ชาร์ล็อต กอร์แด

ชื่อ: ชาร์ล็อต กอร์เด (Charlotte Corday)
ID: 259
นักพากย์: Horie Yui
ผลงานอื่นในFGO: โอเรียว(ซากาโมโต้ เรียวมะ)
ผลงานอื่น: Hanakawa Tsubasa จาก Monogatari Series , Hanyuu จาก Higurashi no Naku no Koro ni , Kushina Anna จาก K , Narusegawa Naru จาก Love Hina , Oikawa Tsurara จาก Nurarihyon no Mago

อัญเชิญ: มาเยือนตามคำอัญเชิญแล้วค่ะ! แอสซาซิน ชาร์ล็อต กอร์เด ค่า! จะพยายามให้สุดความสามารถเลย แต่ว่าถ้าเผลอทำผิดพลาดไปล่ะก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ!
เลเวลอัพ: เลเวลอัป! บุ้ยบุ้ย!
ปลดขั้น1: ได้รับการเปลี่ยนชุดแล้วค่ะ แต่ก็ยังคงเหมือนสาวชาวบ้านมากกว่าเซอแวนท์ไม่เปลี่ยนเลยสินะคะเนี่ย ตัวฉัน
ปลดขั้น2: ฝ่าทะลวงมาได้แล้วล่ะค่ะ ถึงเสื้อผ้าจะไม่เปลี่ยนก็เถอะ
ปลดขั้น3: คอสตูมแบบทางการ! ฉันถูกใจหมวกใบนี้มากเลยล่ะค่ะ ถึงจะเป็นเซอแวนท์แต่ก็ยังเปลี่ยนเสื้อผ้าได้เช่นนี้ ช่างเป็นเรื่องที่วิเศษจริงๆเลยนะคะ
ปลดขั้น4: อ๊ะ ค่ะ นั่นสินะคะ ฉันก็ไปถึงจุดจบเช่นนี้ล่ะค่ะ เป็นชีวิตที่มีแต่ความเสียใจภายหลัง เป็นวิถีชีวิตที่มีแต่ความผิดพลาด แต่ว่า การที่มีคุณอยู่ที่นี่นั้นเป็นแสงสว่างที่เปล่งประกายยิ่งกว่าสิ่งใดเลยล่ะค่ะ ขอบคุณนะคะ มาสเตอร์

Battle1: จะพยายามนะคะ! มาสเตอร์ ช่วยเฝ้าดูด้วยนะคะ!
Battle2: ฟู่ว ดีล่ะ ไปล่ะน้า!
สกิล1: คุณนางฟ้า ฝากด้วยนะคะ!
สกิล2: มาพยายามกันเถอะค่ะ!
สกิล3: จะฆ่าล่ะนะคะ
คอมมานด์การ์ด1: ค่าค่า!
คอมมานด์การ์ด2: อื้ม อื้ม
คอมมานด์การ์ด3: รับทราบค่า!
การ์ดโฮกุ: เตรียมการโฮกุสินคะ รับทราบค่า!
โจมตี1: โท่ว!
โจมตี2: นี่แน่ะนี่แน่ะนี่แน่ะ!
โจมตี3: ฮึ้ยย่า!
Extra Attack: จัดการล่ะนะค้า! หนึ่ง สอง ตู้ม!
โฮกุ: ฉันนั้นไม่ได้เคลื่อนไหวโลกนี้ แต่ว่าโลกก็ไม่อาจหยุดยั้งฉันได้ โปรดอภัยให้ด้วยนะคะ แล้วโปรดตามการฆาตกรรมอันบริสุทธิ์ของฉันมาด้วย [ลา เลวอง โซเลยี่(ความรักต่อบ้านเกิด ราวกับความฝันอันจมจ่อม)] ลาก่อนนะ ตัวคุณผู้ถูกรัก
ดาเมจจากโฮกุ: กรี๊ดดดดด อึก!
ดาเมจ: อ๊ะ
แพ้1: มาได้แค่นี้ สินะคะ..... ขอโทษ ที่ทำประโยชน์ให้ไม่ได้นะคะ....
แพ้2: ที่นี่คือ สถานที่แห่งการชดใช้บาปของฉัน..... สินะคะ.....
สู้เสร็จ1: ชนะแล้วค่ะ! สำเร็จ!
สู้เสร็จ2: เย้ เย้! ชนะแล้วค่ะ มาสเตอร์! ยะฮู้ว!

Myroom
ความสัมพันธ์1: คะ มาสเตอร์! เรียกฉันเหรอคะ?
ความสัมพันธ์2: ค่ะค่ะ ชาร์ล็อตเองค่า?  มีธุระอะไรงั้นเหรอคะ? ถ้าหากไม่มีล่ะก็ ไปทานอาหารด้วยกันไหมคะ?
ความสัมพันธ์3: ได้เวลาอ่านหนังสือแล้วค่ะ! ไม่รังเกียจใช่ไหมคะ มาสเตอร์? มาอ่านด้วยกันไหมคะ? ภูมิปัญญาคนคนรุ่นก่อน เป็นสิ่งที่ควรเรียนรู้ไว้นะคะ
ความสัมพันธ์4: โอ้! ยะ อยู่ด้วยงั้นเหรอคะ? มาสเตอร์..... อ๊ะ เปล่าค่ะ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษหรอกค่ะ แค่ตกใจนิดหน่อย..... นั่นสินะคะ ถ้าคราวหน้าส่งจดหมายแจ้งเตือนมาบอกก่อนล่ะก็ ฉันเองก็คงหายตื่นเต้นได้ล่ะค่ะ
ความสัมพันธ์5: ถึงฉันจะหายไป แต่คุณก็ยังคงก้าวเดินไปได้อยู่ คนที่แสนวิเศษ ตัวคุณที่แสนวิเศษ.... ทั้งๆที่ควรจะเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจในฐานะเซอแวนท์แท้ๆ แต่กลับรู้สึกปวดใจไม่หยุดเลย ทำไมกันนะคะ? แค่เพียงนิดเดียวก็ยังดี ช่วยอยู่เคียงข้างฉันทีนะคะ..... จนกว่าเปลวไฟที่สุมในอกนี้ จะสงบลงไป.....
ความสัมพันธ์5(จบแอตแลนติก): งั้นเหรอคะ..... ที่ท้องทะเลนั้น สามารถทำได้ถึงขนาดนั้นเลยสินะคะ ชาร์ล็อตคนนั้นคงจะมีความสุขมากเป็นแน่..... ไม่เป็นไรหรอกค่ะ โปรดอย่าเป็นห่วงไปเลย เพราะฉันน่ะ ไม่ว่าจะกี่ครั้ง ก็โดนคุณช่วงชิงหัวใจไปตลอดเลยนี่นา ถ้าหากตัวฉันในตอนนี้บอกออกมาแบบนั้นล่ะก็ ไม่มีทางผิดพลาดแน่นอนค่ะ ฮุฮุ

บทพูด1: มาสเตอร์! มาสเตอร์! เควสล่ะค่ะ! ออกเดินทางกันเถอะ!
บทพูด2: นายบ่าวเหรอคะ? รับใช้นาย รับใช้มาสเตอร์ ค่ะ! ในฐานะเซอแวนท์แล้ว ฉันปรารถนาถึงวิถีทางที่ถูกต้องอยู่น่ะค่ะ
บทพูด3: คือว่า.... พูดยากนิดหน่อยนะคะ แต่ฉันไม่ค่อยเป็นเซอแวนท์ที่มีประโยชน์ในสนามรบเท่าใดนัก หะ ให้ฉันนวดไหล่ให้ดีไหมคะ? อ๊ะ ไม่เป็นไรงั้นเหรอคะ? เฮ้อ.....(◞‸◟) 
บทพูด4(มีแซนซอน): อ๊า! คุณเพชณฆาตคนนั้น! เมื่อตอนนั้นต้องขอบคุณจริงๆนะคะ เพราะคุณเลยทำให้ไม่ค่อยทรมาณเท่าไหร่นัก หัวกระเด็นลอยฟิ้วไปเลยล่ะค่ะ! เอ๊ะ? ทำไมถึงทำหน้าแบบนั้นล่ะคะ?
บทพูด5(มีมารี): ไม่หรอกค่ะ ไม่มีสิ่งใดที่ฉันสามารถรับใช้คนที่สูงส่งอย่างองค์ราชินีได้หรอกค่ะ ท่านผู้นั้น ได้ถวายชีวิตเพื่อประเทศของตัวเอง เพียงเท่านั้นก็เพียงพอแล้วค่ะ
บทพูด6(มีเจสัน+จบแอตแลนติก): อืม.... อืมอืม.....? ทำไมกันนะคะ พอเห็นท่านเจสันตรงนั้นแล้ว ถึงได้รู้สึกว่าต้องพึ่งพาเขาอย่างไรก็ไม่รู้

สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่ชอบ? ค่ะ การอ่านหนังสือไงคะ ถ้าโอเคล่ะก็ จะอ่านออกเสียงให้ฟังก็ได้นะคะ? ตอนอยู่ที่สำนัก มีแต่คนบอกว่าพอฉันเริ่มอ่านขึ้นมา ไม่ว่าใครก็ง่วงหงาวหาวนอนขึ้นมาเลยล่ะค่ะ!
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด.....? ความรุนแรง การกดขี่ การใส่ร้าย..... มีเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ แต่สิ่งที่ฉันเกลียดที่สุด ก็คือความโง่เขลาของตัวเองนั่นล่ะค่ะ
เกี่ยวกับจอก: จอกศักดิ์สิทธิ์ เหรอคะ? ไม่หรอกค่ะ มันออกจะห่างไกลเกินไปสำหรับคนอย่างฉัน เช่นนั้นก็ได้โปรด ใช้เพื่อตัวคุณเองเถอะค่ะ
มีอีเวนท์: มาสเตอร์! อยู่ระหว่างอีเวนท์นะคะ? เปลี่ยนอาภรณ์วิญญาณไว้พร้อมแล้วใช่ไหมคะ?
วันเกิด: สุขสันต์วันเกิดนะคะ มาสเตอร์ โปรดรับจดหมายนี่ไว้ด้วยค่ะ ขออวยพรให้หนทางที่คุณไป เต็มไปด้วยความสุขนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน