน้าที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาให้ อยากจะให้ช่วยเห็นอกเห็นใจมากกว่านี้ หรือไม่ก็ส่งมันจูมาซะ!
ความสัมพันธ์3: รู้สึกแปลกๆนิดหน่อยจริงๆด้วยสินะฮะ....? รู้สึกได้กลิ่น แผนการลับระดับยักษ์ใหญ่ภายใต้องค์กรนี้เลย ก็แบบว่า ทั้งๆที่ ใช้ที่ออกกำลังกายแทบตาย แต่น้ำหนักก็ไม่ลดเลยซักกะติ๊ด หลักฟิสิกส์มันไม่ทำงานแล้วงั้นเหรอ......?
ความสัมพันธ์4: จะบอกว่ามาสเตอร์ไร้เดียงสา.... หรือว่าอดทนเก่งกันล่ะ.... งานที่หนักหนาสาหัสขนาดนี้ ถ้าเป็นฉันล่ะก็คงโยนทิ้งไปแล้วล่ะ เพราะแบบนั้น..... เอ้า เชิญเลย หมอนข้างแห่งความเห็นอกเห็นใจ..... ทำไมต้องหนีด้วยอ่ะ!?
ความสัมพันธ์5: คือว่านะ ถ้าหากภารกิจแสนยิ่งใหญ่นี่จบลงแล้ว สถานการณ์แปลกๆก็กลับไปเป็นปกติแล้วด้วยล่ะก็..... จะมาเที่ยวที่บ้านของผมก็ได้นะฮะ? อืม จะว่าไงดีล่ะ อยากจะลองเล่นเกมกับเธอแบบปกติธรรมดาๆดูน่ะ ถ้าไม่ได้เป็นการรบกวนน่ะนะ

บทพูด1: แป๊ปนะมาสเตอร์? ถ้าจะออกไปไหนล่ะก็ฝากซื้อขนมกับน้ำผลไม้มาให้ที----
บทพูด2: ถึงจะบอกว่าเป็นเซอแวนท์ก็เหอะ แต่โดยพื้นฐานแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า.... เพราะมีเป้าหมายเดียวกันก็เลยให้ยืมมือหรอกนา?
บทพูด3: จินา..... คุณฆเนศน่ะ เป็นเซอแวนท์เทพที่มีความสันโดษสูง เลยเกลียดความสัมพันธ์นายบ่าวสุดๆเลยฮะ ผมน่ะ ตอนอยากกินอะไรก็กิน อยากเล่นอะไรก็เล่น ตามอิสระ!
บทพูด4(มีกรรณะ): คุณกรรณะเนี่ย ถึงจะมาอยู่ที่นี่ก็ยังเป็นคุณพ่อของทุกคนอยู่ดีสินะฮะ..... รู้สึกน่าอิจฉานิดหน่อย แต่ถ้ามีเธอเป็นมาสเตอร์ล่ะก็ช่วยไม่ได้ล่ะนะ เพราะคุณฆเนศนั้นเป็นเซอแวนท์จำลอง เพราะงั้นเค้าก็คงไม่รู้สึกถึงการมีอยู่ของฉันหรอก..... แต่ถ้าคุณกรรณะร่าเริงดีก็ดีแล้วล่ะ! งือ..... แบบว่า รู้สึกทรมารใจสุดๆไปเลยฮะ.....! อยากกลับเป็นแบบเดิมเร็วๆแล้ววว!
บทพูด5(มีปาราวตี): อะไรน๊าาา~!? คุณคือหม่าม้า ไม่สิ ท่านแม่ของคุณฆเนศงั้นเหรอ!? อา คือแบบว่า เออ..... ผะ ผมไม่ได้พูดอะไรเลยนะ! ไม่ได้พูดอะไรอย่างไร้ความละเอียดอ่อน หรือเฉือดเชือนทุกสิ่งได้ด้วยรอยยิ้ม หรือนิสัยไม่ดีอะไรเลยนะ..... ก็เราเป็นครอบครัวกันนี่นา..... อ๊ะ เหมือนผมจะโดนเรียกตัวซะแล้ว ขอตัวก่อนนะค้าบ----
บทพูด6(มีโอซาคาเบะฮิเมะ,SS): นี่มัน.....! แสตนด์ประเภทเดียวกั..... เอ้ยไม่สิ เซอแวนท์ประเภทเดียวกัน! ได้กลิ่นของสายหมกตัวที่ใช้การไม่ได้สุดขีดอยู่ด้วย! แต่ว่า ทางนั้นเป็นเจ้าหญิงแห่งเซอเคิลโอตะ แถมเขียนโดอยู่ด้วยนี่นา? อืม---- เหมือนว่าทิศทางจะต่างจากผมนิดหน่อยนะฮะเนี่ย--- จุดขายของผมอยู่ที่กินของที่ได้รับมาแล้วก็นั่งๆนอนๆอยู่เฉยๆ แบบไม่มีการผลิตอะไรเลย! แข็งแกร่งกว่าจนไร้คู่ต่อกรเลย! ชนะแล้ว! ......อ๊ะ รู้สึกเศร้าใจขึ้นมานิดหน่อยยังไงไม่รู้ฮะ
บทพูด7(มีBB,SS): เอ๊ะ!? BB!? ทำไมอยู่ที่นี่ได้ฮะ!? ยังไงก็คงคิดเรื่องอะไรไม่ดีๆอยู่อีกแล้วใช่ไหมล่ะ..... อืม---..... แต่รู้สึกเหมือนกับว่าคราวนี้ยัยนั่นช่วยผมไว้บ้างอ่ะนะ ที่เชื่อมต่อตัวฉันที่อยู่ในโลกอันห่างไกล กับคุณฆเนศที่อยู่ในโลกนี้ให้..... ล่ะมั้งนะ? แบบว่า ยังไงคงจะเห็นผลประโยชน์อันหอมหวานที่ผมไม่รู้เรื่องก็ได้นะฮะ เพราะงั้นจะไม่รู้สึกขอบคุณหรอกนะ จะค่อยๆซ่อนตัวอยู่ภายในโคทัตสึเพื่อไม่ให้โดนยัยนั่นจับทำเป็นของเล่นด้วย--
บทพูด8(มีคิอาร่า): เอ๊ะ.... เซอแวนท์นั่น รู้สึกคุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหน..... เห? เซชโชอิน คิอาร่า? คุณคิอาร่าคนนั้นน่ะเหรอฮะ? จะเรียกว่าเป็นสายสัมพันธ์แบบแปลกๆหรือยังไงดีล่ะ.... ก็เธอเป็นมาสเตอร์ที่ดีสุดๆไปเลยนี่นะ คงแน่นอนอยู่แล้วที่จะถูกเลือกเป็นเซอแวนท์จำลองล่ะนะฮะ
บทพูด9(มีเซอแวนท์จากCCC): มีเซอแวนท์ที่รู้จักกันด้วยล่ะฮะ แต่ไม่บอกหรอกนะว่าเค้าเป็นใครมาจากไหน ก็ ยังไงซะก็เป็นแค่เซอแวนท์ชั้นสามที่ได้แต่ต่อสู้ป้องกันคุณกรรณะอยู่ฝ่ายเดียวนี่นา!! ผมไม่มีเหตุผลอะไรต้องไปกลัวเลย~! แถมยังแท็กทีมกับคุณกรรณะไปเอาคืนได้ด้วย~!

สิ่งที่ชอบ: ถามเรื่องที่ชอบแบบนี้ตั้งใจจะทำอะไรกันฮะ~? เดี๋ยวเถอะเดี๋ยวเถอะ~? อ๊ะ ถ้าจะให้ของขวัญล่ะก็ขอเป็นการ์ดแล้วกันนะ การ์ดนั้นไงล่ะ~ เข้าใจใช่มะ? การ์ดนั้นน่ะ!
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด..... หว่า ไม่ได้! เรื่องนั้นน่ะ ต้องห้าม ต้องห้าม! คุยเรื่องที่หนุกหนานกว่านี้หน่อยสิฮะ!
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์อะไรนั่นน่ะ หน่ายเต็มทนแล้ว! อยากกลับไปเป็นร่างเดิมเร็วๆจัง..... เพราะงั้น รีบๆพาผมกลับไปยังโลกเก่าซะด้วยล่ะ มาสเตอร์!
มีอีเวนท์: เทพเจ้ากำลังบอกมา ว่านี่ล่ะคือโอกาส หรือก็คือคุณฆเนศอยากจะบอกว่า "จัดเต็มกับงานเทศกาลไปเลย!" ไงล่ะ
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิด~♪ วันนี้หนึ่งวัน ผมจะให้..... ตั๋วทำงานฟรีเป็นของขวัญซะเลย! เอาล่ะ จงทำงานซะ! เพื่อตัวของผม!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน