ซาโลเม่

ชื่อ: ซาโลเม่ (Salome)
ID: 260
นักพากย์: Bridcutt Sarah Emi
ผลงานอื่นในFGO: -
ผลงานอื่น: Bell Hydra จาก Blood Lad , Kudou Asuka จาก Mondaiji , Nonaka Yuki จาก Shinmai Maou no Testament , Malty Melromarc จาก Tate no Yuusha no Nariagari

อัญเชิญ: ฉันคือซาโลเม่! บุตรสาวของเฮร็อด ซาโลเม่ คุณคือคุณมาสเตอร์สินะ ฝากตัวด้วยนะ...... นี่ คุณน่ะ ชอบจูบหรือเปล่า?
เลเวลอัพ: อุฮุฮุ! ขอบคุณนะ มาสเตอร์
ปลดขั้น1: รูปลักษณ์เปลี่ยนไปด้วยล่ะ! สนับสนุนพลังเวทย์ให้ฉันขนาดนี้เลยสินะ มาสเตอร์ ดีใจจังเลย~..... ต้องทำยังไงถึงจะตอบแทนได้กันนะ? นี่~? มาสเตอร์..... มาสเตอร์?
ปลดขั้น2: ขอบคุณนะ ดีใจมากเลย! จริงๆนะ
ปลดขั้น3: แหม! ดูสิดูสิ! โยคานันกลายเป็นสีทองด้วยล่ะ! อ๊ะ ฉันเองก็เหมือนกัน! เป็นสีทอง! อุฮุฮุฮุ! เปล่งประกายระยิบระยับเลย!
ปลดขั้น4: ดีใจจังเลย~.... ดีใจจังเลย~! ตัวฉันที่ได้รับพลังเวทย์มากขนาดนี้ ฉันต้องเป็นที่รักแน่ๆเลย.....! ถ้างั้น ฉันเองก็..... มาสเตอร์ มาสเตอร์.... ขอหัวของคุณได้ไหม? จะมอบความรักให้ตลอดไป ด้วยกันกับหัวของโยคานันเลยล่ะ!

Battle1: จะมอบหัวให้เหรอ? ขอบคุณนะ!
Battle2: ช่วยจุมพิตฉันได้ไหม?
Battle3: ใจเต้นตึกตักเลยล่ะ~
Battle4: องค์ราชา.... องค์ราชา.... ไม่ใช่ว่าอยากจะชมการร่ายรำของฉันงั้นเหรอ?
สกิล1: สนุกใช่ไหมล่ะ? อุฮุฮุ!
สกิล2: อุฮุฮุ อุฮุฮุฮุฮุ!
สกิล3: ชอบฉันหรือเปล่า? นี่~ ว่าไง?
คอมมานด์การ์ด1: ค่า~!
คอมมานด์การ์ด2: อะฮะฮะฮะ!
คอมมานด์การ์ด3: อ่าฮะฮะฮะฮะฮะ!
การ์ดโฮกุ1: โยคานัน..... โยคานัน....!
การ์ดโฮกุ2: ขอนะ ขอนะ?
การ์ดโฮกุ3: มาสเตอร์จะไม่ให้หัวเหรอ?
โจมตี1: มาเล่นกันเถอะนะ
โจมตี2: รู้สึกดีหรือเปล่า?
โจมตี3: เป็นไง? เป็นไง? เป็นไง!?
Extra Attack1: เป็นถาดที่งดงามไปเลยใช่ม้า? ใช่ม้า~!
Extra Attack2: ดูสิ นี่ โยคานัน!
โฮกุ1: รักเหลือเกิน รักเหลือเกิน.... เอาล่ะ ขอหัวของคุณเถอะนะ? [ฟาม ฟาดัล เบเซ (จุมพิตคุณแล้วล่ะ)] !!
โฮกุ2: เจ็บปวดเหลือเกิน เจ็บปวดเหลือเกิน..... อา! ขอความรักของคุณเถอะนะ.....  [ฟาม ฟาดัล เบเซ (จุมพิตคุณแล้วล่ะ)] !
ดาเมจจากโฮกุ: อ๊าาาาาา!!
ดาเมจ: อุฮุฮุ
แพ้1: ทำอะไรน่ะ....? องค์ราชา... องค์...ราชา.....
แพ้2: ตกดึก... แล้วงั้นเหรอ....?
แพ้3: ง่วงจังเลย.... โยคานัน
สู้เสร็จ1: หัวนั้น เป็นของฉันแล้วล่ะ! อุฮุฮุฮุ!
สู้เสร็จ2: อ๊ะ เลือดติดที่ถาดแล้วสิ.....
สู้เสร็จ3: หัวของมาสเตอร์ ขอเป็นรางวัลได้ไหม?

Myroom
ความสัมพันธ์1: ฉันไม่ใช่วีรชนหรอกนะ เป็นแค่สาวน้อยเท่านั้นเอง? เคยเป็นแค่สาวน้อยเท่านั้นเอง?
ความสัมพันธ์2: การต่อสู้เหรอ? ไม่เคยหรอก ศาสตร์เวท? นั่นก็ไม่รู้จักเหมือนกัน ตัวฉันสมัยที่มีชีวิตอยู่ ก็เคยเป็นแค่สาวน้อยธรรมดาเท่านั้นล่ะ จริงๆนะ
ความสัมพันธ์3: ฉันอาจจะเป็นทรชนก็ได้นะ? อื้ม อื้ม! นั่นสิเนอะ! น่าจะแบบนั้นล่ะ! ฉันน่ะ เป็นคนเลว ก็ฉันน่ะ ฆ่าแบ๊บติสต์ไปนี่นา! โยคานัน.... หัวของผู้สูงศักดิ์คนนั้น ไม่ว่ายังไงก็~..... อยากได้จังเลย.....
ความสัมพันธ์4: อื้ม หัว หัวของโยคานัน! ฉันน่ะ ได้รับหัวของคนที่ชอบมาล่ะ! ไปขอท่านพ่อ แล้วเข้าก็ตัดหัวของคนๆนั้นมาให้ล่ะ..... แล้วก็.... ได้จุมพิต อย่างเร่าร้อนไปเลยล่ะ....
ความสัมพันธ์5: เอ๋? ทำไมน่ะเหรอ? อ๋อ! เรื่องของหัวของโยคานานสินะ? ก็แบบว่า~... ก็เผลอชอบไปแล้วนี่นา ถึงอีกฝ่ายจะเป็นคนที่ไม่อาจรักได้ก็เถอะ แต่ไม่ว่ายังไงก็ ชอบมาก.... ชอบมาก ชอบมาก ชอบมาก ชอบมาก! ชอบสุดๆ....! ก็เลยต้องการ..... แล้วก็อยากจูบด้วย นั่นคือสิ่งที่เรียกว่าชอบใช่ไหมล่ะ? คุณเองก็คงเข้าใจใช่ไหม? เพราะว่าเข้าใจ ก็เลยอัญเชิญฉันมาได้ไงล่ะ? ดีใจจังเลย~! เพราะว่าดีใจมากๆ ฉันเลยต้องพยายามไม่อยากได้หัวของคุณไปมากกว่านี้..... ถ้าหาก อยู่ดีๆก็เผลอต้องการขึ้นมาล่ะก็.... ขอโทษด้วยนะ?

บทพูด1: ไม่ไปเที่ยวเหรอ? อุฮุ! ไม่เห็นเป็นไรเลย! ไปกันเถอะนะ!
บทพูด2: คุณคือมาสเตอร์.... สิเนอะ? อา~ มาสเตอร์..... มาสเตอร์..... อุฮุฮุฮุ!
บทพูด3: ไม่ว่าอะไรก็บอกมาได้นะ มาสเตอร์ ฉันจะรับฟังเรื่องที่พูดเอง ก็เป็นเซอแวนท์นี่นา! แต่ว่า แค่นานๆทีก็ได้ ขอรางวัลด้วยนะ?
บทพูด4(มีเซเฮราซาด): เหมือนว่าคุณจะกลัวราชาสินะ? เข้าใจเลยล่ะ ฉันเองก็ไม่ค่อยถูกกับท่านพ่อเหมือนกัน
บทพูด5(มีเซอแวนท์ราชา): เอ๊ะ? งั้นเหรอ ราชาสินะ คุณน่ะ
บทพูด6(มีเซอแวนท์นักบุญ): อื้ม! ใช่เลย! ใช่เลยล่ะ! คุณให้ความรู้สึกคล้ายคลึงกับโยคานันเลยล่ะ! วิเศษไปเลย! วิเศษมากๆ มากๆ มากๆ มากๆ ม๊ากมากไปเลย! อา ทำยังไงดีล่ะ? ทำยังไงดี? จะตกหลุมรักซะแล้ว!

สิ่งที่ชอบ: ที่ฉันชอบคือโยคานัน! คนๆนี้ไงล่ะ หัวกระโหลกที่เปล่งประกายนี้ ทักทายหน่อยสิจ๊ะ โยคานัน! "ป๋ม โยคานัน! ฝากตัวด้วยนะ!" จ้า! เก่งมาก!
สิ่งที่เกลียด: สิ่งที่เกลียด? ไม่ค่อยมีเท่าไหร่หรอก ไม่ค่อยน่ะนะ
เกี่ยวกับจอก: ถ้วยทองคำสินะ จอกศักดิ์สิทธิ์ แต่ฉันมีถาดเงินอยู่แล้วล่ะ... ไม่ต้องการหรอก! อุฮุฮุ!
มีอีเวนท์: เทศกาลสินะ? ที่เรียกว่าอีเวนท์ใช่ไหม? ฉันเองก็จะไปด้วยนะ คุณเองก็ไปด้วยกันเถอะ ฉันจะให้ได้ดูการร่ายรำของฉันเอง
วันเกิด: ยินดีด้วยนะคะ มาสเตอร์ ขออวยพรให้กับการกำเนิดของคุณ ฮุฮุ แบบนี้ก็ต้องจัดงานฉลองกันแล้วสินะคะ เดี๋ยวฉันจะประดับดอกไม้ให้เอง การร่ายรำของซาโลเม่ที่แม้นราชาเฮร็อดยังใฝ่หา จะแสดงให้คุณเห็นเองค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิลกาเมซ(อาเชอร์)

มอร์แกน

โอเบรอน